รูปบทความ 3 อันดับ 'โปรโมชั่นคอนโด' ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 ทั้งอยู่ฟรีและลดราคา

เอสโตชูโปร | 3 อันดับโปรโมชั่นคอนโด พ.ค. 2563 ทั้งลดราคาและอยู่ฟรี

รวม 3 อันดับโปรโมชั่นคอนโดประจำเดือนพฤษภาคม 2563 ทั้งอยู่ฟรีและลดราคาคอนโดพร้อมอยู่ ให้คุณช้อปของดีราคาถูกในช่วงวิกฤติ Covid-19


ในช่วงวิกฤติยังมีโอกาส แน่นอนว่ายังรวมถึงวิกฤติ Covid-19 นี้ด้วยที่บรรดานักพัฒนาคอนโดโครงการต่างๆ เข็นโปรโมชั่นคอนโด 2563 ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นอยู่ฟรี โปรโมชั่นลดราคา วันนี้ เอสโตชูโปร จึงได้รวบรวม 3 อันดับโปรโมชั่นคอนโดที่น่าสนใจประจำเดือนพฤษภาคม 2563 ในแต่ละประเภท ได้แก่ โปรโมชั่นลดราคาคอนโดเมื่อคิดเป็นเปอร์เซนต์ โปรโมชั่นลดราคาคอนโดเมื่อคิดเป็นจำนวนเงิน และโปรโมชั่นคอนโดอยู่ฟรี ถ้าพร้อมแล้ว...ไปดูกันเลย


โปรโมชั่นคอนโดลดราคา


โปรโมชั่นคอนโดลดจริงทุกยูนิต* 44%
แมเนอร์ สนามบินน้ำ


หลังจากที่ Major Development อัดโปรโมชั่นคอนโดลด 50%* ในแคมเปญ 'Secret Deal' เมื่อกลางเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง แมเนอร์ สนามบิน โครงการในเครือ Major Development ก็มาพร้อมกับแคมเปญใหม่ 'ลดจริงทุกยูนิต* 44% เพียงวันละ 1 ยูนิต' 


โดยโปรโมชั่นคอนโดลดราคาดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2563 เปิดให้จองเฉพาะช่องทาง Line Official เท่านั้นที่ @majortook ซึ่งห้องที่ราคาถูกสุดในแคมเปญนี้ คือ 1 ห้องนอน ขนาด 31.37 ตร.ม. ที่ลดราคาจาก 3.03 ล้าน* เหลือ 1.7 ล้านเท่านั้น*




โปรโมชั่นคอนโดลดราคา โปรโมชั่นคอนโดอยู่ฟรี-2563-จาก-Ananda Development


โปรโมชั่นคอนโดอยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี* ลดสูงสุด 3 ล้าน*
Ananda Move Now


มากันที่โปรโมชั่นคอนโดที่ลดราคาสุดแรงกันบ้างกับ Ananda Move Now จาก Ananda Development ที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้านบาท* สำหรับ 32 โครงการในเครือไม่ว่าจะเป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้า บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ มีให้เลือกตั้งแต่ระดับราคา 1.29 - 39.9 ล้านบาท* เท่านั้นไม่พอในแคมเปญนี้ยังมีโปรโมชั่นให้อยู่ฟรีอีก 2 ปีด้วย*


รายละเอียดโปรโมชั่นคอนโด




โปรโมชั่นลดราาคอนโด โปรโมชั่นคอนโดอยู่ฟรี 2563 จาก Property Perfect


โปรโมชั่นคอนโดอยู่ฟรีสูงสุด 30 เดือน* ลดสูงสุด 2 ล้าน*
Property Perfect


สำหรับโครงการทั่วไปการออกโปรโมชั่นคอนโดอยู่ฟรี 24 เดือนหรือ 2 ปีถือว่าเยอะมากแล้ว แต่โปรโมชั่นคอนโดอยู่ฟรีของ Property Perfect ล้ำไปกว่านั้น เนื่องจากให้อยู่ฟรีสูงสุดถึง 30 เดือน* หรือ 2 ปีครึ่ง* นอกจากนี้ Property Perfect ยังมีส่วนลดสูงสุดให้อีก 2 ล้านบาท* ถือว่าเป็นโปรโมชั่นคอนโดที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยในเดือนพฤษภาคม 2563 นี้


รายละเอียดโปรโมชั่นคอนโด




เป็นยังไงบ้างคะกับ 3 อันดับโปรโมชั่นคอนโดที่น่าสนใจประจำเดือนพฤษภาคม 2563 ทั้งนี้หากใครต้องการอัพเดทโปรโมชั่นคอนโดเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นคอนโดลดราคา หรือ โปรโมชั่นอยู่ฟรี สามารถอ่านต่อได้ในบทความที่เกี่ยวข้องด้านล่างนี้


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์