รูปบทความ รวมคอนโดราคาไม่เกินล้าน ตอบโจทย์คนงบน้อย

รวมคอนโดราคาไม่เกินล้าน ตอบโจทย์คนงบน้อย

ตอบโจทย์คนงบน้อย ด้วยคอนโดราคาไม่เกินล้าน ที่มนุษย์เงินเดือนห้ามพลาด!



หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณและได้ครบในราคาประหยัด บอกได้เลยว่าทาง Estopolis ได้รวมเอา คอนโดราคาไม่ถึงล้าน มาให้เลือกสรรกัน บอกเลยว่าคุ้มสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเลือกซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือจะเพื่อการลงทุนในอนาคตมีกำไรแน่นอน เพราะทุกโครงการนอกจากราคาไม่สูงแล้วยังมีคุณภาพและมาตรฐานที่เกินราคา แต่ละโครงการมีความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการเป็นที่พักอาศัย เพื่อการใช้สอยพื้นที่สุดแสนคุ้มค่าทุกตารางเมตรเลยก็ว่าได้ เอาเป็นว่ามีโครงการอะไรที่ถูกตา ถูกใจ ต้องรีบจับจองกันอย่างด่วน เพราะคอนโดใหม่ราคาถูกแบบนี้ช้าอด หมดไม่รู้ด้วยนะครับ


Kirin Condo Rajapruk (คิริน คอนโด ราชพฤกษ์)


โครงการจาก บริษัทอัยพฤกษ์ จำกัด ที่มีแนวความคิดแบบ Minimall Japanese คือการให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์อย่างที่สุด เพื่อตอบรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ด้วยวิถีการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายแต่มีครบและสมบูรณ์ Kirin Condo Rajapruk เป็นคอนโดที่มีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันสวยงามและพร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศทุกห้อง และที่ว่าเป็นคอนโดที่ราคาไม่แพง และยังตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ แค่กระเป๋าใบเดียวก็ลากเข้ามาอยู่คิริน คอนโด ราชพฤกษ์ได้เลยละครับ


ซื้อคอนโด เราช่วยได้ แค่คลิกแอดไลน์ งานนี้ฟรี!


ทำเลติดถนนใหญ่ ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า


ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนราชพฤกษ์ เข้าซอยบางขนุน 5 ไปอีกเพียง 300 เมตร ถือว่าเป็นทำเลที่ใกล้ถนนใหญ่มากทีเดียว และ Kirin Condo Rajapruk ยังเป็นคอนโดที่อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีตลิ่งชัน ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีกับระยะทาง 6 กิโลเมตร หรือเดินทางอีก 9 กิโลเมตรจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักใหญ่



ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมอลล์


เป็นคอนโดที่อยู่ในย่านชานเมืองก็จริงแต่ก็รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่พักผ่อน และคอมมูนิตี้มอลล์ อย่างเช่น The Crystal SB , Home Pro , The Walk , Index living mall , HomePro เป็นต้น

The Crystal SB



The Walk



HomePro



รูปแบบที่อยู่อาศัยเพื่อคนรุ่นใหม่


Kirin Condo Rajapruk เป็นคอนโดขนาด 8 ชั้น 393 ยูนิต ราคาเบาๆ เริ่มต้นที่ 890,000 บาทเท่านั้น โดยราคาเฉลี่ย 44,000 บาทต่อตร.ม. มีห้อง 1 แบบ คือ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น มีครัวและระเบียง มีขนาด 22.4 - 22.5 ตารางเมตร ด้วยขนาดกะทัดรัดแบบนี้กลับดูไม่อึดอัด เพราะแต่ละห้องตกแต่งและ Built-in จาก SB เฟอร์นิเจอร์ ที่มีการออกแบบมาให้สะดวกกับการใช้สอย อย่างเช่น ท็อปเคาน์เตอร์ครัวลามิเนตสีขาว หรือจะเป็นโต๊ะทานข้าวที่ติดกับผนังสามารถพับเก็บได้ เป็นต้น มีพื้นที่ให้ผ่อนคลายกับสวนหย่อมด้านหน้าโครงการ และระหว่างอาคารมีหลังคากันฝนให้อีกด้วย 

ห้องตกแต่งและ Built-in จาก SB เฟอร์นิเจอร์

ท็อปเคาน์เตอร์ครัวลามิเนตสีขาว

และที่พิเศษสุดอยากจะบอกต่อ ว่านอกจาก Kirin Condo Rajapruk จะเป็นคอนโดใหม่ราคาถูกแล้วซื้อคอนโดยังลดอีก 30,000 บาท พร้อมกับฟรีค่าโอน ฟรีจดจำนอง และที่สำคัญสำหรับค่าส่วนกลางฟรีไปเลย 1 ปี (*โปรดศึกษาเงื่อนไขจากเพจของโครงการ) ไม่มีการอธิบายเรื่องส่วนกลาง

อ่านรีวิวโครงการ Kirin Condo Rajapruk อย่างละเอียด



The Excel Khu-khot (ดิ เอ็กเซล คูคต)

เป็นอีกหนึ่งคอนโด Low Rise ที่เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการซื้อคอนโดราคาไม่เกินล้าน จึงยังคงเป็นคอนโดที่อยู่ย่านชุมชนของคนชานเมืองอย่างคูคต-ลำลูกกา แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางเพราะ The Excel Khu-khot เป็นคอนโดที่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่จะเปิดให้บริการอีกไม่กี่ปีนี้แล้ว เพิ่มความสะดวกสบายและจะกลายเป็นคอนโดที่มีราคาสูงขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน



ทำเลดีแนวเส้นทางติดรถไฟฟ้าในอนาคต


คอนโด The Excel Khu-khot โครงการของ  All Inspire อยู่ในย่าอกเมืองจึงเป็นคอนโดราคาประหยัด เหมาะสำหรับคนที่มีรถยนต์จะสะดวกที่สุด การเดินทางอาจจะไกลหน่อยแต่ก็ไม่ซับซ้อน เพราะเป็นโครงการที่ติดถนนลำลูกกาและไปได้หลายทาง ทั้งเส้นถนนวิภาวดี ถนนสายไหม ถนนรามอินทรา วงแหวนรอบนอก หรือในชั่วโมงเร่งด่วนทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ก็เป็นทางเลือกที่เร็วขึ้น อาจมีการจราจรติดขัดบ้างควรเผื่อเวลาในการเดินทางไว้ด้วย แต่การเดินทางจะง่ายขึ้น เมื่อมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่จะเปิดให้บริการในปี 2563 นี้ และสถานีที่ใกล้ที่สุดก็คือ สถานีคูคต ระยะห่างเพียง 1.5 กม.เท่านั้นเอง

ใกล้สนามบินดอนเมือง

ห่างจากอนุสรณ์สถานแห่งชาติ 3.3 ก.ม.



สาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน


แม้ The Excel Khu-khot ไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองแต่ก็เป็นย่านสุดฮิตที่ครอบครัวใหม่ต่างเลือกที่อยู่อาศัยย่านนี้กันมากขึ้น ทำเลไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง ทำให้เป็นย่านที่มีพร้อมทั้งสถานศึกษา โรงพยาบาล และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะห้างสรรพสินค้าที่อยู่ตรงข้ามโครงการเลย อย่าง Lotus ลำลูกกา (คลอง2) และใกล้กับ Bic C แล้วยังมีเซียร์รังสิต หรือห้างขนาดใหญ่กว่าที่เดินทางไม่ไกล อย่าง Central รามอินทรา ,ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หรือจะ Fashion Island ทั้งยังใกล้ตลาดใหญ่ๆ หลายแห่ง เช่น ตลาดสี่มุมเมือง ,ตลาดวงศกร ห่างไปอีกหน่อยก็จะเป็นตลาดยิ่งเจริญ มีสถานที่สำคัญในโซนใกล้ๆ โครงการ อย่าง อนุสรณ์สถานแห่งชาติเพราะห่างแค่ 3.3 กม.ที่ใกล้กันนั้นก็จะมีสนามกอล์ฟธูปะเตมีย์ เป็นต้น

Lotus ลำลูกกา (คลอง2)

zeerrangsit



เมเจอร์ซินิเพล็กซ์

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต



รูปแบบคอนโดแบบโดนใจ


แถมยังราคาถูก เริ่มต้นที่ 950,000 บาท ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 38,000 บาทต่อตร.ม. เป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น มี 3 อาคาร รูปแบบตัวอาคารจะเป็นตึก A B และ C รวมแล้วมี 584 ยูนิตเป็นร้านค้าเสีย 3 ยูนิต ห้องพักจะมี แบบ 1 Bedroom ขนาดห้อง 25 -35 ตร.ม.และห้องขนาด 2 Bedroom ขนาด 35.80 ตร.ม. มีพื้นที่ส่วนกลางให้ลูกบ้านได้ผ่อนคลายกับสวนหย่อม สระว่ายน้ำ และห้องฟิตเนส โดนใจคนรักสุขภาพและชอบออกกำลังกาย ที่หาได้และมีครบในคอนโดราคาไม่เกินล้าน ราคาถูกแบบนี้แถมยังถูกใจเป็นคอนโดที่น่าจับจองมากทีเดียว


รูปแบบของห้องมีการจัดสรรอย่างเป็นสัดส่วน สะดวกต่อการใช้ชีวิต

มีพื้นที่ส่วนกลางโดยเฉพาะสระว่ายน้ำที่กว้าง ทำให้มีอิสระในการออกกำลังมากขึ้น

มีพื้นที่สีเขียวให้ลูกบ้านได้พักผ่อนหย่อนใจ

อ่านรีวิวโครงการดิ เอ็กเซล คูคต (The Excel Khu-khot) อย่างละเอียด




Deco Condominium (เดคโค่ คอนโดมิเนียม)


Deco Condominium โครงการของบริษัท พรไพลิน จำกัด เป็นคอนโดราคาประหยัดที่อยู่ในย่านเศรษฐกิจอย่างสุขุมวิท ที่ใครจะไปคิดว่าจะเป็นคอนโดราคาไม่เกินล้านได้ ทั้งที่เป็นคอนโดมิเนียมทำเลรถไฟฟ้า เป็นคอนโดที่มีการออกแบบมาเพื่อประโยชน์ในการใช้พื้นที่สุดคุ้ม เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนทำงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และสะดวกสบายในการเดินทาง ที่สำคัญอยู่ใจกลางเมืองด้วยงบที่สุดประหยัด แค่เริ่มต้นที่ 92x,xxx บาท หรือ 45,000 บาท ต่อตร.ม. หากใครที่อยากลงทุนซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า หรือขายต่อ ก็ขายง่ายและราคาดีแน่นอน



ทำเลดี ย่านเศรษฐกิจและติดรถไฟฟ้า

เป็นคอนโดใหม่ราคาถูกที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้เพียงง่ายดายที่อยู่ในสภาพแวดล้อมโครงการที่ทั้งใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง เพียง 300 เมตรเท่านั้น ที่ตั้งโครงการอยู่ในซอยสุขุมวิท 70/5 ถือได้ว่าเป็นสำหรับการอยู่อาศัยมากกว่าจะเป็นร้านค้า แต่สภาพแวดล้อมโดยรอบก็ไม่ได้ลำบากหรือห่างไกลจากสิ่งอำนวยความสะดวกเลย โดยเฉพาะในซอยใกล้ๆ กับโรงเรียนเพี้ยนพินอนุสรณ์ค่อนข้างคึกคักทีเดียว



รูปแบบคอนโดสวยงาม

งานดีไซน์หรูหราไม่

เกินราคา Deco Condominium แบบ 2 อาคาร 158 ยูนิต มีขนาดห้อง 3 รูปแบบ คือ Studio ขนาด 21 ตร.ม. ,1 Bedroom 23.12 -26 ตร.ม. และแบบ 2 Bedroom 35.73 – 45.04 ตร.ม. สำหรับพื้นที่ส่วนกลางถึงแม้จะไม่มีสระว่ายน้ำแต่ที่น่าสนใจก็คือ สวนลอยฟ้า Loft Garden และห้องฟิตเนตขนาดใหญ่ Deco Condominium เรียกได้ว่าเป็นคอนโด รวมเอาความเป็นเหลี่ยมมุมของตัวอาคาร บวกกับงานดีไซน์ลายเส้นเป็นงานสถาปัตยกรรมที่เข้ากับธรรมชาติเกิดเป็นงานศิลปะที่เรียกว่า Art Deco ที่ทำให้เป็นคอนโดที่มีความสง่างามและหรูหรา เกินราคาจริงๆ

ตัวอย่างรูปแบบห้อง


ห้องมีการจัดสรรห้องอย่างลงตัว

อ่านรีวิวโครงการ เดคโค่ คอนโด (Deco Condominium) อย่างละเอียด



Miami Bangpu (ไมอามี่ บางปู)


หากใครที่มองหาที่พักอาศัยเป็นที่เดียวกับที่พักต่างอากาศ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ Miami Bangpu  ราคาเริ่มต้นที่ 890,000 บาท เป็นโครงการของ บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นคอนโดแห่งเดียวในประเทศไทยที่ตอบสนองความต้องการให้คุณอย่างเต็มอิ่มและมีความเป็นส่วนตัว แต่ก็มีความสะดวกสบายอย่างครบครัน “นิยาม อาณาจักรแห่งความสุข” เป็นคอนเซปต์ที่เหมาะกับโครงการ Miami Bangpu จริงๆ

ด้วยจำนวนอาคารทำให้กลายเป็นที่พักอาศัยขนาดใหญ่ ทั้งนี้สิ่งอำนวยความสะดวกก็สามารถรองรับผู้พักอาศัยได้






อาณาจักรแห่งความสุขที่ทั้งริมทะเล และติดรถไฟฟ้า


Miami Bangpu วิลล่าคอนโดสุดหรูติดกับทะเล ที่ตั้งโครงการเยื้องจากเมืองโบราณ และห่างจากสถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ แค่ 7 กม.เท่านั้น นอกจากวิวและบรรยากาศติดทะเลบางปูแล้ว ยังทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกผ่อนคลาย สบายใจท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมอยู่รอบๆ โครงการนั่นเอง ที่สำคัญอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อนส่วนขยาย สถานีสายลวด และเพียง 100 เมตร จาก BTS สถานีสวางคนิวาส 

แปลนของโครงการ Miami Bangpu


บรรยากาศเสมือนได้พักตากอากาศ

อีกมุมมองของ Miami Bangpu





ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ


ช้อปมันๆ กับช้อปปิ้งมอลล์ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในย่านบางปู บางปู เป็นสถานตากอากาศแห่งแรกของเมืองไทย ที่ทำให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนได้กับ Miami Bangpu ซึ่งถือว่าเป็นคอนโดใหม่ราคาถูกที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนัก การเดินทางสะดวกสบาย โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทาง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่าง เมืองโบราณ ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ และโซนแหล่งช้อปปิ้งมอลล์และ Miami Bay Side คอมมูนิตี้แห่งใหม่และใหญ่ที่สุดในย่านบางปู


พิพิธภัณฑ์เมืองโบราณ




รูปแบบโครงการที่ตอบโจทย์คนรักธรรมชาติ


โครงการแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ Miami Side จะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ส่วนที่ 2 Garden Villa และด้านในสุดคือ Beach Villa ที่จะติดกับทะเล และส่วนที่ 3 จะไกลจากทะเลอยู่พอสมควรคือ Beach Front Villa ห้องจะมีขนาด 25 ตร.เมตร ,40 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 890,000 บาทที่มาพร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครืองปรับอากาศและครัว พื้นที่ส่วนกลางมีพร้อมทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สปอร์ตคลับ ฟิตเนส และสวนสวย เป็นโครงการที่เติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและงสมบูรณ์แบบมากจริงๆ

มีการออกแบบแปลนห้องอย่างน่าอยู่ มีครัวเป็นแบบเปิด

สามารถออกมานั่งชมวิวทะเลได้อย่างสบายๆ



The One Plus หัวหมาก (เดอะ วัน พลัส หัวหมาก)


The One Plus หัวหมาก เป็นคอนโดโครงการแรกของ บริษัท ไนน์ตี้ไนน์ เรียลเอสเตท กรุ๊ป จำกัด เพราะมีอีก 2 โครงการที่ได้ดำเนินการในทำเลหัวหมากนี้ด้วยเช่นกัน ราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท แนวการออกแบบคอนโดมาเพื่อตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องเรียนหรือทำงานในย่านหัวหมาก-รามคำแหง หรือจะซื้อเก็บไว้ปล่อยเช่าก็ถือว่าคุ้มสุดๆ เพราะเป็นคอนโดใหม่ราคาถูกสุดในย่านหัวหมาก ซื้อไว้ไม่ขาดทุนครับ



ทำเลเพื่อคนรุ่นใหม่ ในย่านหัวหมาก

ที่ตั้งโครงการอยู่ในซอยหัวหมาก 20 ถนนรามคำแหง 25 โดยเข้าซอยไปอีก 50 เมตร อยู่ในซอยที่ค่อนข้างเงียบ คนไม่ผลุกผล่านวุ่นวายเหมือนรอบนอกย่านรามคำแห่งที่เป็นย่านที่คึกคักตลอดเวลา เพราะใกล้ทั้งมหาวิทยาลัยรามคำแหงและใกล้ราชมังคลากีฬาสถาน การจราจรจึงค่อนข้างติดขัด แต่การเดินทางสะดวกและง่ายขึ้น ทั้งทางด่วนมอเตอร์เวย์ แอร์พอร์ตลิงต์ และใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา เพียง 3 นาที จะเดินทางไปไหนมาไหนสบายใจขึ้นเยอะ



สภาพแวดล้อมโดยรอบมีความหลากหลาย

เป็นโครงการที่ใกล้ทั้งสถาบันการศึกษา สนามกีฬา โรงพยาบาล ฯลฯ ถือว่าเป็นย่านที่เจริญมากๆ โดยสภาพแวดล้อมโครงการในมุมกว้างค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วว่าเป็นย่านหัวหมาก-รามคำแหง เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเดินเล่น จับจ่ายซื้อของ แค่เดินหน้ารามฯ ก็เพลินแล้ว และห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ ก็คือ The Mall รามคำแหง หรือไปอีกไม่ไกล จะเป็น The Mall บางกะปิและตะวันนาแหล่งรวมสินค้ามากมาย

The Mall รามคำแหง


รูปแบบและราคาเกินคุ้ม

คอนโด Low Rise ความสูง 8 ชั้น 1 อาคาร 137 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 999,000 บาท ตารางเมตรละ 50,00 บาท เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าลงทุน ซื้อคอนโดใหม่ราคาถูกมาเพื่อปล่อยเช่าให้กับนักเรียน นักศึกษา รับรองคุ้ม ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ส่วนแบบห้อง จะมี 3 แบบด้วยกัน คือ 1 Bedroom ขนาดห้อง 29 ตร.ม.หน้ากว้าง 5.15 ม.และขนาดห้อง 29 ตร.ม.เช่นกันแต่มีหน้ากว้างที่4.3 ม. สำหรับแบบที่ 3 ห้องขนาด 32 ตร.ม.ขนาดห้องแบบมาตรฐานเหมาะสำหรับคนโสดหรือครอบครัวเล็กๆ


รูปแบบห้องดูกว้าง โล่ง ทำมห้ผุ้พักอาศัยสามารถดีไซน์ตกแต่งห้องได้เอง

สระว่ายน้ำอยู่ระหว่างกลางของตัวอาคาร


ชั้นดาดฟ้าของอาารเป็นสวนที่ผู้พักอาศัยสามารถขึ้นไปนั่งพักผ่อนในช่วงวันหยุดได้


อ่านรีวิวโครงการ Miami Bangpu (ไมอามีบางปู) อย่างละเอียด



The One Plus ศรีนครินทร์ (เดอะ วัน พลัส ศรีนครินทร์)


เป็นอีกหนึ่งโครงการของ บริษัท ไนน์ตี้ไนน์ เรียลเอสเตท กรุ๊ป จำกัด เป็นคอนโด Low Rise 89 ชั้น มี 2 อาคาร ราคาเริ่มต้น 990,000 บาท หรือ 34,400 บาทต่อตร.ม. โครงการนี้จะอยู่ในซอยหัวหมาก 3 เชื่อมต่อกับซอย 1 บรรยากาศภายในเงียบสงบ ซึ่งไม่ไกลจากโครงการแรกเท่าไรนัก  



ทำเลใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดังและยังใกล้รถไฟฟ้า

The One Plus ศรีนครินทร์ จัดได้ว่าเป็นคอนโดที่เลือกทำเลได้สมบูรณ์เพราะเป็นย่านที่เป็นแหล่งรวมสถาบันการศึกษาชื่อดัง ทั้งมหาวิทยาลัยอัสชัมชัญ(ABAC) และมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นย่านที่ผู้คนค่อนข้างหน้าแน่น แต่ก็สะดวกสบายกับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแอร์ เรล ลิ้้งค์ สถานีมอเตอร์เวย์ และอีกไม่นานจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีส้มผ่าน จะช่วยให้การเดินทางง่ายขึ้นอย่างมาก

Map the one plus



รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลากหลาย

โดยสภาพแวดล้อมโดยรอบก็จะถือว่าเป็นโซนที่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังหลากหลาย อย่าง The Mall ,Big C และ The Nine พระราม 9 ใกล้กับสนามกีฬาหัวหมากที่เป็นทั้งที่จัดแข่งขันกีฬาและจัดงานคอนเสิร์ตต่างๆ ที่สำคัญใกล้สถาบันการศึกษาชื่อดังแทบจะทุกระดับชั้นเลยก็ว่าได้

The Nine พระราม 9


รูปแบบห้องมาตรฐาน

รูปแบบของห้องคือ 1 Bedroom มีขนาด 29-41 ตร.ม. และ 2 Bedroom ขนาด 39-51 ตร.ม. มีพื้นที่ส่วนกลางให้ได้ผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสและเขียวสบายตากับสวนหย่อม เป็นโครงการที่เหมาะกับเป็นที่พักอาศัยอย่างมาก ทั้งได้ความเงียบมีความเป็นส่วนตัวสูง แต่ก็ใกล้แหล่งบันเทิงต่างๆ เพียงแค่ออกจากคอนโดมาไม่ไกลก็ได้รับความสะดวกสบายอย่างหลากหลายแล้วละครับ

1 Bedroom มีขนาด 29-41 ตร.ม

แบบที่ 2 จะเป็น 2 Bedroom ขนาด 39-51 ตร.ม.

พื้นที่ส่วนกลางของคอนโดอยู่ระหว่างกลางของตึกทำให้สะดวกสบายเมื่อใช้สอย

อ่านรีวิวThe One Plus ศรีนครินทร์ อย่างละเอียด



เห็นแล้วว่าการจะซื้อคอนโดใหม่ราคาถูกนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยากนัก แต่อาจจะต้องคอยติดตามข่าวสารด้วย เพราะหากรู้ช้าห้องราคาดีๆ ไม่แพงเกินล้านก็อาจหลุดมือไปได้ง่ายๆ เช่นกัน ตัวอย่างโครงการที่ Estopolis นำฝากกันนั้นปัจจุบันราคาอาจจะมีการปรับเปลี่ยนไปบ้างทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ ดังนั้นหากผู้อ่านสนใจอยากทราบรายละเอียดสามารถสอบถามได้จาก หรือจากแต่ละโครงการโดยตรง



ขอบคุณภาพจาก 

http://www.kirincondo.com/home.php

http://www.bangkok.com/don-muang/

http://www.decocondo.com/

http://miamibangpu.com/ https://goo.gl/clmpIK

http://www.ancientcitygroup.net/ancientsiam/th/about-us/

https://theonepluscondo.com/









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์