รูปบทความ ‘รัชดาฯ-ห้วยขวาง’ ย่านที่มีเอกลักษณ์ ทำเลที่ไม่หลับไหล ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคใหม่

‘รัชดาฯ-ห้วยขวาง’ ย่านที่มีเอกลักษณ์ ทำเลที่ไม่หลับไหล ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคใหม่


หากเปรียบเทียบย่าน ‘รัชดาฯ-ห้วยขวาง’ เป็นเหมือนย่านสักย่านหนึ่งใน London สถานที่แห่งนี้คงเหมือนกับ SOHO ย่านที่มีความแตกต่างของวัฒนธรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหารการกิน, สถานบันเทิง, แหล่งชอปปิง และสถานที่ท่องเที่ยว จึงไม่แปลกที่ย่านนี้จะเนืองแน่นไปด้วยผู้คนตลอดทั้งวัน แถมยังเป็นเมืองที่ง่ายต่อการเดินเท้า ล้อมรอบด้วยสถานีรถไฟใต้ดิน เช่นเดียวกันกับย่าน รัชดาฯ-ห้วยขวาง ของกรุงเทพฯ ที่ในปัจจุบันยังคงมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นเมืองที่มีความครบครันและหลากหลาย ลงตัวสำหรับทุกช่วงเวลาของชีวิต ไม่ว่าจะคิดเรื่องธุรกิจ, เรื่องงาน, เรื่องช๊อป, เรื่องเที่ยว, เรื่องกิน จะไลฟ์สไตล์ไหน ๆ ก็พอดีกับคุณได้อย่างลงตัว



‘ห้วยขวาง’ ย่านที่เข้าถึงได้ง่าย ในทุกรูปแบบการเดินทาง


จากแยกเทียมร่วมมิตร เมื่อตรงไปจะพบกับย่าน ‘ห้วยขวาง’  พื้นที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่ใครหลายคนเลือกให้เป็นปลายทางของการพักผ่อน และแน่นอนว่าถนนเส้นรัชดาภิเษกแห่งนี้ ยังสามารถเชื่อมถึงย่านลาดพร้าว-จตุจักร แหล่งไลฟ์สไตล์ที่คึกคักอีกหนึ่งแห่งของกรุงเทพมหานครได้ในระยะที่ใกล้ และสะดวกสบายในการเดินทางมาก ๆ


เพียง 2 นาทีจากสถานีศูนย์วัฒนธรรม รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT จะพาคุณมาถึงยังสถานีห้วยขวาง สถานีที่รายล้อมไปด้วยที่พักอาศัยของเหล่าคนทำงานใจกลางเมืองในย่านรัชดาฯ-ห้วยขวาง ศักยภาพของทำเลนี้ นอกจากจะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่พักอาศัยใกล้ออฟฟิศของตัวเองแล้ว ที่นี่ยังมีร้านอาหารอร่อย ๆ และคาเฟ่บรรยากาศดี ที่คอยรองรับวันธรรมดาของเหล่าคนทำงาน, เติมเต็มความสุขหลังเลิกงาน และสร้างวันหยุดสุดสัปดาห์สุดพิเศษได้ทุกเมื่อ... 


ภาพบรรยากาศบริเวณแยกห้วยขวาง

การเดินทางและใช้ชีวิตในย่านนี้ ตอบโจทย์ทั้งสำหรับคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวและใช้บริการขนส่งสาธารณะ ถนนหนทางโดยรอบสะดวกสบาย สามารถเดินเท้าถึงได้ในทุกพื้นที่ มีไฟสัญญาณจราจรทุกซอกซอย คอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้คนในย่าน เพราะในช่วงเวลาไพร์มไทม์อย่างในช่วงเช้าและหลังเลิกงานมีผู้ใช้ถนนค่อนข้างมาก


ภาพบรรยากาศภายในซอย

ภายในซอยทุกซอยของย่านห้วยขวาง จะมีไฟสัญญาณจราจรขนาดใหญ่ตลอดช่วง พร้อมทางเท้าสำหรับคนเดิน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน ให้ใช้รถใช้ถนนกันได้อย่างปลอดภัย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะใช้รถยนต์, รถจักรยานยนต์, จักรยาน หรือเดินเท้า ทั่วทุกซอกซอยของย่านห้วยขวางก็ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับคุณ



พบ ‘ห้วยขวาง’ กับสีสันความหลากหลายทางวัฒนธรรมของย่านที่ไม่เคยหลับไหล


ถ้าพูดถึงเรื่อง ‘สีสัน’ ที่มีเสน่ห์ของย่านห้วยขวางแล้ว ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ความคึกคัก และความมีชีวิตชีวาของย่าน ก็คงมีให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดเย็น ไม่ว่าจะเป็นร้านเสริมความงามสไตล์ชิค ๆ ที่เปิดอยู่เคียงข้างกับร้านซูชิขนาดย่อมที่ให้เราได้แวะซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน หรือจะเป็นคาเฟ่ดอกไม้สีชมพูแสนสวย ที่บานสะพรั่งไปทั่วทั้งร้าน รอให้เหล่าคาเฟ่ฮอปปิงและนักท่องเที่ยวแวะเวียนกันมาเช็กอินลง Instagram กันสักหน่อย แถมติดกันก็ยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหารสตรีทฟู้ดส์รสชาติจัดจ้านตามตำรับไทย ที่เอาใจทั้งชาวต่างชาติและคนในย่านนี้อีกเช่นเดียวกัน


‘ความหลากหลายทางวัฒนธรรม’ อีกหนึ่งความโดดเด่นของห้วยขวาง ที่เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของย่านนี้ โดยเราจะสังเกตได้จากร้านอาหารจีนที่กระจายตัวอยู่รอบ ๆ ทั้งร้านอาหารแบบดั้งเดิม ไปจนถึงคาเฟ่ รวมไปถึงร้านเสริมสวย, ร้านขายของมือสอง และร้านค้าอื่น ๆ อีกหลากหลาย นอกจากนี้ก็ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่น และร้านค้าแนวเอเชียอีกมากมาย รวบรวมเอาไว้อยู่ภายในย่านนี้ จึงเป็นย่านที่รองรับชาวเอเชียหลากหลายเชื้อชาติไปในตัว และด้วยความเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับไหล รายล้อมไปด้วยไลฟ์สไตล์และร้านอาหารนานาชาตินี้ จึงทำให้ย่านห้วยขวาง มีความคล้ายคลึงกับย่าน SOHO ในลอนดอนอย่างมากเลยทีเดียว 


และเพื่อตอบโจทย์ความเป็นย่านที่ไม่มีวันหลับไหล ที่ห้วยขวางแห่งนี้ก็ยังมีทั้ง Hostel และ Hotel ที่ตอบโจทย์สำหรับทั้งนักท่องเที่ยว และคนที่แวะเวียนมาเที่ยวสถานบันเทิงในย่านนี้ อย่าง Yim Bangkok Hostel & Cafe และ MeStyle Museum Hotel ที่ต่างก็มีเอกลักษณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการแตกต่างกันไป 

  • ใครที่มาแบบแบ็กแพ็ก อยากได้บรรยากาศชิลล์ ๆ ก็แวะมาพักที่ Yim Bangkok Hostel & Cafe ได้เลย
  • ส่วนใครที่ต้องการความพิเศษขึ้นอีกสักนิด อยากเปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนที่นอน มาพักผ่อนใกล้เมือง MeStyle Museum Hotel จะต้องเป็นที่ที่คุณประทับใจอย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่แค่โรงแรมที่ให้บริการห้องพักเท่านั้น ที่นี่ยังอัดแน่นไปด้วยงานศิลปะและของสะสมเก่า ๆ มากมายที่น่าสนใจ รวบรวมไว้ด้านใน ให้เราได้เดินชมความสวยงามกันแบบเพลิน ๆ แถมยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เช็กอินอีกเพียบ



‘ห้วยขวาง’ ย่านอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ที่มีศักยภาพ ตอบโจทย์การทำงานทุกรูปแบบ


จาก MRT ห้วยขวาง ข้ามฝั่งไปยังซอยถนนประชาราษฎร์บําเพ็ญ ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ ทั้งไทย, จีน, อิตาเลี่ยน และคาเฟ่ ราว 2 กิโลเมตรจากต้นซอย เราจะพบกับร้านเล็ก ๆ อย่าง FAT BELLY ร้านอาหารโฮมเมดฟิวส์ชันระหว่างอิตาเลี่ยนและไทย ที่มีความเท่ ดิบ แต่อบอุ่น ด้วยบริการที่น่ารัก ใส่ใจ ในบรรยากาศสบาย ๆ กับคอนเซ็ปต์... 


HAVE A NICE “COFFEE” DAY


เพราะที่นี่ เรียกได้ว่าเป็นร้านประจำสำหรับเหล่าพนักงานออฟฟิศคอกาแฟ ตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดบ่าย เราจะเห็นลูกค้าคนทำงาน ทั้งที่มากันเป็นกลุ่ม และมาคนเดียว หลายต่อหลายคน ขับรถแวะเวียนกันมาสั่งกาแฟแก้วโปรดติดมือกลับกันไปอยู่ตลอด จนบาริสต้ามือชงแทบไม่มีเวลาได้หยุดพักมือกันเลยก็ว่าได้ แต่แม้ร้านจะยุ่งแค่ไหน ทีมงานทุกคนก็ยังคงมีใจรักในการให้บริการ และดูแลเทคแคร์ลูกค้าทุกคนที่เดินก้าวเข้ามาภายในร้านได้เป็นอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง


แต่ถ้าใครอยากจะฝากท้องมือหนัก ที่ FAT BELLY เค้าก็มีเมนูอาหารอิตาเลี่ยนฟิวส์ชันความเป็นไทย รสชาติเป็นเอกลักษณ์ ไว้ให้ได้สั่งมาเติมเต็มกระเพาะตั้งแต่เช้าจรดเย็น ใครที่อยากทานอะไรแซ่บ ๆ แต่อิ่มสบายท้อง แนะนำให้สั่ง สปาเก็ตตี้ลาบแซลมอน (ราคา 191 บาท) รับรองจานนี้ถึงเครื่องลาบ แซ่บจนต้องจิบน้ำตาม ใครไม่ทานเผ็ด อยากได้ครบทั้งโปรตีนและคาร์บแบบสบายท้อง เมนู กุ้งลายเสือผัดพริกกระเทียมแบบคาตาลัน (ราคา 239 บาท) จะต้องเป็นจานที่คุณถูกใจ ตัดเลี่ยนด้วยเครื่องดื่มชื่นใจซู่ซ่าสักหน่อย ลองสั่ง เมล่อนลิ้นจี่ไลม์โซดา (ราคา 80 บาท) มาทานคู่กัน ก็ลงตัว จบมื้อแบบแฮปปี้


ภาพบรรยากาศของเหล่าพนักงานออฟฟิศภายในร้าน FAT BELLY

ระหว่างวัน ใครอยากจะแวะมานั่งทำงานชิลล์ ๆ ก็พกโน้ตบุ๊กคู่ใจเข้ามาได้เลย ส่วนใครที่อยากนัดหมายประชุมงาน หรือนัดคุยธุรกิจกับลูกค้า ต้องการร้านที่ตอบโจทย์ทั้งอาหารคาวหวานและเครื่องดื่มทุกชนิด ที่ FAT BELLY จะเป็นตัวเลือกที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

  • เพราะในยุคหลังโควิดแบบนี้ ไม่ว่าที่ไหนก็สามารถกลายเป็นที่ทำงานของเราได้ ขอแค่มีสัญญาณ Wi-Fi และ Space สำหรับนั่งที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ก็เนรมิตให้กลายเป็นออฟฟิศส่วนตัวได้ไม่ยาก


ไม่ไกลจากร้าน FAT BELLY ยังมีอีกหนึ่งร้านคาเฟ่สไลต์โฮมมี่ สีขาวสะอาดตาอย่าง A lot like love cafe คาเฟ่ขนมหวาน บรรยากาศแสนสงบและเรียบง่าย ที่ซ่อนตัวอยู่ภายในรัชดาภิเษกซอย 14 ใครที่ตามหาสถานที่นั่งทำงานที่ไม่มีผู้คนพลุกพล่านมากนัก อยากให้ลองแวะมาดูสักครั้ง


ตัวร้าน A lot like love cafe ออกแบบโดยเน้นสีขาวเป็นหลัก ตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์ภายในที่ตกแต่งด้วยวัสดุไม้สีอ่อน แซมด้วยของตกแต่งอย่างต้นไม้น้อยใหญ่และของสะสมน่ารัก ๆ แนววินเทจทั่วทุกจุดในร้าน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและปลอดโปร่งด้วยกระจกใสรอบร้าน ที่คอยรับแสงแดดอ่อน ๆ จากด้านนอกเข้ามาเพิ่มความสดชื่นให้บรรยากาศของร้านพิเศษมากยิ่งขึ้น


ใครเป็นสายช็อกโกแลต แนะนำเครื่องดื่มช็อกโกแลตเฟรปเป้ (ราคา 75 บาท) รสชาติหวานมัน หอมนม มาทานคู่กับช็อกโกแลตบราวนี่ (ราคา 65 บาท) เนื้อแน่น ราดด้วยผงโกโก้และไซรัปช็อกโกแลต บอกเลยว่าถ้าอยากเติมความสดชื่นให้กับบ่ายอันเหนื่อยล้า น้ำตาลจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดของคุณ ยิ่งได้นั่งทำงานไปด้วย ทานขนมไปด้วย ในบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ ยิ่งช่วยให้ไอเดียของคุณไหลลื่นได้มากยิ่งขึ้น


เค้กมะพร้าวใบเตย (ราคา 85 บาท) เอง ก็เป็นหนึ่งในเมนูแนะนำของร้าน ด้วยกลิ่นหอมของใบเตยและเนื้อมะพร้าวที่ท็อปปิงมาด้านบน เข้ากันได้อย่างลงตัว หวานกำลังพอดี ทานง่ายไม่หนักจนเกินไป ตัดขมอีกเล็กน้อยด้วยมัชชะเฟรปเป้ (ราคา 80 บาท) ใครชอบทานชาเขียวหอมนมสั่งแก้วนี้รับรองว่าถูกใจอีกเช่นกัน



Free Wi-Fi สำหรับลูกค้าที่อยากเข้ามานั่งทำงาน


หนุ่มสาวออฟฟิศที่อยากมานั่งทำงานในบรรยากาศดี ๆ พร้อมของอร่อยแบบนี้ ที่ร้าน A lot like love cafe ก็มีมุมให้เลือกนั่งหลากหลาย สามารถใช้สมาธิในการทำงานได้อย่างเต็มที่ แถมยังมีบริการ Wi-Fi ให้กับคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการอีกด้วย บอกเลยว่าย่านรัชดาฯ-ห้วยขวาง เป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย ที่ตอบโจทย์สำหรับคนทำงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะเป็น Freelance, Solopreneur, เจ้าของกิจการส่วนตัว หรือคนทำงานออฟฟิศทั่ว ๆ ไป ก็สามารถเลือกใช้ชีวิตให้ตอบโจทย์กับทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างไม่ยาก


ส่วนใครที่ตามหากาแฟดี ๆ สักแก้วเพื่อเพิ่มพลังในยามเช้าและระหว่างวัน Sift Bakeshop & Cafe ร้านกาแฟตึกไม้สีอ่อน ล้อมด้วยกระจกใสโปร่งโล่ง ก็เป็นอีกร้านหนึ่งในย่านห้วยขวางที่มีความเท่และเรียบง่ายในขณะเดียวกัน ด้านในจัดพื้นที่ให้นั่งแบบ 2 ชั้น พร้อมขนมหวานหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะแวะมานั่งทำงาน หรือหามุมสวย ๆ ถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน ๆ ที่ Sift Bakeshop & Cafe ก็พร้อมต้อนรับคุณอยู่เสมอตลอดทั้งวัน


ตีแป้ง คาเฟ่ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจในย่านห้วยขวาง เพราะเป็นคาเฟ่ที่รวบรวมทั้งอาหาร, ขนมหวาน และเครื่องดื่ม ภายในร้านเดียว ใครที่ชอบเมนูอีสานแซ่บ ๆ รสจัดจ้านอย่างส้มตำและยำต่าง ๆ ต้องติดใจในความอร่อยจนแวะกลับมาซ้ำรอยกันอีกครั้งอย่างแน่นอน แถมเมื่อทานเผ็ด ๆ แล้ว อยากล้างปากด้วยขนมหวานสักหน่อยก็ไม่ต้องลุกเปลี่ยนร้านไปไหนไกล ที่นี่เค้ามีทั้งขนมปังไส้ทะลักและโรตีหลากหลายหน้าให้ได้เลือกดับความเผ็ด แถมยังมีเครื่องดื่มสดชื่น ๆ อย่างชาชักและชาซีลอนที่เป็นเครื่องดื่มขึ้นชื่อของร้านให้คอชาได้ลองทานกันอีกด้วย พร้อมเปิดเอาใจย่านที่ไม่เคยหลับไหลแห่งนี้กันจนถึงเที่ยงคืนเลยทีเดียว



‘รัชดาภิเษก’ แหล่งรวมของบริษัทชั้นนำใกล้ห้วยขวาง ที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจมากมาย


‘แม้ถนนรัชดาภิเษกจะรายล้อมไปด้วย Office Building แต่ก็ยังคงมีแหล่งไลฟ์สไตล์หรับคนทำงานสอดแทรกอยู่อย่างลงตัวและพอดีกับความต้องการ‘


จาก MRT ห้วยขวางเพียง 1 สถานี เราจะสามารถเข้าถึงศูนย์การค้า Esplanade Ratchada ได้ภายใน 2 นาที ที่นี่ถือได้ว่าเป็นแหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนต์หลักของคนทำงานในย่านนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยตัวศูนย์การค้าที่ตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่าง Office Building หลายแห่งในย่านนี้ ทำให้กลายมาเป็นขวัญใจของชาวออฟฟิศโดยปริยาย เพราะไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, โรงภาพยนตร์, ละครเวที, โยนโบว์ลิ่ง, ชมงานศิลปะ, ชอปร้านค้าสำหรับชอปปิง หรือแม้แต่ตลาดนัดกลางคืน ที่นี่ก็รวบรวมไว้ให้หมด


ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นกาแฟยามเช้า, ข้าวกลางวันที่เพิ่มพลังงานสำหรับยามบ่าย หรือไนท์ไลฟ์หลังเลิกงานก็ลงตัวได้ทุกความต้องการในที่เดียว...จึงไม่แปลกเลย ที่ภายใน Esplanade Ratchada แห่งนี้ ในช่วงวันธรรมดา ตลอดทั้งวัน เราจะได้เห็นเหล่าพนักงานออฟฟิศแวะเวียนเข้าออกกันอยู่เสมอ


จาก Esplanade Ratchada มุ่งหน้าสำรวจเส้นทางรัชดาภิเษกกันต่อบริเวณแยกเทียมร่วมมิตร พื้นที่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่ตั้งสำคัญของอาคารสำนักงานอย่าง CW Tower ที่ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณแยก แน่นอนว่าภายในก็เป็นสถานที่ทำงานของพนักงานออฟฟิศหลายชีวิต ซึ่งมีห้องสมุดที่คนทั่วไปสามารถเข้าไปใช้บริการได้ รวมถึงมีสถานที่จัดงานอีเวนต์อยู่ภายในด้วย


จากตึก CW Tower จะมีทางเชื่อม Sky Walk ขนาดใหญ่ที่เชื่อมจากตัวอาคารมายังศูนย์การค้า The Street Ratchada ในช่วงเวลาพักกลางวัน หนุ่มสาวออฟฟิศส่วนใหญ่ก็จะเดินข้ามฝั่งมายัง The Street Ratchada เพื่อหาของอร่อยทาน และแวะพักผ่อน ก่อนที่จะกลับไปลุยงานกันต่อในช่วงบ่าย 


The Street Ratchada ถือได้ว่าเป็น Lifestyle Mall สำหรับคนรุ่นใหม่ ใจกลางย่านรัชดา ที่ตอบโจทย์ชีวิตไม่ยึดติดเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนทำงานดึก และลงตัวมากสำหรับคนที่พักอาศัยแถวนี้ เพราะ The Street Ratchada มีพื้นที่หลากหลายโซนให้ได้แวะมานั่งทำงานได้ทุกเมื่อ โดยร้านค้าที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงก็ได้แก่...

  • Foodland : มีร้านอาหารด้านในสามารถแวะฝากท้องได้ 24 ชั่วโมง
  • Wake Up Coffee : จิบกาแฟ ทานขนมหวาน นั่งทำงานได้เพลิน ๆ ตลอดทั้งคืน
  • Jetts Fitness : ฟิตแอนด์เฟิร์มได้ 24 ชั่วโมง สำหรับคนรักการออกกำลังกาย


นอกจากนี้ก็ยังมีมุมนั่งทำงานหลากหลาย กระจายตัวอยู่ตามจุดต่าง ๆ ทั่วพื้นที่ภายในของ The Street Ratchada ให้คุณได้เข้ามาใช้บริการนั่งทำงาน Work From Mall กันได้แบบยาว ๆ ไม่คิดค่าบริการ นอกจากนี้ก็ยังมี นายอินทร์ ร้านหนังสือชื่อดังกับโมเดลใหม่ ที่เปิดโล่ง มีโต๊ะสำหรับนั่งอ่านหนังสือและนั่งทำงานด้านในได้เลย แถมยังมีเครื่องดื่มและไอศกรีมบริการความอร่อยอยู่ภายในร้าน

.

.

ไม่ใช่แค่ตอบโจทย์สำหรับการทำงานหรือแค่ไว้ฝากท้องในยามหิวเท่านั้น ที่ The Street Ratchada แห่งนี้ ยังมีเอ็นเตอร์เทนต์เมนต์ที่น่าสนใจอย่างโรงเรียนสอนเต้น, ห้องซ้อมดนตรี, มุมอีสปอร์ต และกิจกรรมสนุก ๆ สำหรับผ่อนคลายให้คุณได้เข้ามาใช้บริการกันอีกมากมาย


นับว่าเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ทำคอนเซ็ปต์ออกมาให้แตกต่าง และตอบโจทย์คนทำงานได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว



หากจะกล่าวโดยสรุปแล้ว ศูนย์กลางธุรกิจที่ค่อย ๆ พัฒนาและเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง อย่าง ‘รัชดาฯ-ห้วยขวาง’ ถือเป็นทำเลที่มีความสำคัญและกำลังจะกลายมาเป็นย่านเศรษฐกิจใหม่ในไม่ช้านี้...

  • เนื่องด้วยปัจจัยหลักด้านการคมนาคมที่ครบวงจร อย่างรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ที่กำลังจะกลายมาเป็นจุดตัดโครงข่ายรถไฟฟ้าสายใหม่อย่างสายสีน้ำเงินและสายสีส้ม
  • มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์สำหรับทุกความต้องการมากถึง 5 แห่ง ได้แก่ Fortune Town, Central Plaza Rama 9, Esplanade Ratchada, Big C Extra Ratchada และ The Street Ratchada
  • อีกทั้งตลอดสองข้างทางก็ยังรายล้อมไปด้วยตึกอาคารสำนักงานสำคัญ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET), AIA Capital Center, Unilever, G Tower, CP Tower 2, RS Tower, CW Tower

จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทำเลแห่งนี้ เข้าใกล้อนาคตของการเป็นย่านเศรษฐกิจหลักได้อย่างไม่ยาก…


เตรียมพบกับ คอนโดแบรนด์ใหม่ล่าสุด ‘SOHO BANGKOK RATCHADA’ บนทำเลสุดฮอตใจกลาง CBD จาก Origin Property


ครั้งแรก..บนถนนรัชดากับ คอนโดใหม่ ห้องดีไซน์สูง 2 ชั้น ’’𝗦𝗢𝗛𝗢 𝗕𝗔𝗡𝗚𝗞𝗢𝗞 𝗥𝗔𝗧𝗖𝗛𝗔𝗗𝗔’’ เพียง 𝟮𝟬𝟬 เมตร จาก 𝗠𝗥𝗧 ห้วยขวาง เริ่มเพียง 4.xx ล้านบาท* ลงทะเบียนเพื่อนัดหมายเข้าชมห้องตัวอย่างก่อนใคร คลิก


𝗦𝗢𝗛𝗢... 𝗦𝗢 𝗛𝗢𝗧. รันชีวิตให้มีไฟ ไปกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ


#SOHOBANGKOK #SOHO #SOHOT #ORIGIN #คอนโดรัชดา #CBD


รันชีวิตให้มีไฟ ไปกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ
คลิก พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร!


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์