รูปบทความ เดอะ ไลน์ สุขุทวิท 101 คอนโดพร้อมเข้าอยู่ บนทำเลใกล้ BTS ปุณณวิถี

พร้อมโอนแล้ว "เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101" คอนโดบนทำเลใกล้ BTS ปุณณวิถี ที่เชื่อมต่อเข้าเมืองสุดสะดวก

พร้อมเข้าอยู่แล้ว "เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101" (The Line Sukhumvit 101) คอนโดใกล้ BTS ปุณณวิถี ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมระบบการดูแลความปลอดภัยของแสนสิริ LIV-24 และเตรียมเปิดให้ชมห้องจริง 24-27 ต.ค. 62 พร้อมโปรโมชั่นส่งท้ายปลายปี จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง



โครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 (The Line Sukhumvit 101) เป็นคอนโดที่พัฒนาภายใต้ความร่วมมือของ แสนสิริ และ บีทีเอส เพื่อให้เป็นคอนโดภายใต้คอนเซ็ปต์ Freedom in Everything ที่อยู่ใกล้ BTS สถานีปุณณวิถี ในระยะ 250 ม. ซึ่งล่าสุด ก็ได้เป็นคอนโดที่เตรียมโอนพร้อมเข้าอยู่แล้ว และจะเปิดให้เข้าชมโครงการจริง 24-27 ต.ค. 62 นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปลายปี



ซึ่งตัวโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 เป็นคอนโดที่อยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวก ใกล้ BTS ปุณณวิถี 250 เมตร ตอบโจทย์ Freedom in Location อิสระแห่งทำเลที่ตั้ง ทั้งยังสะดวกด้วยการเดินทางที่เชื่อมต่อได้ทั้งเอกมัย ทองหล่อ ถ.อ่อนนุช และ ถ.ศรีนครินทร์ รวมไปถึงยังมีการเชื่อมต่อด้วยทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้น 1) และทางพิเศษบูรพาวิถี ทำให้การเดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้าและรถยนต์


นอกจากนี้ทำเลของโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ยังถือว่าเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยการลงทุนของโครงการใหม่ๆ ทั้งรถไฟฟ้ารางเดี่ยว สายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง และสายสีเขียวบางนา-สุวรรณภูมิ 



สำหรับตัวโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ยังได้รับการออกแบบภายใต้ Freedom in Design อิสระแห่งการออกแบบ ด้วยการดีไซน์โครงการให้มีลักษณะเฉพาะตัว โดยการออกแบบอาคารคู่ จากคอนเซ็ปต์ "Couple Block" ทำให้ภาพรวมของอาคารนั้นดูสูงเพรียวและสง่างาม เริ่มจากด้านหน้าอาคารที่ใช้สีโทนอ่อน และองค์ประกอบที่ดูบางเบา ตัดกับอาคารด้านหลังที่ใช้สีโทนดำ เพื่อสื่อถึงความมั่นคง หนักแน่น โดยวางตำแหน่งของอาคารเยื้องกันเล็กน้อย




ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ก็ได้ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ Freedom in Lifestyle อิสระแห่งไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต โดยได้ใช้แนวคิดแบบ Co-Living Space เพื่อถ่ายทอดการออกแบบพื้นที่ใช้สอยต่างๆภายในอาคารผ่าน คอนเซปต์ Co-Lifestyle เพื่อการใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างอิสระ

  • Co-Kitchen พื้นที่แห่งอิสระในการทำอาหาร โดยการออกแบบพื้นที่ครัวส่วนกลาง เพื่อการทำอาหารได้แบบไร้ขีดจำกัด โดยในโครงการได้ใช้ชุดครัวคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ Scavolini และยังเป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อมายัง Garden Pavilion ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการผ่อนคลายด้วยพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ใหญ่ 
  • Co-Working Space พื้นที่แห่งอิสระในการทำงานหรือใช้ความคิดสร้างสรรค์ โดยพื้นที่นี้ได้ออกแบบเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่รองรับทั้งการทำงานเป็นกลุ่มหรือคนเดียว และยังพร้อมด้วย Wi-Fi ตลอด 24 ชม. รวมไปถึงอุปกรณ์การใช้งานสำนักงานอย่าง LED TV , ไวท์บอร์ด และอุปกรณ์อื่นๆอีกเพียบ
  • Co-Recreation พื้นที่ของคนรักสุขภาพ ด้วยการออกแบบพื้นที่ออกกำลังกายอย่าง Olympic Size Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดยาว 50 เมตร ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 และเปิดมุมมองกว้างแบบ Panoramic Skyline ซึ่งแต่ละช่วงของสระว่ายน้ำก็มีสร้างพื้นที่ที่แตกต่างเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย ได้แก่ Bubble Bed Jacuzzi , Party Jacuzzi และสระว่ายน้ำแบบ Lap Pool ที่สะท้อนให้เห็นถึงการใช้งานร่วมกันในพื้นที่เดียวกันได้อย่างลงตัว
  • LED Multi-Sports Court พื้นที่แห่งอิสระในการเล่นกีฬาตามสไตล์คุณกับระบบไฟ LED ที่ปรับเปลี่ยนได้ โดยมีทั้ง บาสเก็ตบอล ฟุตบอล เทนนิส และยังสามารถรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี และยังมี Game Room บนชั้น 5 พื้นที่แห่งการสันทนาการด้วยเกมส์สนุกๆทั้ง ตู้เกมส์ พินบอล โต๊ะแอร์ฮอกกี้ และหมากรุก



นอกจากนี้ ในโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ยังเป็นพื้นที่แห่งอิสระแห่งการบริการ Freedom in service ด้วยบริการที่ดีจากทีมงานมืออาชีพของแสนสิริที่ร่วมมือกับพลัส พร็อพเพอร์ตี้ กับบริการ LIV-24 นวัตกรรมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในโครงการด้วยศูนย์ควบคุมสังเกตการณ์จากส่วนกลางตลอด 24 ชม. ซึ่งจะครอบคลุมไปถึงการบริหารจัดการระบบวิศวกรรมอาคาร ที่ช่วยตรวจสอบความผิดปกติของระบบวิศวกรรมส่วนกลาง เช่น ระบบไฟสำรอง ปั๊มน้ำ ลิฟต์ ไฟฟ้าแรงสูง




ทั้งนี้ในส่วนของห้องพักอาศัยของโครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 ก็ยังได้ออกแบบตามคอนเซปต์ Freedom in Space อิสระแห่งการจัดสรรพื้นที่ โดยมีจุดเด่นสำคัญของการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยได้ตามใจมากขึ้น และทางโครงการยังได้คัดสรรเฟอร์นิเจอร์แบบพิเศษที่มีความโดดเด่นของฟังก์ชั่นที่สามารถปรับเปลี่ยนหรือพับเก็บได้ตามการใช้งาน

  • เตียงนอน สามารถปรับยกขึ้นเพื่อเป็นที่เก็บของ ทั้งของเล็กๆน้อยๆและกระเป๋าเดินทาง
  • อ่างล้างจาน สามารถปิดด้านบนให้เป็นท็อปเคาวน์เตอร์ เพื่อเปลี่ยนเป็นที่วางหรือกลายเป็นที่รองการหั่นเพื่อประกอบอาหาร
  • ตู้เสื้อผ้า ที่มาพร้อมบานกระจกขนาดสูงด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เมื่อเปิดตู้ออกมาแล้วสามารถใช้เป็นที่จับ

    • โต๊ะวางของ ที่ซ่อนพื้นที่ด้านใต้ที่เมื่อปรับระดับขึ้นมากลายเป็นโต๊ะที่เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน และมุมโต๊ะทำงานที่ปรับเปลี่ยนองศาเพื่อรองรับการทำงานหลากหลาย



    อย่างไรก็ตาม โครงการ เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101 จะเปิดให้เข้าชมโครงการจริง ห้องจริง ในงาน Welcome Home วันที่ 24-27 ต.ค. 62 พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปลายปี "จอง 5,000 ฟรี 5 อย่าง" พิเศษส่งท้ายปลายปี จองเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท เข้าอยู่ได้ทันที พร้อมรับเต็มๆ เครื่องใช้ไฟฟ้า 5 อย่าง และฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี ฟรี! ค่าโอน และทำสัญญา ฟรี! Moving Package พร้อมข้อเสนอมากมาย รวมมูลค่าสูงสุดเกือบ 500,000 บาท พร้อมรับเพิ่มอีกต่อกับโปรโมชั่นจากแต่ละโครงการสูงสุด 600,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธ.ค. 62





    เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

    Related Stories

    Esto Talks

    See All >

    Living out loud

    Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์