รูปบทความ รวมส่วนลด Lazada จากบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2563

รวมส่วนลด Lazada จากบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ 2563

สำหรับในประเทศไทย แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชขนาดใหญ่ ๆ ที่เปิดให้ลูกค้าใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ คงมีอยู่สองเจ้าที่คุ้นหูกันดี นั่นก็คือ Shopee และ Lazada ที่ทั้งสองเจ้านั้น ล้วนเปิดให้บริการมาเพียงไม่นาน แต่กลับได้รับความนิยมและผลกำไรสูงมากในระยะเวลาสั้น ๆ ทำให้มีโปรโมชันส่วนลด Shopee และ ส่วนลด Lazada ออกมาเพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าประจำ และเรียกลูกค้าหน้าใหม่ให้เข้ามาใช้จ่ายอย่างเสมอด้วยนั่นเอง


สำหรับ Lazada นั้น ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชรายหลักแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเน้นใน 6 ประเทศหลักได้แก่ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และไทย โดยพื้นที่ขาย เปิดให้ขายตั้งแต่ร้านค้าเล็ก ๆ ที่ใครก็สามารถเปิดได้ ไปจนถึงเจ้าของแบรนด์ใหญ่ ๆ ที่นอกเหนือจากการลงสินค้าของตัวเองในหน้าร้านหรือห้างสรรพสินค้าแล้ว ก็ได้มาเปิดหน้าร้านออนไลน์เพื่อเพิ่มช่องทางในการซื้อขายมากขึ้น และยังเปิดให้ผู้ทำบัตรเครดิตสามารถใช้จ่ายใน Lazada ได้ ซึ่งจะต่างจากร้านค้าออนไลน์ปกติที่ต้องโอนเงินสดเต็มจำนวนทันทีเท่านั้น


ในบทความนี้ Esto ได้รวบรวมส่วนลด Lazada ที่ผู้ถือครองบัตรเครดิตแต่ละธนาคารจะได้รับ ให้เหล่ามนุษย์เงินเดือนสายชอป ได้ใช้บัตรเครดิตซื้อของออนไลน์กันได้อย่างจุใจและคุ้มค่าที่สุด




ส่วนลด Lazada เมื่อทำบัตรเครดิต กับ ‘ธนาคารกรุงศรีฯ


ส่วนลด Lazada เมื่อทำบัตรเครดิตกับธนาคารกรุงศรีฯ


สำหรับผู้ทำบัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกประเภท ทางธนาคารได้มอบส่วนลด Lazada 10% ทันที เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 1,200 บาท/ ใบเสร็จ เพียงใช้โค้ด KCCLZM12020 สูงสุด 120 บาท โดยจำกัด 400 สิทธิ์ทุกวันจันทร์ และใช้โค้ดได้ตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป ตั้งแต่ 3 ก.พ. 63 - 31 พ.ค. 63


นอกจากนั้นแล้ว ทางธนาคารยังมอบเครดิตเงินคืนให้อีก 10% เมื่อใช้จ่ายมากกว่า 1,500 บาทขึ้นไป และยังสามารถแลกคะแนนสะสมในบัตร 1,500 คะแนน เพื่อรับส่วนลด Lazada อีก 150 บาทได้ ซึ่งสามารถแลกได้มากกว่าหนึ่งครั้ง จำกัดการแลกคะแนนสูงสุด 12,000 คะแนนต่อเดือน และเมื่อใช้ครบ 6,000 บาท รับเครดิตเงินคืนสูงสุดทันที 3%


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ ธนาคารกรุงศรีฯ




ส่วนลด Lazada เมื่อทำบัตรเครดิต กับ ‘UOB TMRW


ส่วนลด Lazada เมื่อทำบัตรเครดิตกับ UOB TMRW

เมื่อช่วงปีที่แล้ว หลายคนคงได้ทำความรู้จักกับบัตรเครดิต TMRW จากธนาคาร UOB กันมาบ้าง เพราะเป็นบัตรเครดิตรูปแบบใหม่ที่การทำธุรกรรมจะอยู่บนสมาร์ทโฟน และตู้คีออสที่กระจายอยู่ทั่วกรุงเทพมหานครเสียส่วนใหญ่ โดยไม่จำเป็นต้องไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร ในครั้งนี้ TMRW ได้ส่งสิทธิประโยชน์ ส่วนลด Lazada มาให้ผู้ถือบัตรนี้โดยเฉพาะ


โดยผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลด Lazada ในรูปแบบเครดิตเงินคืนถึง 15% เมื่อใช้จ่ายซื้อสินค้า/ บริการผ่านบัตรเครดิต TMRW ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. 62 – 29 ก.พ. 63 และจำกัดยอดเครดิตเงินคืนที่ 500 บาทต่อเดือน


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ TMRW by UOB



ส่วนลด Lazada เมื่อทำบัตรเครดิต กับ ‘KTC


ส่วนลด Lazada เมื่อทำบัตรเครดิตกับ KTC

สำหรับผู้ที่ทำบัตรเครดิต KTC จะได้รับส่วนลดจากการซื้อของออนไลน์อยู่แล้ว รวมถึงส่วนลด Lazada ด้วย โดยสามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 10% ของยอดใช้จ่ายผ่านบัตร เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดค่าใช้จ่ายออนไลน์ต่อรายการ และยังรับโค้ดส่วนลด พร้อมรับคะแนน KTC FOREVER 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายน้อยกว่า 10,000 บาท และ 10 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่า 10,000 บาท ระยะเวลาตั้งแต่ 1 ม.ค. 63 – 31 มี.ค. 63 


และหากเป็นผู้ที่ทำบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM รับส่วนลด 12% ทันที ทุกวันพุธ เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1,800 บาทขึ้นไป เพียงระบุโค้ด JCBDAY13 และจ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC JCB PLATINUM เท่านั้น โดยจำกัด 200 สิทธิ์ ต่อวันในทุกวันพุธ ลดได้สูงสุดไม่เกิน 300 บาท ต่อใบเสร็จ


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ KTC




ส่วนลด Lazada เมื่อทำบัตรเครดิต กับ ‘TMB


ส่วนลด Lazada เมื่อทำบัตรเครดิตกับ TMB

TMB หรือธนาคารทหารไทย ผู้ขึ้นชื่อเรื่องการฉีกกฎเดิม ๆ ของธุรกรรมการเงินมานักต่อนัก ครั้งนี้ได้มอบส่วนลด Lazada ให้ผู้ถือบัตร โดยเมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของ TMB 3,000-7,999 บาท/ ใบเสร็จ รับเครดิตเงินคืน 100 บาท ยอดใช้จ่าย 8,000-14,999 บาท/ ใบเสร็จ รับเครดิตเงินคืน 400 บาท ยอดใช้จ่าย 15,000 บาท ขึ้นไป/ ใบเสร็จ รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท 


สมัครบัตรเครดิตซื้อของออนไลน์ TMB So Fast




และนี่เป็นส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นส่วนลด Lazada ที่แต่ละธนาคารทยอยปล่อยออกมาในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และหลาย ๆ ธนาคารที่ยังไม่ปล่อยออกมา ขอให้ผู้ที่ทำบัตรเครดิตของแต่ละธนาคารที่อยู่นอกเหนือจากที่ Esto รวบรวมมาให้ อดใจรอกันอีกสักหน่อย เชื่อแน่ว่าต้องมีโปรโมชันดี ๆ ออกมาเอาใจอย่างมากมายแน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์