รูปบทความ บัตรเครดิต UOB มีกี่แบบ แบบไหนดี แบบไหนโดน บัตรไหนเหมาะกับคุณ

4 บัตรเครดิต UOB แบบไหนดี แบบไหนโดน บัตรไหนเหมาะกับคุณ


ว่าด้วยเรื่อง "บัตรเครดิต" ที่ปัจจุบันได้เพิ่มสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้ถือ โดยเฉพาะการร่วมโปรฯ กับห้างร้าน ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในการให้เงินคืน, มอบคะแนนสะสม หรือประกันในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งวันนี้ ESTO ก็จะมาแนะนำบัตรเครดิต UOB ทั้ง 4 ใบ บัตรเครดิต UOB Preferred, บัตรเครดิต UOB Lady, บัตรเครดิต UOB Privilege และบัตรเครดิต UOB YOLO ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร รวมถึงสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง??


สมัครบัตรเครดิต UOB คลิก : http://bit.ly/2vZl5V5



บัตรเครดิต UOB ใบไหนดี : บัตรเครดิต UOB Preferred

บัตรเครดิต UOB Preferred เป็นบัตรเครดิต UOB ที่ได้รับสิทธิพิเศษครบครันในบัตรเดียว ทั้งการสะสมคะแนน UOB Reward รับคะแนน X4 กับ The1 และรับเครดิตเงินคืน 15% กับร้านค้าชั้นนำ ถือว่าเป็นบัตรที่คุ้มค่า เหมาะกับการใช้จ่ายของคนเมือง



จุดเด่นบัตรเครดิต UOB Preferred

  • ทุก ๆ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB Preferred 15 บาท รับคะแนนสะสม UOB Reward Plus เท่ากับ 1 คะแนน
  • รับคะแนน The1 เพิ่ม 3 คะแนน : สำหรับยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท ที่ Central ทุกสาขา, Zen, Robinson, Central Food Hall, Tops Market, Tops SUPERSTORE, Tops superkoom, Tops daily, Muji, Marks & Spencer และ FamilyMart ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ Yes (เว้นวรรค) ตามด้วยเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าน ส่ง 4545111 ครั้งเดียวตลอดรายการ
  • รับเครดิตเงินคืน 15% : เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB Preferred ที่ Café Amazon, Dean & Deluca, True Coffee เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการและการชำระผ่าน Application Grab
  • รับเครดิตเงินคืน 15% และรับส่วนลด 10% : สำหรับยอดใช้จ่าย 250 บาทขึ้นไปที่ โอ บอง แปง
  • รับเครดิตเงินคืน 15% และรับฟรี Original Glazed 2 ชิ้น : เมื่อซื้อโดนัทรสชาติใดก็ได้ 1 โหล ที่ Krispy Kreme
  • รับสิทธิ์ PREFERRED WOW 1 Point : เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB Preferred ในหมวดร้าน After You ทุกสาขาที่ร่วมรายการ, Brown Café ทุกสาขาในกรุงเทพฯ และ The Alley ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไป และใช้คะแนนสะสม UOB Reward Plus เพียง 1 คะแนน แลกรับเมนูที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ผ่าน SMS พิมพ์ AY1/AL1/BC1 เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิตบัตรหลัก 10 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111


บัตรเครดิต UOB Preferred เหมาะกับใคร

บัตรเครดิต UOB Preferred จะค่อนข้างเหมาะกับสาย Shopping ทั้งการสะสม Reward ทุกการใช้จ่าย และถ้าหากใช้จ่ายผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการยังได้คะแนน The1 X4 ด้วย ซึ่งนอกจากจะเด่นเรื่องคะแนนสะสมแล้ว เรายังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% ที่ร้านค้าชั้นนำ เรียกว่าขาชอป กิน ชิลล์ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!




บัตรเครดิต UOB ใบไหนดี : บัตรเครดิต UOB Lady

บัตรเครดิต UOB Lady เป็นบัตรที่เอาใจสาว ๆ ทั้งเรื่อง Shopping ในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า, เสื้อผ้า, กระเป๋า หรือไม่ว่าจะเป็นการซื้อของใช้เข้าบ้าน และให้เราเลือกชอปแบบผ่อนชำระ 0% ผ่านบัตร UOB Lady เพื่อรับโปรโมชันพิเศษสำหรับสาว ๆ มากมาย...



จุดเด่นบัตรเครดิต UOB Lady ทุกประเภท (Lady’s Card, Solitaire)

  • Lady’s Rewards รับคะแนนสะสมพิเศษ 10 บาท เท่ากับ 1 คะแนน : สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB Lady ในหมวดแฟชั่น, หมวดร้านอาหาร และหมวดออนไลน์ (Lazada, Shopee, Joox, Spotify และ Netflix) เฉพาะในประเทศไทย และห้างสรรพสินค้าทั่วโลก
  • Lady’s WOW Cash Back รับเครดิตเงินคืน 15% ทุกวัน : ที่ Central, EVEANDBOY, The Mall, Emporium, EmQuartier, Paragon, Bluport และ Robinson เมื่อใช้ยอดสะสมเท่ายอดใช้จ่าย จำกัดการแลกคะแนนสะสมไม่เกิน 10,000 คะแนน/บัตรหลัก/วัน และไม่เกิน 50,000 คะแนน/บัตรหลัก/เดือน รวมทุกร้านค้า
  • ชอปสบายกับ UOB LADY’S LUXE PAY ให้แบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน : สำหรับยอดใช้จ่ายจากการซื้อกระเป๋า และรองเท้าหมวดแฟชั่นทั้งในและต่างประเทศ (ไม่รวมห้างสรรพสินค้า) ตั้งแต่ 10,000-200,000 บาท/ใบเสร็จ แจ้งความจำนงขอใช้บริการล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันทำการก่อนวันสรุปยอดบัญชี ผ่าน UOB Call Center 022851555
  • Lady’s Speacial 1 Point ใช้คะแนนสะสม 1 คะแนนแลกรับของกำนัลพิเศษ : เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต UOB Lady ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป/ไตรมาส
  • Lady’s Travel Insurance : เมื่อใช้บัตรเครดิต UOB Lady ชำระค่าเดินทางทั้งในและต่างประเทศเต็มจำนวน พร้อมแจ้งความประสงค์ในการรับความคุ้มครองอย่างน้อย 2 วันทำการก่อนเดินทางทุกครั้งผ่าน Call Center จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง และค่าชดเชยต่าง ๆ ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 10 ล้านบาท
  • UOB Emergency Assistance/UOB Roadside Service : บริการช่างซ่อมรถฉุกเฉินวงเงินสูงสุดไม่เกิน 500 บาท/กรณีและไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี (ไม่รวมค่าอุปกรณ์และอะไหล่), บริการยกรถฉุกเฉิน สูงสุดไม่เกิน 1,500 บาท/ 15 กม. แรกจากจุดเกิดเหตุ/กรณี ฟรี 1 ครั้ง/ปี, บริการเพื่อให้การเดินทางที่ต่อเนื่อง บริการจัดจองรถเช่าและโรงแรมที่พัก เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียไม่สามารถซ่อมเสร็จทันที สามารถขอให้จัดการเรื่องการเดินทางกลับบ้าน จัดบริการรถเช่าหรือจองที่พักให้จนกว่าจะซ่อมเสร็จ, บริการอำนวยความสะดวกสำหรับคนขับรถสำรอง หากมีอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย ไม่สามารถขับขี่ได้ ในระยะทางจาก Permanent Address ของสมาชิกบัตรตั้งแต่ 100 กม. ขึ้นไป สามารถขอให้คนขับที่เกิดเหตุเพื่อพากลับที่พักได้



จุดเด่นบัตรเครดิต UOB Lady Solitaire

  • Lady’s Grocery รับเครดิตเงินคืน 5% : เมื่อใช้จ่ายที่ Central Food Hall, Tops Supermarket, Gourmet Market และ Home Fresh Mart  ทุก ๆ 800 บาท/ใบเสร็จ รับสิทธิ์ผ่าน SMS พิมพ์ LG เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเดรดิตบัตรหลัก 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 ลงทะเบียนครั้งเดียว
  • Lady’s Lounge : เข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษจาก LoungeKey ที่สนามบิน 850 แห่งทั้งในและต่างประเทศ 130 ประเทศ จำนวน 2 ครั้งต่อปี เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไขตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไปในปีปฏิทินเดียวกัน
  • Lady’s Limo : บริการรับหรือส่งสนามบินภายในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ด้วย GRABCAR PLUS มูลค่าไม่เกิน 800 บาท/ครั้ง สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต UOB Lady Solitaire เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรตั้งแต่ 150,000 บาทภายในปีปฏิทินเดียวกัน และลงทะเบียนผ่าน SMS พิมพ์ LIMO เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545111 จะได้รหัสส่วนลดตอบกลับมาใน SMS สามารถกรอกในช่อง Promotion ในช่องทาง Grab Application จำกัดไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี


บัตรเครดิต UOB Lady เหมาะกับใคร

ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า บัตรเครดิต UOB Lady ต้องเหมาะสำหรับสาว ๆ ขาชอป ไม่ว่าจะกระเป๋า, รองเท้า, เครื่องสำอาง จะช่องทางไหนก็สามารถรับได้ทั้งคะแนนสะสม และเครดิตเงินคืน นอกจากนี้ ยังสามารถแบ่งผ่อนชำระ 0%  ได้ด้วย




บัตรเครดิต UOB ใบไหนดี : บัตรเครดิต UOB Privilege

บัตรเครดิต UOB Privilege เอาใจคนชอบเดินทาง ด้วยการสะสมไมล์เพียง 18 บาท ก็สามารถแลกได้ 1 ไมล์สะสม หรือจะแลกคะแนนสะสมเป็นเที่ยวบิน, แพ็กเกจทัวร์, ห้องพักโรงแรม, รถเช่า หรือแลกรับคะแนนสะสมเพื่อรับเครดิตเงินคืน 15% ก็ได้เช่นกัน



จุดเด่นบัตรเครดิต UOB Privilege

  • รับคะแนนสะสม UOB Rewards 1 คะแนน : เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB Privilege ครบทุก ๆ 15 บาท โดยสามารถเลือกแลกรับของกำนัลหลากหลายได้จาก UOB Reward Plus Catalog หรือแลกเป็นส่วนลดร้านค้า หรือแลกเป็นไมล์สะสมกับโปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส และสิงคโปร์ แอร์ไลน์ คริสฟลายเออร์ส
  • ทุก ๆ 1.2 คะแนน : แลกรับ 1 ไมล์สะสม หรือเท่ากับ 18 บาท แลกได้ 1 ไมล์สะสม โดยไม่มีเงื่อนไขการใช้จ่ายสะสมฯ
  • บริการ UOB TRAVEL SERVICE : โทร 022851551 ให้แลกคะแนนสะสมเป็นเที่ยวบิน แพ็กเกจทัวร์ ห้องพักโรงแรม รถเช่า หรือแลกรับเครดิตเงินคืน 15% กับโปรแกรม Fly First Redeem Later
  • รับบัตรกำนัลห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge : ที่สนามบินสุวรรณภูมิสูงสุด 4 ครั้ง/ปี เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 100,000 บาทขึ้นไป/ไตรมาส
  • บริการรถลีมูซีนรับหรือส่งที่สนามบินสูงสุด 4 ครั้ง/ปี : เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB Privilege ครบ 200,000 บาท/ไตรมาส
  • ยกเว้นค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต UOB Privilege ในปีแรกและปีถัดไป : เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB Privilege 300,000 บาทขึ้นไป/ปี
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน และบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง
  • แผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ในวงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท
  • ส่วนลด/สิทธิพิเศษร้านอาหาร, แฟชัน และห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ


บัตรเครดิต UOB Privilege เหมาะกับใคร

ใครที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ แล้วล่ะก็ บัตรเครดิต UOB Privilege นับว่าตอบโจทย์ด้วยการสะสมไมล์ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถแลกคะแนนสะสมสำหรับที่พัก, รถเช่า หรือจะเลือกเป็นเครดิตเงินคืนก็ยังได้




บัตรเครดิต UOB ใบไหนดี : บัตรเครดิต UOB YOLO

สำหรับบัตรเครดิต UOB YOLO เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกคน ทุกวัน ทั้งการรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% ที่ร้านชั้นนำ, รับบัตรชมภาพยนตร์ ซื้อ 1 ฟรี 1 ในเครือ SF Cinema



จุดเด่นบัตรเครดิต UOB YOLO

  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% : รถไฟฟ้า MRT, 7-11, Boots, Watsons, Matsumoto Kiyoshi, Burger King, Shopee, Grab, Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต UOB YOLO ที่ใดก็ได้ 5 ครั้งและต้องมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาทขึ้น/ใบเสร็จ/รอบบัญชี
  • รับเครดิตเงินคืน 1% : เมื่อใช้จ่ายไม่ครบ 5 ครั้ง และมียอดใช้ไม่ถึง 300 บาท/ใบเสร็จ/ครั้ง
  • แบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน : เมื่อมียอดใช้จ่ายบัตรเครดิต UOB YOLO ตั้งแต่ 10,000 บาท/ใบเสร็จ ในหมวดท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ (ร้านค้าที่ร่วมรายการ) หรือรายการใช้จ่ายออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศ
  • รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ฟรี 1 : จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน 1 สิทธิ์/1ครั้ง/วัน


บัตรเครดิต UOB YOLO เหมาะกับใคร

บัตรเครดิต UOB YOLO ใบนี้ ไม่ว่าใครก็สามารถมีได้ เหมาะกับทุก ๆ คน ทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ด้วยเครดิตเงินคืน 15% จากหลายร้านค้า ภายใต้เงื่อนไขใช้จ่ายก็ไม่สูงมากเพียง 300 บาทก็สามารถได้รับสิทธิพิเศษได้แล้ว


ต้องบอกว่า... บัตรเครดิต UOB ทั้งบัตรเครดิต UOB Preferred, บัตรเครดิต UOB Lady, บัตรเครดิต UOB Privilege, บัตรเครดิต UOB YOLO ต่างก็ได้รับสิทธิพิเศษค่อนข้างเยอะ และแตกต่างกันไป โดยทางธนาคาร UOB ก็ได้ทำโปรโมชันออกมาได้ เพื่อให้เข้าถึงคนเกือบทุกประเภท ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานของทางผู้ใช้เองด้วยว่า บัตรเครดิต UOB ประเภทไหนคุ้มค่ากับเราที่สุด


บทความที่เกี่ยวข้อง : 

รวม 6 บัตรเครดิตผ่านง่ายอนุมัติไวสำหรับมนุษย์เงินเดือน


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์