รูปบทความ รีวิว การตกแต่งคอนโด 1 ห้องนอน ให้ดูหรูสไตล์โรงแรม (ออกแบบด้วยตัวเอง)

รีวิว ขั้นตอนแต่งคอนโดให้ดูหรู สไตล์ Mix&Match แบบละเอียดยิบ

ตกแต่งคอนโดหรู ให้ดูหรูหรา สไตล์ โรงแรม

ใครเคยฝันอยากจะลองแต่งคอนโดให้ดูหรูหรา ฟู่ฟ่าแบบโรงแรม 5 ดาว แล้วล่ะก็...รีวิว การแต่งคอนโดหรู ฉบับนี้คงตอบโจทย์น่าดู เพราะนี่เป็น การตกแต่งคอนโด 1 ห้องนอน ให้ออกมาสวย ในสไตล์โรงแรม ของคุณ narcolepsy ผู้ชายมีสไตล์ที่อยากเปลี่ยนคอนโดโล่งๆ ให้มีชีวิตชีวาในแบบคอนโดหรู มาดูกันดีกว่าว่า จะมีเรื่องราวและเทคนิคดีๆ อะไรมาแชร์ให้ชาว Estopolis ได้นำไปปรับใช้กันบ้าง ติดตามชมได้ในรีวิวฉบับนี้เลยค่ะ


ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน ย่านเจริญกรุง-สาทร ให้ดูหรูหรา สไตล์โรงแรม


สวัสดีครับ สำหรับวันนี้เป็นการ รีวิว ความฝันที่อยากจะตกแต่งคอนโดให้ดูหรู สไตล์โรงแรมของผม บัังเอิญผมเพิ่งได้มีโอกาสตกแต่งคอนโด 1 ห้องนอนใหม่ ขนาดของห้องค่อนข้างใหญ่คือ 55 ตร.ม. อยู่ชั้น 30+ จุดเด่นมาก ๆ ของห้องนี้คือ เป็นห้องมุมที่ยื่นออกไปเดี่ยว ๆ ทำให้ได้วิวเปิดกว้างถึง 3 ด้าน เป็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมืองสาทรด้วย ซึ่งผมว่าน้อยห้องนักที่จะได้วิวแบบนี้ ในราคาที่จับต้องได้ เพราะโครงการอื่นอาจจะต้องซื้อห้องคอนโดหรูๆ ราคาเป็นสิบๆ ล้านเลย

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน ย่านเจริญกรุง-สาทร ให้ดูหรูหรา สไตล์โรงแรมนี่คือแปลนห้องของคอนโดครับ ขนาดกว้างแบ่งสัดส่วนชัดเจน เป็นคอนโด 1 ห้องนอน สิ่งที่ชอบมากๆ ของคอนโดนี้คือ มีครัวที่แยกเป็นสัดส่วน และตู้เสื้อผ้าเข้ามุมที่มีขนาดใหญ่จุใจมาก ๆ และจะเห็นได้ว่า มีหน้าต่างรอบทิศทาง อากาศถ่ายเทได้ดี 

 

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : สำรวจห้องคอนโดก่อนตกแต่ง

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : สำรวจห้องคอนโดก่อนตกแต่งก่อนจะแชร์เทคนิคและขั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรู ดูสวย ดูแพง ผมขอเปิดเผยสภาพห้องการทำการตกแต่งกันสักเล็กน้อย ห้องนี้อยู่บนชั้นสูงมองเห็นวิวหลากหลาย เพราะมีหน้าต่างหลายทิศ เห็นครั้งแรกก็หลงรักเลยครับ เพราะเหมาะจะนำมาตกแต่งเป็นคอนโดสไตล์โรงแรมแบบที่ฝันไว้มากๆ 

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : สำรวจห้องคอนโดก่อนตกแต่ง

ส่วนนี่จะเป็นภาพของห้องนอน ครั้งแรกที่เห็นนี่มีแบบคอนโดหรูที่เคยดู ผุดขึ้นมาเต็มเลย เพราะห้องอยู่สูง เห็นมุมกว้าง ดูแล้วน่าจะเข้ากับการตกแต่งคอนโดสไตล์โรงแรม ประเภท modern loft ไม่น้อยเลย

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : สำรวจห้องคอนโดก่อนตกแต่ง

มองไปยังห้องน้ำเป็นแบบ Sexy Bathroom แบบโรงแรมหรู

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : สำรวจห้องคอนโดก่อนตกแต่งออกมาบริเวณโถงทางเดินอีกรอบ ส่วนนี้จะเป็นโซนรับประทานอาหาร ครัวและห้องน้ำ แยกกันชัดเจน

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : สำรวจห้องคอนโดก่อนตกแต่ง

ที่นี่เป็นคอนโด 1 ห้องนอนที่ครบมากครับ เพราะแยกครัวเป็นแบบปิดมาให้ เหมาะสำหรับคนชอบทำอาหารแบบผมมากๆ 

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : สำรวจห้องคอนโดก่อนตกแต่ง

ตกแต่งคอนโดหรู ให้ดูสวย ต้องอย่าลืมห้องน้ำครับ แต่พอเข้ามาสำรวจแล้วก็ถือว่าทางโครงการจัดมาให้ดูหรูหราในสไตล์โรงแรมเลย


ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ขัั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรูตามฝัน


ตกแต่งคอนโดหรูทั้งทีต้องมีการวางแผน


แน่นอนครับว่า การจะเริ่มทำอะไร แบบแผนคือสิ่งที่ต้องมาก่อนเสมอ สำหรับผมก็เริ่มจากสิ่งที่อยากได้ก่อน ผมอยากตกแต่งคอนโดให้ดูหรู ดูสวย ขั้นแรกก็ต้องลองหาแบบคอนโดหรูที่อยากได้มาดูก่อน เพราะการตกแต่งคอนโดหรูเองก็มีหลากหลายสไตล์ อยากได้หรูแบบโรงแรมระดับไหน หรืออยากจะลองผสมผสานความหรูหราจากความชอบส่วนตััวก็ได้ ตามใจชอบครับ


สำหรับตัวผมนอกจากความอยากจะตกแต่งคอนโดให้ดูหรูแล้ว อีกอย่างคือต้องการพื้นที่สำหรับเก็บของได้หมด ผมจึงเลือกที่จะติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ built in เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของให้คุ้มค่าที่สุด ในพื้นที่ที่จำกัดครับ แน่นอนว่าราคาจะสูงกว่าเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว แต่มันเป็นการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ที่มีอยู่ได้เต็มที่มากกว่า


ตอนแรกผมตั้งใจจะตกแต่งคอนโดหรู ให้ออกมาในสไตล์ minimal แบบ zen หรูหราแต่แฝงความเรียบง่ายแบบญี่ปุ่น แต่ผมเป็นพวกบ้าสมบัติครับ คงทำโล่งๆ ขนาดนั้นไม่ไหว เพราะอยู่ๆ ไปของจะกอง ๆ กันจนดูรกมากแน่นอน เลยเน้นพื้นที่เก็บของมากกว่า สุดท้ายเลยจัดการ Mix & Match สไตล์การแต่งคอนโดที่ดูทันสมัยแบบโรงแรมสมัยใหม่ลงไปในแต่ละส่วนของห้อง

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ขัั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรูตามฝันมาถึงขั้นตอนการ ตกแต่งคอนโดหรู แบบฉบับผมแล้วครับ ขั้นแรกก็เป็นการนำเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวมาลงก่อนครับ จำเป็นต้องให้มาลงก่อน เพื่อจะได้ทราบตำแหน่งของโคมไฟต่างๆ ให้ชัดเจน ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่ซื้อส่วนใหญ่ผมเลือกซื้อเองหมดครับ ตาม SB, index งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ งานบ้านและสวน ของในห้องแทบทุกชิ้น ราคาโปรโมชั่นครับ

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ขัั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรูตามฝัน

การจะตกแต่งคอนโดให้ดูหรูและสวยงาม ผมแนะนำให้เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีส่วนผสมระหว่างโลหะ, หนัง, ผ้ากำมะหยี่ ในการตกแต่งคอนโดครับ แต่ถ้าใครมีงบประมาณจำกัด ก็อาจจะเปลี่ยนไปใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ หรือโซฟาผ้าบุแทนได้ แต่ต้องควรเลือกใช้เป็นโทนสีเดียวหรือแบบเรียบ ไม่มีลวดลาย เพื่อคงความหรูหราเอาไว้

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ขัั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรูตามฝันตกแต่งคอนโด 1 ห้องนอนแบบโรงแรม ก็ต้องเน้นเตียงใหญ่ๆ ผมเลือกตามแบบคอนโดหรูๆ แล้วก็จะเพิ่มลูกเล่นให้ห้องนอนดูมีอะไรเพิ่มขึ้นอีกด้วย ต้องรอติดตามนะครับว่าจะมีอะไรพิเศษบ้าง

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ขัั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรูตามฝัน

มาถึงขั้นตอนการจัดไฟครับ จะตกแต่งคอนโดหรูทั้งทีเรื่องของแสงไฟสำคัญมากครับ เพราะแสงไฟเป็นตัวช่วยหนึ่งที่จะทำให้ห้องเรากลับมามีชีวิตชีวา สวยงามตามการแต่งคอนโดในสไตล์โรงแรม

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ขัั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรูตามฝันตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ขัั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรูตามฝันใครที่อยากแต่งคอนโดสไตล์โรงแรม แนะนำให้ลองสาดแสงไฟให้ส่องลงมากระทบกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด เพราะนี่เป็นเทคนิคแต่งคอนโดที่ช่วยทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้นด้วย

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ขัั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรูตามฝัน

ต่อไปจะเริ่มเป็นงาน Built-in คอนโดแล้วครับ แน่นอนว่า การตกแต่งคอนโดหรูต้องมาคู่กับงาน Built-in ดีๆ 

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ขัั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรูตามฝัน

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ขัั้นตอนการแต่งคอนโดให้ดูหรูตามฝัน

แบบคอนโดหรูที่ดูไว้คือ การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีเดียวกัน เช่น สีดำ สีขาว สีทอง หรือ สีขาว สีน้ำตาล เป็นต้น ซึ่งสีแนวเอิร์ธโทนเหล่านี้จะช่วยตกแต่งคอนโดให้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น


ตกแต่งคอนโดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in 

ตกแต่งคอนโดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in

ตกแต่งคอนโดหรู ด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่บริเวณห้องนั่งเล่น

ผมใช้เป็นตู้ลอยผนัง แยก 2 ชิ้น โดยชิ้นบนติดให้ชิดไปถึงฝ้าเพดาน ชิ้นล่างลอยเหนือพื้นเพื่อให้ไม่เกะกะเวลาเดิน และง่ายต่อการทำความสะอาด ติดไฟซ่อนนิดหน่อย เพื่อให้สบายตาเวลาดูทีวี  

ตกแต่งคอนโดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in

ตกแต่งคอนโดหรู ด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่บริเวณห้องครัว

สำหรับห้องครัว ผมรื้อตู้บนออกครับ ทำเป็นแบบมีบานปิดทั้งหมด เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของ และเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและกันฝุ่นครับ นอกจากนี้ก็ติดกระจก back splash สีดำ และซ่อนไฟใต้ตู้ครัวเพิ่ม เนื่องจากไฟในครัวมีน้อย

ตกแต่งคอนโดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-inทำตู้เหนือซิงค์เป็นที่คว่ำจานครับ มีถาดรองน้ำด้านล่าง ดูแบบมาจากคอนโดบางแห่ง รวมๆ ก็เรียบร้อยดีครับ

ตกแต่งคอนโดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-inตกแต่งคอนโดหรู ด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่บริเวณห้องนอน

นี่คือสภาพของห้องนอนเดิมครับ ทางโครงการให้เตียงขนาดค่อนข้างเล็กไปสำหรับตัวห้อง ผมเลยคิดว่าจะทำการตกแต่งห้องนอนใหม่ให้เข้ากับแบบที่วางไว้ และเปลี่ยนหัวเตียงด้วย

ตกแต่ง คอน โด หรู, แต่ง คอน โด ให้ ดูหรู, ตกแต่งคอนโด 1 ห้องนอน

ส่วนผนังผมใส่โคมไฟสีดำลงไป เพื่อใช้สำหรับอ่านหนังสือแทนโคมไฟโต๊ะข้างเตียง ผนังใช้ลายปูนขัดมันเพื่อให้มีความดิบในแบบลอฟท์ๆ จริงๆ ตั้งใจจะติดวอลเปเปอร์ที่หัวเตียง แต่จะมีปัญหาสายไฟโผล่ออกมา จึงต้องกรุผนังแล้วติดฟอร์เมก้าลายปูนขัดมันแทน ส่วนตรงกลางใส่รูปที่ดู abstract หน่อย จะได้ดูไม่เบื่อ รวมๆ แล้วก็เป็นการแต่งห้องนอนแบบโรงแรมในสไตล์ modern loft ผสมผสานหลายอย่างอยู่เมือนกัน

ตกแต่งคอนโดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-inบริเวณหน้าต่างบานใหญ่ ผมจัดเฟอร์นิเจอร์ Built-in ให้เป็นโต๊ะเครื่องแป้ง นอกจากนี้ก็ติดกระจกบานใหญ่ เพื่อเพิ่มมิติและมุมมองของห้อง เนื่องจากโทนห้องสีเข้ม คิดว่าจะตกแต่งคอนโดนี้ให้ดูหรูและดูกว้างขึ้นได้

ตกแต่งคอนโดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-inตกแต่งคอนโดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-inสำหรับตู้เสื้อผ้า ด้าบนจะเปิดตู้โล่ง ทำให้เกิดการสะสมของฝุ่นได้ ผมเลยเป็นนำแผ่นไม้ปิดขึ้นไปให้เต็มไว้ โดยรวมก็ไม่ได้จัดการ Built-in อะไรเพิ่มเติม เพราะตู้ดูเข้ากับการแต่งคอนโดหรู ในสไตล์โรงแรมดีอยู่แล้ว 

ตกแต่งคอนโดหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in

ตกแต่งคอนโดหรู ด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่บริเวณห้องน้ำ

กระจกในห้องน้ำเป็นแบบบานเดียวยาวตลอดแนวครับ ซึ่งในแบบคอนโดหรูที่ดูมามักเลือกใช้แบบนี้ แต่ผมว่าใช้ประโยชน์ได้น้อย เลยให้รื้อออกแล้วทำเป็นตู้เก็บ supplier ครับ เก็บของได้อีกเยอะเลย และก็ใส่ไฟเข้าไปหลังตู้ด้วย เพื่อความสวยงาม


ผลงาน Built-in ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรม

ในที่สุดส่วนของงาน Built-in เพื่อตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรมก็เสร็จเรียบร้อย มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละส่วนจะออกมาเป็นยังไงบ้าง

ผลงาน Built-in ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรมผลงาน Built-in ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรม

ผลงาน Built-in ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรม

ผลงาน Built-in ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรม

ผลงาน Built-in ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรม

จะเห็นว่าบริเวณห้องนั่งเล่นและห้องครัวจะเน้นเป็นโทนสีน้ำตาล-ขาว ให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น ส่วนห้องนอนผมเน้นให้ตกแต่งออกมาเป็นสไตล์ลอฟท์ และห้องน้ำจะดูหรูด้วยผนังกระเบื้อง กระจก และวัสดุมันวาว แต่ทุกส่วนจะเน้นไปที่การตกแต่งให้ออกมาดูหรูหราแบบโรงแรม 


ติดวอลเปเปอร์และม่านตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรม

ติดวอลเปเปอร์ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรม

สุดท้ายก็คือการติดตั้งม่านและวอลเปเปอร์ภายในห้องครับ สำหรับห้องนั่งเล่นผมเลือกใช้เป็นมู่ลี่ไม้ สี golden oak ครับ เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย ตามการตกแต่งคอนโดสไตล์ญี่ปุ่น

ติดวอลเปเปอร์ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรม

ด้านผนังก็เน้นให้เด่น 1 ด้าน โดยเลือกใช้ลายหิน ส่วนอีกด้านเอาเรียบ ๆ แต่มีรายละเอียดเลยเลือกผนังลายอิฐสีขาว ตามตกแต่งคอนโดหรูสมัยนี้ ที่ชอบตกแต่งห้องให้เป็นแนว Modern loft 

ติดวอลเปเปอร์ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรม

แต่งคอนโดสไตล์โรงแรมต้องอย่าลืมรูปสวยๆ ที่เข้ากับรสนิยมของตัวเองและเข้ากับสไตล์ของห้อง เพื่อสร้างจุดสนใจให้เกิดขึ้นภายในห้อง

ติดวอลเปเปอร์ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรมในห้องนอนผมเลือกวอลเปเปอร์ลายปูนขัดมัน เพื่อให้เข้ากับหัวเตียงครับ สีวอลเปเปอร์จะเข้มกว่าฟอร์เมก้านิดหน่อย แต่ให้กรุฟอร์เมก้าทั้งห้อง ไม่ไหวครับ เกินงบไปมากๆ

ผ้าม่านในห้องนอนจะเน้นการใช้งานเป็นหลักครับคือ ต้องมืดสนิทได้แม้เป็นเวลากลางวัน เผื่อต้องการนอนกลางวันเลยเลือกม่านจีบทึบแสง + ม่านโปร่ง ส่วนตรงโต๊ะริมหน้าต่างเลือกใช้ม่านพับครับ 2 ชั้นเช่นกัน พอใส่ลงไปตามแบบคอนโดหรูแล้วก็ออกมาสวยและให้ความรู้สึกหรูแบบเท่ๆ ดีเหมือนกัน

ติดวอลเปเปอร์ตกแต่งคอนโดหรูสไตล์โรงแรม

ม่านในห้องน้ำเลือกเป็นมู่ลี่ไม้เช่นกันครับ แต่เลือกสีเข้มหน่อยเป็นสี wallnut เพื่อให้เข้ากับโทนสีและการแต่งคอนโด สไตล์โรงแรมที่ดูหรูหรา


ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ผลสำเร็จจากความพยายาม

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ผลสำเร็จจากความพยายาม

สรุปรวมเวลาในการตกแต่งคอนโดให้ดูหรูหรา ตามแบบโรงแรม ผมใช้เวลาไปประมาณ 1 เดือนครับ แต่ไม่ได้ทำทุกวันนะครับ ทำเฉพาะวันหยุดของผม สัปดาห์ละ 2 วัน กับบิ๊วอินโดยที่ผมไม่อยู่อีก 3-4 วัน เหนื่อยครับ แต่พอเห็นผลงานการตกแต่งคอนโดแล้วก็หายเหนื่อยไปได้เยอะเลย

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ผลสำเร็จจากความพยายาม


ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ผลสำเร็จจากความพยายาม

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ผลสำเร็จจากความพยายาม

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ผลสำเร็จจากความพยายาม

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ผลสำเร็จจากความพยายาม

ตกแต่งคอนโดหรู 1 ห้องนอน สไตล์โรงแรม : ผลสำเร็จจากความพยายาม

ข้อคิดที่ได้จากการตกแต่ง 1 ห้องนอน ในครั้งนี้นะครับ

1. หากจะให้สร้างตามแบบที่ต้องการ ควรเตรียมตัวให้ดี คุยแบบให้ละเอียดที่สุดตั้งแต่แรก เพราะการมาเพิ่มทีหลัง จะสร้างความลำบากใจให้กับช่าง  เนื่องจากคิดราคาและวางแผนงานไว้แล้ว และมักจะไม่ได้ตามแบบที่ต้องการเท่ากับคุยกันแต่แรก อย่างผมที่มีแบบคอนโดหรูในใจ รู้ว่าอยาก Built-in คอนโด ตรงจุดไหนก็ทำงานกันง่ายและรวดเร็วทันใจดีมาก

2. หากสละเวลาได้ควรมาคุมการติดตั้งเอง เพราะการตกแต่งคอนโดมีเรื่องผิดพลาดได้เสมอนะครับ 

3. เตรียมงบเผื่อๆ ไว้เลยครับ เพราะส่วนมากบานปลายแน่นอน ประมาณ 10-20% 


ตกแต่ง คอน โด หรู, แต่ง คอน โด ให้ ดูหรู

สุดท้ายนี้ก็ไม่รู้ว่า การตกแต่งคอนโดหรูในครั้งนี้ จะดูหรูหราหรือสวยถูกใจทุกท่านหรือเปล่า จะใช่การแต่งคอนโดสไตล์โรงแรมที่ทุกคนฝันถึงหรือไม่ แต่สำหรับผมถือว่าได้ทำการ Mix&Match ทุกสไตล์ที่ชอบเอาไว้หมดแล้ว ก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากๆ ครับ ก็หวังว่า 'การตกแต่งคอนโด 1 ห้องนอน ให้ดูหรูเหมือนโรงแรม สไตล์ Mix&Match' นี้จะเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนอยากได้คอนโดสวยๆ  มาไว้ในครอบครองไม่มากก็น้อย


CR. รีวิวการแต่งห้องคอนโด 1 ห้องนอนแบบโรงแรม 


บทความที่เกี่ยวข้อง :

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์