รูปบทความ ส่องเทรนด์ ‘Living Revolution’ บ้านแนวคิดใหม่สไตล์คนเมือง

บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน : ส่องเทรนด์ ‘Living Revolution’ บ้านแนวคิดใหม่สไตล์คนเมือง [ADS]

TOPIC PICK UP


บ้านในฝันของคุณนั้นเป็นแบบไหน?

  • บ้านหลังใหญ่ที่รองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
  • บ้านที่ Smart กว่าใครด้วย Innovation ที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้น
  • หรือจะเป็นบ้านที่เน้นการดีไซน์ให้ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน

ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหนก็ล้วนน่าอยู่ และสามารถสร้างความสุขให้เราได้เสมอ แต่คงจะดีกว่านี้… ถ้าเราสามารถมี ‘บ้าน’ ที่ตอบโจทย์ครบทุกรูปแบบ ได้ภายในหลังเดียว!


ทำความรู้จักกับ Living Revolution เทรนด์การออกแบบบ้านแนวใหม่ ที่เนรมิตบ้านให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


สร้างบ้านให้เป็น ‘พื้นที่แห่งความสุข’ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างเรา ๆ ที่ต้องการสร้าง Space ส่วนตัวให้กับการพักผ่อนแบบมีเอกลักษณ์ ด้วยเทรนด์การออกแบบบ้านแนวใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Living Revolution’ ซึ่งเป็นการปฏิวัติการดีไซน์บ้านจาก Nirvana ผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีกับผลงานการออกแบบ ‘บ้านที่ทุกคนอยากอยู่อาศัย’ ให้เป็นจริงได้ในหลายโครงการไม่ว่าจะเป็น Nirvana Beyond, Nirvana Icon และ Intro

นอกจากนี้ ‘Living Revolution’ ยังเป็นบ้านในสไตล์ Nature Modern ที่ช่วยสร้างบทบาทใหม่ของการอยู่อาศัย (Revolution of Modern Design) ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างจากการเลือกซื้อบ้าน และต้องการความสะดวกจากการอยู่อาศัยด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ทำให้ชีวิตเราสบายมากขึ้น


เปลี่ยน ‘บ้าน’ ให้เป็น ‘มากกว่าบ้าน’ ด้วย ‘Living Revolution’ เทรนด์ใหม่ล่าสุดสำหรับการออกแบบบ้าน

‘Living Revolution’ นับเป็นแผนการดีไซน์บ้าน ที่ต้องการสร้างความแตกต่างให้เกิดกับทุกอณูของการอยู่อาศัย เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ ที่ทั้งทันสมัยและสมบูรณ์แบบ (Modern Living Design) ด้วยการออกแบบบ้านรุ่นใหม่ในสไตล์ ‘Natural Modern’ ให้โดดเด่นในหลาย ๆ ด้าน และยังสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย ด้วยการนำนวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาผสมผสาน (Modern Living Innovation)


ซึ่งทั้งในส่วนของ ‘Modern Living Design’ และ ‘Modern Living Innovation’ ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้บ้านของ Nirvana มีความโดดเด่นกว่าโครงการบ้านทั่ว ๆ ไป เพราะ 2 องค์ประกอบนี้ จะเป็นคำตอบของปัญหาสำหรับการเลือกที่อยู่อาศัยในแง่มุมที่แตกต่างกัน


สร้างบ้านให้คุณรู้สึก ‘อยู่สบาย’ ด้วย ‘Modern Living Design’

ถ้าพูดถึงปัจจัยในการเลือกบ้านสักหลัง แน่นอนว่า มีมากมายหลากหลายข้อให้นึกกังวล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่ตั้งโครงการ, การออกแบบ, ฟังก์ชัน, สภาพแวดล้อมต่าง ๆ ว่าจะสามารถตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของเรามาก-น้อยแค่ไหน ?

แต่จะดีกว่าไหม ? ถ้าบ้านที่เราตามหา สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ครบทุกข้อแบบไม่ต้องรู้สึกลังเลใจในการเลือกซื้อเลยสักนิด

และนี่คือข้อดีของ ‘Modern Living Design’ จาก Nirvana ที่ออกแบบโครงการบ้านมาให้คลายความกังวลใจสำหรับคนอยากมีบ้าน ไม่ว่าจะเป็น...

  • ทำเล : Nirvana คัดสรรมาให้แล้วว่า จะต้องเป็น ‘ทำเลใจกลางเมืองที่อยู่ติดถนนใหญ่’ ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย (Life Connectivity) อย่างที่สุด
  • รูปแบบบ้าน : ออกแบบมาอย่างดีให้มีสไตล์ที่ทันสมัยคงอยู่ได้ยาวนานในรูปแบบของ Timeless Design
  • ดีไซน์ : เน้นการอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติ ทั้งเรื่องแสงและลมธรรมชาติเข้ามาใช้ในการออกแบบตัวบ้านให้มากที่สุด
  • สภาพแวดล้อม : ออกแบบมาให้มีความเป็นส่วนตัวที่สุดในทุก ๆ หลัง
  • ไลฟ์สไตล์ : ออกแบบมาให้เหมาะกับการอยู่อาศัยสำหรับทุก Generation เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างสบาย


เรียกได้ว่า เป็นการคัดมาแล้วให้ครบ สำหรับความต้องการด้านการอยู่อาศัยสำหรับคนที่อยากได้บ้านในย่านใจกลางเมือง


สร้างบ้านให้คุณรู้สึก ‘อยู่สะดวก’ ด้วย ‘Modern Living Innovation’

จุดสำคัญอีกอย่างสำหรับการเลือกซื้อบ้านที่ควรคำนึงถึงเลยก็คือ ฟังก์ชันภายในบ้านที่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบวงจร

ยิ่งถ้าเราเป็นคนยุคใหม่ที่เกิดในช่วงเวลาของการใช้เทคโนโลยีในทุกย่างก้าวของชีวิตด้วยล่ะก็...การเลือกบ้านที่สามารถสร้างความสะดวกให้กับการเชื่อมต่อกับโลกภายนอก และยกระดับให้คุณภาพชีวิตของเราดีขึ้นได้ในทุก ๆ ที่ภายในบ้านจึงกลายเป็นอีกหนึ่งจุดที่ต้องนำพิจารณา ซึ่งบ้านของ Nirvana ก็ได้ดีไซน์บ้านทุกหลังให้สามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้ด้วยการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยอย่าง ‘Modern Living Innovation’ เข้ามาใช้ เพื่อให้บ้านกลายเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

เราลองไปดูกันดีกว่าว่า ‘Modern Living Innovation’ จะทำให้บ้านสร้างความสะดวกให้เราได้มากขนาดไหน ?


ความสะดวกสบาย (Convenience Lifestyle) จากการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว

ในเรื่องความสะดวกสบายคงต้องยกให้การเลือกใช้ ‘Home Automation’ ภายในบ้าน ที่ทาง Nirvana จัดวางระบบต่าง ๆ มาให้แบบครบวงจร ทั้งการออกแบบ Wifi ให้สามารถเข้าถึงได้จากทุก ๆ จุดในบ้าน ตามไลฟ์สไตล์ของคนทันสมัย, มีติดตั้งระบบควบคุมเสียงรอบบ้านผ่าน Smartphone และควบคุม Smart TV เพื่อมอบความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ และยังจัดวางระบบ ‘Work from home’ สำหรับคนทำงาน เพื่อให้คุณสามารถทำงานที่บ้านได้อย่างสะดวกสบาย


การใส่ใจในสุขภาพ (Eco & Health Concern) ของคนทุกเพศ ทุกวัย

เดี๋ยวนี้เทรนด์ในเรื่องของสุขภาพเพื่อการอยู่อาศัย (Well Being Living) กำลังมาแรง เพราะนอกจากที่ทำงานแล้ว ก็มีบ้านนี่แหละที่เราจะได้ใช้เวลาอยู่อาศัยมากที่สุด ดังนั้น ถ้าจะเลือกบ้านสักหลังที่คุ้มค่า ก็ควรจะต้องเลือกบ้านที่ช่วยดูแลสุขภาพของเราให้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีได้ไปในตัว

Nirvana คำนึงถึงเรื่องนี้เป็นพิเศษ จึงออกแบบให้บ้านทุกหลังมีนวัตกรรมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพด้านการอยู่อาศัยได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น…

  • ‘ระบบ Air Control System’ ที่ช่วยปรับสภาพอากาศภายในบ้านให้สมดุลตลอดเวลา ลดเรื่องฝุ่นละอองภูมิแพ้ในบ้าน และยังมีระบบหมุนเวียนอากาศที่ไม่ดีให้ออกไปด้านนอก
  • วาง ‘ระบบกรองน้ำประปา’ ที่จะนำมาใช้ภายในบ้าน
  • มีการติดตั้ง ‘ระบบโซลาร์เซลล์’ ช่วยผลิตไฟฟ้าเพื่อนำมาใช้กับพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งนับเป็นการประหยัดพลังงาน และค่าใช้จ่ายในการดูแลส่วนกลางในระยะยาว


ความปลอดภัย (Security of life) คือ ความอุ่นใจที่ต้องมี

บ้านที่ดีควรจะเป็นบ้านที่ช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับการพักผ่อน ดังนั้น ความปลอดภัยจึงเป็นอีกเรื่องที่ Nirvana ให้ความสำคัญ โดยมีการออกแบบ ‘ระบบ Home Automation’ ผ่าน Nirvana App Service ที่จะควบคุมระบบความปลอดภัยภายในบ้าน ซึ่งถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ให้เราสามารถควบคุมระบบต่าง ๆ ภายในบ้าน เช่น Digital Door Lock, Lighting และ CCTV ได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส

นอกจากนี้โครงการยังมีการจัดสรรพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้านออกเป็นโซน Public, Semi-Public และ Private Space เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยให้มีมากขึ้น


ความเป็นครอบครัว (Privileges for Family) สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ

มอบความสุขให้เป็นมากกว่าโครงการบ้านพักอาศัยทั่วไป ด้วยสิทธิประโยชน์จากการเป็นครอบครัวเดียวกับ Nirvana เช่น บริการ Nirvana Living Service ที่เปรียบเสมือนการมี Concierge ส่วนตัวคอยให้บริการในการดูแลบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด, ซักรีด และร้านอาหาร นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์ในเรื่องการท่องเที่ยว และสันทนาการต่าง ๆ อีกด้วย


พบกับ ‘Living Revolution’ ได้ในบ้านต้นแบบจาก Nirvana

สำหรับในปี 2019 นี้ ทาง Nirvana ก็ได้เตรียมแผนพัฒนาให้โครงการที่อยู่อาศัยภายใน 5 ปี ทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียมให้เป็นไปตามแนวคิดใหม่ รวมทั้งสิ้น 11 โครงการ โดยมีโครงการที่โดดเด่นที่สุดอย่าง Banyan Tree Residences Riverside Bangkok โครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในย่านคลองสาน และยังมีการเปิดตัว Nirvana Beyond Rama 9-Krungthep Kreetha บ้านต้นแบบ Smart city บนทำเลกรุงเทพกรีฑา ซึ่งเป็นโครงการแรกของ Nirvana ที่มาในแบบฉบับของ Revolution of Modern Design ด้วย


Nirvana Beyond Rama 9-Krungthep Kreetha บ้านต้นแบบตามคอนเซ็ปต์ Living Revolution 

ตอบโจทย์และดีที่สุดตามคอนเซ็ปต์ Living Revolution กับการเปิดตัวบ้านต้นแบบอย่าง Nirvana Beyond Rama 9-Krungthep Kreetha ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทั้งด้าน Modern Living Design และ Modern Living Innovation ได้เป็นอย่างดี

ทั้งยังตอบสนองด้าน Life Connectivity ด้วยการเลือกทำเลที่ตั้งอยู่ในโซนพระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา ทำเลติดถนนใหญ่ใจกลางเมือง นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า 3 สาย และมีทางพิเศษอีกด้วย

โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ ที่สอดคล้องกับเทรนด์การอยู่อาศัยแนวใหม่อย่าง ‘Deconstruction’ ซึ่งจะให้ความสำคัญกับพื้นที่ว่าง (Space) เพื่อก่อให้เกิด Conceptual Space ใหม่ ๆ ที่สามารถใช้สอยทุกตารางเมตรในบ้านได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวด้วย Privacy Space ที่แยกสัดส่วนชัดเจน บวกกับการออกแบบตัวบ้านให้กลมกลืนกับธรรมชาติมากขึ้น เช่น การออกแบบให้มีช่องรับแสงขนาดใหญ่สูงจรดเพดาน เพื่อดึงแสงธรรมชาติให้เข้ามาในบ้านได้มากที่สุด

ใช้ชีวิตให้สะดวก ปลอดภัย และตรงกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด ด้วย ‘ระบบ High-speed internet’ ที่มี Wifi เข้าถึงทุกจุดภายในบ้าน รวมถึงสร้างความปลอดภัยให้การอยู่อาศัยด้วย ‘Nirvana App Service’ ที่จะช่วยควบคุมระบบความปลอดภัย และการทำงานต่าง ๆ ภายในบ้าน

ดูแลสุขภาพและการอยู่อาศัย (Well Being Living) ด้วยระบบกรองน้ำประปาภายในบ้าน และระบบ Air Control System ที่จะปรับสภาพอากาศภายในบ้านให้สมดุลอยู่ตลอดเวลา

สุดท้ายอย่าลืมเพิ่มความสะดวกให้ชีวิตการทำงานด้วย ‘ระบบ Work From Home’ เพื่อให้เราสามารถทำงานจากในบ้านได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึง ‘ระบบ Nirvana Living Service’ ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว สำหรับใช้จองบริการต่าง ๆ ได้อีกด้วย

เติมคำว่า ‘บ้าน’ ด้วยความสุขที่พิเศษกว่าใครกับคอนเซ็ปต์ ‘Living Revolution’ ที่ Nirvana Beyond Rama 9-Krungthep Kreetha


รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม :

Project Name : Nirvana BEYOND Rama9-Krungthepkreetha

Project Area : Srinakarin - Romklao Road

Project Land : 27-0-0.0 Rai

Type : 3-Storey Single Detached House

Units : 85 units

House Type : 3 Types [ SPACE 28 , MIND 30, LUXE 27 ]

Land Area : 58.4 – 91.9 SQ.W.

Utilities Area : 300 – 470 SQ.M.

Price Range : 25 – 60 MB.

Land Price : AVG. 280,000 Baht/SQ.W.

Facilities : Private Lounge & Clubhouse, Fitness, Infinity Edge Swimming Pool, POSH Garden, Meeting Room, CCTV, Securities 24 hrs., Underground Cable, WIFI Village [Common Fee = 50 Baht/Sq.w.]

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์