รูปบทความ รวมคอนโดสุดแจ่ม บรรยากาศเหมือนอยู่แดนซากุระ

แนะนำคอนโดน่าซื้อ บรรยากาศเหมือนอยู่แดนซากุระจริง ๆ !


ประเทศญี่ปุ่นเป็นอีกหนึ่งประเทศในเอเชียที่มีมนต์เสน่ห์ทางด้าน ศิลปวัฒนธรรม และลักษณะภูมิประเทศที่งดงาม ทำให้ใครหลายคนที่ได้ไปเยือนหลงใหลในเสน่ห์ของแดนซากุระอันเลื่องชื่อนี้ ซึ่งในปัจจุบันประเทศไทยได้รับอิทธิพลทางวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่นเข้ามาไม่น้อย อาทิ แฟชั่นการแต่งตัว อาหาร ภาษา รวมถึงการตกแต่งบ้าน หรือที่อยู่อาศัยสไตล์ญี่ปุ่นด้วย โดยเฉพาะการตกแต่งคอนโดสไตล์ญี่ปุ่นที่นับว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งจะเห็นได้จากการซื้อคอนโดที่ผู้อยู่อาศัยนิยมตกแต่งห้องสไตล์ญี่ปุ่น หรือเลือกซื้อคอนโดที่ตกแต่งและมีบรรยากาศแบบญี่ปุ่นมากขึ้น


การตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นตามแบบฉบับดั้งเดิมนั้น จะเน้นความเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติ นิยมใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก ซึ่งในปัจจุบันได้มีการประยุกต์ให้มีความเป็นสมัยใหม่มากขึ้น แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเรียบง่าย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบของญี่ปุ่น โดยสไตล์การตกแต่งที่ได้รับความนิยมคือ สไตล์การตกแต่งแบบมินิมอล (Minimal) ที่ใช้ของตกแต่งน้อยชิ้น คำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก และมีความเรียบง่ายตามแบบวิถีเซน โดยเป็นสไตล์การตกแต่งที่มีความสมดุล กลมกลืน และผ่อนคลาย

การตกแต่งบ้านสไตล์ญี่ปุ่นตามแบบฉบับดั้งเดิมนั้น จะเน้นความเรียบง่าย และเป็นธรรมชาติ นิยมใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบสไตล์การตกแต่งแบบญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ การเลือกคอนโดที่นำแนวคิดการตกแต่งแบบญี่ปุ่นมาใช้ ก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว วันนี้ Estopolis จะมาแนะนำคอนโดน่าซื้อสไตล์ญี่ปุ่นที่มีบรรยากาศเหมือนอยู่แดนซากุระจริง ๆ โดยมีทั้งหมด 6 โครงการดังนี้


1. MONIIQ Sukhumvit 64 (โมนีค สุขุมวิท 64)


โครงการ MONIIQ Sukhumvit 64 (โมนีค สุขุมวิท 64) พัฒนาโดยบริษัท ซันเคียว โฮม (ไทยแลนด์) จำกัด คอนโดตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 64 กทม. ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีปุณณวิถี พื้นที่โครงการมีทั้งหมด 3-1-89.1 ไร่ ทางคอนโดเปิดขายห้อง 2 แบบ ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 / 32 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 39 / 43 / 47 / 48 / 51 ตร.ม. โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 2.19 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย/ตร.ม. 78,200 บาท/ตร.ม. มีจำนวนที่จอดรถ 149 คัน (40%, ไม่รวมซ้อนคัน) และค่าส่วนกลาง 50 บาท/ตร.ม.


โครงการ MONIIQ Sukhumvit 64 (โมนีค สุขุมวิท 64) คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร มีห้องพัก 366 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต ที่มีการออกแบบโดยคำนึงถึงความนำสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ญี่ปุ่นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Minimal Perfection” (สุนทรีย์แห่งความเรียบง่าย) โดยการนำเอารูปแบบการอยู่อาศัยสไตล์ญี่ปุ่นที่เน้นความเรียบง่ายมาประยุกต์ใช้ให้เกิดเอกลักษณ์ที่โดดเด่นชัดเจน


จุดเด่นของคอนโด MONIIQ Sukhumvit 64

มีการควมคุมโทนสีของอาคารด้วยเฉดสีเทา และเพิ่มความอบอุ่นด้วยวัสดุผิวไม้แบบ Oriental ทำให้ภาพรวมของคอนโดมีความเรียบง่าย กลมกลืน และอบอุ่น สะท้อนกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว

จุดเด่นภายในคอนโด MONIIQ Sukhumvit 64

1. มีการวางผังห้องอย่างลงตัวตามสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้มองเห็นวิวในมุมมองที่กว้างขึ้น

2. บริเวณภายในห้องออกแบบเรียบง่าย แต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เน้นประโยชน์การใช้สอยเป็นหลัก

3. ใช้วัสดุไม้ในการตกแต่งเพื่อสร้างบรรยากาศโดยรวมให้ดูอบอุ่นและผ่อนคลาย

4. พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย โดยบริเวณโถงทางเข้ามี Double Door Lock

5. มีห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด ห้องเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ยูนิตร้านค้า ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วใช้ผนังเป็นกระจกทำให้สามารถมองเห็นวิวได้ และยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัยอย่างเต็มที่

นับว่าเป็นคอนโดที่สามารถตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดสไตล์ญี่ปุ่นที่ชื่นชอบความเรียบง่ายและลงตัวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

อ่านรายละเอียดโครงการ MONIIQ Sukhumvit 64 (โมนีค สุขุมวิท 64) คลิก https://www.estopolis.com/condo/110


2. Runesu Thonglor5 ( รูเนะสุ ทองหล่อ 5)

โครงการ Runesu Thonglor 5 ( รูเนะสุ ทองหล่อ 5) พัฒนาโดยบริษัทดับเบิ้ลยู-ชินวะ จำกัด ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ 5) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ทางคอนโดเปิดขายห้อง 2 แบบ ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ คือ แบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29.65 ตร.ม. โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 4.9 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย/ ตร.ม. เริ่มต้นประมาณ 168,900 บาท/ตร.ม. มีจำนวนที่จอดรถ 84 คัน



โครงการ Runesu Thonglor 5 ( รูเนะสุ ทองหล่อ 5) คอนโดคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 1 อาคาร 156 ยูนิต ใช้นวัตกรรม Sigma BEAM ปรับเสา-คานเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ลิขสิทธิ์เฉพาะตัวของโครงสร้าง RUNESU หนึ่งเดียวในโลกและแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


จุดเด่นของโครงการ Runesu Thonglor 5

1. การออกแบบโครงการเน้นบรรยากาศ และรูปแบบของการอยู่อาศัยแบบญี่ปุ่น แท้ ๆ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างแท้จริง

2. มีการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นแบบสมัยใหม่ โดยใช้วัสดุก่อสร้างและตกแต่งบางส่วนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเพื่อสร้างความโดดเด่น นำสมัยให้กับโครงการ เช่น ห้องน้ำระบบใหม่ที่พื้นสามารถแห้งเร็วภายใน 1 นาที การใช้กระเบื้องนาโนที่มีคุณสมบัติพิเศษในการดูดซับกลิ่น ความชื้น และป้องกันไรฝุ่น เป็นต้น

3. ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีพร้อมครบครัน ได้บรรยากาศของความเป็นญี่ปุ่นแท้ ๆ เสมือนว่าเป็น Little Tokyo เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นสวนสไตล์ญี่ปุ่น สระว่ายน้ำ ออนเซนสไตล์ญี่ปุ่นแท้ สนามไดรฟ์กอล์ฟ ที่จอดรถอัตโนมัติ และระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น


นับว่าเป็นคอนโดน่าซื้อที่ให้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้ ๆ ที่มีการผสมผสานความเป็นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบคอนโดสไตล์ญี่ปุ่นที่มีความนำสมัยไม่น้อยเลยทีเดียว

อ่านรายละเอียดโครงการ Runesu Thonglor5 ( รูเนะสุ ทองหล่อ 5) คลิก https://www.estopolis.com/condo/194



3. The Excel Khu-khot (ดิ เอ็กเซล คูคต)

โครงการ The Excel Khu khot (ดิ เอ็กเซล คูคต) พัฒนาโดยบริษัท ออลล์ อินสไปร์ All Inspire อยู่ตรงข้ามโลตัส ลำลูกกา ถนนลำลูกกา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีคูคต มีพื้นที่โครงการ 5 ไร่ 2 งาน 26 ตร.ว. ทางคอนโดขายแบบห้องตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ขายห้อง คือ แบบ 1 ห้องนอน และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25.00 – 35.00 ตร.ม. โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 950,000 บาท หรือราคาเฉลี่ย/ตร.ม. เริ่มต้นประมาณ 38,000 บาท/ตร.ม. มีจำนวนที่จอดรถ 42% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด ค่าส่วนกลาง 35 บาท/ ตร.ม./ เดือน และคาดว่าจะสร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2561


โครงการ The Excel Khu-khot (ดิ เอ็กเซล คูคต) คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 3 อาคาร ยูนิตที่พักอาศัย 581 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต โดยตัวอาคารออกแบบสไตล์ Modern Minimal ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย แบบมูจิ ตามแบบฉบับของญี่ปุ่น


จุดเด่นของโครงการ The Excel Khu-Khot

1. ภายนอกอาคารคอนโดมีการใช้ลายเส้นสีเข้มทำให้ตัวอาคารดูโดดเด่น สะดุดตา และมีการจัดสวนเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวอาคารตลอดแนว ทำให้ดูสดชื่น และรู้สึกผ่อนคลาย

2. มีวางผังของพื้นที่ใช้สอย โดยจัดชั้น 1 เป็นพื้นที่จอดรถ ในส่วนชั้น 2-8 เป็นห้องพักอาศัยที่มีการแบ่งสัดส่วนของพื้นที่อย่างลงตัว

3. ตกแต่งภายในคอนโดด้วยสไตล์โมเดิร์นที่ให้บรรยากาศความเป็นญี่ปุ่น และมี ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

4. สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง มีสระว่ายน้ำระบบเกลือที่มีความยาว 30 เมตร ห้อง Fitness ห้องสมุด Pocket Garden และมีระบบ Access Control ควบคุมการเข้าออกโดย Key Card

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดน่าซื้อสไตล์ญี่ปุ่นราคาเริ่มต้นไม่แรงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบความเรียบง่ายและทันสมัยได้เป็นอย่างดี


อ่านรายละเอียดโครงการ ดิ เอ็กเซล คูคต (The Excel Khu-khot) คลิก https://www.estopolis.com/condo/64


4. RHYTHM Asoke 2

โครงการ RHYTHM Asoke 2 พัฒนาโดยบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด ( มหาชน ) ตั้งอยู่ที่ถนนอโศก-ดินแดง แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 ประมาณ 400 เมตร และสถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี 700 เมตร มีเนื้อที่ 1-2-28 ไร่ สำหรับแบบห้องทางคอนโดมีให้เลือกทั้งแบบ Studio ขนาด 22.2-27 ตร.ม., 1 ห้องนอน ขนาด 27.7-29.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 42 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.80 ล้านบาท มีจำนวนที่จอดรถ ประมาณ 136 คัน ค่าสาธารณูปโภค 70 บาท/ตร.ม. และเงินกองทุนส่วนกลาง 600 บาท/ตร.ม.



โครงการ RHYTHM Asoke 2 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ห้องชุดพักอาศัย 346 ยูนิต โดยชั้นที่ 8-29 เป็นชั้นพักอาศัย และชั้นที่ 1-7 เป็นที่จอดรถ ในด้านของการออกแบบมีความโดดเด่นเรื่องคอนเซ็ปต์ดีไซน์ในรูปแบบ RHYTHM of Japanese Senses “Engawa Style” ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและใกล้ชิดกับธรรมชาติ


จุดเด่นของโครงการ RHYTHM Asoke 2

1. มีสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โดยการเลือกใช้วัสดุลวดลายไม้สร้างบรรยากาศสุดอบอุ่น และผ่อนคลาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น

2. มีการเลือกสรรทำเลที่มีความพิเศษ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างครบวงจร

3. มีการออกแบบ Layout แบ่งพื้นที่ห้องนอนและห้องรับแขกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว

4. ภายในคอนโดมีพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ให้บรรยากาศการพักผ่อนสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยสระว่ายน้ำ บ่อออนเซนบนชั้น 8 ที่สามารถรับชมวิวใจกลางเมืองได้ ห้องซาวน่า ห้องสปา พื้นที่สวนชั้นดาดฟ้า และฟิตเนสแบบพาโนรามิคที่สามารถชมวิวพร้อมกับการออกกำลังกาย

นับว่าเป็นคอนโดสไตล์ญี่ปุ่นไลฟ์สไตล์คนเมืองที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับคนที่กำลังมองหาซื้อคอนโดที่หรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายแบบครบวงจร



5. D 25 Thonglor (ดี 25 ทองหล่อ)

โครงการ D’25 Thonglor (ดี25 ทองหล่อ) พัฒนาโดยบริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท D Well Grand Asset co.,Ltd. ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 25 อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ มีเนื้อที่ 3 งาน 76 ตร.ว. สำหรับแบบห้องทางคอนโดมีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอนขนาด 34.56-53.63 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 66.73-68.88 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.29 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย/ตร.ม 122,000 บาท มีจำนวนที่จอดรถประมาณ 60 % (รวมจอดซ้อนคัน)

โครงการ D’25 Thonglor (ดี25 ทองหล่อ) คอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 98 ยูนิต เป็นโครงการที่มีเเนวความคิดในการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Origami (โอริกามิ) การพับกระดาษของญี่ปุ่น โดยเป็นการออกแบบสไตล์โมเดิร์นที่เน้นโทนสีเข้ม และตกแต่งด้วยกระจกเป็นส่วนใหญ่

จุดเด่นของโครงการ D’25 Thonglor (ดี25 ทองหล่อ)

1. การตกเเต่งตัวอาคารมีลักษณะคล้ายการพับ หักทำมุมแบบกระดาษ - บรรยากาศโดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ

2. พื้นที่ต่าง ๆ ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ และยังพิเศษด้วย Floor to Ceiling Window ที่ช่วยให้ความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย

3. ยูนิตส่วนใหญ่เป็นแบบ 1 ห้องนอน โดยเน้นห้องนั่งเล่นให้มีพื้นที่กว้างกว่าห้องนอน และมีการตกแต่งที่เน้นความเรียบง่ายตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์ของคนญี่ปุ่น เนื่องจากเป้าหมายหลักของโครงการคือ ชาวญี่ปุ่น เพราะบริเวณย่านทองหล่อ สุขุมวิทตอนต้นมีชาวญี่ปุ่นอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก

4. ในส่วนของพื้นที่สวนกลางมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ สระเด็กขนาด 4×4 ม. สระผู้ใหญ่ขนาด 10×4 ม.ห้องออกกำลังกาย พื้นที่ต้อนรับและที่นั่งเล่น สวนบนดาดฟ้า พร้อมพื้นที่ Golf Putting และยังมีบริการ Shutter car อีกด้วย


สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดสไตล์ญี่ปุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ และบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ โครงการนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว



6. Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง


โครงการ Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง พัฒนาโดยบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด ( มหาชน ) ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี ใกล้แยกวงศ์สว่าง และ MRT วงศ์สว่าง มีเนื้อที่ 5-2-96.5 ไร่ ทางคอนโดเปิดขายห้องแบบ Studio ขนาด 22.5 ตร.ม. 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. และ 2 ห้องนอนขนาด 45 ตร.ม. ราคาประมาณ 1.79 – 4.1 ล้านบาท ราคา/ตร.ม.ประมาณ 79,555 – 91,111 บาท มีจำนวนที่จอดรถประมาณ 40% (รวมจอดซ้อนคัน) และมีที่จอดรถจักรยานยนต์ประมาณ 58 คัน



โครงการ Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง คอนโดมิเนียมสูง 27 ชั้น จำนวนห้องชุดพักอาศัย1,232 ยูนิต ออกแบบโดยใช้แบบฉบับความเป็นความเป็นญี่ปุ่นผสมผสานกันอย่างลงตัว ด้านนอกของตัวอาคารใช้โทนสีเทาทำให้รู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลาย


จุดเด่นของโครงการ Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง

1. ภายในอาคารมีการจัดพื้นที่ใช้สอยที่คำนึงถึงประโยชน์ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย โดยเน้นความเรียบง่ายตามสไตล์ญี่ปุ่น

2.  พื้นที่ส่วนกลางมีการตกแต่งดีไซน์ให้มีกลิ่นอายแดนซากุระ เช่น สวนหินแบบเซน ฉากตกแต่งบริเวณล็อบบี้ เป็นต้น

3. มีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาด 9x30 เมตร ที่บริเวณชั้น 5 สวนลอยฟ้า และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน

4. ใส่ใจรายละเอียดการตกแต่งปลีกย่อยที่แสดงถึงความเป็นญี่ปุ่น เช่น ต้นไม้ในสวน หรือเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ให้บรรยากาศแบบญี่ปุ่น เป็นต้น

5. ห้องน้ำของคอนโดมีความพิเศษ คือ ใช้ห้องน้ำแบบสำเร็จรูป โดยพื้นห้องน้ำจะเป็นโพลีเมอร์หล่อขึ้นรูปมาทั้งชิ้น งานระบบต่าง ๆ จะอยู่ใต้พื้นห้องน้ำ ทำให้การดูแลรักษา หรือซ่อมบำรุงสามารถทำได้ง่าย


นับว่าเป็นคอนโดน่าซื้อสไตล์ญี่ปุ่นที่ใส่ใจรายละเอียดกลิ่นอายแดนซากุระเป็นอย่างดี สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ดีเลยทีเดีย


เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับคอนโดทั้ง 6 โครงการที่ได้นำมาเสนอในวันนี้ จะเห็นได้ว่าหัวใจสำคัญของลักษณะการออกแบบและตกแต่งคอนโดทั้งหมดนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นสไตล์ญี่ปุ่นที่มีบรรยากาศเหมือนอยู่แดนซากุระจริง ๆ ซึ่งแต่ละโครงการก็มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสไตล์ความชอบว่า “คุณต้องการซื้อคอนโดสไตล์ญี่ปุ่นแบบไหน และโครงการใดสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้มากกว่ากัน” เช่น ความสะดวกในเรื่องการเดินทาง ขนาดและการตกแต่งห้อง หรือบรรยากาศของคอนโด เป็นต้น ทาง Estopolis หวังว่าข้อมูลที่นำมาเสนอจะเป็นประโยชน์ และช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดสไตล์ญี่ปุ่นในแบบของคุณเองได้ง่ายขึ้นนะคะ





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์