รูปบทความ โครงการบ้านนนทบุรี 2563 รวมบ้านเดี่ยวเปิดใหม่จังหวัดนนทบุรี

โครงการบ้านนนทบุรี 2563 รวมบ้านเดี่ยวเปิดใหม่จังหวัดนนทบุรี

รวมโครงการบ้านนนทบุรี 2563 บ้านเดี่ยวเปิดใหม่ที่น่าจับตามองในปีนี้บนทำเลศักยภาพของจังหวัดนนทบุรี


โครงการบ้านนนทุรี 2563 ถือว่าน่าจับตามองมากนะคะ เพราะทำเลนนทบุรีถือว่าได้รับความสนใจมาตั้งแต่ไหนแต่ไหนสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ 'บ้านใหม่' แต่อย่างไรก็ตามโครงการบ้านนนทบุรี 2563 ในปีนี้ถือว่าน่าจับตามองมากกว่าปีไหนๆ เนื่องจากเหล่า Developer เปิดโครงการบ้านใหม่นนทบุรีถึง 4 โครงการ และในรายชื่อโครงการบ้านเปิดใหม่ปี 2563 นี้มีราคาเริ่มต้นถูกที่สุดที่ 5 ล้านบาท*


โครงการบ้านนนทบุรี-2563-The Palm แจ้งวัฒนะ ชัยพฤกษ์


The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์
โครงการบ้านนนทบุรี 2563 จากพฤกษา


ขอเริ่มโครงการบ้านนนทบุรี 2563 ด้วยโครงการ The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ กันก่อนนะคะ โดยบ้านพฤกษาโครงการนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7 - 15 ล้านบาท* ถือว่าเป็นไฮไลท์โครงการบ้านใหม่ 2563 ในเซกเมนต์ระดับบนเลยก็ว่าได้


โดย The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวนนทบุรี 2563 จำนวน 2 ชั้น จำกัดความพิเศษด้วยจำนวนยูนิตเพียง 172 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมกับคอนเซปต์ The Other Side Success Story ที่สะท้อนความสำเร็จของผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้ The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์ เป็นโครงการบ้านนนทบุรี 2563 ที่ตั้งอยู่บนถนนหอการค้าไทย อำเภอปากเกร็ด แถวโซนแจ้งวัฒนะ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย


เว็บไซต์ The Palm แจ้งวัฒนะ-ชัยพฤกษ์





Venue Flow แจ้งวัฒนะ
โครงการบ้านนนทบุรี 2563 จาก SC Asset


ในปีนี้ทาง SC Asset ได้เปิดโครงการบ้านนนทบุรี 2563 จำนวน 2 โครงการด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่า 1 ในนั้นคือ 'Venue Flow แจ้งวัฒนะ' โดยบ้านนนทบุรี 2563 โครงการนี้จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นมาพร้อมกับส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ครับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.


ทั้งนี้ Venue Flow แจ้งวัฒนะ เป็นโครงการบ้านนนทบุรี 2563 ที่ตั้งอยู่บนทำเลแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางด่วน 3 เส้นทาง ใกล้ทางด่วนฯศรีรัช และเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูอีกด้วย โดย Venue Flow แจ้งวัฒนะ มีราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท*


เว็บไซต์ Venue Flow แจ้งวัฒนะ




Bangkok Boulevard พระราม 5


Bangkok Boulevard พระราม 5
อีกหนึ่งโครงการบ้านนนทบุรี 2563 จาก SC Asset


Bangkok Boulevard พระราม 5 เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านนนทบุรี 2563 จาก SC Asset และเป็นหนึ่งเดียวที่ตั้งอยู่บนทำเลพระราม 5 ใกล้กับทางด่วน ซึ่งที่เหลือในรายชื่อนี้จะตั้งอยู่บนทำเลแจ้งวัฒนะ 


โดย Bangkok Boulevard พระราม 5 เป็นโครงการบ้านนนทบุรี 2563 ที่มาพร้อมกับแรงบันดาลใจจาก Brookfield สถานที่แสนสวยในมหานครนิวยอร์ก ที่จะทำให้คุณต้องมนต์สะกดไปด้วยเสน่ห์แห่งความสวยงาม ในราคาเริ่มต้น 8.99 - 15 ล้านบาท*


เว็บไซต์ Bangkok Boulevard พระราม 5




โครงการบ้านนนทบุรี-2563-Lake-Legend


Lake Legend แจ้งวัฒนะ
โครงการบ้านนนทบุรี 2563 จาก Property Perfect


Lake Legend แจ้งวัฒนะ เป็นโครงการบ้านนนทบุรี 2563 ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Property Perfect กับ Hongkong Land ที่ช่วยกันเนรมิต Lake Legend แจ้งวัฒนะ ให้กลายเป็น 'คฤหาสถ์หรูติดทะเลสาบ' ออกแบบในสไตล์ Modern French


นอกจาก Lake Legend จะเป็นคฤหาสถ์หรูที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสายน้ำแล้ว โครงการบ้านนนทบุรี 2563 โครงการนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีชมพู รวมถึงสถานศึกษาและแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ทั้งนี้ Lake Legend แจ้งวัฒนะ มีราคาอยู่ที่ 20 - 70


เว็บไซต์ Lake Legend แจ้งวัฒนะ




บทความที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์