รูปบทความ 9 คอนโดแนะนำ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานี เตาปูน-บางโพ ที่ไหนดี ที่ไหนโดนไปดูกัน

9 คอนโดแนะนำ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานี เตาปูน-บางโพ ที่ไหนดี ที่ไหนโดนไปดูกัน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ‘เตาปูน-บางโพ’ ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลฮอตสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เลยก็ว่าได้ เพราะตามแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย เตาปูน-บางซื่อ กลายเป็นพื้นที่ของคอนโดมิเนียมหลายเจ้า เป็นทำเลดีๆ ที่รองรับการขยายตัวของเมือง มีแผนพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้ง ห้างสรรพสินค้า รัฐสภา และคอนโด รวมถึงมีแผนพัฒนาด้านการคมนาคม ได้แก่ สร้างเป็นพื้นที่จุดศูนย์กลางด้านการคมนาคมอาเซียน และการสร้างสะพานเกียก-กายเชื่อมต่อถึงฝั่งธนบุรี การอยู่อาศัยในทำเลเตาปูน-บางโพจึงเหมาะสำหรับคนในพื้นที่ หรือใครที่กำลังหาคอนโดดีๆ มีศักยภาพในการต่อยอดทั้งทางด้านทำเลและการใช้ชีวิต (สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศักยภาพด้านทำเลในย่านนี้ ได้ที่ 6 เหตุผลที่ทำให้ 'บางโพ' กลายเป็น HUB ใหม่ในอนาคต)

อนาคตของแหล่งที่อยู่อาศัยใหม่ สะดวกสบายด้วยการเดินทาง

เมื่อเทียบอัตราการขึ้นของคอนโดในช่วงสถานีรถไฟฟ้าจาก เตาปูน-บางซื่อ บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบางโพ ถือเป็นสถานีที่มีคอนโดมิเนียมรายล้อมมากที่สุด เนื่องจากมีโครงการคอนโดขนาดใหญ่เข้ามาเปิดตัวอยู่หลากหลายเจ้า  แต่สถานีเตาปูนน่าจะมีโครงการคอนโดมิเนียมที่มีราคาขายสูงกว่าสถานีบางโพ เนื่องจากเป็นสถานี Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีม่วงและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ราคาของพื้นที่ในแถบสถานีเตาปูนจึงมีราคาสูงกว่าสถานีรอบข้าง ซึ่งในปัจจุบันทำเลย่านเตาปูน-บางโพนี้ ก็มีผู้พัฒนาเจ้าใหญ่อย่าง พฤกษา แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และ ชีวาทัยเข้ามาจับจองพื้นที่ไว้หลายโครงการแล้ว


9 คอนโดแนะนำใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานี เตาปูน-บางโพ

จากการสำรวจคอนโดในย่านบางโพ พบว่า มีคอนโดแนะนำใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีเตาปูน-บางโพ อยู่ทั้งหมด 9 โครงการ เป็นโครงการ High rise จากผู้พัฒนามีชื่อทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น…


2 แนะนำคอนโดในย่าน ‘เตาปูน-บางโพ’ จากค่ายชีวาทัย


ประชิดติดกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินเลยทีเดียวกับ ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ และ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ โดย ชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ จะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าเตาปูนในระยะแค่ 30 เมตร เป็นคอนโดสูง 26 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 5.29 ล้านบาท  

รายละเอียดคอนโด :

ที่ตั้งคอนโด ถ.ประชาราษฎร์ สาย 2 เตาปูน บางซื่อ กรุงเทพฯ

ลักษณะคอนโด คอนโดมิเนียม จำนวน 26 ชั้น

พื้นที่คอนโด 2,850 ตร.ม. / 1-3-12.5 ไร่

จำนวนห้อง 279 ยูนิต

พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค ล็อบบี้, ฟิตเนส,สระว่ายน้ำ, ซาวน่า, Wireless ทั่วบริเวณฟิตเนสและสระว่ายน้ำ,พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ, มีระบบควบคุมการผ่านเข้าหรือออกด้วย Key Card พร้อม CCTV และ ร.ป.ภ. ตลอด 24 ชั่วโมง


ส่วน ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ เป็นคอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางโพในระยะทาง 80 เมตร เป็นคอนโดสูง 24 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท 

รายละเอียดคอนโด :

ที่ตั้งคอนโด ถ.ประชาราษฏร์ สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ

ลักษณะคอนโด คอนโดมิเนียม จำนวน 24 ชั้น

พื้นที่คอนโด 2,364 ตร.ม. / 1-1-91 ไร่

จำนวนห้อง 172 ยูนิต

พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค ล็อบบี้, ฟิตเนสและสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า, ซาวน่า, พื้นที่สีเขียวรอบโครงการ, มีระบบควบคุมการผ่านเข้าหรือออกด้วย Key Card พร้อม CCTV และ ร.ป.ภ. ตลอด 24 ชั่วโมง


2+1 แนะนำคอนโดใหญ่ย่าน ‘เตาปูน-บางโพ’ จากค่ายพฤกษา


ป็นอีกเจ้าที่เข้ามาจับจองพื้นที่ในการสร้างคอนโดกับค่ายพฤกษาที่หันมาตีตลาดในเรื่องของคอนโดมากขึ้นกับ เดอะ ทรี อินเตอร์เชนจ์ คอนโดสูง 39 ชั้นและ 40 ชั้น อยู่ระหว่างสถานีบางโพและสถานีเตาปูนในระยะที่เดินถึง ด้านราคาก็เริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาทเท่านั้น

รายละเอียดคอนโด :

ที่ตั้งคอนโด ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ลักษณะคอนโด คอนโดมิเนียม 2 อาคาร จำนวน 39 ชั้นและ 40 ชั้น

พื้นที่คอนโด ตึก A 7-1-97 ไร่ และ ตึก B 4-1-89 ไร่

จำนวนห้อง ตึก A 1,085 ยูนิต และ ตึก B 639 ยูนิต

พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, บาร์ลอยฟ้า, สวนหย่อมรอบโครงการ, ระบบควบคุมการผ่านเข้าหรือออกด้วย Key Card พร้อม CCTV และ ร.ป.ภ. ตลอด 24 ชั่วโมง 



โครงการต่อมาจะเป็น เดอะ ทรี บางโพ สเตชัน คอนโดสูง 32 ชั้น อยู่ห่างจากแยกบางโพมาประมาณ 400 เมตร เป็นหนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมที่เข้ามาบุกเบิกทำเลในย่านนี้เลยก็ว่าได้ เพราะสร้างเสร็จมาแล้วตั้งแต่ปี 2556  

รายละเอียดคอนโด :

ที่ตั้งคอนโด ถนนประชาราษฎร์ 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ลักษณะคอนโด คอนโดมิเนียม จำนวน 32 ชั้น

พื้นที่คอนโด 3-3-40 ไร่

จำนวนห้อง 709 ยูนิต

พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, บาร์ลอยฟ้า, สวนหย่อมรอบโครงการ, ระบบควบคุมการผ่านเข้าหรือออกด้วย Key Card พร้อม CCTV และ ร.ป.ภ. ตลอด 24 ชั่วโมง



และอีกหนึ่งโครงการจากค่ายพฤกษา กับ Chapter One Shine Bangpo คอนโดเอาใจคนรุ่นใหม่ เป็นอาคารชุดสูง 33 ชั้น ในราคาเริ่มต้น เพียง 1.79 ล้านบาท

รายละเอียดคอนโด :

ที่ตั้งคอนโด ถนนประชาราษฎร์สาย 1  แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ลักษณะคอนโด คอนโดมิเนียม จำนวน 33 ชั้น

พื้นที่คอนโด 3-1-40 ไร่

จำนวนห้อง 615 ยูนิต

พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, บาร์ลอยฟ้า, สวนลอยฟ้า, สวนหย่อมรอบโครงการ, ระบบควบคุมการผ่านเข้าหรือออกด้วย Key Card พร้อม CCTV และ ร.ป.ภ. ตลอด 24 ชั่วโมง, พื้นที่อเนกประสงค์, Zen Chamber, สนามเด็กเล่น, พื้นที่ออกกำลังกาย


แนะนำคอนโด โครงการต่อเนื่องจากริชี่เพลซ 2002


Rich Park 2 @Taopoon Interchange คอนโดสูง 26 ชั้น จุดเด่นของโครงการคือใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีม่วง และสายสีน้ำเงิน ห่างจากสถานีเตาปูนประมาณ 100 เมตร เป็นโครงการที่สร้างต่อเนื่องมาจาก Rich Park @ Bangson station ที่อยู่ห่างจากกันไม่ไกลมากนัก

รายละเอียดคอนโด :

ที่ตั้งคอนโด ถนนประชาราษฏร์สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ลักษณะคอนโด คอนโดมิเนียม จำนวน 26 ชั้น

พื้นที่คอนโด 3-0-64.6 ไร่

จำนวนห้อง 735 ยูนิต

พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวนหย่อม, กล้อง CCTV, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, ห้องอเนกประสงค์


แนะนำอีกหนึ่งคอนโดวิวแม่น้ำในย่าน ‘เตาปูน-บางโพ’ จากค่ายเรียล แอสเสท


The Stage Taopoon Interchange คอนโด High rise สูง 36 ชั้น อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสถานีเตาปูนในระยะที่เดินถึง และอยู่ห่างจากแม่น้ำเจ้าพระยาเพียง 750 เมตร ทำให้เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเต็มตา ง่ายทั้งการเดินทาง และได้ชมวิวสวยๆ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.57 ล้านบาท

รายละเอียดคอนโด :

ที่ตั้งคอนโด ถนนประชาราษฏร์สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ลักษณะคอนโด คอนโดมิเนียม จำนวน 36 ชั้น

พื้นที่คอนโด  3-3-84.9 ไร่

จำนวนห้อง  773 ยูนิต

พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค โถงต้อนรับ, สวนพักผ่อนรอบโครงการและชั้นดาดฟ้า, ห้องสันทนาการ, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แบบ Infinity Edge, ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.


แนะนำคอนโดจากค่ายยักษ์ใหญ่ อนันดา ดีเวลลอปเมนท์


Ideo Mobi Bangsue Grand Interchange คอนโด High rise สูง 33 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ที่ทันสมัยตามแบบฉบับไอดีโอ โมบิ เต็มอิ่มกับพื้นที่ส่วนกลางและโดดเด่นด้วยวิวมุมสูงของย่านเตาปูน-บางโพ นอกจากดีไซน์แล้ว คอนโดยังตั้งอยู่บนพื้นที่เดินทางสะดวก อยู่ระหว่างรถไฟฟ้าสถานีเตาปูน และสถานีกลางบางซื่อ ที่ในอนาคตจะทำเป็นศูนย์กลางของการคมนาคมด้วยระบบราง

รายละเอียดคอนโด :

ที่ตั้งคอนโด ถนนประชาราษฏร์สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ลักษณะคอนโด คอนโดมิเนียม จำนวน 33 ชั้น

พื้นที่คอนโด  2-3-46.9 ไร่

จำนวนห้อง  661 ยูนิต ร้านค้า 5 ยูนิต

พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค Cinema Lounge & Co-Working Space, สวนหย่อมขนาดใหญ่, Stack Garden, ห้องซักรีด, Pocket Garden, ห้องสมุด, สระว่ายน้ำ 2 สระ ระบบเกลือ, ห้องออกกำลังกาย 2 ห้อง, บาร์ลอยฟ้า, จุดชมดาว


แนะนำคอนโดติดริมแม่น้ำจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์


333 Riverside คอนโดสูง 41-42 ชั้น จากค่าย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ โดดเด่นด้วยทำเลติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สุดในบรรดาคอนโดมิเนียมย่าน เตาปูน-บางโพ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบางโพ และมีแผนจะพัฒนาโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์ริมน้ำภายในโครงการด้วย ส่วนด้านราคาก็สูงตามคุณภาพ เริ่มต้นอยู่ที่ 5.99 ล้านบาท 

รายละเอียดคอนโด :

ที่ตั้งคอนโด ถนนประชาราษฏร์สาย 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร

ลักษณะคอนโด คอนโดมิเนียม จำนวน 41 ชั้น และ 42 ชั้น

พื้นที่คอนโด 11-1-49.5 ไร่

จำนวนห้อง  950 ยูนิต

พื้นที่ส่วนกลางและสาธารณูปโภค ล็อบบี้, สระว่ายน้ำ, สระเด็ก, จากุซซี่, ฟิตเนส, ห้องประชุม, ห้องอ่านหนังสือ, สวนหย่อม, Sala Digital Door Lock,  Key Card Access, กล้อง CCTV, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


บทความที่เกี่ยวข้อง


6 เหตุผลที่ทำให้ 'บางโพ' กลายเป็น HUB ใหม่ในอนาคต


รวม 5 เหตุผลที่ทำให้นักลงทุนแห่ซื้อคอนโดบางซื่อ


ส่องทำเลเตาปูน-บางโพ Interchange แห่งใหม่





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์