รูปบทความ เสนาเวล่า วงแหวน-บางบัวทอง เปิดขายรอบ pre-sale เริ่มต้น 3.19 ล้าน

เสนา ฮันคิว ฮันชิน ต่อยอดความสำเร็จ ส่ง เสนา เวล่า วงแหวน-บางบัวทอง ทาวน์โฮมอิสระซีรีส์ใหม่ในฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว ทิ้งทวนโค้งสุดท้าย เปิดขายรอบ pre-sale ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้าน

เสนา ฮันคิว ฮันชิน รุกทำตลาดย่านนนทบุรี พัฒนาโครงการต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี 66 ที่ผ่านมา พร้อมลุยต่อ โครงการ “เสนา เวล่า วงแหวน-บางบัวทอง” ส่งมอบบ้านประหยัดพลังงาน บนแนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ มั่นใจลูกค้าให้การต้อนรับอย่างล้นหลามด้วยพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าบ้านแฝด ในราคาที่คุ้มค่ามากกว่า ทั้งยังมีส่วนร่วมช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนแบบง่ายๆจากการซื้อบ้านของโครงการ เปรียบเสมือนการได้ปลูกต้นไม้ในทุกวัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.19 ล้านบาท เตรียมเปิดขาย 28-29 ตุลาคมนี้

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯพร้อมที่จะขยายพื้นที่การทำตลาดเข้าสู่ทำเลย่านนนทบุรี ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโตและด้านการคมนาคม ที่เชื่อมต่อพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดนนทบุรีไว้ด้วยกัน และยังเชื่อมต่อถนนสายหลักอื่นๆได้อีกหลายเส้นทาง

โครงการ เสนา เวล่า วงแหวน-บางบัวทอง เป็นหนึ่งในโครงการล่าสุดของเสนา ฮันคิว ฮันชิน ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กับ บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น เป็น ทาวน์โฮมอิสระ จำนวน 305 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงหมายเลข 340 ติดถนนใหญ่ สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้อย่างสะดวก ออกแบบด้วยความใส่ใจบนคอนเซ็ปต์ “ที่เยอะ..ทำอะไรก็ได้” โดดเด่นด้วยความคุ้มค่าของราคากับคุณภาพของบ้าน ที่ให้บรรยากาศความเป็นส่วนตัว พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ให้ความสำคัญในการอยู่อาศัยในทุกช่วงอายุของครอบครัว ครอบคลุมความต้องการที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทั้ง คนรุ่นใหม่ ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ และ กลุ่มคนเลี้ยงสัตว์เลี้ยง บนที่ดินขนาด 27.9 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 140 ตรม. แบ่งเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องอเนกประสงค์ และสวนส่วนตัว ที่สามารถปรับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยได้ ไม่ว่าจะเป็น ห้องผู้สูงอายุ ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น หรือ ห้องสัตว์เลี้ยง สามารถรองรับจำนวนสมาชิกครอบครัว เริ่มต้นและครอบครัวขยายได้อย่างเพียงพอ หน้ากว้าง 7.7 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน แบบสบายๆ พร้อมติดตั้งโซลาร์รูฟ และที่ชาร์จรถ EV Ready ให้บ้านทุกหลัง

นอกจากตัวบ้านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นแล้ว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่ครบถ้วน ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยสูง ทั้ง ฟิตเนส สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ สวนหย่อม สนามเด็กเล่น และ ลานกิจกรรมที่ใช้เป็นพื้นที่สันทนาการสำหรับครอบครัวได้ ทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ไม่ไกลจากโครงการ อาทิ เฟิรส์ อเวนิว คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ เซ็นทรัล เวสต์เกต และ โลตัสบางบัวทอง จุดเด่นของโครงการที่ลูกบ้านจะได้รับ คือ ประสบการณ์เดินทางแบบไร้รอยต่อด้วย Smart Mobility อย่าง V Move ให้บริการ Shuttle service รับ-ส่งลูกบ้านที่จุดขนส่งสาธารณะ เช่น เซ็นทรัล เวสต์เกต และ MRT สายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ซึ่งมีกำหนดอัตราค่าโดยสารใหม่ 20 บาทตลอดสาย ที่ผ่านมติเห็นชอบจากบอร์ด รฟม.เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะเริ่มวันแรกในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้

โครงการ เสนา เวล่า วงแหวน-บางบัวทอง ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ หลีกหนีจากความวุ่นวาย ให้ได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างแท้จริง สำหรับท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนพร้อมชมห้องตัวอย่างก่อนใครได้ที่ https://bit.ly/48JMCYq หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1775#51

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์