รูปบทความ รวมบัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 มีแค่ 3 บัตรนี้ก็ชอปได้สบายกระเป๋า

รวมบัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 มีแค่ 3 บัตรนี้ก็ 'ชอป ชิม ชิลล์' ได้ง่าย สบายกระเป๋า

บัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 มีบัตรไหนน่าใช้บ้างนะ ?


สำหรับชีวิตคนวัยทำงาน เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะมีบัตรเครดิตเก๋ ๆ สักหนึ่งใบ ที่ให้ผลตอบแทนงาม ๆ เพื่อการใช้ชีวิตที่แฮปปี้และสะดวกสบายไว้กับกระเป๋า แต่จะมีบัตรเครดิตธนาคารไหนน่าสมัคร และเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนชอบใช้จ่ายแบบเรา ๆ บ้าง?

บัตรเครดิตน่าใช้ 2019
จะมีบัตรเครดิตน่าใช้ในปี 2019 จากธนาคารไหนน่าสมัครไว้บ้างนะ?

วันนี้ ESTO เลยทำการรวบรวมบัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 มาให้ทั้งหมด 3 ใบ จาก 3 ธนาคาร ซึ่งมีให้เลือกหลายรูปแบบการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสายชอปปิงเพลิน ๆ, สายเที่ยวสุดคุ้มด้วยราคาสบายกระเป๋า,  สายผ่อนจ่าย 0 % และสายเดินทางของคนในเมือง หรือจะเป็นบัตรเครดิตที่ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพแต่ผลตอบแทนถึงใจ

ใครที่เป็นสายเปย์ต้องรีบมาอ่าน แล้วลองมาตัดสินใจดูกันว่า บัตรใบไหนนะ? ที่เป็นบัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 ที่โดนใจที่สุดสำหรับเรา


จะเป็นเจ้าของ บัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 นี้ต้องมีคุณสมบัติอะไร ถึงจะสมัครได้ ?

ก่อนจะเข้าสู่รายละเอียดบัตรเครดิตน่าใช้สำหรับปี 2019 เรามาทราบข้อมูลเบื้องต้นกันเล็กน้อยก่อนดีกว่าว่า เราต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง ถึงจะสมัครเครดิตได้ผ่านฉลุย

บัตรเครดิตน่าใช้ 2019 จะสมัครยังไงให้ผ่าน

3 เรื่องสำคัญที่ทำให้สมัครบัตตรเครดิตน่าใช้ผ่านง่าย

  • สำหรับการสมัครบัตรเครดิตนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้สมัครจะต้องเป็นบุคคลธรรมดา อายุ 20 ปีขึ้นไป (สำหรับบัตรหลัก) และอายุ 18 ปีขึ้นไป (สำหรับบัตรเสริม) บางที่ก็อายุ 15 ปีขึ้นไป ซึ่งต้องอ่านเงื่อนไขว่าเราอยู่ในเกณฑ์หรือไม่ก่อนทุกครั้งนะ!
  • ผู้สมัครบัตรเครดิตนั้นต้องมีรายได้ 15,000 ขึ้นไป (แล้วแต่เงื่อนไขของบัตรและธนาคาร)
  • นอกจากนี้การมีรายได้เข้าในบัญชีธนาคารอย่างสม่ำเสมอก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะธนาคารจะต้องขอดู Statement ย้อนหลัง 3-6 เดือนเป็นอย่างต่ำ เพื่อตรวจเช็คว่าเรามีกำลังในการสมัครบัตรมากน้อยแค่ไหน 

ESTOPOLIS แนะนำ :

ถ้ากังวลว่าจะสมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน ESTO ขอแนะนำให้อ่านบทความ ขั้นตอนการสมัครบัตรเครดิตใบแรก สำหรับมนุษย์เงินเดือน สมัครอย่างไรให้ผ่านง่าย ๆ แบบละเอียดสักครั้ง รับรองว่าจะได้บัตรเครดิตน่าใช้มาไว้ในครอบครองอย่างแน่นอน!



บัตรเครดิตน่าใช้ 2019 นี้ ต้องมีไว้ สายเปย์ไม่ควรพลาด!

หลังจากที่เราทราบข้อมูลเบื้องต้นของคุณสมบัติการสมัครบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลามาพิจารณากันสักทีว่า จะสมัครบัตรเครดิตธนาคารไหนดี ถึงจะเหมาะกับเรามากที่สุด


บัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 จากธนาคารกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice)

สำหรับบัตรเครดิตน่าใช้จากธนาคารกรุงศรีเฟิร์สช้อย ESTO ขอแนะนำให้สมัครเป็น บัตรเครดิต กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินั่ม (Krungsri First Choice Visa Platinum) บัตรขั้นเทพที่เหล่านักชอปไม่ควรพลาด


บัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019


บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม (Krungsri First Choice Visa Platinum)


บัตรเครดิตน่าใช้ 2019 firstchoice-platinum

บัตรเครดิต กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินั่ม (Krungsri First Choice Visa Platinum) เป็นบัตรที่ถือว่าสุดคุ้มสำหรับสายชอปเพราะว่าสมัครไม่ยากแถมยังมีสิทธิพิเศษมากมายไม่น้อยกว่าบัตรเครดิตของธนาคารอื่น ไม่ว่าจะเป็น

  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ
  • ผ่อนสินค้าได้ตามต้องการ
  • ถอนเงินสดได้เหมือนบัตร ATM
  • ใช้คะแนนสะสมแลกส่วนลดหรือสิทธิประโยชน์หลากหลาย
  • นอกจากนี้ยังมีการใช้คะแนนแลกไมล์สะสมได้อีกด้วย


ทำไม 'กรุงศรี เฟิร์สช้อยส์' ถึงเป็นบัตรเครดิตน่าใช้ของปี 2019  
  • จุดเด่นที่ 1 กับโปรโมชัน “O% สั่งได้ทุกอย่าง” อภิสิทธิ์โทรสั่งเปลี่ยนทุกยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตเป็นยอด แบ่งชำระรายเดือน 0% นาน 3
  • จุดเด่นที่ 2 สมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัมจะได้รับสิทธิพิเศษ ฟรี! ค่าธรรมเนียม แรกเข้า และ รายปี ปีแรก
  • จุดเด่นที่ 3 บัตรเครดิตคืนเงินสูง ส่วนลดคุ้มทั้งปี ทั้งร้านอาหาร เบี้ยประกัน เติมน้ำมัน ห้างสรรพสินค้า ตกแต่งบ้าน สายการบิน โรงแรม และอีกมากมาย
  • จุดเด่นที่ 4 เลือกผ่อนชำระสินค้า/บริการได้ตามต้องการ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป นานสูงสุด 24 เดือน สามารถเลือกผ่อนระยะสั้นกับอัตราดอกเบี้ย 0% หรือผ่อนระยะยาวกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยวงเงินผ่อนชำระสินค้า/บริการจะแยก ต่างหากจากวงเงินบัตรเครดิต
  • จุดเด่นที่ 5 อภิสิทธิ์แลกคะแนนสะสมเป็นส่วนลด / เครดิตเงินคืน / บริการ ได้ทันที ณ จุดขาย ที่ ห้างสรรพสินค้า / ร้านค้า และโรงภาพยนตร์ชั้นนำที่ร่วมรายการ


เงื่อนไขการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์
  • อายุระหว่าง 20 - 65 ปี
  • รายได้ตั้งแต่ 15,000 บาท / เดือนขึ้นไป


ช่องทางการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์

สมัครบัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 จากธนาคารกรุงศรีได้ที่ >>> https://www.firstchoice.co.th



บัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 จากธนาคารทหารไทย (TMB)

พบกับบัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 รุ่นใหม่ล่าสุดจากธนาคารทหารไทย อย่าง 'บัตรเครดิต TMB แอปโซลูท (TMB ABSOLUTE)' เหมาะสำหรับสายเที่ยวต่างประเทศ ชอปปิงง่าย ๆ สบายกระเป๋า ทุกประเทศไม่จำกัด


บัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019


บัตรเครดิต TMB แอปโซลูท (TMB ABSOLUTE) 


บัตรเครดิต TMB แอปโซลูท (TMB ABSOLUTE) เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับใช้จ่ายในต่างประเทศเป็นอย่างมาก เพราะสามารถใช้รูดเงินในต่างประเทศในเรทที่ค่อนข้างถูก แถมยังฟรีค่าธรรมเนียมด้วย และมีสิทธิพิเศษสำหรับการชอปปิงออนไลน์ แลกไฟล์ได้ไวและได้รับคะแนนสะสมได้รวดเร็ว


ทำไม 'TMB ABSOLUTE' ถึงเป็นบัตรเครดิตน่าใช้ของปี 2019

  • จุดเด่นที่ 1 รูดต่างประเทศเรทถูก บัตรเดียวที่ฟรีค่าธรรมเนียม การแปลงสกุลเงินต่างประเทศ 2.5% สำหรับการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ เพลิดเพลินและจ่ายถูกกว่า ด้วยเรทถูก ใกล้เคียงร้านแลกเงิน และยังได้คะแนนสะสม TMB Rewards Plus
  • จุดเด่นที่ 2 ชอปออนไลน์ แลกไฟลท์ได้ไวกว่า เทียบเท่า 12.5 บาท = 1 ROP ไมล์ รับ 2 คะแนนสะสม TMB Rewards Plus จากทุกยอดใช้จ่าย 10 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านออนไลน์ รับสิทธิพิเศษ แลกคะแนนสะสมเป็นของรางวัลต่างๆ ได้ไวกว่าเดิม พร้อมแลกไฟลท์ได้ไวกว่า เทียบเท่า 12.5 บาท = 1 ROP ไมล์
  • จุดเด่นที่ 3 รับคะแนนสะสมได้ไวกว่า รับ 1 คะแนนสะสม TMB Rewards Plus จากทุกยอดใช้จ่าย 10 บาท ทั้งในและต่างประเทศ ในหมวดอื่นๆ รวมทั้งการชำระค่าเบี้ยประกัน


เงื่อนไขในการสมัครบัตรเครดิต TMB ABSOLUTE
  • ผู้ถือบัตรสัญชาติไทย อายุ 20 -65 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ 100,000 บาท / เดือน


ช่องทางการสมัครบัตรเครดิต TMB ABSOLUTE

สมัครบัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 จากธนาคารทหารไทย (TMB) ได้ที่ >>> https://www.tmbbank.com



บัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 จากธนาคารกรุงไทย (KTC)

บัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 สำหรับสายผ่อนจ่ายแบบสบาย ๆ จากธนาคารกรุงไทย อย่างบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด (KTC PLATINUM MASTERCARD) ที่รวมเอกสิทธิ์และสิทธิพิเศษไว้ให้อย่างครบครัน


บัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019


บัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด (KTC PLATINUM MASTERCARD) 


บัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด (KTC PLATINUM MASTERCARD) เป็นบัตรที่ออกเพื่อเอาใจขาชอปปิงเลยก็ว่าได้ เพราะว่าสิทธิประโยชน์ในการประกันการซื้อของออนไลน์ และการผ่อนชำระ 0% หากต้องการเปลี่ยนจากจ่ายราคาเต็มมาเป็นแบบผ่อนชำระก็ทำได้เช่นกัน นอกจากนี้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรยังมีคะแนนสะสมเพื่อแลกซื้อหรือรับส่วนลดจากร้านค้าต่าง ๆ ได้อีกด้วย


ทำไม 'KTC PLATINUM MASTERCARD' ถึงเป็นบัตรเครดิตน่าใช้ของปี 2019
  • จุดเด่นที่ 1 คุ้มครองการไม่จัดส่งสินค้า และ/หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วนสำหรับสินค้าที่ซื้อทางอินเตอร์เน็ต / ออนไลน์ หรือสินค้าผิดปกติก็คุ้มครองเช่นเดียวกัน
  • จุดเด่นที่ 2 ชำระสินค้า / บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC หรือต้องการเปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระก็ได้เช่นกัน โดยเปลี่ยนยอดชำระรายการซื้อสินค้า / บริการของเดือนถัดไปเป็นยอดผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.80% สูงสุด 10 เดือน ง่าย ๆ ผ่านแอป KTC Mobile
  • จุดเด่นที่ 3 ทุก 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รับ 1 คะแนน KTC FOREVER เพื่อแลกสินค้า / บริการ ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ และคะแนนไม่มีวันหมดอายุ
  • จุดเด่นที่ 4 ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ


เงื่อนไขการสมัครบัตรเครดิตเคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด (KTC PLATINUM MASTERCARD)
  • อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • มีรายได้ 15,000 บาท / เดือน


ช่องทางการสมัครบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

สมัครบัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 จากธนาคารกรุงไทย ได้ที่ >>> https://www.ktc.co.th

สมัครบัตรกดเงินสด KTC Proud เงินเดือน 12,000 ก็สมัครได้ >>> http://bit.ly/2MPn0Bo


จบกันไปแล้วกับบัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019 สำหรับสายชอป สายเที่ยว และสายผ่อนของไม่ควรพลาด ก็ถือเป็นบัตรเครดิตที่สามารถชอปปิง กิน เที่ยวได้ตามใจ แถมยังมีสิทธิพิเศษมากมายอีกต่างหาก แต่ท้ายที่สุดแล้ว...การเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะสมกับตัวเราก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราจะได้มีความสุขกับการใช้จ่ายได้อย่างเต็มที่




ขอแนะนำ Citi Cash Back Platinum

ที่สุดแห่งบัตรเครดิตน่าใช้ปี 2019



Citi Cash Back Platinum ถือเป็นบัตรเครดิตใบหนึ่งที่น่าใช้ประจำปี 2019 เพราะนอกจากจะได้เงินคืน Cash Back ตอนชอปปิ้งแล้ว เรายังได้สิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมาย นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น Welcome Gift คืนเงิน 1,000 บาทเมื่อจับจ่ายผ่านบัตร Citi Cash Back Platinum อีกด้วย


ทำไม 'CITI Cash Back Platinum' ถึงเป็นบัตรเครดิตน่าใช้ของปี 2019
  • จุดเด่นที่ 1 รับเงินคืน 11% เมื่อซื้อตั๋วรถไฟฟ้า BTS และ MRT รวมถึงซื้อกาแฟ Amazon
  • จุดเด่นที่ 2 รับเงินคืน 5% เมื่อซื้อสินค้าจากร้าน Boots, Watsons และ Grab
  • จุดเด่นที่ 3 รับเงินคืน 1% เมื่อซื้อสินค้าทั่วไป* รวมถึงเติมน้ำมันจากปั้ม Shell*


ช่องทางการสมัครบัตร CITI Cash Back Platinum

สมัครบัตรเครดิตน่าใช้ จากธนาคารซิตี้แบงก์ >>> www.citibank.co.th




ถ้าอยากศึกษาการใช้บัตรเครดิตให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด สามารถอ่านบทความต่อได้เลยที่...

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์