รูปบทความ รวมโครงการบ้านใหม่ 2563 นนทบุรี บ้านหรูราคาเริ่มต้นถูกสุด 5 ล้านบาท*!?

รวมโครงการบ้านใหม่ 2563 นนทบุรี บ้านหรูราคาเริ่มต้นถูกสุด 5 ล้านบาท*!?

รวมโครงการบ้านใหม่ 2563 นนทุบรี ที่เปิดโครงการภายในปีนี้จากเหล่า Developer ชั้นนำ จะมีโครงการไหนบ้าง สามารถอัปเดตได้ในบทความนี้


นนทบุรี ถือว่าเป็นทำเล 'บ้านใหม่ 2563' ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะการมาของรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพูในอนาคตสามารถดึงดูดความสนใจจากเหล่า Developer ได้จำนวนมาก ซึ่่งวันนี้ทางเรา Estopolis.com จึงได้รวบรวม 'โครงการบ้านใหม่ 2563 นนทบุรี' มาให้ทุกคนได้อัปเดตกัน


รายชื่อโครงการบ้านใหม่ 2563 นนทบุรี

  • เวนิว โฟลว์ แจ้งวัฒนะ
  • เดอะ ปาล์ม แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์
  • เลค รีเจ้นท์ แจ้งวัฒนะ
  • บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5




บ้านใหม่ 2563 นนทบุรี Venue-Flow-Chaengwattana


เวนิว โฟลว์ แจ้งวัฒนะ
Venue Flow Chaengwattana


ขอเริ่มโครงการบ้านใหม่ 2563 นนทบุรีจาก SC Asset กันก่อนนะคะ ซึ่งในปี 2563 นี้ทาง SC Asset ก็มีแผนรุกตลาดบ้านนนทบุรีด้วย 'เวนิว โฟลว์ แจ้งวัฒนะ' (Venue Flow Chaengwattana) บ้านเดี่ยว 2 ชั้นบนทำเลแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางด่วน 3 เส้นทาง นอกจากนี้ยังใกล้รถไฟฟ้าสายสรชมพูอีกด้วย


ซึ่ง เวนิว โฟลว์ แจ้งวัฒนะ เป็นบ้านใหม่ 2563 นนทบุรีที่มาพร้อมกับส่วนกลางที่ครบครัน ได้แก่ ครับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. โดยเวนิว โฟลว์ แจ้งวัฒนะ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5 ล้านบาท*


เว็บไซต์โครงการ

https://www.scasset.com/th/house/venue-flow-chaengwattana/




บ้านใหม่ 2563 นนทบุรี The Palm แจ้งวัฒนะ ชัยพฤกษ์


เดอะ ปาล์ม แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์
The Palm Chaengwattana-Chaiyaphruek


รายชื่อต่อไปสำหรับโครงการบ้านใหม่ 2563 นนทุบรี คือ เดอะ ปาล์ม แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ (The Palm Chaengwattana-Chaiyaphruek) จากพฤกษาค่ะ โดยโครงการนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์เซกเมนต์บ้านใหม่ระดับบนของพฤกษาเลยก็ว่าได้


โดยเดอะ ปาล์ม แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7 - 15 ล้านบาท* มาพร้อมแนวคิด The Other Side Success Story ให้เอกสิทธิ์เหนือระดับด้วยการเป็นบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี 2 ชั้น จำกัดเพียง 172 ครอบครัวในโครงการ ตั้งอยู่บนถนนหอการค้าไทย อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี แถวโซนแจ้งวัฒนะ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย


เว็บไซต์โครงการ

https://thepalm.pruksa.com/24827/the-palm-chaengwattana-chaiyaphruek/


อ่านพรีวิวโครงการ

https://www.estopolis.com/article/news/pr/The-Palm-แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์




บ้านใหม่ 2563 นนทบุรี Lake Legent แจ้งวัฒนะ.


เลค รีเจ้นท์ แจ้งวัฒนะ
Lake Legend Chaengwattana


จะเรียกว่าเป็นโครงการบ้านใหม่ 2563 นนทบุรีคงไม่ถูกนัก เพราะ เลค รีเจ้นท์ แจ้งวัฒนะ (Lake Legend Chaengwattana) นิยามตนเองว่าเป็น "คฤหาสน์หรูติดทะเลสาบ"


โดยเลค รีเจ้นท์ แจ้งวัฒนะ นี้มาพร้อมกับการออกแบบแนว Modern French Style ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศสุดคลาสสิคท่ามกลางสายน้ำ บนทำเลศักยภาพ 5 นาทีถึงถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีชมพู รวมถึงสถานศึกษาและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ซึ่งโครงการบ้านใหม่ 2563 นนทบุรีนี้มาพร้อมราคาเริ่มต้น 20 - 70 ล้านบาท*


เว็บไซต์โครงการ

https://www.pf.co.th/th/promotion/single-house/lake-legend




บ้านใหม่ 2563 นนทบุรี - บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5


บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5
Bangkok Boulevard Rama 5


อย่างที่ทุกคนสังเกตเห็นว่าโครงการบ้านใหม่ 2563 นนทบุรีจะตั้งอยู่บนทำเลแจ้งวัฒนะซะส่วนใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามมีอีกโครงการหนึ่งของ SC Asset ที่ตั้งอยู่ย่านพระราม 5 นั่นคือ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 (Bangkok Boulevard Rama 5)


โดย บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 มาพร้อมกับแรงบันดาลใจจาก Brookfield สถานที่แสนสวยในมหานครนิวยอร์ก ที่จะทำให้คุณต้องมนต์สะกดไปด้วยเสน่ห์แห่งความสวยงาม ซึ่งบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 จะเป็นโครงการบ้านใหม่ 2563 นนทบุรีที่อยู่บนทำเลวงเวียนพระราม 5 ใกล้ทางด่วน ในราคาเริ่มต้น 8.99 - 15 ล้านบาท*


เว็บไซต์โครงการ

https://www.scasset.com/th/house/bangkok-boulevard-rama-5/




บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์