รูปบทความ ทาวน์โฮมลำลูกกา ซื้อได้ในงบ 1-3 ล้านบาท

รวมทาวน์โฮมลำลูกกา ซื้อได้ในงบ 1-3 ล้านบาท

ลำลูกกาเป็นทำเลที่ถือว่ามีความเจริญเติบโตค่อนข้างมาก ด้วยการพัฒนาของระบบสาธารณูปโภคที่เข้าถึง ทำให้ลำลูกกาเป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย และสำหรับคนที่มองหาบ้านในงบจำกัด 1-3 ล้านบาท ทาวน์โฮมลำลูกกาก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว


ทาวน์โฮมลำลูกกา เสนาวิลล์ ลำลูกกา คลอง 6


โครงการ เสนาวิลล์ ลำลูกกา คลอง 6 เป็นทาวน์โฮมลำลูกกาที่พัฒนาโดย บริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) ซึ่งตัวบ้านมีราคาเริ่มเพียง 2.49 ล้านบาท ความพิเศษของทาวน์โฮมลำลูกกาโครงการนี้คือ เป็นบ้านที่มีความใหญ่เทียบเท่าบ้านเดียวได้ มีห้องนอน 4 ห้อง พร้อมทั้งยังมีห้องทำงาน เพื่อรองรับการทำงานแบบ Work from Home ด้วย



สำหรับทำเลของโครงการ เสนาวิลล์ ลำลูกกา คลอง 6 นั้นตั้งอยู่บริเวณซอยบึงคำพร้อย แถวคลอง 6 ซึ่งถ้าหากมองภาพรวมของทำเลจะเห็นว่า ช่วงรังสิต-ลำลูกกา มีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าอนาคตเดินทางเข้าเมืองสะดวกได้ด้วยรถไฟฟ้าแน่นอน และรถไฟฟ้าสายสีแดงเองก็เตรียมเปิดให้บริการปี 2563 นี้แล้วด้วย


สนใจทาวน์โฮมลำลูกกา คลิกดูโครงการ เสนาวิลล์ ลำลูกกา คลอง 6




ทาวน์โฮมลำลูกกา เดอะ ริคโค่ ทาวน์ วงแหวนฯ-ลำลูกกา


โครงการ เดอะ ริคโค่ทาวน์ วงแหวนฯ-ลำลูกกา เป็นทาวน์โฮมลำลูกกาที่มีการออกแบบสไตล์ Modern Contemporary ที่เป็นการออกแบบผสานความโมเดิร์นและร่วมสมัยได้อย่างลงตัว รวมถึงยังเน้นในเรื่องของแสงธรรมชาติที่เข้าสู่ตัวบ้าน จึงได้ออกแบบให้มีช่องแสงขนาดใหญ่ที่บริเวณด้านหน้าบ้าน ถึงแม้ว่าจะอยู่บ้านแบบทาวน์โฮมก็ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือแคบแน่นอน และยังมีฟังก์ชั่นการใช้สอยถึง 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ด้วยราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท



สำหรับทำเลของโครงการเดอะ ริคโค่ ทาวน์ วงแหวนฯ-ลำลูกกา นั้นตั้งอยู่แถวคลอง 4 เป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างหนาแน่น และยังมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายไปอีกด้วย รองรับความเจริญเติบโตมากขึ้นไปได้อีก


สนใจทาวน์โฮมลำลูกกา คลิกดูโครงการ เดอะ ริคโค่ ทาวน์ วงแหวนฯ-ลำลูกกา




ทาวน์โฮมลำลูกกา ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา


โครงการ ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา เป็นทาวน์โฮมลำลูกกาที่พัฒนาโดย บริษัท ชีวาทัย จํากัด (มหาชน) มีความเป็นลอฟท์สไตล์ ด้วยความโดดเด่นของห้องนอน Master Bedroom ที่ทางโครงการได้ออกแบบให้เป็น Double Height Master Bedroom ที่ผู้อาศัยสามารถออกแบบได้ตามไลฟ์สไตล์ และทำให้บริเวณห้องนอนใหญ่ค่อนข้างมีความสูงโปร่งด้วย โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 2.59 ล้านบาท



สำหรับทำเลโครงการ ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ตัวโครงการตั้งอยู่บริเวณคลอง 4 เป็นโซนที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมหนาแน่น เรียกได้ว่ามรถไฟฟ้ารายล้อมรอบโครงการเลยก็ว่าได้ หรือแม้แต่การเดินทางด้วยรถยนต์ก็ยังมีทางด่วนที่ช่วยอำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นไปอีก


สนใจทาวน์โฮมลำลูกกา คลิกดูโครงการ ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา




ทาวน์โฮมลำลูกกา โกลเด้น ทาวน์ พหลโยธิน-ลำลูกกา


โครงการ โกลเด้น ทาวน์ พหลโยธิน-ลำลูกกา เป็นทาวน์โฮมลำลูกกาที่มีสไตล์อิตาลีแตกต่างอย่างชัดเจน และยังมีราคาเริ่มเพียง 2 ล้านต้น  ที่มีถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และยังมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกบ้านที่มีหน้ากว้างได้ตามไลฟ์สไตล์ของครอบครัว ที่สำคัญเลยคือโครงการนี้เค้ามีคลับเฮ้าส์ดีไซน์หรู ที่มีทั้งสระว่ายน้ำ และสวนธรรมชาติ เพื่อรองรับการทำกิจกรรมของลูกบ้านได้



สำหรับทำเลโครงการ โกลเด้น ทาวน์ พหลโยธิน-ลำลูกกา เป็นทาวน์โฮมที่อยู่หลังห้างเซียร์ รังสิต เป็นทำเลศักยภาพที่มีระยะเพียง 2 กม. ก็จะถึงรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต แล้ว ทั้งยังอยู่ใกล้ดอนเมือง และทางยกระดับ ดอนเมือง-โทลล์เวย์ ยิ่งช่วยเพิ่มความสะดวกต่อการเดินทางมากขึ้นอีกด้วย


สนใจทาวน์โฮมลำลูกกา คลิกดูโครงการ โกลเด้น ทาวน พหลโยธิน-ลำลูกกา




ทาวน์โฮมลำลูกกา โนโว วิลล์ ลำลูกกา คลอง 2


โครงการ โนโว วิลล์ ลำลูกกา คลอง 2 เป็นทาวน์โฮมลำลูกกาที่มีราคาเริ่มต้น 1 ล้านกว่าบาท เป็นบ้านแนวคิดใหม่ที่ ศุภาลัย ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ ทั้งยังมีการก่อสร้างตัวบ้านด้วยอิฐมวลเบา ใช้กระจกเขียวตัดแสง และคำนึงถึงทิศทางลมที่เข้าสู่ตัวบ้านด้วย



สำหรับทำเลโครงการ โนโว วิลล์ ลำลูกกา คลอง 2 นั้นตั้งอยู่บริเวณที่ใกล้ทั้งโรงเรียน และโลตัส ซึ่งเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์คนหาบ้านได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่อยู่ใกล้กับโครงการ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางเข้าเมืองได้อีกด้วย


สนใจทาวน์โฮมลำลูกกา คลิกดูโครงการ โนโว วิลล์ ลำลูกกา คลอง 2 



หาทาวน์โฮมลำลูกกาเพิ่มเติม คลิก


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์