รูปบทความ Thonglor 1 Day : เที่ยวหรู อยู่สบาย สไตล์คนเมือง

Thonglor 1 Day : เที่ยวหรู...อยู่สบาย สไตล์คนเมือง

ทำไมต้อง 'ทองหล่อ' ?

แรงบันดาลใจในการเดินทางมา 'ทองหล่อ' ครั้งนี้ เกิดจากคำพูดที่หลายคนบอกกันว่า 'มาทองหล่อแล้ว...เราจะได้ทุกอย่างครบ!' วันนี้เราจึงขอมาพิสูจน์กันว่าจริงหรือเปล่า? ด้วยการพาทุกคนไป ใช้ชีวิตแบบ 'ช็อป ชิม ชิลล์' ตลอดทั้งวันที่ทองหล่อ


เรื่องเล่า...กาลครั้งหนึ่ง ณ 'ทองหล่อ'

AESTIQ Thonglor - ถนนทองหล่อ

ก่อนจะเริ่มทริปก็ต้องมารู้จักกับ 'ทองหล่อ' กันก่อน เพราะถนนเส้นนี้มีประวัติอยู่คู่กับกรุงเทพฯ มายาวนาน เกิดเรื่องราวมากมายตลอดระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร ซึ่งเคยเป็นสถานที่ๆ กองทัพญี่ปุ่นเคลื่อนผ่านและตั้งฐานทัพกันในสมัยสงครามโลก!


ถนนทองหล่อ

'ซอยทองหล่อ' เป็นซอยที่มีสภาพแวดล้อมน่าอยู่ ถนนหนทางกว้างถึง 6 เลน สามารถสัญจรผ่านไปมาได้สะดวก หรือใครอยากเดินเท้าก็สบาย เพราะมีทางเท้าร่มรื่นมีต้นไม้สูงปลูกไว้ตลอดทาง ทำให้บรรยากาศในซอยมีชีวิตชีวา


ทองหล่อตอนปลาย

ทองหล่อแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ 'ทองหล่อตอนต้น' และ 'ทองหล่อตอนปลาย' โดยใช้ J Avenue เป็นตัวแบ่ง แต่สภาพแวดล้อมกลับไม่ต่างกันมากนัก ยังคงความสงบและเป็นส่วนตัวไว้ท่ามกลางความเจริญระดับ Luxury โดยเฉพาะทองหล่อตอนปลาย


AESTIQ Thonglor - สถานีตำรวจ
AESTIQ Thonglor - โรงพยาบาล

และเหตุผลที่ดีเวลลอปเปอร์หลายเจ้าต่างเข้ามาตีตลาดสร้างเป็นที่พักอาศัยกันที่ ทองหล่อตอนปลาย เพราะกลิ่นอายของความสงบและความปลอยภัย ที่มีทั้งสถานีตำรวจและโรงพยาบาลคอยสร้างความอุ่นใจให้กับคนทองหล่อ




เดินทางมา 'ทองหล่อ' : All about Transportation


การเดินทางมาทองหล่อค่อนข้างสะดวกมาก เหมาะสำหรับคนใช้รถยนต์ส่วนตัว เพราะถนนเส้นนี้พาดผ่านถนน 2 สายหลักด้วยกัน ได้แก่ 'ถนนสุขุมวิท' และ 'ถนนเพชรบุรี' ซึ่งไม่ว่าจะมาจากทางไหนก็ถึงทองหล่อได้ง่ายดาย


ทางลัดจากทองหล่อไปเอกมัย

นอกจากนี้ยังมีเส้นทางลัดอีกหลายสาย เช่น จากถนนเอกมัยลัดเลาะเข้าซอยเล็กซอยน้อยมา ใช้เวลาเพียงไม่นานก็มาถึงทองหล่อแล้ว


AESTIQ Thonglor - BTS ทองหล่อ

ในชั่วโมงเร่งด่วน...การเดินทางด้วย 'รถไฟฟ้า BTS' คงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของชาวทองหล่อ หรือจะไปเปลี่ยนเส้นทางไปเป็นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ก็อยู่ถัดไปไม่กี่สถานี และในอนาคตยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีเทาผ่านบนถนนเส้นนี้ ยิ่งทำให้การเชื่อมต่อในทองหล่อสะดวกสบายขึ้น


Aestiq Thonglor - เรือด่วน

วันไหนว่างๆ อยากปล่อยอารมณ์ให้ไหลไปกับสายน้ำ ก็ลองมาสัมผัสวิถีชีวิตริมน้ำผ่าน 'เรือด่วน' ได้เช่นกัน


แค่พูดถึง 'การเดินทางที่ทองหล่อ' เราก็เริ่มเห็นถึงความสมบูรณ์แบบของที่นี่กันแล้ว แต่จะชัดเจนกว่านี้...ถ้าเราได้เข้าไปสัมผัสไลฟ์สไตล์ทองหล่อด้วยตัวเอง!




Check in Checkpoint กันที่ 'ซอยทองหล่อ'

1st Checkpoint @ CHOW Cafe & Bar Thonglor

ในเมื่อกองทัพต้องเดินด้วยท้อง เราจึงขอเริ่มทริปนี้ด้วยอาหารมื้ออร่อยจากร้านในซอยทองหล่อ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าทองหล่อเต็มไปด้วยร้านอาหารและบาร์มากมายตั้งแต่ต้นซอยจนถึงสุดซอย ซึ่งแต่ละร้านก็ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ได้ดีด้วยรสชาติและวัถตุดิบชั้นยอด


CHOW Thonglor

ร้านแรกที่เราเลือกแวะในวันนี้คือ ร้าน 'CHOW Cafe & Bar' ห้องอาหารและบาร์ที่เสิร์ฟความอร่อยของอาหารอาเซียนสไตล์ฟิวชั่น ท่ามกลางบรรยากาศร้านแบบจีนร่วมสมัยเหมาะที่จะมาฝากท้องไว้


CHOW Cafe & Bar Thonglor

กลิ่นอายของอารยธรรมจีนร่วมสมัยลอยเข้ามาหาเราตั้งแต่หน้าประตู แค่ก้าวขาเข้าไปในร้านก็รู้สึกประทับใจด้วยการตกแต่งไม้สีเข้มผสมกับเครื่องประดับโทนแดง ที่เป็นเอกลักษณ์ของจีนแผ่นดินใหญ่


บรรยากาศในร้าน CHOW

พร้อมใส่ลูกเล่นสมัยใหม่เข้าไปผ่านลวดลายกระเบื้องสีขาวดำกับโคมไฟสีเหลืองนวลตา ทำให้ห้องอาหารแห่งนี้มีทั้งความ Luxury และ Modern ผสมอยู่


Aestiq Thonglor - CHOW

ผนังบางส่วนถูกฉาบด้วยปูนเปลือยก่ออิฐ คล้ายเป็นโซนแสดงผลงานภาพเขียนจากหลากหลายศิลปิน ที่สลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา


Aestiq Thonglor - CHOW

พื้นที่ครัวแบบเปิดโล่ง เพื่อให้เรามองเห็นทุกกรรมวิธีการประกอบอาหารอย่างใกล้ชิด ทุกเมนูของที่นี่ล้วนถูกสร้างสรรค์โดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ ซึ่งการันตีได้ว่าเราจะได้รับความสุขจากอาหารมื้อนี้อย่างแน่นอน


Asian Nachos

เปิดมื้อนี้ด้วยเมนูออเอิร์ฟอย่าง 'Asian Nachos' แป้งปอเปี๊ยะทอดกรอบ เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสโฮมเมดสไตล์ฟิวชั่น ได้รสชาติกลมกล่อมของพริกแห้ง, มะเขือเทศสดและเชดด้าชีสที่เข้ากันลงตัว


Lo Mein Chow shrim

ตามมาติดๆ กับ Main Dish อย่าง 'Lo Mein Chow shrim' เมนูฟิวชั่นที่เกิดจากการเอาเมนูท้องถิ่น 2 อย่างที่ได้รับความนิยมในจีนมาหลอมรวมกัน คือ

  • Lo Mein : เมนูบะหมี่ผัดกระทะร้อน ซึ่งเส้นที่ใช้ผัดจะนิ่มเพราะมีส่วนผสมของไข่
  • Chow Mein : เมนูเส้นบะหมี่ทอดกรอบนำมาผัดบนกระทะร้อน

โดยเมนู Lo Mein Chow shrim นี้เกิดจากการนำเส้น Lo Mein มาผัดกับกุ้งสดที่ถูกราดด้วยซอสรสชาติกลมกล่อม แล้วท็อปตบท้ายด้วยเส้นบะหมี่ทอดกรอบจากเมนู Chow Mein อีกชั้นหนึ่ง


CHOW ทองหล่อ

นอกจากโซนอาหารกับคาเฟ่แล้ว ภายในร้านยังมีบาร์เครื่องดื่มค็อกเทล ที่ได้ Mixologist มืออาชีพมาคอยครีเอทเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์นี้ให้ รับรองว่าหาทานที่ไหนได้ยาก เหมาะกับการชวนคนพิเศษมาแฮงค์เอ้าท์กันเบาๆ หลังเลิกงาน


Metropole Bangkok

ห้องอาหาร CHOW Cafe & Bar อยู่บริเวณชั้นล่างของโรงแรม Metropole Bangkok เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 - 04.00 น.



2nd Checkpoint @ the COMMONS Thonglor


The COMMONS Thonglor

อิ่มท้องกันแล้ว...มาอิ่มเอมใจกันต่อที่ 'The COMMONS' คอมมูนิตี้ มอลล์น่านั่งในซอยทองหล่อ 17 หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเสียงเรื่องความสวยงามและใกล้ชิดธรรมชาติของที่นี่กันมาบ้างแล้ว ยิ่งได้ลองมาสัมผัสด้วยตัวเองก็ยิ่งไม่ผิดหวังเลย


Aestiq Thonglor : บรรยากาศ The COMMONS

ที่นี่ถูกตกแต่งสไตล์มินิมอลล์ ลอฟ (Minimal Loft) เน้นความเรียบง่ายแต่ก็ดูเรียบหรูไปในตัว บวกกับลายเส้นและต้นไม้สีเขียวที่ปลูกแซมอยู่ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย ภายใน The COMMONS แบ่งออกเป็น 4 โซนแตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละโซนจะมีเอกลักษณ์และช่วยเพิ่มพลังบวกกับทุกคนที่เข้ามา


The COMMONS - Top

เริ่มกันที่โซน 'Top Yard' ที่อยู่ชั้นบนสุด มีเอกลักษณ์อยู่ตรงลานสนามหญ้าที่ให้เราได้นั่งผ่อนคลายอารมณ์และถ่ายรูปสวยๆ กัน ภายในโซนมีร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดัง 'Roast' ที่เปิดครัวให้เห็นกรรมวิธีการทำอาหาร

ส่วนอีกร้านที่น่าสนใจก็คือ 'The COMMONS Kitchen' ร้านอาหารชื่อดังที่เปิดคอร์สสอนทำอาหารให้กับคนที่มีความสนใจโดยเฉพาะ


The COMMONS

เมื่อมองลงไปจะเห็นผู้คนต่างใช้เวลาของตัวเองไปกับกิจกรรมที่ชอบ


โซนต่อมาคือ 'Play Yard' พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมที่มีไฮไลท์หลักๆ อยู่ที่

  • Little Pea Kids COMMONS : เพราะ 'ทุกจิตนการของเด็กเป็นสิ่งที่มีคุณค่า' พื้นที่ส่วนนี้จึงถูกออกแบบให้เป็นเวิร์คช็อป (Work Shop) สำหรับเด็กๆ มีทั้งการเรียนศิลปะไปจนถึงทำอาหาร
  • Absolute You : โซนสำหรับคนรักสุขภาพที่มีฟิตเนสและโยคะให้บริการ


ขยับลงมาโซน 'Village' ที่รวมรวบทั้งร้านอาหารคาวหวาน ไปจนถึงร้านเสื้อผ้าและร้านอุปกรณ์ D.I.Y เช่น 'Plant House' เป็นร้านขายเมล็ดพันธุ์ขนาดกะทัดรัด สำหรับใครที่รักสุขภาพก็สามารถมาซื้อเมล็ดพันธุ์จากที่นี่ไปปลูกผักออแกนิกกันได้


ได้รวบรวมหลายเมนูอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ให้แล้วในโซน 'Market' พร้อมมีที่นั่งรับประทานภายในโซนเรียบร้อย ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่ในตลาดติดแอร์


The COMMONS - Thonglor

The COMMONS มีที่จอดรถเรียบร้อยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่จอด โดยที่นี่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 - 00.00 น.



3rd Checkpoint @ Pacamara Coffee Roasters x Specialty Coffee Lab


Pacamara Coffee Roasters x Specialty Coffee Lab

สถานที่ต่อไปที่จะมาเยี่ยนคือ ร้านกาแฟชื่อดังจากเชียงใหม่ Pacamara ที่ขึ้นชื่อเรื่องเมล็ดกระแฟคั่วเอง โดยครั้งนี้เจ้าของเลือกเปิด Flagship store ที่ซอยทองหล่อ ภายใต้ชื่อ 'Pacamara Coffee Roasters x Specialty Coffee Lab' แล้วเพิ่มความพิเศษด้วยโซนสอนทำกาแฟแบบครบวงจร Specialty Coffee Lab ที่ไม่มีในสาขาอื่น แต่ยังคงรสชาติดั้งเดิมสไตล์ต้นตำหรับไว้อย่างครบถ้วน


บรรยากาศในร้าน Pacamara Coffee Roasters x Specialty Coffee Lab

ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งด้วยแสงธรรมชาติที่ลอดผ่านมาทางหน้าต่างบานใหญ่ คุมธีมร้านด้วยโทนสีอ่อนๆ แล้วค่อยเพิ่มความสดใสด้วยเฟอร์นิเจอร์ลายไม้และหินอ่อน


ชั้น 1 : Pacamara Coffee Roasters x Specialty Coffee Lab

บริเวณชั้น 1 ตั้งเคาท์เตอร์ทำกาแฟไว้เด่นอยู่กลางร้าน เพื่อให้ทุกคนได้เรียนรู้วิธีการชงกาแฟไปพร้อมๆ กัน โดยจะแบ่งพื้นที่ไว้สำหรับรองรับลูกค้าและ Specialty Coffee Lab ด้วย


ชั้น 2 : Pacamara Coffee Roasters x Specialty Coffee Lab

ขึ้นมาที่ชั้น 2 เป็นพื้นที่ Co-Working space และห้องประชุม ที่ยังคงตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนแบบเอิร์ธโทน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้นด้วยดอกไม้แห้ง ส่วนของตกแต่งก็ยังเน้นวัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก


คราวนี้ก็ถึงเวลาสำหรับคอกาแฟกันแล้ว!


Cafe Latte

พร้อมแล้วกับเมนูซิกเนเจอร์แต่แน่นด้วยคุณภาพอย่าง 'Cafe Latte' ลาเต้ร้อนรสชาติกลมกล่อมตามแบบฉบับของ Pacamara ที่ให้รสสัมผัสเข้มข้มผสมกับความนุ่มนวลของนม เป็นเมนูที่ช่วยปลุกความสดชื่นระหว่างวันได้ดีทีเดียว


Vary Berry Pancake - ทองหล่อ

ยิ่งทานคู่กับ 'Vary Berry Pancake' แพนเค้กเนื้อนุ่มเบายิ่งได้อรรถรส หน้าแพนเค้กโรยด้วยไอซิ่งขาวสะอาดตา ท็อปปิ้งด้วยความชุ่มฉ่ำจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่และผลไม้อื่นๆ แล้วตบท้ายความสุขด้วยครีมสดสูตรเข้มข้นจากทางร้าน ช่วยเพิ่มรสชาติให้ของหวานจานนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


และไฮไลท์อีกอย่างของ Pacamara สาขานี้คือมีเมนูอาหารจานหลักทั้งไทยและเทศที่ให้บริการแบบ All Day Brunch เพื่อตอบสนองทุกความชอบสำหรับทุกคน


AESTIQ Thonglor - Pacamara

Pacamara Coffee Roasters x Specialty Coffee Lab เปิดให้สัมผัสเสน่ห์ของกาแฟที่อบอวลไปทั่วร้านได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 - 21.00 น.



4th Checkpoint @ : Eight Thonglor

หลังเติมพลังให้ร่างกายก็ถึงเวลาให้ของขวัญกับตัวเองและคนที่รัก ด้วยการมาเดินช็อปปิ้งที่ 'Eight Thonglor' ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดหรูบนทองหล่อ ที่เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง


Eight Thonglor

บรรยากาศของที่นี่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่ในนวนิยาย ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวทองและเล่นเส้นสายสไตล์เรียบหรูดู Luxury 


AESTIQ Thonglor - Eight Thonglor

สมบูรณ์พร้อมด้วยร้านค้าสไตล์ไฮเอนด์กว่า 40 ร้าน ให้เราแวะเวียนเข้ามาเลือกสรรสินค้ากันอย่างคล่องมือ ส่วนวันไหนแดดร่มลมตกนึกอยากแฮงค์เอ้าท์ ก็ออกมาพบปะสังสรรค์ นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนของทองหล่อกันได้



5th Checkpoint @ : สวนครูองุ่น มาลิก

เที่ยวกันมาเต็มอิ่มตลอดระยะทาง 2 กิโลเมตร ก็ขอปิดท้ายวันให้สมบูรณ์แบบสุดๆ ที่ 'สวนครูองุ่น มาลิก' พื้นที่สีเขียวสไตล์คนเมืองบนถนนทองหล่อ


Aestiq Thonglor - สวนครูองุ่น มาลิก

"ปอดแห่งใหม่ทองหล่อ" ที่เป็นทั้งสวนสาธารณะและพื้นที่สร้างสรรค์ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น


สวนครูองุ่น มาลิก

เนื้อที่ 250 ตร.ม. อาจไม่ใหญ่มากมายนัก แต่ถ้าเทียบกับประโยชน์ใช้สอยของที่นี่แล้ว นับว่าสมบูรณ์แบบไม่แพ้สวนสาธารณะขนาดใหญ่เลย เพราะมีทั้งพื้นที่สีเขียวสำหรับการพักผ่อน, ห้องเรียนแบบนอกระบบสำหรับเด็กๆ, ห้องสมุดออนไลน์, ร้านแบ่งปันเพื่อการระดมทุน, ลานจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ตลอดจนพิพิธภัณฑ์ที่บอกเล่าเรื่องราวของครูองุ่น ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มอบสวนหน้าบ้านให้กับคนทองหล่อ


Aestiq Thonglor - สวนครูองุ่น มาลิก

เกือบ 1 ปีที่ 'สวนองุ่น มาลิก' ทำหน้าที่เป็นสวนหน้าบ้านให้คนทองหล่อ หรือแม้แต่บุคคลทั่วไป, หน่วยงานอื่นๆ ก็ยังได้ใช้ประโยชน์จากที่นี่ โดย โครงการสวนครูองุ่น จะเปิดทำการวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 18.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 16.00 น… แล้วอย่าลืมแวะมาเยี่ยมชมกันนะ



ยังเหลือเวลาให้พอได้เดินสำรวจรอบๆ ทองหล่อว่ามีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง วันนี้เลยขอพาลัดเลาะออกไป 'พร้อมพงษ์' ย่านไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนท์...ใกล้ทองหล่อ


Special time is just around Thonglor


'The Em District' เป็นเมกะโปรเจ็กต์ในเครือ The Mall Group ที่รวมเอาห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Emporium, EmQuartier และ Emsphere ไว้ใจกลางสุขุมวิท ติดสถานีพร้อมพงษ์


Aestiq Thonglor - Emporium

เริ่มที่ 'Emporium' Luxury Mall แห่งแรกของไทย ที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน และได้รับการแปลงโฉมใหม่ ช่วยสร้างประสบการณ์การช็อปปิ้งให้คนเมืองที่มีสไตล์ สินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ รวบรวบเอาแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกมาไว้ด้วยกัน


AESTIQ Thonglor - EmQuartier

ตรงข้ามเป็น 'EmQuartier' ศูนย์การค้าแห่งที่ 2 ในกลุ่ม The Em District ที่ยังคงเน้นตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มไฮเอนท์ทั้งชาวไทยและต่างชาติ




ตกหลุมรัก 'ทองหล่อ' จนอยากให้มาอยู่ด้วยกัน

จุดเริ่มต้นของการเดินทางเกิดจากคำถามเกี่ยวกับ 'ทองหล่อ'

และคำตอบก็ถูกเติมเต็มด้วยทุกตารางเมตรของ 'ทองหล่อ' ทำให้เรารู้ว่า...


ทำไมใครๆ ต่างก็หลงรักทองหล่อ


AESTIQ Thonglor

Real Asset ดีเวลลอปเปอร์ชื่อดังเตรียมเปิดโครงการ 'AESTIQ Thonglor (เอสทีค ทองหล่อ)' คอนโด Super Luxury ภายใต้แนวคิด 'A Reflection of you' เพื่อเน้นย้ำสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบท่ามกลางไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์บนทำเลทองหล่อ


รายละเอียดโครงการ AESTIQ Thonglor (เอสทีค ทองหล่อ)

ชื่อโครงการ : AESTIQ Thonglor (เอสทีค ทองหล่อ)

ผู้พัฒนา : บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ที่ตั้ง : ติดถนนทองหล่อ ตรงข้ามซอยทองหล่อ 25

ลักษณะอาคาร : คอนโดมิเนียมแบบ Ultimate Luxury อาคาร High Rise สูง 40 ชั้น

พื้นที่ : 1 - 3 - 88.9 ไร่

จำนวนยูนิต : 203 ยูนิต

แบบห้อง :

  • 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 33 - 52 ตารางเมตร จำนวน 127 ยูนิต (คิดเป็น 64%)
  • 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 76 - 115 ตารางเมตร จำนวน 56 ยูนิต (คิดเป็น 25%)
  • 3 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 131 - 158 ตารางเมตร จำนวน 18 ยูนิต (คิดเป็น 10%)
  • Penthouse พื้นที่ใช้สอย 289 - 297 ตารางเมตร จำนวน 2 ยูนิต (คิดเป็น 1%)

จำนวนที่จอดรถ : 220 คัน

ราคาเริ่มต้น : 8.99 ล้านบาท (ประมาณ 269,000 บาท/ตารางเมตร)

เริ่มสร้าง : พฤษภาคม 2562

คาดว่าจะสร้างเสร็จ : ธันวาคม 2564


สิ่งอำนวยความสะดวก AESTIQ Thonglor (เอสทีค ทองหล่อ)

Aestiq Thonglor


AESTIQ Thonglor

Aestiq Thonglor


Aestiq Thonglor
สระว่ายน้ำ Reflection Polol บนชั้น 30 ของอาคาร ให้ได้ชมวิวของกรุงเทพฯ สุดลูกหูลูกตา
พร้อมด้วยดีไซน์สวยงามโดดเด่น

  • Step Garden
  • Sky Private Garden for Penthouse
  • Super Car & Super Bike and Bicycle
  • Luxury Car Sharing Service
  • Shuttle Service
  • EV Charging Station
  • Golf & Bike Simulator
  • Private Theater
  • Private Onzen
  • Panoramic Gym
  • Sky Social Club


ที่ตั้ง AESTIQ Thonglor (เอสทีค ทองหล่อ)


คอนโดจะตั้งอยู่ติดถนนทองหล่อ ตรงข้ามซอยทองหล่อ 25 เป็นทำเลทองของที่อยู่อาศัยที่มีศักยภาพครบถ้วน ทั้งด้านการเดินทาง, รูปแบบการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์การพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์


พร้อมให้คุณได้สะท้อนตัวตนของคุณเร็วๆ นี้



สนใจลงทะเบียนรับสิทธิ์จองห้องก่อนใครได้ที่ https://www.aestiq.com หรือติดต่อกับทางโครงการโดยตรงที่เบอร์ 1232



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์