รูปบทความ แสนสิริประกาศ Sold Out “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่า 6,000 ล้าน ใน 1 เดือน สร้างประวัติศาสตร์โครงการบ้านลักซ์ชัวรีระดับราคา 50 - 100 ล้านบาท

แสนสิริประกาศ Sold Out “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” มูลค่า 6,000 ล้าน ใน 1 เดือน สร้างประวัติศาสตร์โครงการบ้านลักซ์ชัวรีระดับราคา 50 - 100 ล้านบาท

แสนสิริ สร้างปรากฎการณ์ปิดการขายโครงการระดับลักซ์ชัวรี “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” ระดับราคา 50 - 100 ล้านบาท ในเวลาเพียง 1 เดือน ทุบสถิติปิดการขายบ้านระดับลักซ์ชัวรีของแสนสิริที่รวดเร็ว ที่สุดเป็นประวัติการณ์และสร้างประวัติศาสตร์โครงการลักซ์ชัวรีที่ขายดีที่สุดและเร็วที่สุดในเมืองไทย สร้างยอดขายรวม 6,000 ล้านบาท



นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กว่า 38 ปีที่แสนสิริเริ่มต้นมาจากการพัฒนาโครงการระดับลักซ์ซัวรี “บ้านไข่มุก” และตอกย้าการเป็นผู้นำตลาด ที่อยู่อาศัยในระดับลักซ์ชัวรีและซูเปอร์ลักซ์ชัวรีด้วยความสำเร็จอย่างชัดเจนทั้งในโครงการแฟล็กชิพ “98 Wireless” คอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี “บ้านแสนสิริสุขุมวิท67” และ “บ้านแสนสิริพัฒนาการ” บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรีที่เป็นโครงการที่ถูกกล่าวถึงและสร้างความ ประทับใจให้กับลูกค้าของแสนสิริจนถึงปัจจุบันทั้งในด้านการลงรายละเอียดในการออกแบบที่ Timeless งดงาม เหนือกาลเวลา บริการที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ คุณภาพโครงการ และมูลค่าโครงการที่มีแต่จะเพิ่มขึ้น



ล่าสุด แสนสิริประสบความสำเร็จอีกครั้งใน “นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา” โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีอัน ทรงคุณค่าของการอยู่อาศัย หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection ที่รังสรรค์บนนิยามบทใหม่ของลักซ์ชัวรีใน แนวคิด “A Matter of Refinement งดงามในรายละเอียด” ท่ามกลางสังคมคุณภาพบนกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ The Best Location ในย่านกรุงเทพกรีฑา รังสรรค์อย่างละเมียดละไม ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบที่สุด ของสุนทรียะประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เปี่ ยมด้วยรสนิยมอันสมบูรณ์แบบแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมส่งต่อคุณค่าเหนือกาลเวลาอย่างไม่สิ้นสุด เพียงสำหรับ 86 ครอบครัว ระดับราคา 50 - 100 ล้านบาท ทุบสถิติปิด การขายบ้านระดับลักซ์ชัวรีของแสนสิริ รวดเร็วที่สุดเป็นประวัติการณ์ ใน 1 เดือน และสร้างประวัติศาสตร์ โครงการลักซ์ชัวรีที่ขายดีที่สุดและเร็วที่สุดในไทยในขณะนี้ สร้างยอดขายรวม 6,000 ล้านบาท



“แสนสิริสานต่อความสำเร็จในบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีแบรนด์ นาราสิริ (Narasiri) จากความเชื่อมั่นในแบรนด์ แสนสิริจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 38 ปี กว่า 15 ล้านตารางเมตร ในกว่า 300 โครงการที่แสนสิริพัฒนาในทุกเซ็กเมนท์ และกว่า 300,000 ครอบครัวแสนสิริ เรายังคงดูแล ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ส่งมอบที่อยู่อาศัย แต่เรามอบคุณค่าและประสบการณ์การใช้ชีวิต ด้วยการ ส่งมอบบริการที่ดีที่สุด Lifetime Service และ ดูแลที่อยู่อาศัยให้งดงามคงสภาพที่ Timeless เสมือนวันแรกไม่ ว่าเวลาจะผ่านพ้นไป ซึ่งยังสร้างมูลค่าเพิ่มไปพร้อมกับกาลเวลาด้วยมาตรฐานคุณภาพของการพัฒนาโครงการ”



นายเศรษฐา กล่าวต่อว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะขายโครงการระดับลักซ์ชัวรีภายในระยะเวลาอันสั้น แต่แสนสิริ สามารถสร้างประวัติศาสตร์การปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับราคา 50 - 100 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 6,000 ล้านบาทได้ภายใน 1 เดือนเท่านั้น เพราะเราเข้าใจในทุกรายละเอียดอย่างลึกซึ้ง และเชื่อว่าการอยู่ รว่ มกันในสังคมที่ดีมีคุณภาพ การใช้ชีวติ อย่างมีรสนิยม และความปลอดภัยสูงสุดนั้น เป็นสิ่งที่ลูกค้าลักซ์ชัวรี่ให้ความสำคัญ ตลอดจนความใส่ใจในทุกรายละเอียด เป็นปรัชญาสำคัญที่แสนสิริไม่เคยลดละ และยึดมั่นเสาะ แสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก จนโครงการนาราสิริ กรุงเทพกรีฑาได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ตั้งแต่ก่อนเปิดให้เข้าชมและสัมผัสโครงการจริงจนกระทั่งปิดการขาย เพราะความเช่ือมั่นจากลูกค้าในแบรนด์ แสนสิริ รสนิยม และคุณภาพโครงการ ค าว่าลักซ์ชัวรไีม่ใช่แค่การเลือกใช้ของที่มีราคาสูงเท่านั้น แต่เป็นวิธีใน การคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด เพ่ือเข้าถึงรายละเอียดของความงดงามสะท้อนผ่านงานดีไซน์ในทุก ๆ จุด โดยนาราสิริ รังสรรค์มาเพื่อมอบความงดงามแท้จริงที่เกิดจากความเข้าใจลึกซึ้งในทุกรายละเอียด ทั้งดีไซน์รว่ มสมัย ที่จะคง ความโดดเด่นในทุกช่วงเวลา อยู่ในทุกองค์ประกอบความสะดวกสบาย รองรับการใช้ชีวิตละเมียดละไม พร้อม ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ทั้งหมดก็เพื่อให้ทุกรายละเอียด ถูกส่งต่ออย่างงดงามที่สุด



นอกจากนี้ความสำเร็จของนาราสิริ กรุงเทพกรีฑา (NARASIRI Krungthep Kreetha) ที่สำคัญยังมาจาก แนวคิดการพัฒนาโครงการและดีไซน์ที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากบรรยากาศของยุครุ่งเรืองของนิวยอร์กสู่การ ออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์ "Renaissance Revival" ตั้งแต่การออกแบบผังโครงการที่จัดวางตามแบบของ ย่านแมนฮัตตันในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งมี Central Park เป็นศูนย์กลางเพื่อให้ทุกสมาชิกครอบครัวได้ดื่มด่าไลฟ์สไตล์ อันเหนือระดับที่คลับเฮาส์ รวมถึงการออกแบบสถาปัตยกรรมและประติมากรรมงานคราฟท์อย่างมีรสนิยม ผสานกลิ่นอายของอเมรกิ ัน ทว่าคงไว้ซึ่งความงดงามในทุกยุคสมัย เพื่อควรค่าแก่การเป็นมรดกที่ส่งต่อจากรุ่นสู่ รุ่นได้อย่างเต็มภาคภูมิสะท้อนผ่านความวิจิตรของการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างมีชั้นเชิงในทุกพ้ืนที่ โครงการ ตั้งแต่บรเิวณทางเข้าหลัก ส่วนกลาง และสวนอันรื่นรมย์Main Gate ประตูทางเข้าหลักอันสูงสง่าและ โอ่อ่ากับดีไซน์ขนาดใหญ่พิเศษ สูงถึง 12 เมตร โดยพื้นทางเข้าโครงการปูด้วยอิฐในสไตล์ Herringbone Brick Pattern ภายในสวนมีประติมากรรมน้าพุอันวิจิตรของงานคราฟท์ที่น าแรงบันดาลใจมาจาก Bethesda fountain กับรูปป้ัน Angel of the Waters และ lake ใน Central Park พร้อม Maze Playground สนามเด็ก เล่น แรงบันดาลใจจาก Alice in Wonderland



โดยส่วนของ Clubhouse & Pavilion ที่เด่นตระหง่านต้อนรับผู้มาเยือนอย่างสง่างาม ด้วยการใช้สีน้าตาลของสี Brownstone ตามแบบฉบับของที่อยู่อาศัยในมหานครนิวยอร์กอันเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับการใช้ Wrought Iron ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างตัวอาคารด้วย skybridge ภายในคลับเฮาส์ออกแบบด้วยสไตล์ Gilded Age Chic ห้องสูงโปร่ง ฝ้าเพดานที่ออกแบบอย่างประณีต รับกับประตูทรงโค้งอันงดงาม ซึ่งประกอบด้วยห้อง ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างเหนือระดับ ได้แก่ Drawing Room ห้องพักผ่อนของสมาชิกครอบครัวและ รับรองแขกผู้มาเยือน Punch Room ห้องพักผ่อนและพบปะสังสรรค์ พร้อม Social Bar และ โต๊ะ Pool ให้กลิ่น อายของคลับในนิวยอร์กอย่างแท้จริง หรือ จัดเลี้ยงในวันพิเศษของครอบครัวและเพื่อนสนิท ส าหรับผู้รักการ ออกก าลังกาย ห้อง Gym พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และ The library ห้องประชุมที่รองรับการติดต่อธุรกิจ รวมถึง สระว่ายน้าระบบเกลือ ยาว 25 เมตร ตกแต่งพื้นสระด้วยสัญลักษณ์ “NS” ซึ่งเป็นอักษรย่อของชื่อโครงการ พร้อมสระเด็ก ตลอดจน Façade ของ Entrance Hall ทางเข้าหน้าบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ นิวยอร์ก รวมถึง การตั้งชื่อบ้านด้วยชื่อ NoHo ที่มีแรงบันดาลจาก North of Houston ย่านที่อยู่อาศัยลักซ์ชัวรี ในนิวยอร์ก




“แสนสิริได้วางแผนเดินหน้าเปิดตัวโครงการ “นาราสิริ พหล - วัชรพล” เพื่อต่อยอดความส าเร็จแบรนด์นาราสิริ ในปี 2566 พร้อมรุกเปิดตัวโครงการ “บูก้าน กรุงเทพกรีฑา” ในทำเล “กรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้” ซึ่งนับเป็น สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบที่แสนสิริประสบความสำเร็จอย่างต่อเน่ืองทั้งในโครงการ บุราสิริกรุงเทพกรฑี า ที่ ปิดการขายเฟสแรกทันที! ในวันพรีเซลล์รวมถึงนาราสิริ กรุงเทพกรีฑาที่สร้างประวัติศาสตร์โครงการลักซ์ชัวรีที่ ขายดีที่สุดและเร็วที่สุดในไทยในขณะนี้ นอกจากนี้ ความส าเร็จจากการปิดการขายโครงการนาราสิริ กรุงเทพกรีฑา ยังส่งผลให้ ล่าสุดแสนสิริมียอดขายจากโครงการแนวราบไปแล้วถึง 23,500 ล้านบาท หรือคิดเป็นถึง 87% จาก เป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบที่ปรบั เพิ่มข้ึนเป็น 27,000 ล้านบาท รวมทั้งมียอดขายรวมล่าสุด 30,500 ล้านบาท หรือคิดเป็นเกือบ 90% จากเป้าหมายยอดขายรวม 35,000 ล้านบาท ซ่ึงมั่นใจวา่ แสนสิรจิะท าผลงาน ได้ตามที่วางเป้าหมายไว้อย่างแน่นอน” นายเศรษฐา กล่าว








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์