รูปบทความ Saturday skill charge กับสถานที่เรียนรู้สิ่งใหม่ในชีวิต

Saturday skill charge กับสถานที่เรียนรู้สิ่งใหม่ในชีวิตให้เซอร์ไพรส์ตัวคุณได้ทุกวัน

วันสุดสัปดาห์นี้ลองหาอะไรแปลกใหม่มาลองทำกันเถอะ มาลองท้าทายศักยภาพของตัวเองดูบ้าง ไม่อยากรู้หรอว่าความสามารถของเราความจริงมีด้านไหนที่ซ่อนอยู่อีกรึเปล่า ยิ่งถ้าใครยังไม่รู้ว่าวันหยุดนี้จะทำอะไรดี Esto ก็มีไอเดียมานำเสนอให้ไปสนุกกัน


The Cave Workshop Studio



จะเรียกว่า “ถ้ำแห่งงานฝีมือ” ก็อธิบายได้เช่นกัน เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวม Workshop งานฝีมือมากมายไม่ว่าจะเป็นการทำลิปสติก การทอผ้าด้วยกี่ทอมือ เครื่องประดับไม้ ใครที่อยากลองทำอะไรหลากหลายลองแวะเข้ามาเรียนที่นี่ อาจได้สถานที่แสนสนุกไว้เพลิดเพลินในวันหยุดก็ได้นะ


สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/thecaveworkshopstudio/


46 Area Art



ใครที่หลงใหลกับเครื่องเคลือบ เซรามิก หันมองทางนี้ได้เลย เพราะที่นี่คือสถานที่ Workshop สำหรับงานเซรามิกน่ารักๆ เอาไว้เป็นเครื่องประดับหรือของตกแต่งในห้องคอนโดก็สนุกสนาน ได้พาตัวเองออกจากโลกแห่งความเคร่งเครียดในด้านหนึ่ง สู่โลกของศิลปะตามใจฉัน งานนี้จะไม่สนุกยังไงไหว


สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/46areaart/


A lot of things and me



ศิลปะเป็นสิ่งที่สามารถช่วยบำบัดความเครียด ปลดปล่อยเราออกจากความเร่งรีบของเมืองได้เป็นอย่างดี เราจึงอยากแนะนำงานศิลปะผ่านเซรามิกอีกแห่งหนึ่ง ที่เราสามารถเข้ามาเรียนรู้ไปพร้อมกับการสร้างงานไปเก็บไว้ที่ห้องได้ ลองทำที่ใส่เศษเหรียญหรือเครื่องประดับมาสักอันสิ มาดูว่าคุณจะอิ่มเอมใจกับมันขนาดไหน


สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/alotofthingsandme/


Atelier Rudee



ใครที่ชอบเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อย คุณไม่ลองคิดจะออกแบบตามใจตัวเองสักชุดมาแล้วมาสร้างมันด้วยตัวเองดูสักอันหรือ หากสนใจกดลิงก์เข้าไปดูได้เลย เพราะที่นี่เขาจะสอนคุณทำเครื่องประดับกันตั้งแต่พื้นฐาน นอกจากนี้ที่นี่ยังมี Workshop เกี่ยวกับงานไม้และงานโลหะด้วย


สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/AtelierRudee/


โลหะมีค่า



หรือหากใครอยากจะเรียนรู้เรื่องโลหะให้ไปถึงขั้นสูง เราก็มีสถานที่นี้มานำเสนอกับ “โลหะมีค่า” สถานที่ที่สอนเรื่องของการทำเครื่องประดับโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นจาก แพทินัม, ทอง, เงิน, ทองเหลือง, ทองแดง ก็สามารถเรียนต่อยอดไปจนถึงขั้นสูงได้ นอกจากเรื่องของโลหะก็ยังมีอีกมากมายให้เราได้เลือกเรียนกัน ลองคลิกเข้าไปดูสิ


สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.lohameka.com/class/


หวังว่าสิ่งที่เรานำเสนอไปจะสามารถสร้างสีสันให้กับเสาร์-อาทิตย์ที่น่าเบื่อกลายเป็นสุดสัปดาห์ที่แสนเพลิดเพลินของคุณได้ นอกจากความสนุกสนานที่จะได้กันแล้วการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ยังเป็นการท้าทายสมอง สร้างความภูมิใจและมั่นใจให้กับตัวเองได้ด้วย ลองหาอะไรใหม่ๆ มาทำกันนะ


บทความที่น่าสนใจ

เที่ยวปีใหม่ ในกรุงเทพฯ เสพวัฒนธรรมรอบเกาะรัตนโกสินทร์

เก็บกระเป๋าเข้าป่า ไปกับ “ตะขบบาร์” แคมป์ปิ้งสไตล์โบฮีเมียน เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพ

เพลิดเพลินแถมประหยัดกับการ Re-grow ผักสวนครัว

รวม 5 คอนโดที่ห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์แบบที่คาดไม่ถึง

Happy worker: งานอดิเรกให้คุณได้มากกว่าที่คิด


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์