รูปบทความ แสนสิริ มุ่งให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย ยกระดับ LIV-24 สู่ 60 โครงการแสนสิริในปี 63

แสนสิริ มุ่งให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย ยกระดับ LIV-24 สู่ 60 โครงการแสนสิริในปี 63

แสนสิริ จับมือ พลัสฯ ยกระดับ Sansiri Service ดูแลลูกค้าตลอดทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย มั่นใจด้วย 360 องศา กับการต่อยอด LIV-24 สู่ 60 โครงการทั่วประเทศ พร้อมจับมือ 6 บริษัท รปภ. มืออาชีพสร้างมาตรฐานต้นแบบอสังหาฯ



บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ พลัสพร็อพเพอร์ตี้ ได้ร่วมกันยกระดับ Sansiri Service เพื่อมุ่งสู่การดูแลลูกค้าแบบ Total Living Solution ที่พร้อมให้บริการในทุกช่วงเวลาตลอดการอยู่อาศัย และยังได้เปิดตัวแคมเปญ "เลือก...ให้เราดูแล" ที่ให้การบริการดูแลที่ต่างจากคู่แข่งถึง 3 ด้าน ได้แก่


  1. Home Financial Planner ที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อการซื้อบ้าน โดยจะช่วยดูแลให้การกู้ง่ายขึ้น
  2. Sansiri Security System ดูแลความปลอดภัย
  3. Living Management & Sansiri Living Care ดูแลตลอดการอยู่อาศัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคน



ทั้งนี้ สำหรับเรื่องระบบความปลอดภัยถือว่าเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า แสนสิริ จึงได้ยกระดับ Sansiri Security System เพื่อมุ่งสู่ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 360 องศา โดยได้ดึงศักยภาพระหว่างการพัฒนาบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญ ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ทันสมัย ประกอบไปด้วย การพัฒนาระบบ LIV-24 นวัตกรรมเทคโนโลยีด้านการดูแลความปลอดภัยและจัดการระบบวิศวกรรมเต็มรูปแบบเรียลไทม์ 24 ชม. และยังตั้งเป้าต่อยอดนำระบบ LIV-24 ให้ครอบคลุมการใช้งานใน 60 ประเทศทั่วประเทศ จากเดิมที่มีอยู่ 33 โครงการ



สำหรับ Security Tech เทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยล้ำสมัย รวมถึง Security Guard เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ดูแลรักษาความปลอดภัยพร้อมตรวจตราอย่างเข้มข้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมี Sansiri Security Inspection (SSI) หรือผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยที่ถูกฝึกฝนมาเป็นพิเศษ ผ่านมาตรฐานขั้นสูงในวิชาชีพ  โดยได้พลัสฯ เป็นผู้ควบคุมและบริหารจัดการ Security System ทั้งหมด เพื่อให้ลูกบ้านมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 360 องศา ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่จากแสนสิริอย่างแท้จริง



สำหรับการยกระดับ Sansiri Security System สู่มาตรฐานความปลอดภัย 360 องศา ที่มีการกำหนดต้นแบบมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ ผ่านการขับเคลื่อน 2 แกนหลัก ประกอบไปด้วย


1. บุคคลากรมีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์


โดยพลัสฯได้คัดเลือกพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ และมีการพัฒนายกระดับความสามารถของพนักงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีทักษะรอบด้าน


ล่าสุด พลัสฯ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับธุรกิจ Property Management โดยได้ผนึกพันธมิตรมืออาชีพครั้งแรกของวงการอสังหาฯ กับ Exclusive Partner 6 บริษัทพันธมิตร ที่นอกจากจะได้รับการเทรนนิ่งจนผ่านมาตรฐานที่แสนสิริและพลัสฯกำหนดก่อนเข้าปฏิบัติงานในโครงการแล้ว ยังจะต้องเข้าอบรมหลักสูตรพิเศษเพิ่มเติมจากทีม Sansiri Security Inspection เพื่อเสริมทักษะรอบด้านในระหว่างการทำงาน ได้แก่ หลักสูตรการช่วยเหลือทางน้ำ, การจับสัตว์เลื้อยคลาน, การดับเพลิง นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรปฐมพยาบาล จากสภากาชาดไทย โดยทีม SSI จะทำหน้าที่เป็นโค้ชครูฝึก


2. นวัตกรรมและเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ


ในทุกโครงการของแสนสิริได้มีเทคโนโลยีและ Sansiri Security System ที่ดูแลเรื่องความปลอดภัยครบทุกมิติของการอยู่อาศัยเริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการพัฒนาโครงการ และพลัสฯ ก็มีบทบาทในส่วนของการปฏิบัติการ ใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ในการดูแลความปลอดภัยในโครงการหลังการขาย


นอกจากนี้ แสนสิริและพลัสฯ ยังได้มีการต่อยอดพัฒนาระบบความปลอดภัยเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เช่น LIV-24 ศูนย์สังเกตการณ์ระบบรักษาความปลอดภัยและบริหารจัดการระบบวิศวกรรมโครงการ แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ยังคงเดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ให้ครอบคลุมการดูแลที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้าน ตลอดจนการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ใน Home Service Application โดยล่าสุดได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ Visitor Pass เพื่อให้ลูกบ้านสามารถลงทะเบียนผู้มาติดต่อล่วงหน้า และสามารถติดต่อเข้าโครงการได้แบบไร้สัมผัส (Touchless) ตอบโจทย์ความปลอดภัยทั้งในด้านกายภาพและสุขอนามัย เพื่อยกระดับด้านการดูแลความปลอดภัยที่เหนือกว่า


ทั้งนี้ พลัสฯ มองว่าเทรนด์ความต้องการที่อยู่อาศัยในยุคต่อจากนี้จะมุ่งเน้นไปที่โครงการที่ใส่ใจเรื่องความปลอดภัย และความเป็นอยู่ที่ดีของลูกบ้าน ผ่านการขับเคลื่อนด้วยบุคคลากรที่เชี่ยวชาญเชิงลึก ต่อยอดด้วย Property Technology  ที่เป็นเครื่องมือที่สอดรับกับ New Normal ในทุกมิติภาคอสังหาฯ 



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์