รูปบทความ แนะนำ 4 โครงการบ้านอ่อนนุชน่าซื้อปี 2563 ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม

แนะนำ 4 โครงการบ้านอ่อนนุชน่าซื้อปี 2563 ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม

อ่อนนุช อีกหนึ่งทำเลบ้านน่าจับตามองปี 2563 แหล่งรวมอสังหาฯหลายเรทหลายราคา ซึ่งวันนี้ Estopolis.com จึงได้รวบรวมบ้านอ่อนนุชที่น่าซื้อในปี 2563 ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมมาให้ทุกคนได้อัปเดตกัน


หากพูดถึงทำเลบ้านที่น่าจับตามองแล้ว บ้านอ่อนนุช ถือเป็นทำเลหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามในปี 2563 เลยค่ะ เพราะบ้านอ่อนนุชนี้อยู่ใกล้กับเส้นทางการคมนาคมหลายแห่ง ทั้งถนนสายหลัก สามารถมุ่งไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบาย และยังใกล้บางนาที่เป็นทำเลรวมเมกะโปรเจกต์อีกด้วย ซึ่งวันนี้ทางเรา Estopolis.com จึงได้รวบรวมบ้านอ่อนนุชที่น่าซื้อปี 2563 หลายเรทหลายราคาทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมมาให้ทุกคนได้อัปเดตกัน


Pruksa Ville ทาวน์โฮมอ่อนนุชราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท


Pruksa Ville วงแหวน-อ่อนนุช ทาวน์โฮมอ่อนนุชราคาไม่เกิน 3 ล้าน*


ขอเริ่มอัปเดตจากทาวน์โฮมอ่อนนุขกันก่อนนะคะ โดย "Pruksa Ville วงแหวน-อ่อนนุช" ถือเป็นทาวน์โฮมอ่อนนุช 2 ชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะ Pruksa Ville วงแหวน-อ่อนนุช เป็นทาวน์โฮมอ่อนนุชราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท* เพราะมาในราคาพิเศษเพียง 2.19 ล้านบาทเท่านั้น ส่วนการดีไซน์ก็มาในรูปแบบ NEO ZEN ที่ผสมผสานธรรมชาติเข้ากับความทันสมัย


เว็บไซต์ทาวน์โฮมอ่อนนุช Pruksa Ville วงแหวน-อ่อนนุช




บ้านใหม่อ่อนนุช


PHUMi Sukhumvit 77 ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งดีไซน์บ้านแฝด


ยังอยู๋กับทาวน์โฮมอ่อนนุชนะคะ แต่โครงการนี้จะพิเศษขึ้นมาอีกเพราะ PHUMi Sukhumvit 77 เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ดีไซน์บ้านแฝดและให้อารมณ์บ้านเดี่ยว โดยทาวน์โฮมอ่อนนุช PHUMi Sukhumvit 77 จะมีจุดเด่นที่พื้นที่ค่ะ หน้ากว้างมากถึง 8 ม.* พื้นที่ใช้สอยมากถึง 345 ตร.ม.* จอดรถได้ 4 คัน ในราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท*


เว็บไซต์ทาวน์โฮมอ่อนนุช PHUMi Sukhumvit 77




บ้านใหม่อ่อนนุช 2563


มัณฑนา อ่อนนุช - วงแหวน 5 บ้านเดี่ยวอ่อนนุชน่าซื้อ 2563


มากันที่บ้านเดี่ยวอ่อนนุชน่าซื้อปี 2563 กันบ้างนะคะกับ "มัณฑนา อ่อนนุช - วงแหวน 5" บ้านเดี่ยวอ่อนนุชในสไตล์ Nature Roof Nature Life ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่ให้ร่มเงาแก่ผู้พักอาศัย


โดยมัณฑนา อ่อนนุช - วงแหวน 5 นี้จะมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหทด 6 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 145 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 51 ตร.วาขึ้นไป ราคา 7 - 25 ล้านบาท และด้วยแบบบ้านที่มีให้เลือกหลายแบบ รวมถึงเรทราคาที่หลากหลายนี้ทำให้โครงการมัณฆนาเป็นโครงการบ้านอ่อนนุชที่น่าซื้อในปี 2563 ไปโดยปริยาย


เว็บไซต์บ้านเดี่ยวอ่อนนุช มัณฑนา อ่อนนุช - วงแหวน 5




บ้านอ่อนนุชโครงการใหม่ 2563


คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช - วงแหวน


มากันที่อีกหนึ่งโครงการบ้านอ่อนนุชน่าซื้อปี 2563 กับ "คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช - วงแหวน"  บ้านอ่อนนุชรุ่นใหม่สไตล์ Modern Resort พิเศษสุดกับห้องนอนชั้นล่างและโถงพักผ่อนชั้นบน


เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช - วงแหวน เป็นบ้านอ่อนนุชที่น่าซื้อในปี 2563 เนื่องจากการออกแบบสไตล์ Modern Resort นี่แหละคะ ซึ่งจะให้คุณรู้สึกผ่อนคลายยามได้อยู่อาศัยในโครงการนี้ โดยราคาคาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช - วงแหวน จะอยู่ที่ 7 - 15 ล้านบาท


เว็บไซต์บ้านเดี่ยวอ่อนนุช คาซ่า พรีเมี่ยม อ่อนนุช - วงแหวน




เป็นอย่างไรกันบ้างกับบ้านอ่อนนุชน่าซื้อปี 2563 ที่ Estopolis.com นำมาฝากกันทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม อย่างไรก็ตามหากมีโครงการอื่นน่าสนใจอีกทางเราขอสัญญาว่าจะนำมาให้ทุกคนได้อัปเดตกันอย่างแน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์