รูปบทความ นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ อัดโปรแรง‘ที่สุดของแจ้ง’อยู่ฟรีผ่อนให้ 24 เดือน*

นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ อัดโปรแรง ‘ที่สุดของแจ้ง’ อยู่ฟรี ผ่อนให้ 24 เดือน คอนโดพร้อมอยู่ 20 ก้าวจากรถไฟฟ้าศรีรัช แต่งครบ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกยูนิต เริ่ม 1.89 ล้าน


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนา​อสังหาริมทรัพย์ เดินหน้า อัดโปรโมชั่นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใหม่ล่าสุด นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ คอนโดที่รวมทุกความเป็น “ที่สุดของแจ้ง” กับทำเลที่ติดรถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 20 ก้าว จากหน้าโครงการถึงสถานีศรีรัช จัดเต็มกับโปรโมชั่น อยู่ฟรี ผ่อนให้ 24 เดือน* พร้อมเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกยูนิต* ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้าน*



โครงการนิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ เป็นหนึ่งในคอนโดแบรนด์ NUE จากโนเบิล ที่เน้นเจาะเซ็กเมนต์ทำเลศักยภาพตามแนวส่วนต่อขยายรถไฟฟ้า มาด้วยคอนเซ็ปต์การดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต สไตล์คนเมือง พร้อมจุดเด่นคอนโดห้องหน้ากว้าง และแปลนห้องที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เป็นสัดส่วน จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางมากที่สุดในย่าน กว่า 1,600 ตารางเมตร ที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เช่น ห้องสมุด ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และพื้นที่สีเขียวบนชั้นดาดฟ้า ชมวิวเมืองได้แบบพาโนรามา อีกไฮไลท์สำคัญ คือ ศักยภาพทำเลที่ตั้งติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ และติดรถไฟฟ้าสถานีศรีรัชด้วยระยะการเดินเพียง 20 ก้าวเท่านั้น รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้างสรรพสินค้า มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และการเดินทางที่สะดวกสบาย รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัชตั้งอยู่หน้าโครงการ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้หลายสาย หากเดินทางด้วยรถยนต์สามารถใช้ถนนแจ้งวัฒนะและถนนวิภาวดีรังสิต รวมทั้งใกล้จุดขึ้นทางด่วนศรีรัช เพียง 500 เมตร




คอนโดนิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ พร้อมให้เป็นเจ้าของ ลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้ กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม อยู่ฟรี ผ่อนให้ 24 เดือน* พร้อมเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า* ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้าน* ทั้งนี้ บริษัทฯ มีมาตรการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยทางด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด เช่น การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาภายในสำนักงาน จัดตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ รวมทั้ง การทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก ๆ 1 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในพื้นที่สำนักงานขาย และความมั่นใจสูงสุดในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ โดยสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251 9955 หรือ ADD LINE: @NobleDev



เงื่อนไขและข้อกำหนด : • โปรโมชั่นสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยเท่านั้น • เงื่อนไขเป็นไปตามที่โนเบิลฯ กำหนด และโนเบิลฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์