รูปบทความ สมัครบัตรเครดิต 2021 ใบไหนดี ยุคนี้ต้องดูอะไรบ้าง

สมัครบัตรเครดิต 2021 ใบไหนดี ยุคนี้ต้องดูอะไรบ้าง


สมัครบัตรเครดิต 2021 ใบไหนดี ยุคนี้ต้องดูอะไรบ้าง

ในยุคปัจจุบัน ยุคที่เทคโนโลยีและความสะดวกสบายต่าง ๆ เริ่มเข้ามาให้ผู้คนได้ใช้งานกันมากขึ้น ทั้งการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT/BTS การสั่งสินค้าจากเว็บไซต์ออนไลน์หรือการสั่งอาหารออนไลน์ ล้วนแต่ก็มีบริการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเพื่อความสะดวกสบาย แต่จะดีกว่าไหม ถ้าหากเราจะมีบัตรเครดิตสักใบไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแทนการใช้เงินสด ทั้งชอปปิง ซื้อของออนไลน์ สั่งอาหาร หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ที่ให้เราได้รับเครดิตเงินคืนหรือสิทธิประโยชน์แบบคุ้ม ๆ ซึ่งบัตรเครดิตที่วันนี้ Esto เลือกมานำเสนอกัน คงถูกใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน มาดูกันว่าการสมัครบัตรเครดิต 2021 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรานั้นจะมีบัตรใบไหน จากธนาคารอะไรบ้าง ไปดูกันเลย



สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Reward จาก ธนาคาร ซิตี้แบงก์


สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Reward จาก ธนาคาร ซิตี้แบงก์

บัตรเครดิตใบแรกที่น่าสนใจและน่าสมัครบัตรเครดิต 2021 เลยก็คือบัตรเครดิต Citi Reward จากธนาคารซิตี้แบงก์ เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบการสะสมคะแนนจากการใช้จ่าย ซึ่งคะแนนเหล่านี้ก็สามารถนำมาแลกเป็นของรางวัลได้มากมาย อีกทั้งคะแนนยังไม่มีวันหมดอายุด้วย สะสมกันไปได้ยาว ๆ นอกจากนี้ บัตรเครดิต Citi Reward ยังให้สิทธิพิเศษกับผู้ถือบัตรอีกเพียบ โดยเฉพาะคนที่ชอบชอปปิงออนไลน์ รับรองเลยว่าคุ้มสุดคุ้มแน่นอน

  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Reward เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee หรือ Rabbit line pay ก็รับไปเลยคะแนนสะสมสูงสุดถึง 5 เท่าและรับคะแนนสะสม 2 เท่า ในการใช้จ่ายในหมวดอื่น ๆ
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Reward รับเครดิตเงินคืน 2% ที่ปั๊มน้ำมันเซลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 800 บาทต่อเซลล์สลิป
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Reward รับคะแนนสะสม 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยวและใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Reward ให้คะแนนสูงสุดถึง 5,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee หรือ Rabbit line pay ครบ 150,000 บาทใน 1 ไตรมาสและใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยวและสกุลเงินต่างประเทศ
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Reward พิเศษในเดือนเกิด เมื่อใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee หรือ Rabbit line pay และในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยวและสกุลเงินต่างประเทศ รับคะแนนสะสมพิเศษได้สูงสุดถึง 7 เท่า



สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ TMB So Fast จากธนาคารทหารไทย


สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ TMB So Fast จากธนาคารทหารไทย

บัตรเครดิต TMB So Fast แม้บัตรใบนี้จะไม่ได้โดดเด่นเรื่องการเข้าร่วมโปรโมชันกับร้านค้าต่าง ๆ มาก แต่บัตรใบนี้ก็เป็นบัตรที่เหมาะสำหรับการสมัครบัตรเครดิต 2021 สำหรับคนที่ชอบสะสมคะแนนเพื่อแลกรับของรางวัลและสิทธิพิเศษมาก ๆ เพราะยอดขั้นต่ำในการรับคะแนนสะสมนั้นต่ำมาก เพียงใช้จ่ายทุก ๆ 10 บาท ก็รับคะแนนสะสม 1 คะแนนไปเลย สะสมง่าย สะสมไว ให้เรานำคะแนนไปแลกสินค้าและบริการพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะสายชอป สายชิว สายเที่ยวก็ใช้ได้ทุกคน

  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ TMB So Fast รับคะแนนสะสม TMB Reward Plus ง่าย ๆ จากทุกการใช้จ่าย 10 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน สูงสุด 20,000 คะแนน/บัตร/บัญชี อีกทั้งคะแนนสะสมยังมีอายุได้ถึง 4 ปีอีกด้วย
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ TMB So Fast บริการแบ่งจ่าย TMB So GooOD 0% นาน 3 เดือน ทุกร้าน ทุกวัน ทั่วโลก เมื่อมียอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิปหรือเลือกแบ่งจ่ายได้นานถึง 10 เดือน กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ TMB So Fast เมื่อฉุกเฉินก็สามารถเบิกเงินสดได้ 100% ของวงเงินคงเหลือในบัตรเครดิต
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ TMB So Fast ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินรวมสูงสุด กว่า 6 ล้านบาท
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ TMB So Fast ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปี ฟรีตลอดการใช้จ่าย


สนใจกดสมัครแบบออนไลน์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ก่อนใครได้ที่ : บัตรเครดิต TMB So Fast



สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard จากธนาคารกรุงไทย


สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard จากธนาคารกรุงไทย

ใครที่ชอบชอปปิงต้องถูกใจและอยากสมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard แน่นอน เพราะจุดเด่นของบัตรเครดิตใบนี้ก็คือการรับประกันการสั่งสินค้าออนไลน์ด้วยวงเงินสูงถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ หากสินค้าส่งไม่สำเร็จหรือชำรุด รับรองว่าได้เงินประกันแน่นอน อีกทั้งบริการผ่อนชำระด้วยอัตราพิเศษและรับคะแนนสะสมเพื่อแลกสินค้าและบริการต่าง ๆ เรียกได้ว่าคุ้มมาก ๆ สำหรับสายชอปปิง

  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี หมดห่วงเรื่องค่าธรรมเนียมไปเลย
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard รับประกันการสั่งซื้อสินค้าทุกครั้งที่ชอปออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต กรณีสินค้าไม่จัดส่ง/สินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน (ในกรณีที่ผู้ขายไม่รับผิดชอบภายใน 60 วัน) ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard ผ่อนชำระสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือนกับ KTC Flexi อีกทั้งยังเปลี่ยนยอดชำระสินค้า/บริการของเดือนถัดไปเป็นยอดผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0.74% สูงสุดถึง 10 เดือนอีกด้วย
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard รับคะแนนง่าย ๆ ทุก ๆ 25 บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตร รับไปเลย 1 คะแนน KTC Forever เพื่อแลกสินค้า/บริการ ณ ร้านที่ร่วมรายการ อีกทั้งคะแนนสะสมยังไม่มีวันหมดอายุด้วย
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard บริการพิเศษด้วยผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard ปลดล็อคความสะดวกด้วย Samsung Pay และ Mastercard Contactless การชำระเงินแบบไร้สัมผัสที่ทำให้ทุกการใช้จ่ายสะดวก รวดเร็วมากขึ้น
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard เบิกถอนเงินสดได้ 100% ของยอดคงเหลือขณะนั้นหรือสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาทต่อวัน
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ KTC Platinum Mastercard ประกันการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ วงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 8 ล้านบาท ประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสีย/สูญหาย ระหว่างเดินทางวงเงิน 40,000 บาทต่อครั้ง



สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Cash Back จาก ธนาคาร ซิตี้แบงก์


สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Cash Back จาก ธนาคาร ซิตี้แบงก์

สมัครบัตรเครดิต 2021 ที่น่าสนใจสมัครอีกใบจากธนาคารซิตี้แบงก์ก็คือ Citi Cash Back นั่นเอง เอาใจคนที่รักการชอปปิง โดยเฉพาะคนที่ขึ้นรถไฟฟ้าหรือรถไฟฟ้าใต้ดินในชีวิตประจำวัน บัตรนี้จึงเป็นบัตรที่เหมาะมาก ๆ เพราะนอกจากจะได้รับสิทธิประโยชน์แบบคุ้ม ๆ แล้วยังได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วย บอกได้เลยว่าจ่ายไปเท่าไหร่ ได้ cash back กลับมาจุใจแน่นอน แถมหน้าเว็บไซต์ เรายังสามารถคำนวนเครดิตเงินคืนได้ด้วย สะดวกสบายมาก ๆ สมกับเป็นยุคแห่งเทคโนโลยีจริง ๆ 

  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Cash Back รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 11% เมื่อใช้จ่ายผ่านรถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน และคาเฟ่อเมซอน พร้อมรับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายผ่าน Grab ร้านบู๊ทส์และวัตสัน (จำกัดเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 500 บาทต่อเดือน) และรับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Cash Back สำหรับคนที่ใช้รถยนต์ ยังได้รับเครดิตเงินคืน 1% จากการเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 800 บาทต่อเซลล์สลิป
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ Citi Cash Back บริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง



สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB Lady จากธนาคาร UOB


สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB Lady จากธนาคาร UOB

เอาใจสาว ๆ ที่ชื่นชอบการซื้อของ ด้วยการสมัครบัตรเครดิต 2021 อย่างบัตร UOB Lady จากธนาคาร UOB ที่มอบสิทธิพิเศษเอาใจสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋าหรือแม้แต่ของตกแต่งบ้าน ก็ให้สิทธิ์พิเศษผ่อนชำระ 0% อีกทั้งยังมอบโปรโมชันอีกมากมาย รับรองว่าจะได้รับเครดิตเงินคืนและคะแนนสะสมไว้แลกของรางวัลต่าง ๆ ได้อย่างจุใจแน่นอน

  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB Lady รับคะแนนสะสมพิเศษ 10 บาท เท่ากับ 1 คะแนน สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดแฟชัน หมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าทั่วโลกและหมวดออนไลน์ (Lazada, Shopee, Joox, Spotify และ Netflix ) สำหรับยอดใช้จ่ายไม่เกิน 100,000 บาทและรับคะแนนสะสม 25 บาท 1 คะแนน สำหรับยอดการใช้จ่ายจากหมวดอื่น ๆ
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB Lady รับเครดิตเงินคืน 15% ทุกวันที่ Central, EVEANDBOY, The Mall, Emporium, Emquatier, Paragon, Bluport และ Robinson เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดการใช้จ่าย (จำกัดการแลกคะแนนสะสมไม่เกิน 10,000 คะแนน/บัตรหลัก/วัน และไม่เกิน 50,000 คะแนน/บัตรหลัก/เดือน รวมทุกร้านค้า)
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB Lady เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 10,000-200,000 บาทต่อเซลล์สลิป ในหมวดแฟชันทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหรือรองเท้า ก็มอบสิทธิ์การผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน กันไปเลย
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB Lady ยังให้สิทธิพิเศษในการแลกของรางวัล เพียงแค่ใช้คะแนนสะสม 1 คะแนน ก็สามารถแลกรับของกำนัลได้ เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมในบัตรเครดิตตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้น/ไตรมาส
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB Lady ยังมอบความสะดวกสบายให้สาว ๆ เพิ่มมากขึ้นด้วยบริการช่างซ่อมรถฉุกเฉิน ยกรถฉุกเฉิน จองรถเช่า จองโรงแรมและบริการคนขับรถสำรอง


สนใจกดสมัครแบบออนไลน์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ก่อนใครได้ที่ : บัตรเครดิต UOB Lady



สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB YOLO Platinum จาก ธนาคาร UOB


สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB YOLO Platinum จาก ธนาคาร UOB

อีกบัตรเครดิตที่น่าสนใจและน่าสมัครบัตรเครดิต 2021 มาก ๆ ที่อยากแนะนำก็คือบัตรเครดิต UOB YOLO PLatinum จากธนาคาร UOB “ชีวิตแบบไหน ก็เต็มที่ได้ทุกวัน” เป็นบัตรเครดิตที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ทั้งเที่ยว ชอปปิง ทานอาหารก็ได้รับเครดิตเงินคืนแน่นอนและที่พิเศษมาก ๆ สำหรับพนักงานออฟฟิศหรือคนที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 10% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร UOB YOLO Platinum ด้วย คุ้มมาก ๆ และถ้าหากพบปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือ ก็ยังมีบริการเลขาส่วนตัวที่คอยให้คำปรึกษาฟรีตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB YOLO Platinum ได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% เมื่อใช้จ่ายที่รถไฟฟ้า MRT, 7-11, ร้านบูทส์, ร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ, เบอร์เกอร์ คิง, Shopee, Grab, ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นประจำ ชอบชอปปิงและชอบใช้งานเว็บไซต์ออนไลน์อีกด้วย
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB YOLO Platinum รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับทุกยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB YOLO Platinum ควงคู่คนที่รักไปชมภาพยนตร์ รับสิทธิ์ ซื้อ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่ SF ทุกสาขา
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB YOLO Platinum รับสิทธิ์แบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือนในหมวดท่องเที่ยวและออนไลน์
  • สมัครบัตรเครดิต 2021 กับ UOB YOLO Platinum ทันสมัยด้วย visa quick read รายแรกในไทยที่ให้ใช้จ่ายผ่านบัตร ชอปปิงออนไลน์ได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังรวดเร็วด้วย Visa pay wave ที่ให้เราสามารถชำระสินค้าได้โดยไม่ต้องเซ็นในสลิปสำหรับยอดที่ไม่เกิน 1,500 บาท ต่อเซลล์สลิป เหมาะกับคนที่ชอบความทันสมัยและรวดเร็วมาก ๆ 


สนใจกดสมัครแบบออนไลน์เพื่อรับสิทธิประโยชน์ก่อนใครได้ที่ : บัตรเครดิต UOB YOLO PLatinum



เป็นอย่างไรกันบ้างกับบัตรเครดิตที่น่าสนใจ เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่เราได้เลือกมานำเสนอกันในบทความนี้ แต่ละธนาคารก็งัดไม้เด็ดและสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจมากันเพียบ ทั้งลด ทั้งแถม ทั้งคืน คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ถ้าหากใครสนใจสมัครบัตรเครดิต 2021 ก็ลองเอาข้อมูลเหล่านี้ ไปประกอบการตัดสินใจกันดู เลือกบัตรเครดิตให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเรา เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตที่เราเลือกได้สูงที่สุด รับรองว่าบัตรเครดิตจะให้สิทธิ์ที่คุ้มค่ากับทุกบาท ทุกสตางค์ที่เราจ่ายไปแน่นอน


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์