รูปบทความ รวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูราคาล้านต้นๆ

5 คอนโดแนะนำ ราคาล้านต้นๆ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู

ในยุคปัจจุบันการเลือกซื้อคอนโดที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของชีวิตนั้นดูจะเป็นเรื่องยาก ด้วยข้อจำกัดหลายอย่าง โดยเฉพาะคอนโดที่อยู่ในทำเลการเดินทางสะดวก เพียบพร้อมไปด้วยแหล่ง Shopping Mall ส่งผลให้ทำเลเหล่านี้มีราคาคอนโดที่พุ่งสูงขึ้นจนเกินจะรับไหว

แต่ก็ใช่ว่าทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้แหล่งช้อปปิ้งมอลล์ จะไม่มีคอนโดในราคาเบาๆ วันนี้ Estopolis จะมาแนะนำคอนโดราคาล้านต้นๆใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูให้ดูกัน เพื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อหรือลงทุนให้ตอบโจทย์มากที่สุด


รถไฟฟ้าสายสีชมพูกับทำเลทองในอนาคต

รถไฟฟ้าสายสีชมพูถูกคาดการณ์ว่าเป็นเป็นอีกสายหนึ่งที่ได้รับความนิยม ด้วยสภาพพื้นที่เชื่อมต่อได้หลายสาย ทั้งสายสีม่วง สีเทา สีเขียว สีแดง รวมไปถึงสีส้ม ทำให้หมดข้อจำกัดเรื่องการเดินทาง เรียกได้ว่าตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับคนที่ทำงานในเมือง เพราะเดินทางเข้าออกโดยรถยนต์นั้นค่อนข้างลำบาก จะต้องเจอกับปัญหารถติดซึ่งคำนวนเวลาเดินทางยาก ดังนั้นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า

ทั้งนี้รถไฟฟ้าสายสีชมพูเองยังตัดผ่านย่านสำคัญที่กำลังได้รับความนิยม อาทิเช่น ย่านแจ้งวัฒนะ และ ย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นศูนย์รวมสำหรับ นักชิม นักช็อป รวมถึงนักท่องเที่ยวตัวจริง และย่านธุรกิจในอนาคตอย่างมีนบุรี ทำให้พื้นที่ที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูถูกคาดการณ์ว่าเป็นพื้นที่ที่กำลังจะได้รับความนิยมในอนาคต

โดยเฉพาะนักธุรกิจ นายหน้า นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ต่างๆ เพราะตอนนี้มีคอนโดหลายโครงการที่อยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู และราคาตอนนี้กำลังจับต้องได้ที่ล้านต้นๆ


1. Plum Condo (พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ ) ราคาเริ่มต้น 1.27 ล้านบาท

สำหรับพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ โครงการนี้ในปัจจุบันนับว่าเป็นเฟสใหม่แล้ว หลังจากได้ผลตอบรับที่ดีจากการเปิดตัวครั้งแรก โดยเป็นอีกโครงการที่ตั้งอยู่ติดถนนแจ้งวัฒนะ ถึงแม้จะอยู่แถบชานเมืองแต่ภายในอนาคตอันใกล้ก็จะมีรถไฟฟ้าตัดผ่านใกล้เคียงถึง 3 สาย รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู ทำให้เป็นหนึ่งในทำเลที่น่าจับตามอง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ไม่สูงเพียง 1.27 ล้านบาท อีกทั้งยังสามารถเดินทางสะดวกด้วยรถยนต์ เพราะมีถนนสายสำคัญอยู่ล้อมรอบโครงการ ได้แก่ ถนนแจ้งวัฒนะ , ถนนวิภาวดีรังสิต , ถนนพหลโยธิน และถนนรามอินทรา


โดยพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ เฟสใหม่ จะมีทั้งหมด 7 อาคาร แบ่งเป็นอาคารสูง 8 ชั้น 3 อาคาร และอาคารสูง 5 ชั้น 4 อาคาร รวมทั้งหมด 970 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัยจำนวน 967 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต ใช้ระบบเข้าออกทั้งหมดเป็นแบบ Access Card ไม่ว่าจะการใช้ลิฟท์ เข้าชั้นที่พักอาศัย หรือไปยังชั้น Facilities ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย


นอกจากการออกแบบห้องที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะก็คือ Facilities ในโครงการนี้มีความหลากหลายและพยายามจะตอบโจทย์กับผู้พักอาศัยทุกช่วงวัย เพราะมีทั้งห้องเกมส์ สระเด็ก สระจากุชชี่ ฟิตเนส และลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง และด้วยทำเลที่ใกล้ถนนใหญ่เทำให้สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้ง่าย อีกทั้งในอนาคตยังมีขนส่งมวลชลที่จะเข้ามาตอบโจทย์อีกมากมาย โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่จะรองรับการเดินทางที่จะทำให้เดินทางไปทั่วกรุงเทพฯ อย่างสะดวกสบาย โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีราชภัฎพระนครและสถานีหลักสี่บริเวณหน้าห้างไอทีสแควร์ที่เป็นจุดเชื่อมต่อกับสายสีแดง เรียกได้ว่าสะดวกทุกการเดินทางจริงๆ

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อคอนโดแนะนำ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ รับรองไม่ผิดหวัง ราคาตอนนี้อยู่ที่ล้านต้นๆ เท่านั้น และในอนาคตเมื่อรถไฟฟ้าสร้างเสร็จมีโน้มโน้มที่จะสูงขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

อ่านรีวิวคอนโด พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ คลิก https://goo.gl/dUk5WL


2. ESTA BLISS (เอสต้า บลิซ) ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้าน

Esta bliss คอนโดที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เปลี่ยนทุกๆวันของคุณให้กลายเป็นวันพักผ่อน” จึงทำให้ทางคอนโดมีพื้นที่ส่วนกลางมากกว่าไร่ จึงทำให้เป็นคอนโดที่รายล้อมไปด้วยสวนสวยๆ ที่ให้คุณจะรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ใน รีสอร์ท สไตล์บูติค ที่ผ่อนคลายทุกวันเหมือนอยู่ในรีสอร์ท ในราคาเพียง 1.29 ล้านบาทเท่านั้น


โดย Esta Bliss Condo เป็นคอนโดแบบ Low Rise มีห้องให้เลือก 3 แบบ มีทั้งหมด 8 ชั้น 3 อาคารด้วยกัน มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 634 ยูนิต สำหรับทางเข้า-ออกคอนโดจะมีรปภ ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้ที่ขับรถเข้าออกต้องใช้คีย์การ์ดทุกครั้ง เรียกได้ว่าใส่ใจในทุกความปลอดภัยของลูกบ้านจริงๆ


นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบตัวห้องแล้ว Esta Bliss ยังเป็นโครงการที่มีทำเลเป็นต่อ โดยอยู่ติดถนนรามอินทรา เวลาจะเดินทางเข้าเมืองก็สามารถใช้ถนนรามอินทราแล้วเชื่อมต่อกับถนนเส้นอื่นๆได้ทั้ง นวมินทร์ ,เกษตร, พหลโยธิน ฯลฯ แต่ถ้าจะออกนอกเมืองก็วิ่งเส้นรามอินทรา ต่อด้วยวงวงแหวนกาญจนาภิเษก ซึ่งถือว่าสะดวกทั้งขาเข้าและขาออก ไม่ว่าจะรถส่วนตัว หรือรถสาธารณะ อีกทั้งในอนาคตกำลังจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู วิ่งผ่านหน้าโครงการ ส่งผลให้การเดินทางไปไหน มาไหนจะสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดก็คือ สถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ซึ่งจะอยู่ห่างคอนโดเพียง 100 เมตรเท่านั้น เรียกว่าใกล้กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับใครที่กำลังหาซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ก็อย่าลืมพิจารณาเลือก Esta Bliss นะครับ

อ่านรีวิวคอนโด เอสต้า บลิซ คลิก https://goo.gl/uzM8Aw


3. H2 Condo (เอช ทู คอนโด รามอินทรา21) ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้าน

คอนโด H2 Condo เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูในราคาไม่เกิน 2 ล้าน   ด้วยการออกแบบ Modern Contemporary ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองสุดๆ ด้วยทำเลคอนโดตั้งอยู่บริเวณ ซอยรามอินทรา 21 ที่สามารถเดินทางสะดวกทั้งคนใช้รถและไม่ใช้รถ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ได้แก่ เซ็นทรัลรามอินทรา , บิ๊กซี , ตลาดลาดปลาเค้า , ตลาดถนอมมิตร , ม.เกริก , ม.ศรีปทุม และ ม.เกษตรศาสตร์ ในราคาคอนโดเริ่ม 1.59 ล้านเท่านั้น


นอกจากนี้ H2 Condo ยังมีการออกแบบตัวห้องที่ทันสมัย ใส่ใจในทุกรายละเอียดจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังหาซื้อคอนโด โดยมีแบบห้องให้เลือกหลายแบบ โดยแต่ละแบบห้องของโครงการก็จะกระจายอยู่ตามอาคารเฟสต่างๆ แบบคละแบบห้องและคละชั้น มี Layout มาตรฐานของโครงการคอนโดทั่วไป และที่สำคัญทำออกมาได้ดี เพราะพื้นที่ใช้สอยในห้องไม่เล็กเกินไป สามารถอยู่กันได้ 1-2 คนสบายๆเลย
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นค่อนข้างครบครัน มีที่จอดรถประมาณ 47% เรียกว่าได้มาตรฐานคอนโดทั่วไป ทั้งนี้สภาพแวดล้อมก็เป็นย่านที่คึกคักเต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้า ตลาดและซุปเปอร์มาร์เก็ต ทั้งนี้ยังมีจุดขึนทางด่วนอยู่ใกล้กับโครงการอีกด้วย สำหรับคนที่วางแผนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าในอนาคตต้องถูกใจแน่นอน เพราะโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีลาดปลาเค้า ใครที่กำลังหาซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู หรือ หาซื้อคอนโดในราคาล้านต้นๆ สามารถไปจับจองกันได้เลยครับ

อ่านรีวิวคอนโด เอช ทู คอนโด รามอินทรา 21 คลิก https://goo.gl/x6d6qU




4. De Zone แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท


De Zone แจ้งวัฒนะ เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น ที่พัฒนาโดยบริษัท ปกาสิต แอนด์ ซัน แอสเซท จำกัด ตั้งอยู่ในย่านแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ตรงข้ามเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ห่างเพียง 500 เมตรเท่านั้น ภายในคอนโด ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม สไตล์โมเดิร์น พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built in เสร็จสรรพ


De Zone แจ้งวัฒนะ เป็นคอนโดที่มีการออกแบบและวางแปลนห้องคล้ายกันกับคอนโดทั่วไป แต่มีจุดเด่นที่เน้นการตกแต่งที่สวยงาม พร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันที เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบาย ไม่ต้องเหนื่อยแต่งห้องเอง มีเฟอร์นิเจอร์ Built in ของ Modern Form ให้ครบ เรียบร้อย เข้ากับแบบห้องได้อย่างลงตัว ทำให้แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอย ในการทำกิจวัตรประจำวันได้เยอะขึ้น


อีกหนึ่งจุดเด่นก็คือ คอนโด De Zone แจ้งวัฒนะ อยู่ใกล้กับแหล่งคอมมูนิตี้ใหญ่ๆ อย่างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และอิมแพค เมืองธานี ซึ่งหากกล่าวถึงเส้นทางคมนาคมแล้ว ต้องบอกเลยว่าเป็นคอนโดที่มีการเดินทางสะดวก มีถนนหลายสายตัดผ่าน หรือจะขึ้นทางด่วนศรีรัชก็ทำได้เช่นกัน อีกทั้งในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายชมพูวิ่งผ่าน (รถไฟฟ้าสายสีชมพูแคราย - สุวินทวงศ์) เรียกได้ว่าเป็นทำเลดี สำหรับใครที่กำลังหาซื้อคอนโดในราคาล้านต้นๆ ที่เดินทางสะดวกสบายแบบนี้ รีบไปจัดด่วน

อ่านรีวิวคอนโด De Zone แจ้งวัฒนะ คลิก https://goo.gl/9qCjxe


5. Pi Condo แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

เป็นอีกหนึ่งคอนโดในย่านแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด ที่น่าลงทุน เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร ใกล้กับ 5 แยกปากเกร็ด ออกแบบสวยงามในสไตล์ Urban Chic เน้นดีไซน์ให้โปร่งโล่งสบาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศในการพักผ่อนและมีความเป็นส่วนตัว
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ภายในโครงการมีการตกแต่งแบบ Fully Furnished ให้กับทุกห้อง และมีสระว่ายน้ำ , ฟิตเนส , สวนหย่อม และพื้นที่ส่วนกลาง ให้อีกด้วย นอกจากนี้ความสะดวกของ Pi Condo ก็คืออยู่ใกล้แหล่งจ่ายตลาด แหล่งช้อปปิ้ง ดูหนัง ทำให้ผู้ที่ไม่มีรถส่วนตัวสามารถเดินไปได้โดยไม่ลำบากนัก ส่วนเรื่องการเดินทางนั้น มีรถผ่านหลายสาย และที่สำคัญอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพูอีกด้วย โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดก็คือ สถานีปากเกร็ด สำหรับใครที่กำลังหาซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู ในราคาล้านต้นๆ นั้น ห้ามพลาดเลยทีเดียว

อ่านรีวิวคอนโด Pi Condo แจ้งวัฒนะ คลิก https://goo.gl/cjhyGZ


เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 คอนโดแนะนำในราคาล้านต้นๆใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่ผมหยิบมาแนะนำในวันนี้น่าจะโดนใจหลายๆคนเลยทีเดียว โดยทุกคอนโดนั้นใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูแบบเข้าถึงง่าย ทำให้ไร้ข้อกำจัดเรื่องการเดินทาง แถมละแวกโครงการทั้ง 5 นั้น ยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า และไฮเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ และที่สำคัญในอนาคตราคาจะพุ่งสูงขึ้นเป็นเท่าตัวแน่นอน และตอนนี้กำลังถูกนักลงทุนจับตามองอย่างหนัก







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์