รูปบทความ AWC ต่อยอดความร่วมมือกับ Nobu Hospitality แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลก ลงนามข้อตกลงกับ AWC

AWC ต่อยอดความร่วมมือกับ Nobu Hospitality แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลก ลงนามข้อตกลงกับ AWC

AWC ต่อยอดความร่วมมือกับ Nobu Hospitality แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลก ลงนามข้อตกลงกับ AWC แบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อพัฒนาโครงการในประเทศไทย พร้อมเปิดโรงแรมและร้านอาหารภายใต้แบรนด์ Nobu แห่งแรกในไทย ยกระดับกรุงเทพฯ สู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวระดับโลก



บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร และ Nobu Hospitality แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลกที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ร่วมลงนามข้อตกลงแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อพัฒนาโครงการร่วมกับ AWC แต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยข้อตกลงดังกล่าวนี้จะเป็นการพัฒนาโรงแรม Nobu แห่งแรกของประเทศไทย 2 โครงการในกรุงเทพฯ รวมถึงร้านอาหาร Nobu แห่งแรกในประเทศไทยที่จะตั้งอยู่ชั้นบนสุดของอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พร้อมยกระดับกรุงเทพฯ สู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวระดับโลก


นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า “AWC มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงนามข้อตกลงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมสานต่อความร่วมมือเพื่อการพัฒนาโรงแรมและร้านอาหารจากแบรนด์ Nobu แต่เพียงรายเดียวในประเทศไทย ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสำรวจและคัดเลือกโลเคชั่นเพื่อพัฒนาโครงการโรงแรมในกรุงเทพฯ โดย Nobu เป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีมาตรฐานและความเชี่ยวชาญด้านอาหารและเครื่องดื่ม และการบริการที่เป็นเลิศ รวมถึงชื่อเสียงอันโด่งดังของเชฟ Nobu Matsuhisa ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมระดับโลกมาแล้วมากมาย รวมทั้งรางวัลรีสอร์ทอันดับ 1 ในอเมริกา ประจำปี 2021 (# 1 Best Resort Hotel in the Continental U.S. 2021) ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นการสร้างจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์และลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย พร้อมดึงดูดความสนใจของนักเดินทางทั้งในประเทศและจากทั่วโลกมาสู่ประเทศไทย”



มร. เทรเวอร์ ฮอร์เวลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Nobu Hospitality กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ก้าวหน้าอย่างคุณวัลลภา ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการก่อตั้งบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) และด้วยกลยุทธ์ของ Nobu Hospitality ที่เลือกสรรพันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย พร้อมเปิดรับรูปแบบการทำธุรกิจอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา รวมถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีมาตรฐานและคุณภาพระดับลักซ์ซัวรี่แก่ลูกค้า โดยพันธมิตรทางธุรกิจนี้เป็นความร่วมมือระยะยาว และมีวิสัยทัศน์ร่วมกันที่จะส่งมอบบริการอันน่าประทับใจและมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทาง Nobu มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือพัฒนาโครงการในกรุงเทพฯ เป็นเฟสแรก และจะเดินหน้าสานความร่วมมือในโครงการอื่น ๆ ต่อไปอีกในอนาคต”


โรงแรมภายใต้แบรนด์ Nobu แห่งแรกในประเทศไทยนี้ พร้อมนำเสนอบริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ รวมถึงประสบการณ์ด้านการบริการอันมีมาตรฐานและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยการพัฒนาโครงการดังกล่าวนอกจากจะเป็นการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศไทยแล้ว ยังเป็นการร่วมสร้างคุณค่าในระยะยาวและยั่งยืนให้แก่ชุมชนโดยรอบอีกด้วย


นอกจากนี้ Nobu ยังเตรียมที่จะเปิดร้านอาหารแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ภายในปี 2566 ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนของร้านอาหาร เลานจ์ บาร์ เทอเรส รวมถึงพื้นที่สำหรับการประชุมสัมนาและจัดกิจกรรมที่ครอบคลุมพื้นที่ของชั้นบนสุดและชั้นดาดฟ้าของอาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นอาคารมิกซ์ยูส (Mixed-Use) แนวไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ ณ ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ โดยลูกค้าที่มาเยือนร้านอาหาร Nobu จะได้สัมผัสกับวิวแบบพาโนรามาของแม่น้ำเจ้าพระยาและเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ในการรับประทานอาหาร และเพลิดเพลินไปกับการผสมสานของรสชาติอาหารที่ไม่เหมือนใคร โดยเชฟ Nobu ซึ่งเป็นเชฟซูชิที่ผ่านการฝึกฝนในหลักสูตรชั้นสูงสไตล์คลาสสิค และได้นำประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการเรียนรู้ระหว่างการเดินทางมาผสมผสานจนก่อนเกิดเป็นการหลอมรวมทางวัฒนธรรมสู่การสร้างสรรค์เมนูอาหารสไตล์ฟิวชั่นในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งเป็นการผสมผสานการใช้เทคนิคแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นเข้ากับแนวคิดในการปรุงอาหารในแบบของเปรู


Nobu Hospitality เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลก โดยโรงแรมและร้านอาหารในเครือ Nobu จะได้รับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทั้งใช้วัตถุดิบชั้นเลิศในการประกอบอาหาร โดยโรงแรมและร้านอาหารของ Nobu ในแต่ละแห่งทั่วโลกจะมีการผสมผสานให้มีความกลมกลืนเข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่นของเมืองที่ตั้ง และสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายเพื่อให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำกับรสชาติอาหาร เครื่องดื่ม และบรรยากาศได้อย่างเต็มที่ พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์