รูปบทความ โปรแรงแซงมาตรการรัฐ 6 คอนโดพร้อมอยู่ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้า จ่าย 0 บาท เข้าอยู่ได้ทันที

โปรแรงแซงมาตรการรัฐ 6 คอนโดพร้อมอยู่ จ่าย 0 บาท เข้าอยู่ได้ทันที

แกรนด์ ยูนิตี้ ลุยโค้งสุดท้ายปี 62 ปล่อยโปรแรง "ฉีก..แรงกว่ามาตรการรัฐ" จ่ายเพียง 0 บาท ฟรี! เงินจอง เงินทำสัญญา ค่าโอน ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง และค่ากองทุนแรกเข้า พร้อมรับ Cash Back เพิ่ม 20,000 บาท สำหรับคนที่ซื้อคอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า บน 6 ทำเล ในราคาเริ่ม 1.54 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ - 25 ธ.ค. 62



นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – SIMPLY MAKES SENSE. เปิดเผยว่า “นับเป็นโอกาสทองของผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และเพื่อการลงทุนระยะยาว หลังจากธนาคารแห่งประเทศไทยควบคุมกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารพานิชย์ หรือ LTV (Loan to Value) เมื่อช่วงต้นปี ช่วยให้ตลาดอสังหาฯ กลับมาสู่ในจุดสมดุล ประกอบกับเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ภาครัฐปล่อยมาตรการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ด้วยการลดค่าโอนและค่าจดจำนองของประเภทที่อยู่อาศัยในราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท จนถึงสิ้นปี 2563


ทางแกรนด์ ยูนิตี้ ก็ได้สนับสนุนมาตรการดังกล่าว ด้วยการออกโปรโมชั่น “ฉีก..แรงกว่ามาตรการรัฐ” ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยแบบไม่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเลย จองและทำสัญญาเพียง 0 บาท* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ, ค่าจดจำนอง, ค่าส่วนกลาง และค่ากองทุนแรกเข้า* พร้อมรับ Cash Back เพิ่มอีก 20,000 บาท* หลังจากการโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 25 ธันวาคม 2562



สำหรับคอนโดพร้อมอยู่ 6 ทำเลที่ร่วมแคมเปญของ แกรนด์ ยูนิตี้ ได้แก่


  1. โครงการคอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ เริ่มต้น 1.54 ล้านบาท
  2. โครงการคอนโด ยู ดีไลท์ รัชวิภา เริ่มต้น 2.39 ล้านบาท
  3. โครงการคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ เริ่มต้น 1.68 ล้านบาท 
  4. โครงการคอนโด ยู ดีไลท์ เรสซิเดนท์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3 เริ่มต้น 2.65 ล้านบาท 
  5. โครงการคอนโด เซียล่า ศรีปทุม เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
  6. โครงการคอนโด เดอ ลาพีส จรัญ 81 เริ่มต้น 2.59 ล้านบาท


ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายโครงการ ได้ตั้งแต่วันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th   *เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์