รูปบทความ อัปเดต! บ้านพฤกษา (Pruksa) พรีวิวโครงการหมู่บ้านพฤกษาเปิดใหม่ปี 2563

อัปเดต! บ้านพฤกษา (Pruksa) พรีวิวโครงการหมู่บ้านพฤกษาเปิดใหม่ปี 2563

พรีวิวบ้านพฤกษาโครงการใหม่ปี 2563 จากแผนธุรกิจปีล่าสุดสำหรับโครงการหมู่บ้านพฤกษา ทั้งบ้านเดี่ยวพฤกษา และ ทาวน์โฮมพฤกษา


พฤกษา (Pruksa) จะเปิดโครงการใหม่ปี 2563 ทั้งหมด 30 โครงการเป็นโครงการบ้านพฤกษา 24 โครงการและโครงการคอนโดพฤกษา 6 โครงการ ซึ่งสำหรับแนวราบนั้นสามารถแบ่งได้เป็น โครงการบ้านใหม่จากพฤกษา 6 โครงการ และ ทาวน์โฮมพฤกษาอีก 18 โครงการ


นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)


เจาะกลยุทธ์ 'บ้านพฤกษา' โครงการบ้านใหม่ 2563


สำหรับกลยุทธ์ 'บ้านพฤกษา' โครงการบ้านใหม่ปี 2563 นั้นทางพฤกษา (Pruksa) จะแบ่งตีเป็น 2 ส่วนค่ะ ส่วนแรกคือทาวน์โฮมพฤกษาเปิดใหม่ค่ะซึ่งจะเน้นไปที่การรักษาตลาดกลุ่ม 3 ล้านบาท ส่วนบ้านพฤกษาเปิดใหม่จะไปที่การขยายตลาดกลุ่ม 5 - 15 ล้านบาทมากขึ้น


บ้านพฤกษาเปิดใหม่ The Connect รามอินทรา กม.8


6 ไฮไลท์ 'บ้านพฤกษา' โครงการบ้านใหม่ 2563


สำหรับไฮไลท์ 'บ้านพฤกษา' โครงการเปิดใหม่ปี 2563 จะมีอยู่ 6 โครงการด้วยกันค่ะที่ได้เผยข้อมูลออกมา ซึ่งบ้านพฤกษาเปิดใหม่ที่เป็นไฮไลท์ปีนี้มีอยู่ด้วยกันหลายราคาค่ะ ตั้งแต่ราคาเริ่มต้นไม่ถึง 3 ล้านบาทไปจนถึงราคามากกว่า 10 ล้านบาท โดยรายชื่อไฮไลท์บ้านพฤกษาปี 2563 ได้แก่


  1. The Connect รามอินทรา กม.8
  2. The Connect บางนา-ศรีวารี
  3. Patio เสนานิคม-รัชโยธิน
  4. ภัสสร ดอนเมือง-ธูปะเตมีย์
  5. The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์
  6. The Palm บางนา-วงแหวน




บ้านพฤกษาเปิดใหม่ The Connect รามอินทรา กม.8


บ้านพฤกษา โครงการเปิดใหม่
ทาวน์โฮม The Connect รามอินทรา กม.8


บ้านพฤกษาโครงการเปิดใหม่โครงการแรกที่เราจะมาพรีวิวกันคือ 'The Connect รามอินทรา กม.8' ค่ะ ซึ่งหมู่บ้านพฤกษาโครงการนี้จะเป็นบ้านทาวน์โฮมแบบใหม่ในสไตล์ European Contemporary ให้ความรู้สึกทันสมัย ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living โดยบ้านพฤกษาโครงการใหม่นี้จะมีทั้งหมด 377 ยูนิต แบ่งเป็น


  • บ้านพฤกษาแบบทาวน์โฮมที่มี 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.8 ล้านบาท* จำนวน 190 ยูนิต
  • บ้านพฤกษาแบบทาวน์โฮมที่มี 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท* จำนวน 187 ยูนิต


ทั้งนี้คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้านพฤกษาเปิดใหม่ 'The Connect รามอินทรา กม.8' ได้ที่ลิงก์นี้ http://bit.ly/2PKJ3u8




บ้านพฤกษาเปิดใหม่ The Connect บางนา-ศรีวารี 2563


บ้านพฤกษา โครงการเปิดใหม่
ทาวน์โฮมและบ้านแฝด The Connect บางนา-ศรีวารี


มากันที่อีกหนึ่งไฮไลท์ 'บ้านพฤกษา' เปิดใหม่กับ 'The Connect บางนา-ศรีวารี' โดยโครงการใหม่ของพฤกษานี้จะแบ่งเป็น 'ทาวน์โฮม The Connect บางนา-ศรีวารี 1' และ 'บ้านแฝด The Connect บางนา-ศรีวารี 2'


บ้านพฤกษาเปิดใหม่ The Connect บางนา-ศรีวารี


พรีวิว The Connect บางนา-ศรีวารี 1


The Connect บางนา-ศรีวารี 1 จะเป็นโครงการทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นไม่เกิน 3 ล้านบาทค่ะ ซึ่งบ้านพฤกษาโครงการใหม่โครงการนี้จะอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิค่ะ ซึ่งทาวน์โฮม The Connect บางนา-ศรีวารี 1 นี้จะออกแบบในสไตล์ Modern European มีทั้งหมด 481 ยูนิต


  • ทาวน์โฮม 1 ที่จอดรถ จำนวน 255 ยูนิต ราคา 2.4 ล้านบาท*
  • ทาวน์โฮม 2 ที่จอดรถ จำนวน 226 ยูนิต ราคา 2.7 ล้านบาท*


ทั้งนี้คุณสามารถอ่าน 'พรีวิว The Connect บางนา-ศรีวารี 1' โครงการบ้านพฤกษาเปิดใหม่ปี 2563 จาก Estopolis ได้ที่ลิงก์นี้ http://bit.ly/2PRxIZs


บ้านพฤกษาเปิดใหม่ The Connect บางนา-ศรีวารี


พรีวิว The Connect บางนา-ศรีวารี 2


สำหรับ The Connect บางนา-ศรีวารี 2 ตั้งอยู่บนทำเลเดียวกับ The Connect บางนา-ศรีวารี 1 ค่ะ แต่ The Connect บางนา-ศรีวารี 2 จะเป็นโครงการบ้านของพฤกษาค่ะ มีทั้งหมด 481 ยูนิต สามารถแบ่งได้ดังนี้


  • Compact House จำนวน 289 ยูนิต 3 ล้านบาท*
  • บ้านแฝด จำนวน 110 ยูนิต ราคา 4 ล้านบาท


สามารถอ่านรายละเอียดข้อมูลบ้านพฤกษาโครงการเปิดใหม่ 'The Connect บางนา-ศรีวารี 2' ได้ที่ลิงก์นี้ http://bit.ly/2VKRklJ




บ้านพฤกษาเปิดใหม่ Patio เสนานิมคม-รัชโยธิน


บ้านพฤกษา โครงการเปิดใหม่
Patio เสนานิคม-รัชโยธิน


'Patio เสนานิคม-รัชโยธิน' เป็นโครงการ 'บ้านทาวน์โฮมพฤกษา' เปิดใหม่ที่มาตีตลาดระดับบน โดย Patio เสนานิคม-รัชโยธิน จะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีรัชโยธินแค่ 3 นาทีเท่านั้น โดยโครงการนี้จะออกแบบในสไตล์ Royal Classic ภายใต้คอนเซปต์ Proundly shine as a diamond ซึ่ง Patio เสนานิคม-รัชโยธิน จะเป็นทาวน์โฮม 3-4 ชั้น ให้ความเป็นส่วนตัว โดยในหมู่บ้านพฤกษานี้จะมีเพียง 56 ยูนิตเท่านั้น


  • ทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน 22 ยูนิต ราคา 9.9 ล้านบาท*
  • ทาวน์โฮม 4 ชั้น จำนวน 34 ยูนิต ราคา 14.59 ล้านบาท*


ทั้งนี้คุณสามารถอ่าน 'พรีวิว Patio เสนานิคม-รัชโยธิน' บ้านพฤกษาแบบทาวน์โฮมได้ที่ลิงก์นี้ http://bit.ly/32QEd3S




บ้านพฤกษาเปิดใหม่ ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์


บ้านพฤกษา โครงการเปิดใหม่
ภัสสร ดอนเมือง-ธูปะเตมีย์


'ภัสสร ดอนเมือง-ธูปะเตมีย์' เป็นโครงการบ้านเดี่ยวใครเครือของ 'บ้านพฤกษา' ในราคาเริ่มต้น 5-8 ล้านบาท โดยโครงการภัสสร ดอนเมือง-ธูปะเตมีย์ นี้จะตั้งอยู่ใกล้กับโรงเรียนสวนอักษรและโรงเรียนบริบูรณ์ศิลป์รังสิต


ซึ่ง 'ภัสสร ดอนเมือง-ธูปะเตมีย์' จะออกแบบภายใต้แนวคิด 'Aesthetic of Timeless' เป็นโครงการ 'บ้านพฤกษา' โครงการหนึ่งที่สะท้อนรสนิยมและความโดดเด่นในตัวคุณ เชื่อมต่อรถไฟฟ้า สนามบิน ทางด่วน ใกล้สนามกอล์ฟธูปะเตมีย์ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการบ้านพฤกษา 'ภัสสร ดอนเมือง-ธูปะเตมีย์' ดูได้ที่ลิงก์นี้ http://bit.ly/2uYFjOD




บ้านพฤกษาเปิดใหม่ The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์


บ้านพฤกษา โครงการเปิดใหม่
The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์


อย่างที่เราได้เกริ่นไปว่าในปี 2563 นี้จะมีโครงการบ้านพฤกษาเปิดใหม่ที่ไปตีตลาดระดับบน หนึ่งในนั้นก็คือ 'The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์' ในราคาเริ่มต้น 7 - 15 ล้านบาท* โดยบ้านพฤกษาโครงการนี้จะตั้งอยู่บนถนนหอการค้าไทย แถวโซนแจ้งวัฒนะ ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง 15 นาที และใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต 5 นาที


The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ นี้จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นระดับลักชัวรีจากพฤกษา ออกแบบภายใต้แนวคิด The Other Side Success Story ที่เป็นความภาคภูมิใจครั้งใหม่ที่จะนำคุณไปสู่อีกด้านของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่สุด


ทั้งนี้คุณสามารถอ่าน 'พรีวิว The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์' บ้านพฤกษาโครงการใหม่ในปี 2563 ได้ที่ลิงก์นี้ http://bit.ly/3czGDZc




บ้านพฤกษาเปิดใหม่-The-Palm-บางนา-วงแหวน


บ้านพฤกษา โครงการเปิดใหม่
The Palm บางนา-วงแหวน


ขอปิดท้ายบ้านพฤกษาโครงการเปิดใหม่ปี 2563 ด้วย 'The Palm บางนา-วงแหวน' โดยโครงการนี้จะเป็นบ้านพฤกษาที่ตีตลาดระดับบนเหมือนกับ 'The Palm แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์' ค่ะ แต่โครงการ 'The Palm บางนา-วงแหวน' จะมีราคาประมาณ 15 ล้านบาท


โดย The Palm บางนา-วงแหวน จะเป็นโครงการบ้านพฤกษาที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ 'Luxury English Style' มีให้เลือก 4 แบบ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เปิดตัวไตรมาส 3 ปี 2563 ให้ความเป็นส่วนตัวโดยหมู่บ้านพฤกษาโครงการ The Palm บางนา-วงแหวน นี้จะมีเพียง 76 ยูนิตเท่านั้น 


บทความที่เกี่ยวข้อง




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์