รูปบทความ ชีวิตติดมาราธอน รวมคอนโดมีสวนให้ซ้อมวิ่งสำหรับคนทำงาน

ESTOPOLIS I ชีวิตติดมาราธอน รวมคอนโดมีสวนให้ซ้อมวิ่งสำหรับคนทำงาน

ถ้าพูดถึงการออกกำลังกายที่เป็นเทรนด์สำหรับคนทุกยุคทุกสมัย ใคร ๆ ก็คงจะนึกถึงการ 'วิ่ง' ไม่ว่าจะเป็นวิ่งเล่น วิ่งเหยาะ ๆ หรือถ้าใครอยากจะท้าทายความอึด ถึก ทนกันหน่อยก็คงจะเป็นการ 'วิ่งมาราธอน' ที่ได้รับกระแสมาจากพี่ตูนที่ออกมาจุดประกายการออกกำลังกายไปพร้อมกับการทำประโยชน์ให้กับประชาชน ซึ่งหลังจากนั้นก็มีรายการแข่งขันวิ่งเกิดขึ้นมากมาย และกลายเป็นแรงผลักดันที่ใครหลายคนก็อยากหันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งกันมากขึ้น

แต่การจะเป็นมนุษย์เงินเดือนไปพร้อมกับการเป็นนักวิ่งดูจะเป็นเรื่องลำบาก

เพราะมนุษย์ออฟฟิศอย่างเรา ๆ ต้องนั่งทำงานหนักทั้งวัน จะให้ไปวิ่งที่สวนสาธารณะก็คงจะเหนื่อยเกินไป แต่จะให้ไปซ้อมวิ่งบนลู่ในฟิตเนสก็ดูจะไม่ตรงกับความต้องการ แล้วแบบนี้จะมีพื้นที่ไหนที่จะตอบโจทย์สำหรับคนเมืองที่อยากจะ Work Life ให้ Balance ได้อย่างใจบ้างไหมนะ?


เจากลุ่มคอนโดเหมาะสำหรับสาย Healthy

ถ้าชีวิตการออกกำลังกายมันทำให้เราท้อมากนัก ก็ยกเอาสวนที่อยากจะวิ่งมาไว้ในพื้นที่ส่วนตัวด้วยการเลือกซื้อ 'คอนโด' ที่มีสวนส่วนกลางใหญ่ ๆ ซึ่งตอบโจทย์ได้ทั้งการพักผ่อน การเดินทาง และการออกกำลังกายไปพร้อม ๆ กันด้วยเลยดีกว่า ว่าแต่...จะมีคอนโดอะไรบ้างตามไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลย!


IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู)

มาเริ่มกันที่โครงการรคอนโดมิเนียมส่วนกลางใหญ่เบิ้มอย่าง IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู) คอนโดพร้อมอยู่ย่านบางนากับพื้นที่โครงการขนาดกว้างถึง 4-1-51.2 ไร่ ที่ช่วยเติมเต็มความสุขได้ในทุกวันด้วย Facilities ขนาดใหญ่ รายล้อม 3 อาคารสูง วางเรียงตัวกันตามแนวยาวของที่ดิน และถึงแม้โครงการจะมียูนิตเยอะ แต่จัดวางพื้นที่อย่างดี ทุกอาคารไม่มีการบดบังทัศนียภาพกันและกัน

เอาใจคนชอบออกกำลังกายด้วยพื้นที่กิจกรรม Extreme รอบโครงการไม่ว่าจะเป็น...

  • สระว่ายน้ำที่แบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ Aerial lagoon, Ozone creek และ Oxy Cascade ยาว 200 เมตร
  • ห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องเล่นกว่า 20 เครื่องไว้คอยรองรับลูกบ้านที่รักการออกกำลังกาย
  • สนามฟุตซอลมาตรฐานกลางแจ้ง และเครื่องออกกำลังกายแบบกลางแจ้ง
  • ลานสเก็ตบอร์ดส่วนตัวในโครงการ
  • ไฮท์ไลท์พิเศษสำหรับคนชอบวิ่งและปั่นจักรยานกับ Extreme Bike Track ซึ่งออกแบบโดย Peppermint Bike Park เรียกว่าออกกำลังกายกันได้ครบทุกสัดส่วน แถมยังมีพื้นที่กว้างพอให้ซ้อมวิ่งหลังจากกลับมาจากที่ทำงานอีกด้วย

สนใจชมภายในโครงการพร้อมบทวิเคราะห์อย่างละเอียดของ IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู) สามารถอ่านต่อได้ที่ : [Review] ขยายความสุขให้ชีวิตได้กว้างกว่าที่เคยกับ IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู) คอนโดใหม่ย่านบางนา พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้!


อาณาจักร T77 

ยกเมืองเล็กมาไว้ในเมืองใหญ่ที่ “ที77” ศูนย์กลางการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่ดีใจกลางกรุง ในย่าน สุขุมวิท 77 จากแสนสิริ ที่ออกแบบมาให้คล้ายเมืองด้วยการเเบ่งเป็นโซนนย่อยๆ ทั้งโซนที่อยู่อาศัย, โซนโรงเรียน (โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ), โซนโรงพยาบาล และโซนคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง “ฮาบิโตะ” (Habito)

ด้วยพื้นที่กว้างขวางและทัศนียภาพที่สวยงามภายในโครงการ T77 จึงเหมาะกับการเดินเล่นและออกกำลังกายโดยจะมีการทำทางเดิน/ทางวิ่งแยกส่วนให้สำหรับคนชอบออกกำลังกายด้วย

ส่วนโซนที่อยู่อาศัยภายในโครงการจะมีโครงการที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ T77 จะมีให้เลือกทั้งหมด 7 โครงการด้วยกัน ได้แก่  

ซึ่งแต่ละโครงการก็มีพื้นที่ไพรเวซี่ส่วนตัวแยกออกไปให้สำหรับลูกบ้านได้ใช้งานออกกำลังกายหรือพักผ่อนแบบส่วนตัวต่างหากด้วย 


ชมบรรยากาศภายใน T77 แบบเต็ม ๆ ว่าน่าอยู่ขนาดไหนได้ที่ : เยือนอาณาจักร ‘T77’ แหล่งไลฟ์สไตล์ครบเครื่องเรื่องการอยู่อาศัย ใจกลางย่านอ่อนนุช



    Park Origin Phrom Phong Sukhumvit 24

    จัดสรรเวลาชีวิตของคนเมืองให้ง่ายขึ้นด้วยการเลือกพื้นที่อยู่อาศัยที่สามารถมอบความสุขให้ได้ในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในร่มหรือว่ากลางแจ้งก็ตอบโจทย์ได้ ให้คนทำงานทั้งหลายมีความสุขและมีสุขภาพดีกันถ้วนหน้า ภายใต้โครงการของ Origin อย่าง Park Origin Phrom Phong “Sukhumvit 24” คอนโด High Rise ที่ตั้งอยู่บนทำเลสุดไพร์มของกรุงเทพมหานคร ในซอยสุขุมวิท 24

    โครงการนี้เหมาะกับสาวกคนรักการวิ่งด้วยพื้นที่สวนสีเขียวกว่า 10 ไร่ภายในโครงการ  ไม่ว่าจะเป็น นักวิ่ง Fun Run, วิ่งมินิมาราธอน, วิ่งฮาล์ฟมาราธอน, หรือแม้กระทั่งวิ่งมาราธอน ก็สามารถตอบโจทย์ได้เพราะให้อารมณ์คล้ายกับวิ่งอยู่ในสวนสาธารณะในย่านใจกลางเมือง


    สนใจโครงการ Park Origin Phrom Phong Sukhumvit 24 สามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการต่อได้เลยที่ : 



    Life Sathorn Sierra (ไลฟ์ สาทร เซียร์รา)


    ส่วนใครที่ทำงานหรืออยากใช้ชีวิตอยู่แถวตลาดพลู ทั้งเดินทางสะดวกและมีพื้นที่ส่วนตัวในการใช้ชีวิต เราขอแนะนำให้รู้จักกับ Life สาทร เซียร์รา คอนโดใหม่พื้นที่ส่วนกลางอันยิ่งใหญ่กว่า 5 ไร่ เพียง 150 เมตรจากรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลูและ 100 เมตรจาก BRT ราชพฤกษ์ เพราะฉะนั้นหากเป็นนักวิ่งที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการวิ่ง อยากจะไปสัมผัสธรรมชาติของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ในเมือง หรือ การวิ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาก็ทำได้สบายมาก เพียงแค่เดินออกจากห้องมาขึ้นรถไฟฟ้าหรือขับรถก็ไปได้แล้ว

    พบส่วนกลางและพื้นที่สีเขียวอันยิ่งใหญ่ THE FOREST PARK กว่า 5 ไร่ สระว่ายน้ำยาว 100 เมตร ส่วนกลางมากกว่า 30 จุด และ SKY FACILITIES สูงที่สุดในย่าน วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ด้วยพื้นที่กว่า 1,600 ตร.ม.* ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากสร้างสุขภาพที่ดีแม้จะอยู่อาศัยในใจกลางเมือง


    บทความที่เกี่ยวข้อง :

    เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

    Related Stories

    Esto Talks

    See All >

    Living out loud

    Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์