รูปบทความ 4 ไอเดียเก็บภาพสวยส่งท้ายปี 2019 กับ GoPro

4 ไอเดียเก็บภาพสวยส่งท้ายปี 2019 กับ GoPro


“GoPro” ส่งท้ายปี ต้อนรับปีใหม่ด้วยฟังก์ชั่นสุดเจ๋ง เปิดประสบการณ์การบันทึกภาพโมเมนต์พิเศษเเละเเสนจะเเฮปปี้กับคนสำคัญได้เเบบโปรเฟสชั่นเเนล เพื่อเก็บเรื่องราวประทับใจในวันวานให้หวนคิดถึง





เมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง และวันหยุดยาวๆส่งท้ายปี สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือ ต้องเก็บภาพสวยๆเพื่อบันทึกความทรงจำ โกโปร (GoPro) มี 4 ไอเดียถ่ายภาพส่งท้ายปีมาฝาก รับรองว่าช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณจะยิ่งพิเศษกว่าเดิมด้วย GoPro HERO 8 Black และ GoPro MAX





1. อวดกิจกรรมแสนสนุกช่วงหยุดยาวด้วย “TimeWarp 2.0" และ "HyperSmooth 2.0”

จะขึ้นปีใหม่ทั้งที ถ่ายวีดีโอธรรมดาๆ ดูน่าเบื่อ ลองถ่ายกิจกรรมแล้วย่นระยะเวลาจริงที่ยืดยาวให้สั้นกระชับลงด้วยฟังก์ชั่นใหม่อย่าง “TimeWarp 2.0” จาก HERO8 Black ที่พร้อมเพิ่ม และลดความเร็วอัตโนมัติเพียงแค่แตะหน้าจอ มาพร้อมกันสั่นคุณสมบัติพิเศษอย่าง “HyperSmooth 2.0” ที่เพิ่มระดับความนิ่งของวีดีโอให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเบียดเสียดในปาร์ตี้ที่มีคนเยอะ ท่องเที่ยวในพื้นผิวขรุขระแค่ไหน ก็ยังได้วิดีโอที่นิ่งที่สุดด้วยระบบ Silky Smooth รับรองว่ากิจกรรมให้ช่วงวันหยุดสิ้นปีนี้จะไม่ธรรมดาอีกต่อไปแค่คุณมี GoPro HERO8 Black







2. ถ่ายภาพตอนกลางคืนแบบคมชัด

เคยมั้ยจะถ่ายภาพพลุให้สวยแต่ออกมาไม่ชัดบ้าง เป็นดวงไฟบ้าง ปีนี้จะไม่มีเหตุการณ์อย่างนั้นอีกต่อไป เพราะโหมด “Night Lapse” จาก HERO8 Black จะทำให้คุณถ่ายภาพตอนกลางคืนได้ราวกับมืออาชีพ แม้จะอยู่ในที่ๆแสงน้อย






3. เก็บภาพโมเมนต์ประทับใจได้ครบทุกคนไม่มีหลุดเฟรม

ไปเที่ยวทั้งทีก็อยากเก็บภาพภูมิทัศน์ในมุมกว้าง หรือในงานสังสรรค์ก็อยากเก็บภาพความทรงจำดีๆ ในครบทุกคน อยากเก็บทั้งบรรยากาศ ครอบครัว หรือจะแก๊งเพื่อนก็ได้ครบ ไม่มีใครต้องหลุดกรอบด้วย “SuperView” มุมมองที่กว้างที่สุดเท่าที่โกโปรเคยมีมา ภาพถ่ายของคุณในปีนี้ต้องเหนือชั้นกว่าของใครๆเป็นแน่







4. ไลฟ์แบบเรียลไทม์ ไม่มีพลาดทุกการติดต่อ

จะเฉลิมฉลองในประเทศ หรือไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ใคร ๆ ก็ต้องอิจฉาคุณด้วยฟังก์ชั่น “Live streaming” ของโกโปรที่สามารถแชร์ความสนุกแบบเรียลไทม์ได้บน Facebook และ YouTube ราวกับอยู่ในเหตุการณ์เดียวกัน




GoPro HERO8 Black


GoPro MAX


ซึ่งคุณสมบัติที่พูดมาทั้งหมดนั้น ทุกคนสามารถจับต้องได้ ในราคาที่สบายกระเป๋าทั้GoPro HERO8 Black (14,500 บาท) และ GoPro MAX (17,000 บาท)



เเต่จะสนุกสนานมากแค่ไหนก็ตาม สิ่งที่สำคัญคือดูแลกล้องของคุณให้คงคุณภาพ ด้วยตัวช่วยดี ๆ จากทางโกโปรที่เขาก็มีพร้อมให้บริการ


                     กระจกป้องกันเลนส์ และ กระจกป้องกันหน้าจอสัมผัสสำหรับ HERO8 Black               (Tempered Glass Lens + Screen Protectors)



“กระจกป้องกันเลนส์” และ “กระจกป้องกันหน้าจอสัมผัสสำหรับ HERO8 Black” (Tempered Glass Lens + Screen Protectors) (790 บาท) เพื่อป้องกันเลนส์ และหน้าจอจากรอยขีดข่วนต่างๆ ผลิตมาจากกระจกนิรภัยเทมเปอร์ โดยกระจกป้องกันนี้สามารถป้องกันรอยนิ้วมือ และแสงสะท้อน มาพร้อมกับผ้าทำความสะอาดไมโครไฟเบอร์


                               กรอบป้องกันกล้อง (Protective Housing)


“กรอบป้องกันกล้อง” (Protective Housing) (2,200 บาท) มีความทนทาน สามารถรับมือได้ในทุกการใช้งาน ไม่ว่าจากสิ่งสกปรก หรือน้ำลึก ถูกออกแบบด้วยฝาหลังสเกลเลตันสำหรับการบันทึกเสียงที่ดี และการใช้งานหน้าจอสัมผัสของกล้องยังใช้ได้ง่าย



เเละโกโปรยังมีบริการ “GoPro Plus” ซึ่งเป็น subscription รายเดือนที่ให้มากกว่าการป้องกันกล้อง แต่ผู้ใช้งาน GoPro Plus ยังได้รับพื้นที่เก็บภาพถ่าย และวิดีโอใน cloud แบบอันลิมิเต็ด อีกทั้งยังสามารถซื้ออุปกรณ์ของ GoPro ในเว็ปไซต์ gopro.com  ลด 50% และยังเป็นประกันพิเศษในทุกกรณีของกล้อง GoPro อีกด้วย เทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ก็อย่าพก GoPro ทั้งสองรุ่นไปเก็บภาพให้จุใจกันด้วยนะ!




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์