รูปบทความ แยกรัชโยธิน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง "เช้าจรดค่ำ"

แยกรัชโยธิน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง "เช้าจรดค่ำ"

 ถ้าพูดถึง ทำเลทอง ในช่วงนี้ล่ะก็ จะต้องมีชื่อ รัชโยธิน รวมอยู่ด้วยแน่นอน เพราะตั้งแต่มีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวเกิดขึ้นเป็นรูปเป็นร่างชัดเจน ก็ส่งผลให้สภาพแวดล้อมตามแนวรถไฟฟ้าคึกคักขึ้น ได้รับความสนใจจากทั้งผู้ประกอบการรายเล็ก-รายใหญ่ กลุ่มผู้บริโภค ตลอดจนคนในพื้นที่ 


โดยเฉพาะช่วง แยกรัชโยธิน เรื่อยไปทาง แยกม.เกษตร จนถึง วงเวียนหลักสี่ และมีโอกาสที่จะขยายความเจริญออกไปได้เรื่อยๆ ตามเส้นทางการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว



และอีกปัจจัยที่ทำให้ แยกรัชโยธิน ได้รับความนิยมขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ก็มาจาก ความพร้อมในเกือบทุกด้านของ แยกรัชโยธิน ที่มีการพัฒนาอย่างเต็มที่ แต่จะเปลี่ยนแแปลงไปอย่างไรบ้าง วันนี้ Estopolis จะพาไปอัพเดตกัน



แยกรัชโยธิน ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ของคนเมือง


คำพูดที่ว่า "รถไฟฟ้าช่วยนำพาความเจริญเข้าสู่พื้นที่" น่าจะใช้ได้กับ แยกรัชโยธิน ด้วยเช่นกันเพราะปัจจุบันมีการผลักดันและพัฒนาพื้นที่บริเวณ แยกรัชโยธิน ให้มีความสะดวกสบาย ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการเดินทางให้กับผู้ที่ต้องเข้า-ออกเมืองเป็นประจำ โดยมี สถานีรัชโยธิน อยู่ใกล้ๆ



สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-คูคต-สะพานใหม่




SEAMLEASSLY CONNECT LOCATION

สำหรับคนใช้รถยนต์ส่วนตัวก็ถือว่าสะดวกเช่นกัน เพราะ ถนนพหลโยธิน เป็นถนนหลักที่ตัดผ่านย่านสำคัญๆ ของกรุงเทพมหานคร ทั้งยังเชื่อมต่อไปยังถนนสำคัญอีก 4 สาย อย่าง ลาดพร้าว รัชดาภิเษก วิภาวดี  และเกษตรนวมินทร์


อาทิเช่น แยกเกษตร-นวมินทร์ ก็เป็นแยกที่ใช้ในการเดินทางไปยังจังหวัดนนทบุรี เชื่อมกับ ถนนงามวงศ์วาน ตัดผ่าน แยกพงษ์เพชร และ แยกแคราย ต่อไป


นอกจากนี้ แยกรัชโยธิน ยังเป็นเหมือน ศูนย์กลางการเชื่อมต่อ เชื่อมไปยังเขตพื้นที่สำคัญอย่าง โซนห้าแยกลาดพร้าว , โซนรัชดาภิเษก และ โซนบางซื่อ ที่เป็น Transportation Hub แห่งใหม่ของประเทศ และสามารถเข้าสู่เขต New CBD รัชดา-พระราม 9 ได้ในเวลาไม่กี่นาที และยังสามารถข้ามไปได้ถึงฝั่งธนบุรี โซนจรัญ-ปิ่นเกล้า



กระชับความรู้สึกให้ใกล้กันมากกว่าเดิม




จุดเด่นด้านการเดินทางของ แยกรัชโยธิน

  • ใกล้ จุดอินเตอร์เชนจ์ (Interchange) ถึง 3 สถานี ได้แก่ สถานีพหลโยธิน 24 สถานีห้าแยกลาดพร้าว และ สถานีลาดพร้าว
  • รายล้อมด้วยรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเขียว , สายสีเหลือง และรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน
  • ใกล้ทางด่วน 3 สาย ได้แก่ ทางยกระดับอัตราภิมุข (ดอนเมืองโทลเวย์) , ทางพิเศษศรีรัช และ ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนตะวัันตก



แยกรัชโยธิน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง "เช้าจรดค่ำ"

นอกจากเชื่อมต่อทุกการเดินทางแล้ว แยกรัชโยธิน ยังตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย โดยเฉพาะไล่ไปตั้งแต่ สี่แยกรัชโยธิน ไปจนถึง แยกเกษตร ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสไตล์ไหน ชอบกินหรือชอบเที่ยว ก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ณ ที่แห่งนี้


เริ่มต้นวันใหม่ ปิดฉากวันเก่า ที่ แยกรัชโยธิน


หากผ่านมาทาง แยกรัชโยธิน เราก็มักคุ้นชินกับภาพความคึกคัก ไลฟ์สไตล์ที่มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตกดิน


แหล่งไลฟ์สไตล์แห่งใหญ่ในย่านรัชโยธิน คงหนีไม่พ้น เมเจอร์รัชโยธิน ที่รวบรวมเอาร้านค้าร้านอาหารชื่อดังไว้ภายใน พร้อมโปรหนังสุดคุ้มที่เหมาะแก่การเชิญชวนเพื่อนๆ มาดูด้วยกัน

แต่นอกจากชมภาพยนต์แล้ว บริเวณรอบ รัชโยธิน ยังมีไลฟ์สไตล์อื่นที่น่าสนใจ ทั้งกิน ช็อป ชิลล์ ให้เราได้เลือกสนุกกัน ทั้งวันทั้งคืน



Good Morning ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี  

ปกติ เมเจอร์รัชโยธิน เปิดให้บริการ 11.00 - 22.00 น. จึงมีผู้คนแวะเวียนเข้ามาตั้งแต่ช่วงกลางวัน โดยส่วนมากจะเป็นเหล่าพนักงานออฟฟิศ และคนในพื้นที่ใกล้เคียง บ้างก็มาหาที่นั่งเย็นๆ รับประทานอาหารชิลล์ๆ


เมื่อเดินต่อไปอีกหน่อย จะมีทางเชื่อมไป อเวนิว รัชโยธิน (Avenue Ratchayothin) โดยเราสามารถขับรถมาจอดไว้ที่ด้านหลังเมเจอร์รัชโยธินได้ด้วย


หากมาทางถนนรัชดาภิเษก จะมีทางเข้าใกล้กับแยกรัชโยธิน โดยทางนี้จะเข้า อเวนิว รัชโยธิน ได้โดยตรง


อเวนิว รัชโยธิน เหมาะแก่การชวนเพื่อนมาเดินหาของอร่อยๆ ทานระหว่างวัน เพราะด้านในเต็มไปด้วยร้านอาหารชื่อดัง บางร้านเปิดตั้งแต่เช้าตรู่ อย่าง แมคโดนัลล์ ที่เป็นสาขา Drive Thru เปิด 24 ชั่วโมง


หรือจะยกโน๊ตบุ๊คส์มานั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือ ก็ร้านกาแฟพร้อมปลั๊กไฟ ฟรี Wifi ให้บริการตั้งแต่ 10.00 - 22.00 น. ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ยังมี วิลล่า มาร์เก็ต (Villa Market) ให้ช็อปปิ้งข้าวของเครื่องใช้ อาหารสด ผลไม้กลับบ้านหรือคอนโด


จุดเด่นอีกอย่างของอเวนิว รัชโยธิน คือ บรรยากาศร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ และแต่ละโซนของที่นี่จะเชื่อมกันด้วยสกาย วอล์ค (Sky walk) ให้เดินกันชิลล์ๆ ไม่ต้องกลัวร้อน



Good Evening ความรู้สึกที่ดี มาจากไลฟ์สไตล์ที่ดี


พอขยับมาช่วงเย็น บริเวณลานเมเจอร์รัชโยธิน ก็กลายเป็นแหล่งคอมมูนิตี้ มอลล์ (Community Mall) เอาใจคนรุ่นใหม่กลางรัชโยธิน โดยรวบรวมเอาร้านค้า ร้านอาหารสไตล์ Truck food มาไว้ในที่เดียว


location centric รัชโยธิน

ราคาสินค้าก็ไม่แพงนัก เหมาะแก่การแวะช็อปแวะชิมก่อนกลับคอนโด เพราะถัดไปอีกหน่อยจะเป็นที่ตั้งของคอนโดมิเนียมทั้งเก่าและใหม่ กลุ่มผู้บริโภคส่วนใหญ่จึงค่อนข้างเป็นคนมีไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงพนักงานออฟฟิศ


ที่เที่ยว ที่กิน ใกล้ รัชโยธิน centric รัชโยธิน

แยกรัชโยธินในช่วงเย็น ประดับประดาไปด้วยแสงสี ให้บรรยากาศต่างไปจากช่วงเวลากลางวันที่จะดูสงบเงียบและเรียบง่ายกว่า


สามารถชวนเพื่อนๆ มาถ่ายรูปเล่นหลังเลิกงานได้


นอกจาก อเวนิว (Avenue) และ เมเจอร์รัชโยธิน แล้ว แยกรัชโยธิน ยังมีสถานที่แฮงค์เอ้าท์ (Hang Out) อยู่ใกล้ๆ ในชื่อ Box Space ที่ออกแบบตกแต่งด้วยตู้คอนเทนเนอร์ เหมือนนั่งอยู่ในโกดัง


ปกติ Box Space เปิดตั้งแต่เวลากลางวัน มีร้านอาหารเปิดขายบ้าง แต่จะคึกคักมากหน่อยในช่วงเย็นหลังเลิกงานและเย็นวันศุกร์


หรือใครต้องการความเป็นส่วนตัว แยกรัชโยธิน ก็มีร้านอาหารกึ่งบาร์ให้เลือกนั่งชิลล์ๆ



Good Nigh สิ่งดีๆ เริ่มต้นที่การพักผ่อนที่ดี

หากใครสนใจและกำลังมองหาที่พักอาศัย เพื่อตอบโจทย์ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์อยู่ล่ะก็ ต้องไม่พลาด ทำเลย่านรัชโยธิน  ทำเลน้องใหม่ที่ถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากเป็นศูนย์กลางความสะดวกสบาย ใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกมิติของชีวิตคนเมือง



ปัจจุบัน..โครงการคอนโดมิเนียมกำลังอยู่ในความสนใจของคนทุกกลุ่ม  และหนึ่งในนั้น คือ Centric Ratchayothin คอนโดระดับพรีเมี่ยม (Premium condo) สูง 21 ชั้น จาก SC Asset ตั้งอยู่บนทำเลแห่งความสะดวกสบายแห่งใหม่ "รัชโยธิน" ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจาก เมเจอร์ รัชโยธิน


A place for your hybrid lifestyle

Centric Ratchayothin  เซ็นทริค รัชโยธิน กลับมาพร้อมคอนเซปต์ "ศูนย์กลางของการใช้ชีวิตและการพักผ่อนอยู่อาศัย แบบ Hybrid Lifestyle" ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 261 ยูนิต บนเนื้อที่ 2-0-77.3 ไร่ ทำให้ผู้พักอาศัยได้รับความส่วนตัวที่มากกว่า ควบคู่ไปกับ พื้นที่ส่วนกลางเฉพาะตัว ที่ออกแบบทุกพื้นที่อย่างใส่ใจในทุกแง่มุมของการใช้ชีวิต ใช้งานได้หลากหลายตามรูปแบบความต้องการที่แตกต่างกัน รองรับชีวิตเมืองที่ผสมผสานสันทำงาน และวันพักผ่อนให้ลงตัว



HYBRID FACILITIES ที่ Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน



สำหรับ Facilities ภายใน Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน จะแบ่งเป็น 3 ส่วน เพื่อให้รองรับความต้องการของผู้พักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้ง Active, Relax และ Working



GROUND Facilities จาก Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน

  • Lifestyle Park สวนพักผ่อนตั้งอยู่ด้านหน้าโครงการ



  • Grand Lobby โถงล็อบบี้สูง 5.5 เมตร ที่เชื่อมต่อ Grand Lobby กับ Semi-Outdoor Lobby พร้อมตกแต่งสวยงามด้วย Green wall และ water feature ให้เราใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น



  • Residence Lobby Lounge พื้นที่รับรองสำหรับลูกบ้าน ระหว่างนั่งรอลิฟท์ ภายใต้บรรยากาศตกแต่งหรูหรา
  • Business lounge & private meeting room พื้นที่ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่ม Young entrepreneur ที่มองหาพื้นที่รองรับ หรือไว้นัดคุยกับลูกค้า



ON THE PIXEL VALLEY ชั้น 4 จาก Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน

เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อม 2 โซนเข้าไว้ด้วยกัน


  1. Triple Volume Co-Working Space พื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้พร้อมรับกิจกรรมของคนในคอนโด ใช้ในการพักผ่อน ทำงาน และอ่านหนังสือ ด้านในออกแบบเป็น 3  ชั้นเชื่อมถึงกัน ได้แก่

- ชั้น Upper floor สำหรับอ่านหนังสือ

- ชั้น Main floor ออกแบบเป็น Co-working space

- ชั้น Lower floor ที่ทำเป็น Co-living space ให้ลูกบ้านเข้ามาใช้เวลาว่างเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ




โดย Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน ได้ใส่ใจลงลึกรายละเอียดบริเวณพื้นที่นี้ โดยได้บริษัท Paper Space บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบพื้นที่ Co-working Space ที่เคยออกแบบให้กับ Google office มาเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบ โดยใส่รายละเอียดและความสะดวกสบายไว้มากมาย ไม่ใช่แค่เป็นพื้นที่วางแค่โต๊ะและเก้าอี้ อาทิเช่น บาร์กาแฟและขนม (coffee & snack bar) , ล็อกเกอร์เก็บของ และ มีจุดพักสายตา ซึมซับวิวสวนนอกอาคาร ผ่านกระจกบานสูง ส่วนภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์คล้ายพิกเซล (Pixel) ลอยอยู่บนอากาศ



  2. Sensational Garden พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ใส่ใจรายละเอียดให้เป็นสวนที่สร้างบรรยากาศสุดพิเศษให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นผ่านสัมผัสต่างๆ ทั้ง เสียงน้ำไหลจากธารน้ำตกไหลจากที่สูง (Water feature) ให้ทั้งเสียงและบรรยากาศสุดผ่อนคลาย คลอด้วยเสียงดนตรีเบาๆ จากลำโพงที่ติดตั้งไว้ตามจุดต่างๆ พร้อมกลิ่นดอกไม้หอมเพื่อความผ่อนคลาย ภายใต้ความร่มรื่นจากเงาไม้ และมีพื้นที่ Co-dining Space ให้ลูกบ้านสามารถมาสร้างปฎิสัมพันธ์กันได้อีกด้วย


ROOFTOP Facilities จาก Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน




  • Active zone Fitness ห้องฟิตเนส ที่ให้ผู้พักอาศัยชมวิวรอบโครงการได้ชัดทั้ง 2 มุม
  • 25 meters Infinity Edge Pool with Jacuzzi new experience of swimming in the sky
  • Virtual class exercise room



HYBRID LIVING ที่ Centric Ratchayothin



ห้องชุดพักอาศัยของ Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งด้วยระดับฝ้าเพดานสูง 3 เมตร พร้อมพื้นที่เก็บของครบครัน มีพื้นที่ Practical Design ขนาดตั้งแต่ 24.00 - 55.00 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น


  • ห้อง Studio  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24.00 - 26.00 ตารางเมตร





  • ห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.00 ตารางเมตร




และห้องไฮไลท์ของโครงการอีก 3 ห้อง ที่ตกแต่งแบบ Practical Design สามารถจัดห้องได้ตามใจ ตามไลฟ์สไตล์ผู้อาศัย ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 34.00 - 39.00 ตารางเมตร แบ่งเป็น


  • ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34.00 - 39.00 ตารางเมตร




  • ห้อง 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55.00 ตารางเมตร




FLOOR PLAN Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน

โครงการ Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน ลงลึกไปถึงโครงสร้างอาคารและการจัดพื้นที่โดยเฉพาะในชั้นพักอาศัย โดยคำนึงทั้งด้านคุณภาพการใช้ชีวิตและสุนทรียภาพในการอยู่อาศัย


FLOOR PLAN ของ Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน



จุดเด่นทางโครงสร้างของ Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน


  1. หมดปัญหาเรื่องความเป็นส่วนตัว เนื่องจากมีการเว้นช่องว่างระหว่างโถงลิฟท์กับห้องพักอาศัย ทำให้คนที่อยู่ห้องใกล้ลิฟท์หมดกังวลเรื่องเสียงลิฟท์
  2. ประตูห้องขยะจะอยู่ไกลออกไปจากสายตา ช่วยลดปัญหาเรื่องกลิ่นรบกวนกลิ่น
  3. ให้ความสำคัยเรื่องการระบายอากาศ ตลอดจนช่องแสงตามโถงทางเดิน ทำให้บรรยากาศภายในอาคารปลอดโปร่ง ช่วยประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี
  4. ทุกยูนิตของ Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน จะมีประตูห้องไม่ตรงกัน ทำให้ผู้พักอาศัยได้รับความเป็นส่วนตัวมากกว่า



แผนที่ไป Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน 


Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ใกล้รถไฟฟ้าสถานีรัชโยธิน เพียง 150 เมตร


ที่ตั้ง Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน 




สถานที่สำคัญใกล้ Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน


Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ทั้งอาคารพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ สถานศึกษา สถานที่ราชการ และห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

  • เมเจอร์รัชโยธิน และ อเวนิว รัชโยธิน
  • Box Space
  • เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว และ ยูเนี่ยน มอลล์
  • ตึกช้าง
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ (SCB Park)
  • โรงพยาบาลเปาโล เกษตร
  • กรมพัฒนาที่ดิน
  • มหาวิทยาลับเกษตรศาสตร์
  • โรงเรียนหอวัง
  • สวนรถไฟ
  • สวนจตุจักร และตลาดนัดจตุจักร (JJ Market)



เส้นทางการเดินทางไป Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน



นอกจากใกล้รถไฟฟ้าแล้ว Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน เดินทางสะดวก มีเส้นทางเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมือง อย่าง สยาม อนุสาวรีย์ พญาไท ตลอดจนรัชดาฯ พระรามเก้า ที่เป็น New CBD เรื่อยไปถึงอโศก สุขุมวิท เขตธุรกิจใหญ่ของกรุงเทพมหานคร ได้อย่างสะดวก


Find Your Center


คอนโด Centric Ratchayothin เซ็นทริค รัชโยธิน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาคอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยเป็นสำคัญ เพียบพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์เกือบทุกมิติของการใช้ชีวิต ในราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท *



เปิดพรีเซลส์โครงการ วันที่ 10-11 มีนาคม 2561 และเปิดจองรอบ Online-Booking เพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ ในวันที่ 6 มีนาคม 2561  สามารถลงทะเบียนเพื่อรับ Username และ Password ได้ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป้นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749


ลงทะเบียนออนไลน์ https://goo.gl/bQ5kMc



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์