รูปบทความ [มินิรีวิว] งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021 ครั้งนี้มาในธีมลูกกวาด!

[มินิรีวิว] งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021 ครั้งนี้มาในธีมลูกกวาด!

[มินิรีวิว] งานไฟคริสต์มาส EmQuartier ส่งท้ายปีเก่า 2020 ต้อนรับปีใหม่ 2021 ซึ่งครั้งนี้มาในธีมลูกกวาด!


เริ่มแล้วนะคะกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2020 ต้อนรับปีใหม่ 2021 ซึ่งก็เป็นธรรมดากันทุกปีที่ห้างร้านต่างๆ โดยเฉพาะที่ใกล้กับรถไฟฟ้าในเมืองที่จะจัดงานไฟคริสต์มาสมาให้ทุกคนได้ถ่ายรูปกัน ซึ่งแน่นอนว่าที่ EmQuartier ก็ไม่พลาดจัดเต็มกันทุกปี ซึ่งวันนี้ทางเรา Estopolis จึงขออาสาพาทุกคนไปรีวิวเทศกาลงานไฟคริสต์มาส EmQuartier ส่งท้ายปีเก่า 2020 ต้อนรับปีใหม่ 2021 กันค่ะ


งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021

งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021 ครั้งนี้มาในธีมลูกกวาด


หลังจากเทศกาลคริสต์มาสปีที่แล้ว EmQuartier ชวนสิงสาราสัตว์ Red Nose Creatures มาสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนไปเรียบร้อยแล้ว ในเทศกาลคริสต์มาสส่งท้ายปีเก่า 2020 ต้อนรับปีใหม่ 2021 ทาง EmQuartier เลยเปลี่ยนสไตล์การตกแต่งต้นคริสต์มาส โดยมาในธีมลูกกวาดหลากสีสัน


งานไฟ EmQuartier


ซึ่งงานไฟคริสต์มาส 2021 นี้จะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า EMPORIUM EMQUARTIER WINTER WONDERLAND : CANDY COLONY ซึ่งนอกจากจะนำเหล่าลูกกวาดมาตกแต่งต้นคริสต์มาสให้ดูสวยงามแล้ว ทางห้างสรรพสินค้ายังได้นำ Bean Bag หลากสีสันมาให้ผู้คนที่สัญจนไปมานั่งถ่ายรูปอีกด้วย


งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021


งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021




งานไฟคริสต์มาส EmQuartier


อุโมงค์แคนดี้ทางเข้าบริเวณทางเข้า EmPorium


และที่เป็นไฮไลต์อีกหนึ่งจุดสำหรับงานไฟคริสต์มาสไม่ว่าจะปีไหนๆ ของ The Em District ย่านพร้อมพงษ์ก็คือตรงอุโมงค์ทางเข้า EmPorium ค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าในงานไฟเทศกาลคริสต์มาส 2021 นี้อุโมงค์ดังกล่าวจะถูกประดับประดาไปด้วยสายไฟและลูกกวาดหลากหลายสีสัน ถือว่าเป็นจุดถ่ายรูปจุดหนึ่งที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว


งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021


งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021



งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021


เหล่ามาสคอตที่พร้อมมาสร้างความสุขในงานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021


นอกจากสไตล์การตกแต่งต้นคริสต์มาสและอุโมงค์ที่พาเราย้อนไปถึงความสุขราวกับได้ลิ้มรสแคนดี้แสนอร่อยแล้ว ในงานไฟคริสต์มาส EMPORIUM EMQUARTIER WINTER WONDERLAND : CANDY COLONY ส่งท้ายปีเก่า 2020 ต้อนรับปีใหม่ 2021 นี้ยังขนขบวนมาสคอตต่างๆ มาสร้างความสนุกและความสุขให้กับผู้คนอีกด้วย


งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021


งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021




งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021


การตกแต่งข้างในงานไฟคริสต์มาส EmQuariter 2021


ย้ายจากข้างนอกมาดูข้างใน EmQuarier กันบ้างดีกว่าค่ะ โดยข้างในนี้ก็ยังคงตกแต่งภายใต้คอนเซปต์กองทัพลูกกวาด CANDY COLONY เช่นเดียวกับข้างนอกค่ะ โดยเฉพาะบริเวณลิฟท์และบันไดเลื่อนที่เราจะเห็นลูกอบและลูกกวาดที่ห้อยอยู่พร้อมกับสายไฟที่สวยงาม


งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021

นอกจากนี้ที่ชั้นต่างๆ ยังมีมุมต้นคริสต์มาสขนาดย่อมที่มาในคอนเซปต์เดียวกันอีกด้วย ไม่ใช่แค่นั้นสำหรับชั้นทางเชื่อม EnQuartier กับ BTS Sky Walk ทางห้างสรรพสินค้ายังมีวงดนตรีมาบรรเลงให้เราได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศส่งท้ายปีเก่า 2020 ต้อนรับปีใหม่ 2021 อีกด้วยค่ะ


งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021

งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021


และเมื่อเดินเข้ามาในห้างเลื่อยๆ คุณจะพบกับโซน THE LOVE OF BKK ที่ถูกประดับประดาด้วยหัวใจสีแดงพร้อมกับแคนดี้ ถือว่าเป็นโซนหนึ่งที่น่าสนใจในการถ่ายภาพสวยๆ


งานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับมินิรีวิวงานไฟคริสต์มาส EmQuartier 2021 ที่มาในชื่อ EMPORIUM EMQUARTIER WINTER WONDERLAND : CANDY COLONY ซึ่งถือว่าเป็นที่หนึ่งที่น่าสนใจมากสำหรับการถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลมีเดีย ทั้งต้นคริสต์มาสต์ที่ประดับไปด้วยลูกอมหลากสีสัน รวมถึงอุโมงค์แคนดี้ที่สวยงาม นอกจากนี้การเดินทางไปยัง EmQuartier ยังสะดวกสบายด้วยค่ะ เพียงแค่ขึ้น BTS ลงที่สถานีพร้อมพงษ์จากนั้นจะมีทางเชื่อมเข้าไปยังห้างค่ะ


อย่างไรก็ตามหากมีเทศกาลงานไฟคริสต์มาส 2021 ที่อื่นๆ ที่น่าสนใจอีก ทาง Estopolis ขอสัญญาว่าจะนำมาให้ทุกคนได้อัปเดตกันอย่างแน่นอนค่ะ




บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์