รูปบทความ 7 หม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูก!  เอาใจคนรักสุขภาพ

7 หม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูก! เอาใจคนรักสุขภาพ

เคยสงสัยเเละตั้งคำถามกันไหมว่า ทำไมใครหลายคนถึงชอบทานอาหารประเภทของทอดเป็นชีวิตจิตใจ เพราะด้วยร่างกายของคนเราดูดซึมสารอาหารประเภทไขมันในอัตราที่ช้า เเถมไขมันยังทำให้เรารู้สึกอิ่ม เมื่อท้องเราอิ่ม สารเเห่งความสุขที่ชื่อว่า “เอ็นดอร์ฟิน” ก็จะหลั่งออกมา ทำให้เรารู้สึกมีความสุข เเฮปปี้ทุกครั้งที่ได้ทานของทอด เหมือนว่าเราได้คลายเครียดเเละเป็นรางวัลตอบเเทนเล็ก ๆ ให้ตัวเองระหว่างวัน ที่สำคัญด้วย “กลิ่น” ที่หอมชวนยั่วต่อมน้ำลาย ยิ่งทำให้เราหลงใหลเเละชื่นชอบอาหารทอดได้ง่ายกว่าอาหารประเภทอื่น นี่เองเป็นหนึ่งสาเหตุของบ่อเกิดโรคอ้วน จึงได้มีคนคิดค้น หม้อทอดไร้น้ำมัน เพื่อสุขภาพขึ้นมา


เเละ หม้อทอดไร้น้ำมัน นี่เองเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนชอบทานของทอดเเต่ยังห่วงใยสุขภาพ ไม่อยากจะทานของทอดเลยจริง ๆ เเต่มันห้ามใจไม่ไหว เพราะของมันอร่อย เเละหลายคนก็มักพูดว่า “ทานเสร็จเดี๋ยวค่อยไปออกกำลังกายเอาก็ได้” สุดท้ายจบด้วยการผัดวันประกันพรุ่ง เมื่อทานไปนานวันเข้าก็เกิดการสะสมของไขมัน เนื่องจากไม่ได้มีการเผาผลาญไขมันส่วนที่ไม่จำเป็นออก   ฉะนั้น หม้อทอดไร้น้ำมัน นวัตกรรมใหม่ ที่จะเข้ามาช่วยเเก้ปัญหาผัดวันประกันพรุ่งให้หมดไป ไม่ว่าจะชอบทานอาหารทอดมากขนาดไหน โรคอ้วนก็ถามหาได้ยากกว่าเดิม ยิ่งมาในช่วงนี้ หม้อทอดไร้น้ำมัน ราคาถูกช่วงโปรโมชั่น เอาใจสาย Healthy ที่อยากเซฟเงินในกระเป๋า ให้เลือกมากมายหลายรุ่น Esto+ เลยจะขอเเนะนำหม้อทอดดี ๆ ที่จะเป็นตัวช่วยเข้าครัวให้คุณในบทความนี้ 


DCT หม้อทอดไร้น้ำมัน-Air Fryers รุ่น AF 06

DCT หม้อทอดไร้น้ำมัน Air Fryers รุ่น AF 06

“DCT หม้อทอดไร้น้ำมัน Air Fryers รุ่น AF 06” ขนาดกำลังพอดี มาในราคาถูกเเสนน่ารัก ในช่วงโปรโมชั่นเพียง 955 บาท ด้วยดีไซน์เก๋ มินิมอล น่าใช้งาน พร้อมคุณสมบัติน่าลอง

  • สามารถจุได้ถึง 3.5 ลิตร ด้วยกำลังไฟ 1500 W
  • ความร้อน 360 องศากระจายได้รอบทิศทาง ทำให้อาหารสุกแบบรอบด้าน
  • ปรับอุณหภูมิสูงสุด 200°C ตั้งเวลาได้ 0-30 นาที
  • ทำอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น เฟรนช์ฟราย สเต็ก ขนมปัง น่องไก่ อาหารทะเล หรือจะทอดเเละอบขนมก็สามารถทำได้
  • เศษอาหารไม่ติดหม้อ เเถมยังถอดออกนำมาทำความสะอาดได้ง่าย ทอดสนุกด้วย DCT หม้อทอดไร้น้ำมันเครื่องนี้เลย


สนใจคลิกเลย : https://bit.ly/2WDkTo8




หม้อทอดไร้น้ำมันอัจฉริยะ

หม้อทอดไร้น้ำมัน ไฟฟ้าอัจฉริยะ หมุนเวียนอากาศร้อนความเร็วสูงแบบ 360 °

“หม้อทอดไร้น้ำมันอัจฉริยะ” กับสโลเเกนที่ว่า “ย่างได้รสชาติแท้จริง อบออกมาได้รสชาติดั้งเดิม ไขมันต้ำไร้น้ำมัน” พร้อมบอกสูตรการทำอาหารทั้งเเบบย่าง ไม่ว่าจะเป็น ปลาย่าง น่องไก่ สเต็ก ด้วยความร้อน 180° ในเวลา 15 - 20 นาที หรือต้องการจะทำเมนูอบ อย่าง เค้ก ก็ใช้ความร้อน 200° ในเวลา 15 - 18 นาที เท่านี้ก็ได้อาหารรสชาติอร่อยทานกันอย่างสุขสันต์ Happy Family Time กันเเล้ว ในราคาถูกโดนใจ 1,154.30 บาท ที่ได้มาพร้อมกับดีไซน์การออกเเบบที่เรียบง่าย ดูทันสมัยไม่ตกเทรนด์ ยิ่งไปกว่านั้นคือได้สุขภาพที่ดีขึ้น จากอาหารที่มีไขมันต่ำ ด้วยหม้อทอดไร้น้ำมันเครื่องนี้เครื่องเดียว


สนใจคลิกเลย : https://bit.ly/2A4bPkw       


MBK หม้อทอดไร้น้ำมัน

MBK หม้อทอดไร้น้ำมัน

“MBK หม้อทอดไร้น้ำมัน” เครื่องนี้มาพร้อมสโลเเกน “เพื่อสุขภาพเเละคุณภาพชีวิต” ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่น 5 ข้อด้วยกัน


  • การไหลเวียนของอากาศความเร็วสูง ด้วยพลังงาน 1500 W
  • อุ่นเครื่องอัตโนมัติ 2 นาที ก่อนปรุงอาหาร จะให้เมนูจานด่วนออกได้คุณภาพมากกว่าเดิม
  • มีถึง 7 ฟังก์ชั่นคุณภาพ มีความหลากหลายทางการใช้งาน เพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น
  • ออกเเบบให้มีความเรียบง่ายในการใช้งาน เเละเน้นเเฟชั่นให้ดูสวยงานสะดุดตา
  • ง่ายต่อการทำความสะอาด เพราะสามารถถอดหม้อทอดออกได้


สามารถสร้างกิจกรรมในครอบครัวในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างเพลิดเพลินกับอาหารรสชาติถูกปาก ด้วย MBK หม้อทอดไร้น้ำมัน ในราคาถูกสบายกระเป๋า 1,291 บาท


สนใจคลิกเลย : https://bit.ly/2zVC6kP   


หม้อทอดไร้น้ำมัน อัจฉริยะอเนกประสงค์

หม้อทอดไร้น้ำมัน ไฟฟ้าอัจฉริยะอเนกประสงค์ขนาดใหญ่

ถัดมาเป็น “หม้อทอดไร้น้ำมัน อัจฉริยะอเนกประสงค์” ขนาดใหญ่สามารถจุได้ถึง 5 ลิตร ที่ทางผู้ผลิตคิดค้นสร้าง 4 นวัตกรรมใหม่ นำไปสู่ปาฏิหารย์เเห่งความอร่อย


  • ทอดอาหารเพื่อสุขภาพ ด้วยลมหมุนเวียน 360 องศา ไม่ใช้น้ำมัน ไม่ทำให้อ้วน
  • ทอดเเบบด่วน เพราะมีขดลวดความร้อน ที่สามารถกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว เพลิดเพลินกับความอร่อยไม่มีสะดุด
  • ทอดอาหารรสชาติดีเเสนอร่อย เพราะระบบกระจายลมรอบทิศทาง เเละด้วยความร้อนที่สมดุลกับอาหาร จึงทำให้อาหารกรอบเเละมีรสชาติดี
  • ทอดอย่างปลอดภัย มีระบบป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร ทำอาหารได้อย่างสุขกายสบายใจ


โดยหม้อทอดไร้น้ำมันอัจฉริยะเครื่องนี้ มาในราคาถูก เฉพาะช่วงโปรชั่นเพียง 1,390 บาท


สนใจคลิกเลย : https://bit.ly/2WzOrD5    


Meow หม้อทอดไร้น้ำมัน

Meow หม้อทอดไร้น้ำมัน 5.5L

“ Meow หม้อทอดไร้น้ำมัน” ที่มาพร้อมกับพื้นที่ความจุใจในการปรุงอาหาร กว่า 5.5 ลิตร ทั้งยังมีเทคโนโลยี Air นวัตกรรมการไหลเวียนของอากาศและอุณหภูมิที่เหมาะสมทำให้อาหารของคุณสุกอย่างทั่วถึงกว่าเดิม เหมาะสำหรับปาร์ตี้สังสรรกับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวขนาดใหญ่ ไม่ว่าเมนูไหน อบกรอบหรือทอดไร้น้ำมัน ก็ทำได้ง่าย ๆ อาหารสุกทันใจ ลื่นไหลไม่ขัดจังหวะความสนุก ให้เวลาเเห่งความสุขได้เพลิดเพลินกับอาหารรสชาติอร่อย เเถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ใครกำลังมองหาหม้อทอดไร้น้ำมัน ราคาถูก พร้อมการใช้งานแบบสารพัดประโยชน์ หลากหลายเมนู เจ้าเครื่องนี้ก็มาในราคาคุ้มค่าเพียง 1,699 บาท


สนใจคลิกเลย : https://bit.ly/2SFHaAt   


หม้อทอดไร้น้ำมัน-เพื่อสุขภาพ-ความจุขนาด 5.5

หม้อทอดไร้น้ำมันเพื่อสุขภาพ Air Flyers ความจุขนาด 5.5 ลิตร

“หม้อทอดไร้น้ำมัน ความจุขนาด 5.5 ลิตร” ที่เหมาะสำหรับ Big Family เพราะด้วยความจุที่กักเก็บพื้นที่ปริมาณอาหารได้มาก เเละหากคุณเป็นมือใหม่ที่ชื่นชอบการเขาครัวและอยากลองทำอาหาร หม้อทอดไร้น้ำมันเครื่องนี้มีปุ่มกดใช้งานหลักตามประเภทอาหารที่อยากทำ ง่าย ๆ เเค่ปลายนิ้ว ที่มีถึง 7 ตัวเลือกหลักในการใช้งานให้เหมาะกับการปรุงอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเมนู เค้ก กุ้ง เนื้อ เนื้อวัว ปลา ปีกไก่ ไปจนถึงมันฝรั่งทอด กระจายความร้อนได้ถึง 360° ด้วยพัดลมถึง 9 ตัว ทำให้อาหารสุกไว้ทันใจคนหิว กับหม้อทอดไร้น้ำมันราคาถูกเครื่องนี้ ในราคาเบา ๆ เพียง 1,899 บาท


สนใจคลิกเลย : https://bit.ly/2WtVdu8    


หม้อทอดไร้น้ำมัน-หน้าจอ LED-Ozoopu

หม้อทอดไร้น้ำมัน ไฟฟ้า หน้าจอ LED Ozoopu Air Fryer 4.5L

ปิดท้ายด้วย “หม้อทอดไร้น้ำมัน หน้าจอ LED” ดีไซน์สวย ดูทันสมัย น่าใช่งาน จากเเบรนด์ Ozoopu ที่มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน สีเเดงอมชมพู เอาใจสาว ๆ หรือ สีดำคลาสสิก ดูเรียบหรู ไม่ว่าจะตั้งโชว์ไว้มุมไหนของบ้านก็ดูเท่มีสไตล์ เเถมมาพร้อมกับขนาดกำลังพอดีด้วยความจุ 4.5 ลิตร เหมาะสำหรับครอบครัวหรือปาร์ตีกับเพื่อน ๆ 4 - 5 คน และต้องการหม้อทอดไร้น้ำมัน ราคาถูก เอาไว้ใช้งานสะดวก ปรุงอาหารได้สบาย ๆ เครื่องนี้ก็มาในราคาน่ารัก 1,999 บาท


สนใจคลิกเลย : https://bit.ly/2W8q807     


สุขภาพดี เเค่มีหม้อทอดไร้น้ำมัน


เเละทั้งหมดนี้ก็เป็น หม้อทอดไร้น้ำมัน ที่ทาง Esto+ ได้รวบรวมมาฝากทุกคนที่กำลังมองหาหรือสนใจอยากจะได้หม้อทอดไร้น้ำมันไว้ทำอาหารทานเองที่บ้าน ในราคาถูก เพื่อเซฟเงินในกระเป๋า และให้คนรอบข้างได้ทานอาหารอร่อยไร้น้ำมันที่ดีต่อสุขภาพ เพราะการที่เราบริโภคอาหารประเภทของทอด ที่มีไขมันเยอะ ๆ ในจำนวนมาก และบ่อยครั้งนั้น จะทำให้เรามีโอกาสเป็นโรคอ้วน เเละเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่าง ๆ ตามมา ฉะนั้นหากมีหม้อทอดไร้น้ำมัน สักเครื่องติดบ้านไว้ เเม้ชอบทานอาหารทอดมากเท่าไร ก็สบายใจเเละลดความกังวลเรื่องสุขภาพ เเละความอ้วนไปได้เยอะเลย!


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์