รูปบทความ ปีติ สุขุมวิท 101 คอนโดใหม่เสนาฯใกล้ BTS บางจาก พร้อมฟังก์ชั่นห้องแบบลอฟท์ ราคาเริ่ม 4.9 ล้านบาท

เสนาฯ ส่ง "ปีติ สุขุมวิท 101" ประเดิมคอนโดฟังก์ชั่นห้องสไตล์ลอฟท์ บนความเป็นส่วนตัวสูงสุด ราคาเริ่ม 4.9 ล้านบาท

เสนาดีเวลอปเม้นท์ ลุยเปิดคอนโดใหม่แบรนด์ "ปีติ" เป็นโครงการที่ 2 ในโครงการ "ปีติ สุขุมวิท 101" คอนโดใกล้ BTS บางจาก ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นห้องแบบลอฟท์ บนความเป็นส่วนตัวสูงสุด 168 ยูนิต ในราคาเริ่ม 4.9 ล้านบาท



โครงการ ปีติ สุขุมวิท 101 (PITI Sukhumvit 101) เป็นคอนโดโครงการที่ 2 ของ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ที่เป็นคอนโดในเซ็กเม้นต์พรีเมี่ยมติดรถไฟฟ้า และเป็นคอนโดที่ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบปีติ พร้อมบริการระดับ Elite Service ในราคาคอนโดเริ่ม 4.9 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 145,000 บาท/ตร.ม.


และยังเป็นโครงการที่อยู่บนทำเลสุขุมวิท 101 ใกล้ BTS บางจาก เพียง 300 เมตร และยังใกล้ BTS ปุณณวิถีอีกด้วย และยังสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้หลายสาย ทั้ง BTS สายสีเขียว ส่วนต่อขยาย (สำโรง-บางปู) MRT สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ไลท์เรล สายสีน้ำตาล (บางนา-สุวรรณภูมิ) ส่วนการเดินทางด้วยรถยนต์ก็ยังสะดวกสบายด้วยทางพิเศษฉลองรัช



ทั้งนี้โครงการ ปีติ สุขุมวิท 101 (PITI Sukhumvit 101) เป็นคอนโดที่อยู่บนพื้นที่โครงการ 1-0-97 ไร่ สูง 19 ชั้น ที่มาพร้อมห้องพักอาศัยในโครงการที่เป็นสไตล์ลอฟท์เป็นหลัก และออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวที่ในแต่ละชั้นมีเพียง 4-13 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น และมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 168 ยูนิต





โดยห้องพักอาศัยของโครงการ ปีติ สุขุมวิท 101 (PITI Sukhumvit 101) มีทั้งหมด 4 แบบ

  • 1 ห้องนอน (Simolex) ขนาด 33-33.5 ตร.ม.
  • 1 ห้องนอน (Loft) ขนาด 26-34 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน (Loft) ขนาด 49-52.5 ตร.ม.
  • 3 ห้องนอน (Loft) ขนาด 68.5 ตร.ม.

และแบบของห้องพักอาศัยที่เป็นแบบส่วนใหญ่ของโครงการนี้ จะเป็นห้องที่ออกแบบสไตล์ Loft มีเพดานสูงถึง 4.2 เมตร และได้สัดส่วนที่เพิ่มขึ้นด้วยชั้นลอย และยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย Single Corridor แต่ละชั้นจะถูกออกแบบให้มีห้องพักอาศัยเพียงฝั่งเดียว ทำให้ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างมาก










สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ปีติ สุขุมวิท 101 (PITI Sukhumvit 101) ยังมีในส่วนของ ฟิตเนสคลับ Active Pavilion ที่แยกออกจากส่วนพักอาศัย เป็นอาคาร 2 ชั้นมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับโครงการ และบนชั้นดาดฟ้าของโครงการยังมี สระว่ายน้ำ สวนสวย พื้นที่ออกกำลังกายบนดาดฟ้า 



อย่างไรก็ตามโครงการ ปีติ สุขุมวิท 101 (PITI Sukhumvit 101) ยังเป็นโครงการที่ออกแบบได้จัดเต็มครบทุกฟังก์ชั่นพรีเมียม กับ 4 Smart Solution

  • Smart Living การใส่ใจในเรื่องของความสะดวกสบายและความปลอดภัย พร้อมการใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะ ด้วยระบบสั่งการกดสวิตช์เครื่องใช้ภายในห้องพักผ่านแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน และใส่ใจในความปลอดภัยด้วย Motion Sensor ระบบไฟเซ็นเซอร์  และยังมีห้องน้ำ 3 ฟังก์ชั่นที่มาจากแนวคิด MADE FROM HER ให้สามารถใช้งานพร้อมกันได้ และยังใช้อ่างอัจฉริยะ อ่างล้างมือเคลือบเจลโคท เพื่อป้องกันปัญหาคราบเกาะแน่นล้างยาก พร้อมความพิเศษกว่าด้วย Hybrid Engineered แผ่น High Density Fiberboard ความหนาแน่นสูง ทนทาน ทนน้ำ อัตรการยืดหดน้อย กันรอยขีดข่วน
  • Smart Facilities ที่จอดรถแบบ Auto Parking รองรับถึง 92 คัน และอีก 1 EV Charger Parking
  • Smart Security ที่มาพร้อมระบบ Smart Digital Door Lock ล็อคหลายชั้น กับ 6 ระบบ ได้แก่ ฟิงเกอร์พรินท์ สแกน คีย์การ์ด แอพพลิเคชั่น พร้อมติดตั้งระบบ QR Scan สำหรับแขกผู้มาเยือนพิเศษด้วยลิฟท์ล็อคชั้น
  • Smart Service ด้วย SENA WE CARE 24 ชม. และ แอพพลิเคชั่น เสนา 360 องศา




นอกจากนี้คอนโดแบรนด์ "ปีติ" โครงการ ปีติ สุขุมวิท 101 ยังเป็นอีกโครงการที่ได้รับการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีพ ในมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น พนักงานต้อนรับ , ผู้ช่วยส่วนตัว , พนักงานยกสัมภาระ , พนักงานเปิดประตู , เทรนเนอร์ประจำฟิตเนส , บริการส่งของ เดลิเวอรี่ , บริการผ้าเช็ดตัวที่สระว่ายน้ำ ทั้งหมดนี่เป็น Elite Services ที่ทางโครงการจัดให้


และยังเพิ่มความอีลีทกับบริการเสริมพิเศษ ทั้ง สปาบนห้องพัก , เชฟส่วนตัว , จัดแคทเทอริ่ง , ปาร์ตี้บาร์บีคิว , จองรถ , จองตั๋วเครื่องบิน หรือแม้แต่เทรนเนอร์ส่วนตัว


ทั้งหมดนี้สามารถมาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างโครงการ ปีติ สุขุมวิท 101 (PITI Sukhumvit 101) ได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 1775 #88 หรือ www.sena.co.th
 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์