รูปบทความ นิช โมโน รามคำแหง คอนโดของคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รักสุขภาพ 24 HR. HEALTHY LIFESTYLE

ที่สุดของคอนโด 24 HR. HEALTHY LIFESTYLE "นิช โมโน รามคำแหง" ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ 24 ชม. แบบไม่มีกั๊ก

นิช โมโน รามคำแหง คอนโดใหม่ทำเลรามคำแหง ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ที่ไม่ได้เป็นแค่ที่พักอาศัย แต่เป็นไลฟ์ไสตล์ที่ลงตัว บนคอนเซ็ปต์ 24 HR.HEALTHY LIFESTYLE คอนโดของคนรักสุขภาพที่แท้จริง



ด้วยความต้องที่อยู่อาศัยของคนในยุคปัจจุบัน ไม่ได้เพียงแค่ต้องการทำเลที่ดี การเดินทางที่สะดวก หรือแค่เพียงมี Facilities มากมาย เพราะทุกวันนี้ความต้องการการใช้ชีวิตของคนได้เปลี่ยนแปลงไปตามพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน นี่จึงเป็นเหตุผลให้ บริษัท เสนา ฮันคิว ได้เห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกายมาสื่อสารผ่านคอนโดใหม่ "นิช โมโน รามคำแหง (Niche Mono Ramkhamhaeng)" เพื่อสอดรับกับเทรนด์รักสุขภาพ และสายเฮลตี้ Fit & Fun & Firm



และจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ยังพบอีกด้วยว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่หันมารักสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ซึ่งกลุ่มนี้เองก็เป็นกลุ่มที่มีความต้องการหาที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยตอบโจทย์การออกกำลังกายของคนทุกวัยได้ ดังนั้น เสนาฯจึงได้นำแนวคิดนี้เองมาพัฒนาคอนโดใหม่ "นิช โมโน รามคำแหง" ที่ถือว่าเป็นคอนโดแนวสปอร์ตแห่งแรกที่ออกแบบให้ตอบโจทย์เทรนด์การใช้ชีวิตทุกด้าน ทั้งเรื่องการทำงานและการพักผ่อน หรือแม้แต่การเดินทางที่แสนสะดวก


ข้อมูลโครการ นิช โมโน รามคำแหง (Niche Mono Ramkhamhaeng)



ชื่อโครงการ : นิช โมโน รามคำแหง (Niche Mono Ramkhamhaeng)

เจ้าของโครงการ : บริษัท เสนาดีเวลปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ขนาดที่ดิน : 15-0-33 ไร่

จำนวนห้อง : 1,700 ยูนิต

ประเภทห้องพักอาศัย : 1 Bedroom ขนาด 28,31,35 และ 36 ตร.ม. 

                                            2 Bedroom ขนาด 50 ตร.ม.

ราคา : เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท

เบอร์โทร : 1775 กด 69


แนวคิด 24 HR.HEALTHY LIFESTYLE กับเทรนด์รักสุขภาพ



เทรนด์รักสุขภาพถือว่าเป็นเทรนด์ที่ไม่ว่าจะอยู่ในอายุช่วงไหนก็สามารถรักสุขภาพ ออกกำลังให้เป็นประโยชน์ต่อร่างกายตัวเองได้ ทั้งนี้การออกกำลังกายเองก็ยังให้คุณประโยชน์มากมาย ได้แก่ การควบคุมน้ำหนัก การสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย การลดความเครียด ทำให้มีสมาธิ และยังช่วยให้มีความกระฉับกระเฉงขึ้น














ด้วยเหตุนี้เอง เสนาฯ จึงนำแนวคิดมาพัฒนาคอนโดใหม่ "นิช โมโน รามคำแหง" ด้วยคอนเซ็ปต์ 24 HR. HEALTHY LIFESTYLE เพื่อการออกกำลังกายและสนุกกับทุกกิจกรรมได้ตลอด 24 ชม. บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ 6.5 ไร่ ไม่ว่าจะเป็น Jogging Track ที่สัมผัสวิวเมืองได้ 270 องศส พร้อม Cool Down กับ Sky Lounge บนชั้น Rooftop ที่แบ่งโซนการออกกำลังกายตามจังหวะการเต้นของหัวใจ Heart Rate Zone กว่า 10,500 ตร.ม. ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในย่านรามคำแหง



และทั้งหมดนี้ลูกบ้านก็สามารถเลือกได้อีกด้วยว่าจะเลืองมุมที่เหมาะกับความต้องการของตัวเองในการออกกำลังและเผาผลาญพลังงานมากน้อยแค่ไหน ทั้งลู่วิ่งมาตรฐานรอบคอนโด สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิก สระว่ายน้ำวนแบบนักกีฬาครบครันเพื่อให้ตอบโจทย์สายรักสุขภาพอย่างแท้จริง


นอกจากนี้ด้านหน้าของโครงการ นิช โมโน รามคำแหง ยังเป็นพื้นที่ของ Minimall เพื่อเป็นร้านค้า Supermarket ไว้ให้ลูกบ้านได้เลือกซื้อเลือกสรระอาหารสุขภาพเพื่อตอบโจทย์ Healthy Lifestyle อีกด้วย



ทั้งนี้ สำหรับคนที่สนใจโครงการ นิช โมโน รามคำแหง (Niche Mono Ramkhamhaeng) คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานีหัวหมาก 0 เมตร ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท เตรียมตัวมาจองรอบแรกกันได้ในวันที่ 1-7 พ.ย. 2561 ที่ ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ พร้อมกันนี้ในงานยังมีข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1775 #69
















เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์