รูปบทความ “แอสเซทไวส์” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ เปิด “Well Aesthetic & Wellness Center”

“แอสเซทไวส์” แตกไลน์ธุรกิจใหม่ เปิด “Well Aesthetic & Wellness Center”

“แอสเซทไวส์” แตกไลน์ธุรกิจใหม่อสังหาให้เช่า เปิด “Well Aesthetic & Wellness Center” ศูนย์นวัตกรรมสุขภาพและความงามแบบครบวงจร บนทำเลศักยภาพใจกลางถนนรัชดาภิเษก – ลาดพร้าว ภายใต้แนวคิด “Wellbeing” เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพ ชูจุดเด่นบริการแบบ One on One Service และเครื่องมือที่ทันสมัยครบครัน พร้อมด้วยบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้รักสุขภาพและความงามทุกเจเนอเรชั่น พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม นอกจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยวรวมกว่า 54 โครงการแล้ว แอสเซทไวส์ยังได้แตกไลน์พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า โดยใช้ประสบการณ์และความชำนาญในด้านการทำธุรกิจอสังหาฯ ที่ยาวนานกว่า 19 ปี บริหารงานภายใต้ “บริษัท เทรเชอร์ เอ็ม จำกัด” ในเครือบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งก่อนหน้านี้เทรเชอร์เอ็มได้เปิดพื้นที่เช่าคอมมูนิตี้มอลล์โครงการ Mingle Mall ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงพื้นที่สร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ บน 2 ทำเลศักยภาพย่านรังสิต และมีนบุรี ล่าสุดได้เปิด “Well Aesthetic & Wellness Center” ซึ่งเป็นพื้นที่เช่าสำหรับผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจประเภทศูนย์สุขภาพและคลินิกด้านความงาม เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพ เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค ที่ปัจจุบันให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพและความงามกันมากขึ้น ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญที่จะเข้ามาเติมเต็ม และเสริมความแข็งแกร่งด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของแอสเซทไวส์ และเป็นการสร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income) ให้กับบริษัทฯ อีกด้วย

ด้าน นายบรรจง ลัคนพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทรเชอร์เอ็ม จำกัด ในเครือ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Well Aesthetic & Wellness Center” ถือเป็นศูนย์นวัตกรรมสุขภาพและความงามแบบองค์รวม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าครอบคลุมทุกเจนเนอเรชั่น ไม่ว่าจะคนวัยทำงาน กลุ่มครอบครัว และกลุ่มผู้สูงอายุที่รักสุขภาพและความงาม ภายใต้แนวคิด “Wellbeing” ซึ่งประกอบไปด้วยศูนย์สุขภาพ และธุรกิจชั้นนำด้านสุขภาพและความงามถึง 7 ศูนย์ ไม่ว่าจะเป็น

  • 1. Care D Center ศูนย์บริการด้านสุขภาพแบบไม่ต้องนอนพักฟื้น ได้แก่ One Day Surgery ศูนย์ผ่าตัดหลอดเลือด ซึ่งไม่ต้องนอนพักค้างคืนที่คลินิก, Care-D Pharmacy ศูนย์รวมยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ และSleep Coach Thailand แก้ปัญหาด้านการนอนหลับแบบครบวงจร
  • 2. Plearn Skin Clinic คลินิกผิวหนัง ความงาม และเลเซอร์
  • 3. Surkin Clinic คลินิกความงาม ปรับรูปหน้า และศัลยกรรมจักษุเฉพาะทาง
  • 4. BellyBurn Pilates Lab สตูดิโอสอนพิลาทิส โดยครูผู้สอนมืออาชีพ
  • 5. The Standard Aesthetic Clinic คลินิก ความงามกับแนวคิด The Standard Clinic Beyond Standard
  • 6. Aesthetic Wellness and Aesthetic Center ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย ฟื้นฟูสุขภาพและความงามทุกวัย
  • 7. Bangkok New Smile Dental Clinic คลินิกทันตกรรมเพื่อความงามแบบครบวงจร

ซึ่งแต่ละศูนย์โดดเด่นด้วยการนำนวัตกรรมสุดทันสมัย ที่ได้การรับรองความปลอดภัยจากกระทรวสาธารณสุขของไทย และได้มาตรฐนในระดับสากล รวมถึงการให้บริการแบบ One on One Service ที่ผู้ใช้บริการยังสามารถปรึกษาเรื่องสุขภาพแบบเฉพาะตัวกับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ปลอดภัยแบบไร้กังวล

สำหรับ Well Aesthetic & Wellness Center เป็นอาคารสูง 4 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิด “Moving Forword for Wellbeing” เน้นเส้นสายและลวดลายที่มี Movement สะท้อนถึงความไม่หยุดนิ่งด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย และแสดงถึงความอ่อนโยน นุ่มนวล ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นมิตร และการให้บริการที่เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า โดยโครงการฯ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางถนนรัชดาภิเษก – ลาดพร้าว ซึ่งเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว และรถไฟฟ้า MRT ถึง 2 สาย ทั้ง MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ” นายบรรจง กล่าว



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์