รูปบทความ บัตรเครดิตสมัครง่าย จาก 3 ผู้ให้บริการ ทำบัตรเครดิตไหนดี เงินเดือนขั้นต่ำก็ทำได้

บัตรเครดิตสมัครง่าย จาก 3 ผู้ให้บริการ... ทำบัตรเครดิตไหนดี เงินเดือนขั้นต่ำก็ทำได้

ต้องบอกว่าปี 2563 ารทำบัตรเครดิตสมัครง่ายขึ้นมาก เพราะทุกวันนี้หลายธนาคารต่างออกโปรโมชัน ตลอดจนสิทธิประโยชน์มากมายมาตอบโจทย์การใช้งาน ทั้งบัตรเครดิตกดเงินสด, บัตรเครดิตแบบแคชแบล็ก หรือบัตรเครดิตแบบสะสมคะแนน จนบางครั้ง เราก็อาจเลือกไม่ถูก ว่าจะทำบัตรเครดิตไหนดี?  วันนี้เอสโตเลยมี บัตรเครดิตสมัครง่าย มาให้พิจารณากัน


ทำบัตรเครดิตไหนดี สมัครง่าย : TMB อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าลอง

หากใครยังลังเลอยู่ว่า ทำบัตรเครดิตไหนดี ถึงจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์เรามากที่สุด? บัตรเครดิต TMB ก็เป็นอีกธนาคารหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะมีให้เราเลือกทำบัตรเครดิต ทั้งแบบบัตรเครดิตกดเงินสด, บัตรเครดิตสะสมแต้ม และบัตรเครดิตเงินคืน โดยเงื่อนไขการทำบัตรเครดิตก็ยังสมัครง่าย แค่คุณมีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 15,000 บาท และสำหรับผู้ที่ทำงานประจำแค่มีอายุตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป ก็สามารถสมัครบัตรเครดิต TMB ได้


ทำบัตรเครดิตกดเงินสด TMB So Chill


สำหรับใครที่ต้องการทำบัตรเครดิตกดเงินสด TMB So Chill จะไม่มีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3% ตลอดชีพ ซึ่งเราสามารถเบิกเงินสดได้สูงสุดวันละไม่เกิน 50,000 บาท ทั้งยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า และรายปีตลอดชีพ


  • รับเงินคืน 15% ของดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ : เมื่อมีการชำระขั้นต่ำ หรือยอดบางส่วนภายในวันที่ธนาคารกำหนดชำระ ตั้งแต่รอบบัญชีที่ 4 เป็นต้นไป


  • อัตราดอกเบี้ย 9.5% : ใน 3 รอบบัญชีแรก สำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตใหม่


  • ผ่อน 0% 3 เดือน : เมื่อมียอดขั้นต่ำ 1,000 บาทต่อเซลล์สลิป




ทำบัตรเครดิตสะสมแต้ม TMB So Fast


สำหรับใครที่ชอบสะสม Point ไว้แลกของต่าง ๆ การทำบัตรเครดิต TMB So Fast ก็เป็นอีกหนึ่งบัตรที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีเช่นกัน


  • รับ 1 คะแนน TMB Rewards Plus : ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 10 บาท โดยเราสามารถสะสมได้สูงสุด 20,000 คะแนน/บัตร/รอบบัญชี


  • วีซ่า เพย์เวฟ (VISA payWave) : ให้เราสามารถแตะบัตร เพื่อใช้จ่ายผ่านบัตรได้อย่างรวดเร็ว สำหรับยอดใช้จ่ายไม่เกิน 1,500 บาทต่อเซลล์สลิป ก่อนจะมี SMS แจ้งเตือนทุกครั้ง




ทำบัตรเครดิตเงินคืน TMB So Smart


หากใครไม่รู้จะทำบัตรเครดิตไหนดี ก็ลองสมัครบัตรเครดิต TMB So Smart ดูได้ง่าย ๆ ไม่ต่างจาก 2 บัตรแรกเลย


  • รับเงินคืน 1% เข้าบัญชีเงินฝาก TMB No Fixed : เมื่อมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตร 100 บาทขึ้นไป (สูงสุด 2,000 บาท/บัตร/รอบบัญชี) โดยเงินคืนนี้จะโอนเข้าบัญชีเงินฝากฯ ของเจ้าของบัตรหลัก


  • มีบริการ VISA payWave : สำหรับยอดใช้จ่ายที่ไม่เกิน 1,500 บาท/เซลล์สลิป




นอกจากนี้ TMB ยังมีบริการ TMB So GooOD บริการแบ่งจ่ายรายเดือน  สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต TMB สามารถแบ่งจ่าย 0% 3 เดือน หรือจะเลือกผ่อนนานถึง 10 เดือนกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษก็ได้เช่นกัน




ทำบัตรเครดิตไหนดี สมัครง่าย : บัตรเครดิตกสิกร ก็อนุมัติไว

ผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิต กสิกร จะต้องมีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน 15,000 บาท หรือหากเป็นผู้ที่มีรายได้ประจำอยู่แล้ว แค่มีอายุงาน 6 ขึ้นก็สามารถทำบัตรเครดิตได้ ทั้งแบบ Visa และ Master card 


ทำบัตรเครดิต คลาสสิกกสิกรไทย​


ในการทำบัตรเครดิต คลาสสิกกสิกร ทั้งประเภท Visa และ Master card จะมีค่าธรรมเนียมแรกเข้า 600 บาท และค่ารายปีในปีถัดไป 1,050 บาท/ปี (ยกเว้นค่ารายปีปีแรก) อีกทั้งยังมีบริการเสริมอย่าง KBank Reward Point, KBank Smart Pay และ Smart Bill Pay เพื่อให้เราใช้งานได้สะดวกขึ้น


  • สามารถแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน


  • ทุก 25 บาท ที่จ่ายผ่านบัตรเครดิตสะสมแต้ม จะได้รับ 1 คะแนนสะสม


  • มีบริการ VISA payWave : สำหรับยอดใช้จ่ายที่ไม่เกิน 1,500 บาท/รายการ ซึ่งเราสามารถกำหนดวงเงินได้เองเมื่อต้องการซื้อของออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต วงเงินขั้นต่ำ 5,000 บาท และไม่เกินวงเงินรวมที่ธนาคารอนุมัติ



ทำบัตรเครดิต ไทเทเนี่ยม กสิกรไทย

อีกหนึ่งบัตรเคตรดิตอนุมัติไวของธนาคารกสิกร ก็มีบัตรเครดิตเงินคืน ไทเทเนี่ยม กสิกรไทย ที่แค่เรามีรายได้ต่อเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท หรือมีรายได้ประจำไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก็สามารถทำบัตรเครดิตได้แล้ว โดยมีค่าแรกเข้า 1,100 บาทกับค่ารายปีถัดไป 1,600 ปี (ยกเว้นค่ารายปีปีแรก)


  • รับเงินคืน 1% : สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ สถานีเติมน้ำมัน, ร้านอาหาร และซูเปอร์มาร์เก็ต


  • รับเงินคืน 0.25% : สำหรับการใช้จ่ายอื่น ๆ 





ทำบัตรเครดิตไหนดี สมัครง่าย : บัตร Citi Bank ไง อนุมัติไว

ถ้าถามว่าทำบัตรเครดิตไหนดี?  Citi Bank จะต้องเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่หลายคนคุ้นหู เนื่องจากผู้ให้บริการเจ้านี้ มักมีประเภทบัตรเครดิตออกมาให้เราเลือกใช้หลายรายการ


ทำบัตรเครดิต Citi Simplicity

ผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือนเกิน 15,000 บาทสามารถทำบัตรเครดิตซิตี้ ซิมพลิซิตี้ ได้โดยไม่ต้องเสียค่าแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ รวมถึงค่าธรรมเนียมเมื่อชำระบิลบัตรเครดิตล่าช้า และค่าธรรมเนียมการออกบัตรฯ ใหม่ด้วย


  • รับเงินคืนค่าธรรมเนียม 15 บาท : เมื่อเราชำระยอดบิลที่เคาน์เตอร์ เซอร์วิสต่าง ๆ


  • ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เครือ SF 1 แถม 1 : จำกัด 2 สิทธิ์/สมาชิกบัตรฯ/เดือน และ 800 สิทธิ์/เดือน


  • มีสิทธิประโยชน์ทุกเดือน : เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1,000 บาท/รายการ 



  • รับเงินคืน 1% : เมื่อเติมน้ำมันผ่านบัตรเครดิตครบทุก 800 บาท/เซลส์สลิป ที่สถานีเติมน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ




ทำบัตรเครดิตเงินคืน Citi Cash back


หรือจะลองทำบัตรเครดิต Citi Cash back ก็ดูเหมือนจะมีสิทธิประโยชน์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองอยู่เหมือนกัน โดยบัตรนี้จะฟรีค่าแรกเข้า ส่วนค่าธรรมเนียมรายปีจะเสียค่าบริการอยู่ที่ 2,000 บาท/ปี (ยกเว้นค่ารายปีปีแรก)


  • เครดิตเงินคืน 11% : เมื่อจ่ายผ่านบัตรฯ ที่รถไฟฟ้า - รถไฟใต้ดิน และคาเฟ่ อเมซอน


  • เครดิตเงินคืน 5% : สำหรับการใช้บริการ Grab, ร้าน Boots และร้าน Watson


  • ครดิตเงินคืน 1% : กรณีใช้จ่ายผ่านบัตรในรายการอื่น ๆ


  • รับเงินคืน 1% : เมื่อเติมน้ำมันผ่านบัตรเครดิตครบทุก 800 บาท/เซลส์สลิป ที่สถานีเติมน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ




ทำบัตรเครดิตสะสมแต้ม Citi Rewards


ใครที่อยากสะสมแต้มไว้แลกรับของ สิทธิพิเศษต่าง ๆ ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตสะสมแต้ม Citi Rewards กันได้ นอกจากนี้ยังฟรีค่าแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปีปีแรก 2,000 บาท* ส่วนปีถัดไปจะมีค่าธรรมเนียม 3,800 บาทสำหรับบัตรหลัก (ฟรีค่าธรรมเนียมสำหรับบัตรเสริม)


  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 7 เท่าในเดือนเกิด : เมื่อใช้จ่ายบริการ Lazada, Shopee, Rabbit LINE Pay และในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ


  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า : เมื่อใช้จ่ายบริการ Lazada, Shopee, Rabbit LINE Pay และในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ


  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 2 เท่า : สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ


  • รับเพิ่มคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน : เมื่อใช้จ่ายครบ 150,000 บาทต่อ 1 ไตรมาส ในหมวดข้างต้น


  • รับเครดิตเงินคืน 2% : เมื่อเติมน้ำมันผ่านบัตรเครดิตครบทุก 800 บาท/เซลส์สลิป ที่สถานีเติมน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ




นี่เป็นเพียง 3 ผู้ให้บริการสมัครทำบัตรเครดิตที่เราหยิบยกมาเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว... ยังมีผู้ให้บริการอีกหลายเจ้า ที่มีเงื่อนไขโปรโมชัน รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปตามรูปแบบการใช้งานของแต่ละคน นอกจากนี้ อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดให้ถี่ถ้วน เพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยนะ


บทความที่เกี่ยวข้อง :




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์