รูปบทความ รวมบัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ดอกเบี้ย 0% นานตั้งแต่ 10 เดือน

รวมบัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ดอกเบี้ย 0% นานตั้งแต่ 10 เดือน

iPad ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกซ์สารพัดประโยชน์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะอยากดูหนัง ฟังเพลง พิมพ์งาน เล่นเกม ตัดต่อวิดีโอ หรือแชทกับเพื่อนก็สามารถทำผ่าน iPad ได้ทั้งหมด โดยล่าสุดทางบริษัท Apple ได้ทำการเปิดตัว iPad และ iPad มินิรุ่นใหม่ออกมา


บัตรเครดิตผ่อน iPad AIS


ซึ่งทาง AIS ก็ได้เปิดให้ทำการสั่งซื้อ iPad และ iPad มินิ ใหม่ รุ่น Wi-Fi เครื่องเปล่าราคาพิเศษแบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า โดยสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตเจ้าต่าง ๆ ที่มอบสิทธิพิเศษทั้งการผ่อนดอกเบี้ย 0% หรือการรับเครดิตเงินคืน ว่าแล้วในวันนี้ทางเรา Estopolis ก็ได้รวบรวมบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ ที่ให้ดอกเบี้ย 0% มาแชร์ให้กับทุกท่านกัน ถ้าใครอยากรู้ว่าจะมีบัตรของเจ้าไหน และบัตรแต่ละใบจะให้สิทธิพิเศษอะไรบ้างก็ตามมาดูกันได้เลย


ผ่อน iPad กับ AIS พร้อมรับโปรโมชั่น



บัตรกดเงินสด Citi Ready Credit ผ่อน iPad ใหม่ 0 นาน 10 เดือน


บัตรกดเงินสดผ่อน iPad ใหม่ : บัตร Citi เรดดี้เครดิต


Citi เรดดี้เครดิต บัตรกดเงินสดที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าคุณจะต้องการเบิกถอนเงินสดแบบฟรีค่าธรรมเนียม หรือต้องการใช้บริการแบ่งจ่าย 0% กับสินค้าที่ร่วมรายการ


โดยโปรโมชั่นสุดพิเศษจากบัตรกดเงินสด Citi เรดดี้เครดิต ให้คุณใช้บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ รุ่น Wi-Fi กับ AIS เริ่มเพียง 6,400 บาท เครื่องเปล่าราคาพิเศษ ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้า AIS รายเดือนที่มีอายุการใช้งาน 12 ปีขึ้นไป หรือสำหรับลูกค้า AIS รายเดือนและเติมเงินที่มีอายุการใช้งาน 3 เดือนขึ้นไปและมียอดใช้งานเดือนละ 50 บาท


คุ้มค่ายิ่งขึ้น เมื่อเป็นเจ้าของ iPad รุ่นใดก็ได้ที่เอไอเอสช็อปทุกสาขาและเทเลวิซที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% หรือเลือกรับสิทธิ์ใช้บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ 0% นาน 40 เดือน แบบไม่มีเครดิตเงินคืน


นอกจากการใช้บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่แล้ว ตัวบัตรยังให้สิทธิพิเศษในการกดเงินสดได้ทุกที่ ฟรีค่าธรรมเนียม ฟรีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด จากตู้เอทีเอ็มทุกธนาคารทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีบริการเงินสดโทรสั่งได้ ที่ผู้ถือบัตรสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 48 เดือน จึงบอกได้ว่าบัตร Citi เรดดี้เครดิต ถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่


สมัครบัตรกดเงินสด Citi เรดดี้เครดิต




บัตรเครดิตผ่อน iPad AIS UOB


บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ : บัตรเครดิต UOB


สิทธิพิเศษเหนือระดับกับบัตรเครดิต UOB ให้คุณใช้บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ รุ่น Wi-Fi กับ AIS ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,400 บาท โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า ซึ่งสิทธิพิเศษนี้มีให้เฉพาะลูกค้า AIS รายเดือนที่มีอายุการใช้งาน 12 ปีขึ้นไป หรือสำหรับลูกค้า AIS รายเดือน/เติมเงินที่มีอายุการใช้งาน 3 เดือนขึ้นไปแต่มีข้อกำหนดว่าต้องมีการยอดใช้งานขั้นต่ำเดือนละ 50 บาท จึงจะได้รับสิทธิ


และถ้าคุณซื้อ iPad ที่เอไอเอสช็อปทุกสาขาและเทเลวิซที่ร่วมรายการด้วยบัตรบัตรดิต UOB จะสามารถผ่อนได้ 0% นานถึง 10 เดือน พร้อมกับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% แต่ถ้าหากคุณไม่สนใจเครดิตเงินคือ ก็สามารถเลือกเครดิตผ่อน iPad ใหม่ 0% นาน 40 เดือน แบบไม่มีเครดิตเงินคืน ได้ ผ่านโปรแกรมการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี (UOB i-Plan)


ตัวบัตรเครดิต UOB ยังมอบสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงการใช้บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ แต่ยังรวมถึงการสะสมคะแนน เพื่อรับเครดิตเงินคืนจากร้านค้าที่ร่วมรายการ และค่าธรรมเนียมฟรีในปีแรกที่สมัคร


สมัครบัตรเครดิต UOB ผ่อน iPad ใหม่




บัตรเครดิตผ่อน iPad AIS KTC


บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ : บัตรเครดิต KTC


ส่งเสริมทุกการใช้จ่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยบัตรเครดิต KTC ให้คุณให้คุณใช้บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ เครื่องเปล่า รุ่น Wi-Fi กับ AIS ในราคาเริ่มต้นเพียง 6,400 บาท โดยทางบัตรเครดิต KTC ให้สิทธิกับลูกค้า AIS รายเดือนที่มีอายุการใช้งานมานานกว่า 12 ปี ขึ้นไป แต่ถ้าหากคุณมีอายุการใช้งานไม่ครบ 12 ปี ขอเพียงคุณมียอดการใช้งานในแต่ละเดือน 50 บาท ขึ้นไป และเป็นลูกค้า AIS รายเดือนหรือเติมงานมานานกว่า 3 เดือน ก็สามารถรับสิทธิได้เช่นกัน คุ้มค่ายิ่งขึ้น


และแน่นอนเมื่อคุณซื้อ iPad รุ่นใดก็ได้ที่เอไอเอสช็อปทุกสาขาและเทเลวิซที่ร่วมรายการ จะได้รับสิทธิ์ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% หรือเลือกรับสิทธิ์ใช้บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ 0% นาน 40 เดือน แบบไม่มีเครดิตเงินคืน และนอกจากจะได้ใช้บัตรเครดิต KTC ผ่อน iPad ใหม่แล้ว ตัวบัตรยังให้สิทธิพิเศษอื่น ๆ มากมาย เช่น


  • บริการผู้ช่วยส่วนตัว KTC PERSONAL ASSISTANT บริการที่ให้ข้อมูลและคำแนะนำในการจองตั๋วเครื่องบิน, โต๊ะอาหาร, บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้, การแจ้งเตือนล่วงหน้าในโอกาสพิเศษต่าง ๆ, ให้คำแนะนำการบริการดูแลเรื่องบ้าน รวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านการแพทย์


  • ชำระสินค้า / บริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน ผ่านบริการผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC หรือต้องการเปลี่ยนยอดชำระเต็มเป็นผ่อนชำระก็ได้เช่นกัน โดยเปลี่ยนยอดชำระรายการซื้อสินค้า / บริการของเดือนถัดไปเป็นยอดผ่อนชำระได้ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.74% สูงสุด 10 เดือน ง่าย ๆ ผ่านแอป KTC Mobile


  • ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ


สมัครบัตรเครดิต KTC ผ่อน iPad ใหม่




บัตรเครดิตผ่อน iPad AIS First Choice


บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ : บัตรเครดิตกรุงศรี First Choice


พลิกมุมใหม่ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่ากับบัตรเครดิตกรุงศรี First Choice ที่ให้คุณใช้บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ เครื่องเปล่า รุ่น Wi-Fi กับ AIS ในราคาพิเศษเริ่มต้น 6,400 บาท สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS แบบรายเดือนที่มีอายุการใช้งาน 12 ปีขึ้นไป หรือลูกค้าที่มียอดชำระกับ AIS ในแต่ละเดือนเกิน 50 บาท และเป็นลูกค้า แบบเติมเงินและรายเดือนมานานกว่า 3 เดือน ที่สำคัญคือคุณไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น


ซึ่งบัตรเครดิตกรุงศรี First Choice นี้ก็ได้ร่วมโปรโมชั่นผ่อน iPad ทุกรุ่นด้วยดอกเบี้ย 0% นานถึง 10 เดือนกับเอไอเอสช็อปทุกสาขาและร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% หรือเลือกรับสิทธิ์ใช้บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ 0% นาน 40 เดือน แบบไม่มีเครดิตเงินคืนได้อีกด้วย


นอกจากการใช้บัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่แล้ว ตัวบัตรเครดิตกรุงศรี First Choice ยังมอบสิทธิพิเศษที่ช่วยตอบโจทย์การใช้จ่ายของผู้ถือบัตรได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น


  • โปรแคชแบ็ค 3% ทุกยอดการใช้จ่าย
  • สิทธิกดเงินสดผ่านแอป UCHOOSE รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 500 บาท
  • บริการกดเงินสด24 ชั่วโมง ทุกตู้ ATM สูงสุด 90,000 ต่อวัน
  • พิเศษ! สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี First Choiceวันนี้ รับดับเบิ้ลแคชแบ็ค หรือ กดเงินสดไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน เมื่อสมัครและมียอดใช้จ่ายสะสมตามเงื่อนไข




เป็นอย่างไรกันบ้างกับบัตรเครดิตผ่อน iPad ใหม่ดอกเบี้ย 0% นานตั้งแต่ 10 เดือนที่ทาง Estopolis นำมาเสนอ ซึ่งโปรโมชั่นรวมถึงเงื่อนไขการผ่อน iPad นี้ขึ้นอยู่กับทางผู้ประกอบการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง แนะนำให้ผู้ที่สนใจผ่อน iPad ใหม่ดอกเบี้ย 0% สอบถามกับทางร้านค้าและธนาคารอีกทีหนึ่งก่อนนะคะ


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์