รูปบทความ True Space : Co-Working ใจกลางย่านฮิป ‘สยามสแควร์’ ที่เป็นมากกว่าแค่พื้นที่นั่งทำงาน

True Space : Co-Working ใจกลางย่านฮิป ‘สยามสแควร์’ ที่เป็นมากกว่าแค่พื้นที่นั่งทำงาน


‘Co-Working Space’ กับสังคมในยุคปัจจุบัน ดูจะเป็นของคู่กัน เพราะสมัยนี้ไม่ว่าจะอยู่หนไหน ทุกที่ก็กลายเป็นออฟฟิศประจำตัวของเราได้ง่าย ๆ ขอแค่มีโน้ตบุ๊กคู่ใจกับบรรยากาศสงบก็เพียงพอ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้คนนิยมยกโน้ตบุ๊กคู่ใจไปนั่งหย่อนกายอยู่ในร้านกาแฟเป็นวัน ๆ จนตอนนี้ Co-Working Space ก็ได้เข้ามาเปลี่ยนชีวิตของผู้คน และกลายมาเป็นพื้นที่สงบที่พร้อมทั้ง Wi-Fi, เครื่องดื่ม, ขนมขบเคี้ยว, ห้องน้ำ, ปลั๊กชาร์จไฟ เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์ผลงานที่ได้รับความนิยมในที่สุด


บรรยากาศพื้นที่นั่งทำงาน True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2


นอกเหนือจากบริการแล้ว เรื่องสถานที่ตั้ง Co-Working Space ก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งหลายคนก็มักเลือกพื้นที่ใกล้บ้านเอาไว้ก่อน เพราะจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย และเดินทาง สะดวก แต่ถ้าใครที่กำลังมองหา Co-Working Space ใจกลางเมืองในย่านแหล่งฮิปของวัยรุ่น, วัยเรียน, วัยทำงานอยู่ล่ะก็ True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรปล่อยผ่านเลย


ด้วยความที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ซึ่งเป็นศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ขณะเดียวกันก็ยังเป็นแหล่งนัดพบยอดฮิตที่เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะนั่งทำงาน หรือตบท้ายด้วยการให้รางวัลตัวเองเป็นการเดินเล่นชอปปิงในย่านนี้ต่อก็ดีไม่น้อย



True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 ‘มาคนเดียวก็ได้ มาเป็นกลุ่มก็ดี’


โต๊ะนั่งทำงานร่วมกับเพื่อน ๆ แบบ Counter bar


หลายคนที่อยากนั่งทำงานใน Co-Working Space แบบสบายใจ แต่ก็ยังขัดเขินทุกครั้งเวลาที่ต้องมาคนเดียว ถ้าอย่างนั้นลองมาที่ True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 ดู เพราะเขาได้จัดเตรียมพื้นที่ไว้ให้สำหรับทุกคน ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการแล้ว

  • ทั้งมุมนั่งทำงานกั้นพาร์ทิชัน เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว และต้องการความสงบส่วนตัว
  • หรือจะนั่งเป็นโต๊ะกลุ่มเล็ก ๆ สำหรับ 4-8 คน ไว้ชวนกันมานั่งเบรนสตอร์ม ก็สามารถจัดเป็นโต๊ะประชุมขนาดเล็กได้ ส่วนใครที่อยากได้อุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับการพรีเซนต์งาน ที่นี่ก็มีให้บริการเช่าด้วยในตัว
  • แต่ถ้าอยากได้ความสงบ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวเข้ามาอีกหน่อย ก็สามารถเลือกใช้บริการ ห้องประชุมแบบเก็บเสียงรองรับสำหรับ 4-5 คนได้เช่นกัน


นั่งทำงานไปด้วย คุยกับเพื่อนใหม่ ๆ ได้ด้วย True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 จะมาเดี่ยว มาคู่ เลือกนั่งได้ตามใจ


โดยพื้นที่ Co-Working Space ทั้งหมดนี้ จะตั้งอยู่บนชั้น 3 ของอาคาร True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 นั่นเท่ากับว่า… บริการและความบันเทิงต่าง ๆ ของสถานที่แห่งนี้ ยังมีให้เราได้เพลิดเพลินกันอีกหลายโซนเลยทีเดียว



True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 ‘แหล่งรวมคาเฟ่, สินค้าไอที และพื้นที่ทำงานไว้ในที่เดียว’


ห้องประชุมขนาดเล็ก พร้อมอุปกรณ์นำเสนองาน True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2

หากมาจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม ทางออก 2 แล้วเดินต่อมายัง MBK จะเจอตึก True Space ตั้งอยู่หน้าทางเข้าสยามสแควร์ ซอย 2 สังเกตเห็นง่าย ๆ อยู่บริเวณหัวมุมติดถนนเยื้องกับ Siam Center และ Siam Discovery พอดี โดยตัวตึกจะเป็นกระจกใส สูง 4 ชั้น ดีไซน์สวย



พร้อมแล้วก็มาเริ่มสำรวจ Space สำหรับคนรุ่นใหม่ไปพร้อมกันเลย…



หลากหลายมุมเลือกนั่ง ทำงาน, อ่านหนังสือ เลือกได้ตามใจ True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2

  • ชั้น 1 : เอาใจคอกาแฟด้วยชั้นแรกของ True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 ซึ่งจะมีร้าน True Coffee คอยให้บริการขายเบเกอร์รี และเครื่องดื่มอยู่ด้วย โดยเราสามารถซื้อขนมและเครื่องดื่มมานั่งชิลล์กับกลุ่มเพื่อน หรือจะเอางานมานั่งทำที่ชั้นนี้เลยก็ย่อมได้
  • ชั้น 2 : จะเป็นโซน Gadget IT ให้เลือกชอป เลือกชมสินค้ากันได้ตามอัธยาศัย แถมยังพร้อมให้ความช่วยเหลือด้านไอทีกับเราได้อีกด้วย
  • ชั้น 3 : ส่วนชั้นนี้จะเป็นพื้นที่ของ True Space อย่างที่กล่าวไปด้านบน ซึ่งภายในจะมีมุมสำหรับ Co-Working ตั้งแต่คนที่มาคนเดียว ไปจนถึงการประชุมแบบกลุ่มใหญ่ โดยชั้นนี้จะสามารถรองรับคนได้ทั้งหมด 30-40 คนเลย
  • ชั้น 4 : ชั้นบนสุดจะเป็นโซนที่มีความพิเศษ โดยจะเป็นพื้นที่อีเว้นท์ให้เช่า หากใครสนใจก็สามารถเข้ามาติดต่อสอบถามการใช้บริการพื้นที่ได้เลย เพราะเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับไว้ให้อย่างครบถ้วนแน่นอน


หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ด้วยราคาเหมาต่อวันเพียง 250 บาทเท่านั้น


ห้องสัมมนา True Space สาขาสยามสแควร์ ซอย 2


สำหรับใครที่มาใช้บริการบ่อย ๆ ก็แนะนำให้เลือกเหมารายเดือนได้เลย ด้วยราคาเพียง 3,600 บาท แต่สามารถใช้บริการได้ทุกสาขา ซึ่งจะมีสาขาอื่น ๆ ให้เลือกดังนี้...

  • สาขาเซ็นเตอร์พอยต์ ออฟ สยามสแควร์
  • สาขาม.หอการค้าไทย
  • สาขามหาสารคาม
  • สาขาไอคอนสยาม ชั้น 4


สามารถติดตามโปรโมชันดี ๆ และกิจกรรม Workshop ที่น่าสนใจ หรือติดต่อเช่าห้องได้ที่ www.truespaceth.com เลย


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์