รูปบทความ XT คอนโดใหม่จากแสนสิริ ที่สุดของการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกด้าน

ที่สุดของคอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกด้าน XT Extend Your Style By Sansiri

ที่สุดของคอนโดใหม่ในสไตล์ที่ใช่บนทำเลเด่น เอกมัย , ห้วยขวาง , พญาไท กับแบรนด์ XT คอนโดใหม่จากแสนสิริ บน New Lifestyle Condominium ที่สามารถเลือกกิจกรรมสุดพิเศษได้ในพื้นที่ส่วนกลางของทุก XT Locations ทั้ง XT เอกมัย , XT ห้วยขวาง , XT พญาไท



ที่มาและแนวคิด XT - Extend Your Style


XT เป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก แสนสิริ ที่ไม่ธรรมดา ด้วยวิสัยทัศน์และการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง รวมไปถึงมีการคิดและพัฒนาโครงการโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางตามกลยุทธ์ Complete Your Living Experience เพื่อสร้างสรรค์และส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบของแสนสิริ


XT เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกด้านทั้งเรื่องงาน การพักผ่อน และกิจกรรมต่างๆ  ทำให้ XT เป็นคอนโดมิเนียมที่มีชีวิต สมกับคำพูดที่ว่า "You can always expect something new in the future XT condominiums."


Explore your space, expand your lifestyle ทำให้ XT ต่างจากคอนโดมิเนียมที่คุ้นเคย


บทสรุปสำคัญของ XT Condominium จากแสนสิริที่ต่างจากโครงการอื่น


  1. Explore Your Space with Personalised Room Layouts









สามารถเลือกห้องไหนก็ได้ใน XT ให้ใหญ่ขึ้น และเลือกรูปแบบห้องได้ตามสไตล์ เพื่อหลุดจากข้อจำกัดเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นวิวไหน ห้องรูปแบบไหน หรือจะห้องครัว ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ก็สามารถเลือกตามสไตล์ได้ที่ XT Condominium 


  • Expand Your Lifestyle at Co-Sharing Facilites






  • สามารถเลือกกิจกรรมได้มากขึ้นตามสไตล์ พร้อมแชร์พื้นที่ส่วนกลางที่พิเศษของ XT Condominium ในทุกๆโลเคชั่น ลูกบ้านสามารถเลือกมิกซ์กิจกรรมที่ชอบได้หลากหลายในทุกโครงการ XT ไม่ว่าจะถ่ายรูปที่ XT ห้วยขวาง เล่นเกมส์ VR ที่ XT พญาไท หรือ Meeting ทำแบรนด์เสื้อผ้ากับพาร์ทเนอร์ที่ XT เอกมัย โดยเลือกตามความชอบได้ในแต่ละ XT Condominium


พบเพื่อนใหม่ ไอเดียใหม่ และแรงบันดาลใจบวกๆ พร้อมเชื่อมต่อความสนุกด้วย Smart Solutions และ Virtual Activities และสร้างแรงบันดาลใจได้เต็มที่ในทุกพื้นที่ส่วนกลางชองแต่ละ XT Condominium ที่ออกแบบพิเศษและมีความเป็นส่วนตัว


สไตล์ที่ใช่ คนที่ใช่ สำหรับ XT Condominium


กลุ่มเป้าหมายหลักของ XT Condominium จะเป็นชาว Milennials หรือคนที่มีอายุระหว่าง 28-35 ปี ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มหลักที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบัน โดยกลุ่มนี้ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างกลมกลืนระหว่างการพิสูจน์คุณค่าและความสำเร็จด้านหน้าที่การงานและสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต พร้อมทั้งยังเป็นกลุ่มที่เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ และประสบการณ์ความสุข ความท้าทาย และยังไม่ลืมที่จะใส่ใจตัวเองและคนรัก รวมไปถึงยังเป็นกลุ่มที่เชื่อมโยงตัวเองกับสังคมผ่านประสบการณ์ที่คล้ายกันและเทคโนโลยี


XT Condominium คอนโดใหม่ 3 ทำเลที่ใช่ในสไตล์คุณ



XT Ekkamai (XT เอกมัย)


คอนโดใหม่สูง 38 ชั้น บนทำเลติดถนนเอกมัย ซอยเอกมัย 11 อยู่ห่างจาก BTS เอกมัย 1.5 กม. ราคาเริ่ม 4.59 ล้านบาท





ข้อมูลคอนโด XT เอกมัย


คอนโดสูง 38 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 537 ยูนิต มีจำนวนยูนิตต่อชั้นสูงสุด 18 ยูนิต มีร้านค้า 1 ยูนิต มีอาคารจอดรถ 9 ชั้น และใต้ดิน 3 ชั้น สำหรับที่จอดรถในคอนโดมีประมาณ 266 คัน หรือคิดเป็น 49% 


ตัวอาคาร XT เอกมัย เริ่มก่อสร้าง ก.ค. 2018 และก่อสร้างเสร็จ ธ.ค. 2020 โดยภายในโครงการมีห้องพักอาศัย 3 แบบ คือ 1 Bedroom 29.75-31.5 ตร.ม. , 1 Bedroom 38 ตร.ม. และ 2 Bedroom 45.5-57 ตร.ม. และมีความสูงจากฝ้าถึงเพดานในห้องอาศัยอยู่ที่ 2.8 เมตร



XT Huaikwang (XT ห้วยขวาง)


XT ห้วยขวางเป็นคอนโดบนทำเลย่านห้วยขวาง อยู่ติดถนนรัชดาภิเษก อยู่ห่าง MRT ห้วยขวาง 75 เมตร ราคาคอนโดเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท




ข้อมูลคอนโด XT ห้วยขวาง


โครงการ XT ห้วยขวาง เป็นคอนโดสูง 40 ชั้น เป็นโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานภายในโครงการอย่างครบครันและทันสมัย พร้อม Co-Sharing Facilities พื้นที่ส่วนกลางพิเศษ เชื่อมต่อความสนุก ด้วย Smart Solutions และ Virtual Activities




XT Phayathai (XT พญาไท)


XT พญาไท คอนโดบนทำเลพญาไท ตั้งอยู่เยื้อง รพ.พญาไท มีราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท




ทั้งนี้ XT Condominium ทั้ง 3 ทำเล XT เอกมัย , XT ห้วยขวาง และ XT พญาไท จะเปิดตัวพร้อมกันที่ พาร์ค พารากอน ในวันที่ 3-5 ส.ค.นี้ ใครที่เล็งคอนโดใหม่ในไลฟ์สไตล์ที่ใช่ไม่ควรพลาดแล้วไปพบกันวันงานนะคะ






ลงทะเบียนรับข้อมูลก่อนใคร คลิก https://bit.ly/2m6HYxn 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1685




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์