รูปบทความ Nasket(นาสเกต) เทคโนโลยียกห้างสรรพสินค้ามาไว้ในห้อง จาก ออลล์ อินสไปร์

Nasket(นาสเกต) เทคโนโลยีที่ยกห้างสรรพสินค้ามาไว้ในห้องคุณ จาก ออลล์ อินสไปร์

ไม่ว่าใครก็ชื่นชอบความสบาย ยิ่งเป็นความสะดวกสบายที่ส่งตรงถึงห้อง ยิ่งเป็นอะไรน่าสนใจไม่ใช่น้อย ซึ่งล่าสุด ออล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์  ก็ได้จับมือกับ นาสเกต รีเทล เปิดตัว “ Nasket (นาสเกต) " เทคโนโลยีสั่งสินค้าสุดล้ำ จา่กฝีมือคนไทย ที่จะมาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตบนคอนโดให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

“ Nasket (นาสเกต) " เป็นเทคโนโลยีที่จะทำให้ไลฟ์สไตล์ชีวิตคอนโดของเราเปลี่ยนไป เหมือนยกห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มาไว้ที่ห้อง โดย คุณธนากร ธนวริทธิ์ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ Low-Rise จับมือ คุณผรินทร์ สงฆ์ประชา (ขวา) ซีอีโอ บริษัท นาสเกต รีเทล จำกัด ผู้พัฒนาอุปกรณ์ Internet of Things สำหรับ E-commerce ฝีมือคนไทย พัฒนาอุปกรณ์สำหรับสั่งสินค้าอุปโภคบริโภคจากซุปเปอร์มาเก็ตทั่วกรุงเทพ ให้เราสามารถใช้ชีวิตบนคอนโดได้อย่างมีความสุข


ยกระดับชีวิตด้วยบริการจาก “ Nasket (นาสเกต) "


จริงๆ อาจเรียกว่าได้ว่าบริการของ “Nasket (นาสเกต)" ค่อนข้างครอบคลุมครบทุกกระบวนการ ตั้งแต่

1. Grocery สั่งของง่ายๆ แค่สแกนบาร์โค้ด
2.Home Service บริการเรียกแม่บ้านทำความสะอาดและซ่อมบำรุง
3. Food Ordering สั่งอาหารอร่อยจากร้านดังได้ทันที
4. Bill Payment จ่ายบิลง่ายๆ แค่สแกนบาร์โค้ดเท่านั้น
5. Video Door Bell ล้ำสมัยด้วย ไม่ว่าใครมาหาก็เห็นก่อนทันที
6. Message Broadcasting บริการส่งข่าวจราจรตอนเช้า


และสำหรับใครที่อยากลองใช้งานเจ้า “Nasket (นาสเกต)" สามารถเข้าไปทดลองใช้ก่อนใครได้ที่ โครงการ ดิเอ็กเซล กรูฟ ลาซาล 52 Phase 3 ส่วนโครงการอื่นๆ อาจจะต้องอดใจรอสักหน่อย แต่รับรองว่า ออล์ อิสไปร์ พร้อมจะส่งมอบสิ่งดีๆ นี้ให้กับลูกค้าทุกท่านแน่นอน สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-0299999 หรือ www.allinspire.co.th


ส่วนคนที่อยากจับจอง โครงการ The Excel Groove ก็สามารถเข้าไปอ่านรีวิว The Excel Groove เฟส 2 คอนโดใหม่ สไตล์ Luxury Loft ของคนทันสมัย ใกล้รถไฟฟ้าศรีลาซาล รอไปพลางๆ ก่อนได้เลย



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์