รูปบทความ บ้านเดี่ยวทำเลกรุงเทพกรีฑา พร้อมอยู่ เลือกซื้อได้เลย

รวมบ้านเดี่ยว ย่านกรุงเทพกรีฑา ทำเลฮอตที่มีบ้านใหม่เยอะมาก

ทำเลกรุงเทพกรีฑา ถือว่าเป็นทำเลสุดฮอตที่มีโครงการบ้านใหม่เกิดขึ้นเยอะมาก และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่สนใจอยากพัฒนาโครงการบ้าน ต่างก็มองและเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลกรุงเทพกรีฑากันมากขึ้น ด้วยทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมอย่างโรงเรียนนานาชาติ มหาวิทยาลัย คอมมูนิตี้มอลล์ รวมไปถึงการเดินทางที่สะดวกเพิ่มมากขึ้นด้วยทางด่วน มอเตอร์เวย์ และรถไฟฟ้า ทาง Estopolis.com จึงได้รวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวย่านกรุงเทพกรีฑามาให้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านค่ะ


บ้านเดี่ยวย่านกรุงเทพกรีฑา โครงการ มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่



โครงการ มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เป็นครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่ในทำเลกรุงเทพกรีฑา พัฒนาโดย บริษัท แลนด์แอนด์เฮ้าส์ จํากัด (มหาชน) โดยภายในโครงการเป็นบ้านเดี่ยวทั้งหมด และมีแบบบ้านถึง 4 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 136-286 ตร.ม. มีห้องนอนตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน ห้องน้ำ 3-5 ห้อง พร้อมที่จอดรถ 2-3 คัน ขึ้นอยู่กับแต่ละแบบบ้านที่เลือก โดยบ้านมีราคาเริ่มต้น 6-20 ล้านบาท


สนใจดูรายละเอียดโครงการ มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เพิ่มเติม 

คลิก รายละเอียดโครงการ มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

คลิก พรีวิว มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่




บ้านเดี่ยวย่านกรุงเทพกรีฑา โครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2



โครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่ในทำเลกรุงเทพกรีฑา พัฒนาโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โดยภายในโครงการเป็นบ้านเดี่ยวทั้งหมด และมีแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 223-404 ตร.ม. มีห้องนอนตั้งแต่ 4-5 ห้องนอน ห้องน้ำ 4-5 ห้อง และที่จอดรถ 3-4 คัน ซึ่งโครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 ถือว่าเป็นโครงการบ้านที่มีความโดดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย ที่ทางแสนสิริได้นำนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่นมาใช้ควบคู่ไปกับ Cooliving Design Home เพื่อช่วยคลายความร้อน และเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ในบ้าน โดยตัวบ้านมีราคาเริ่ม 14-36 ล้านบาท


สนใจดูรายละเอียดโครงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2 เพิ่มเติม

คลิก รายละเอียดโครวงการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

คลิก พรีวิว เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2




บ้านเดี่ยวย่านกรุงเทพกรีฑา โครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา



โครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่อยู่ในทำเลกรุงเทพกรีฑา ที่พัฒนาโดย บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จํากัด (มหาชน) โดยภายในโครงการเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ทั้งหมด และมีแบบบ้านถึง 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 274-471 ตร.ม. มีห้องนอน 4-5 ห้องนอน ห้องน้ำ 4-6 ห้อง พร้อมที่จอดรถ 2-4 คัน มีราคาเริ่ม 25-60 ล้านบาท


สนใจดูรายละเอียดโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา เพิ่มเติม

คลิก รายละเอียดโครงการ เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

คลิก พรีวิว เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา




บ้านเดี่ยวย่านกรุงเทพกรีฑา โครงการ เดอะ ปาล์ม กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน



โครงการ เดอะ ปาล์ม กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน โครงการบ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ ที่พัฒนาโดย บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จํากัด (มหาชน) โดยภายในโครงการเป็นบ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ และมีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอย 222-292 ตร.ม. มี 3-4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2-3 คัน ราคาเริ่มต้น 10-20 ล้านบาท


สนใจดูรายละเอียดโครงการ เดอะ ปาล์ม กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน เพิ่มเติม

คลิก รายละเอียดโครงการ เดอะ ปาล์ม กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน

คลิก พรีวิว เดอะ ปาล์ม กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน




บ้านเดี่ยวย่านกรุงเทพกรีฑา โครงการ พอร์เฟค เรสซิเดนซ์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา



โครงการ เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่มีสไตล์เรียบหรูด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 190-230 ตร.ม. มี 4 ห้องนอน 3-4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2-3 คัน โดยตัวบ้านของโครงการ เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา จะมีความโดดเด่นในเรื่องของระเบียงชั้น 2 ที่มีขนาดใหญ่ ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านได้เป็นอย่างดี ราคาเริ่มต้น 9-14 ล้านบาท


สนใจดูรายละเอียดโครงการ เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา เพิ่มเติม

คลิก รายละเอียดโครงการ เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

คลิก พรีวิว เพอร์เฟค เรสซิเดนซ์ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา



ทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของโครงการบ้านในย่านกรุงเทพกรีฑาที่มีความน่าสนใจ ด้วยตัวบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ และมีสไตล์ที่ค่อนข้างเรียบหรู สำหรับคนที่สนใจโครงการบ้านประเภทอื่นๆ ทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด หรือบ้านเดี่ยวแบบอื่นๆ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.estopolis.com/search/single-house


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์