รูปบทความ สินธร หลังสวนและสินธร ต้นสน 2 คอนโด Super Luxury จากสยามสินธร

"สินธร หลังสวน" ปะทะ "สินธร ต้นสน" 2 Super Luxury บนทำเลติดสวนลุม

สยามสินธร จัดงานเปิดตัว 2 โครงการใหม่ "สินธร หลังสวน" และ "สินธร ต้นสน" มาเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค หลังจากเฟสแรก "สินธร เรสซิเดนส์" นั้นได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งทั้ง 2 โครงการจะเป็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury สร้างขึ้นใน โครงการสินธร วิลเลจ เช่นเดียวกับเฟสแรก แต่เน้นการดีไซน์ที่โดดเด่น มีความประณีตจากวัสดุชั้นนำจากแบรนด์ดังระดับโลก ใส่ใจรายละเอียดเพื่อการอยู่อาศัย 

บริษัท สยามสินธร จำกัด ต้องการพัฒนาให้ 2 โครงการใหม่นี้กลายเป็นที่พักอาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นด้านทำเลที่ตั้งอยู่ติดสวนลุมพินี ความสะดวกสบายในการเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย 

2 คอนโดมิเนียม Super Luxury บนทำเลเศรษฐกิจติดสวนลุมฯ

โครงการสินธร หลังสวน

สำหรับ"สินธร หลังสวน" จะมีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 350,000 บาท ตั้งอยู่บนถนนสารสิน สร้างเป็นอาคารสูง 14 ชั้น มีจำนวนห้องชุดเพียง 20 ยูนิต ทำให้ผู้พักอาศัยได้รับความเป้นส่วนตัวอย่างเต็มที่ คาดว่าจะพร้อมให้เข้าอยู่ได้ภายในเดือนมกราคม ปี 2562

แบบห้อง

ระยะฝ้าเพดานสูง 3.5 เมตร ปลอดโปร่งโล่งสบายเหมาะแก่การพักผ่อน ช่วยประหยัดพลังงานด้วยกระจกแบบ Triple Layer Glass ที่ช่วยกันความร้อนจากภายนอกให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลง นอกจากนี้ชั้นดาดฟ้าของโครงการยังทำชั้นเปล่าไว้กันความร้อนจากแสงแดดและปัญหาน้ำรั่ว


โครงการสินธร ต้นสน

สำหรับ "สินธร ต้นสน" จะมีราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ 325,000 บาท เป็นอาคารสูง 17 ชั้น ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับ สินธร หลังสวน มีจำนวนห้องชุดทั้งหมด 59 ยูนิต โดยการก่อสร้างจะแล้วเสร็จ พร้อมเข้าอยู่ได้ภายในเดือนพฤษภาคม ปี 2561 

แบบห้อง

ระยะฝ้าเพดานสูง 3 เมตร ซึ่งถือว่าให้มาเยอะกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไป ที่จะสูงประมาณ 2.5 เมตร ทำให้ผู้พักอาศัยมองเห็นวิวสวนลุมได้ชัดเจนไม่ต่างจากสินธร หลังสวน


เก็บทุกรายละเอียด เพื่อการอยู่อาศัย

ส่วนด้านการออกแบบทั้ง 2 โครงการ “สินธร หลังสวน” และ “สินธร ต้นสน” มีรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกัน ทั้งเรื่องวัสดุและอุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้าง ที่ทางสยามสินธรเลือกใช้เป็นวัสดุจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิเช่น  Arclinea และ Poggenpohl แบรนด์เครื่องครัวจากยุโรป , Poliform ผู้นำด้านตู้เสื้อผ้าจากประเทศอิตาลี , Dornbracht Shower และ Axor-Hansgrohe แบรนด์จากประเทศเยอรมนี ด้านนวัตกรรมห้องน้ำระดับพรีเมี่ยม แล้ว TOTO แบรนด์สุขภัณฑ์จาก ประเทศญี่ปุ่น


ส่วนความปลอดภัยก็ออกแบบมาพร้อมรับเหตุการณ์ฉุกเฉิน อาทิ ลิฟท์มีระบบเซ็นเซอร์ เพื่อป้องกันลิฟต์ค้างและสามารถนำผู้โดยสารไปส่งในชั้นที่ใกล้และปลอดภัยที่สุดเมื่อเกิดแผ่นดินไหว , โครงสร้างอาคารถูกออกแบบให้สามารถต้านทานแผ่นดินไหวรุนแรงสูงสุดในภูมิภาคที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ทั้งยังเป็น Green Building ช่วยประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม และผนังห้องที่ออกแบบให้ลดโอกาสการลุกลามของไฟในกรณีที่เกิดไฟไหม้


ทั้งนี้โครงการสินธร หลังสวน และ สินธร ต้นสน เป็นโครงการขายแบบให้เช่า (Leasehold) ระยะยาว 30 ปี และสามารถต่ออายุสัญญาเช่าได้อีก 30 ปีรวมทั้งหมด 60 ปี โดย บริษัท สยามสินธร จำกัด จะเป็นผู้บริหาร ดูแล และบำรุงรักษาอาคารเองตลอดระยะเวลา ทำให้ผู้พักอาศัยมั่นใจได้ว่าอาคารจะอยู่ในสภาพดีตลอดอายุการอยู่อาศัย ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมสำนักงานขายได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-650-9596 หรือ  www.sindhornlangsuan.com, www.sindhorntonson.com


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์