รูปบทความ รวมบ้านคลอง 4 และบ้านลำลูกกา-คลอง 6 ที่น่าสนใจ

รวมบ้านคลอง 4 และบ้านลำลูกกา-คลอง 6 ที่น่าสนใจ


ย่านลำลูกกา บ้านคลอง 4 และบ้านลำลูกกา-คลอง 6 ถือเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่มีความเจริญในทุกด้าน ทั้งการคมนาคมที่สะดวกสบายจากทางพิเศษที่เชื่อมต่อถนนสายหลักและสายรองหลายสาย เช่น ถนนสายไหม, ถนนพหลโยธิน, ถนนวิภาวดีรังสิต อีกทั้งยังมีทางด่วน 2 เส้นทางทั้งทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทำให้สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย


ไม่เพียงเท่านั้นบ้านคลอง 4 ลำลูกกาและบ้านลำลูกกา-คลอง 6 ยังถูกห้อมล้อมไปด้วยแลนด์มาร์กสำคัญ ๆ มากมาย ทั้งสนามบินดอนเมือง, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, ตลาดสี่มุมเมือง, สวนสนุกดรีมเวิลด์ และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งถ้าหากใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยทำเลดีย่านบ้านคลอง 4 ลำลูกกาและบ้านลำลูกกา-คลอง 6 อยู่ล่ะก็ วันนี้ทาง ESTOPOLIS ก็ขอรวมเอาโครงการบ้านคลอง 4 และบ้านลำลูกกา-คลอง 6 ที่น่าสนใจใน ปี 2563 มาให้ชมกันว่ามีโครงการไหนที่อาจจะเหมาะกับความต้องการของครอบครัวคุณ



1. โครงการบ้านคลอง 4 ลำลูกกา ยูนิโอ ทาวน์


โครงการบ้านคลอง 4 ลำลูกกา ยูนิโอ ทาวน์


ถนนลำลูกกา คลอง4 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี


โครงการบ้านคลอง 4 ลำลูกกา ยูนิโอ ทาวน์ โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อมอยู่ ภายในพื้นที่ 18.1 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 115-170 ตร.ม. ด้วยคอนเซ็ปต์ wheel of life ที่จะรังสรรค์พื้นที่ในการใช้ชีวิตของคุณให้มีความสมบูรณ์พร้อมในทุก ๆ ด้าน ทั้งการเดิมทางที่สะดวกสบายห่างจากทางด่วนวงแหวนกาญจนาเพียง 3.5 กม. และ 800 ม. จากรถไฟฟ้า BTS ตัวโครงการบ้านคลอง 4 ลำลูกกา ยูนิโอ ทาวน์ ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งอาคารสโมสร, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง, หน่วย รปภ. และระบบ CCTV บริเวณหน้าโครงการรวมถึงบริเวณสวนส่วนกลาง ในราคาเริ่มต้น 2.39 ลบ. ฟรีของแถมกว่า 10 รายการ




2. ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6


ศุภาลัย เบลล่า วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6


ถนนลำลูกกาคลอง 6 ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี


โครงการบ้านลำลูกกา-คลอง 6 ถือเป็นอีกทำเลที่น่าสนใจไม่แพ้โครงการบ้านคลอง 4 โดย ศุภาลัย เบลล่า คือโครงการบ้านสวยสไตล์ Modern คุณภาพมาตรฐานศุภาลัย ที่มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝด เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุก Life style ของผู้อาศัย ตัวบ้านของโครงการมีขนาดที่ดิน 19 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 113-197 ตร.ม. มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด และระบบกล้อง CCTV 24 ชม. แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ห้างสรรพสินค้า ทางด่วนกาญจนา บางนา-บางปะอิน และ สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ลบ.




3. เสนา วิลล์ ลำลูกกา-คลอง 6


เสนา วิลล์ ลำลูกกา-คลอง 6


ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี


เสนา วิลล์ คือโครงการบ้านลำลูกกา-คลอง 6 ที่น่าสนใจไม่แพ้โครงการบ้านคลอง 4 อื่น ๆ ด้วยว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนขนาดที่ดิน 36 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอย 138 - 190 ตร.ม. ตัวบ้านปูด้วยพื้นไม้ปาร์เก้แท้และก่อด้วยอิฐมอญแดง นอกจากนี้จุดเด่นที่สำคัญของโครงการคือเป็นบ้านประหยัดพลังงานที่มีการติดแผงไ ซลาร์ช่วยลดโลกร้อน และช่วยประหยัดค่าไฟกว่า 10,000 บาทต่อปี ไม่เพียงเท่านั้นตัวโครงการยังล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง เช่น ซาฟารีเวิลด์ การเดินทางสะดวกสบายด้วยถนนกาญจนาภิเษกและทางด่วนพิเศษฉลองรัช ในราคาเริ่มต้น 4-6 ลบ.




4. โครงการบ้านคลอง 4 ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ


โครงการบ้านคลอง 4 ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ


ถนนเลียบคลอง 5 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี


โครงการบ้านคลอง 4 ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดย่านลำลูกกา ขนาดตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1-3 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 141-155 ตร.ม. สัมผัสสังคมแห่งการอยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อการใช้ชีวิตด้วยถนนสายหลักและสายรองหลายสาย ทั้งถนนลำลูกกา ถนนรังสิต-นครนายก ถนนสายไหม ฯลฯ รวมถึงทางด่วนจตุโชติ ดอนเมืองโทลล์เวย์ ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์คนในครอบครัวได้ทุกมิติทั้งศูนย์ก ารค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล อีกทั้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว โครงการมาพร้อมพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะกว่า 1 ไร่ รวมถึงกล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ในราคาเริ่มต้น 2.69-4 ลบ.




และทั้งหมดนี้ก็คือโครงการบ้านคลอง 4 และบ้านลำลูกกา-คลอง 6 ที่น่าสนใจในปี 2563 โดยจะเห็นได้ว่าที่อยู่อาศัยในย่านบ้านคลอง 4 และบ้านลำลูกกา-คลอง 6 จะมีช่วงราคาที่ค่อนข้างกว้าง และมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ไปจนถึงบ้านแฝด ทำให้โครงการบ้านคลอง 4 และบ้านลำลูกกา-คลอง 6 นั้นสามารถตอบโจทย์ผู้อาศัยได้หลายกลุ่ม ที่สำคัญคือในด้านของทำเล ย่านบ้านคลอง 4 ลำลูกกาถือว่าเป็นทำเลทองที่ถึงแม้จะอยู่รอบนอกกรุงเทพแต่ก็มีความเจริญและสิ่งอำ นวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ใจกลางกรุง ไม่ว่าจะแหล่งไลฟ์สไตล์, ศูนย์การค้า, สถานศึกษา, โรงพยาบาล และแลนด์มาร์กสำคัญอีกมากมายโดยทางเรา Estopolis ก็หวังว่าข้อมูลตรงนี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังมองหาโครงการบ้านคลอง 4 และบ้านลำลูกกา-คลอง 6 ได้ไม่มากก็น้อย


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์