รูปบทความ ไอริส กรุ๊ป เปิดโครงการใหม่ บ้านย่านเกษตร "IDEN เกษตร-พหลโยธิน"

ไอริส กรุ๊ป ลุยแนวราบต่อเนื่อง พร้อมเปิดโครงการใหม่ "IDEN เกษตร-พหลโยธิน"

ไอริส กรุ๊ป ลุยปี 2563 เน้นแนวราบต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลาง พร้อมเปิดโครงการบ้านใหม่ "IDEN เกษตร-พหลโยธิน" บ้านย่านเกษตร รับแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว ราคาเริ่ม 8.59 ล้านบาท



ในปี 2563 นี้ เป็นปีที่ บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด มีแผนที่จะเร่งเป้ายอดขาย ทั้งสต๊อคโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียมในแบรนด์ IRIS WESGATE บางใหญ่ , IRIS PARK และ IDEN สุขุมวิท 101 และสำหรับโครงการใหม่ในปี 2563 นี้ ไอริส กรุ๊ป เน้นเปิดโครงการแนวราบอย่างต่อเนื่อง โดยจะเปิดทั้งหมด 2 โครงการ คือ โครงการ IDEN เกษตร-พหลโยธิน ที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม นี้ และอีกโครงการคือ จะเป็นโครงการแนวราบเหมือนกัน เป็นทาวน์โฮมบนทำเลย่านแบริ่ง 






โดยโครงการบ้านย่านเกษตร โครงการ IDEN เกษตร พหลโยธิน เป็นโครงการที่อยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 15-3-49.90 ไร่ แบ่งออกเป็นบ้านแฝด ขนาด 22-43 ตร.ว. ราคาเริ่ม 15-20 ล้านบาท และทาวน์โฮม ขนาด 22.8-31 ตร.ว. ราคาเริ่ม 8.59-15 ล้านบาท






ซึ่งโครงการ IDEN เกษตร-พหลโยธิน เป็นโครงการที่มีดีไซน์หรูหรามีเอกลักษณ์ ภายใต้แนวคิด "Luxury Urban Living" ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การดีไซน์ภายในจนถึงภายนอก 


สำหรับพื้นที่ส่วนกลางอย่างคลับเฮ้าส์ ก็ได้ดีไซน์ภายใต้แนวคิด Infinity Design Clubhouse มีดีไซน์รูปทรงเลข 8 พร้อมทั้งยังมีพื้นที่รองรับอย่าง ลิฟวิ่ง เลานจ์ , ดาดฟ้า , Co-Working Space , ฟิตเนส  และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่






นอกจากนี้จุดขายของโครงการที่มีความโดดเด่นก็คือ เทคโนโลยี Home Automation พร้อมสเปควัสดุที่โครงการใช้ในการก่อสร้างสูงกว่าที่อื่น อย่างเช่น เหล็กใช้คุณภาพผ่านสมอ.ปี 49 เท่านั้น หินอ่อนตกแต่งความสวยงาม และคลับเฮ้าส์ที่มีดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใคร


สำหรับแผนการเปิดขายโครงการใหม่ IDEN เกษตร พหลโยธิน จะจัดงาน VVIP Day วันที่ 22 ก.พ. นี้ และในเดือนมีนาคมจะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ  ผู้สนใจได้จับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษ และส่วนลดมากมายก่อนใคร โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท ไอริส กรุ๊ป ที่ https://www.facebook.com/irisgroup.family/  หรือ Website ของโครงการ IDEN เกษตร-พหลโยธิน https://www.iden-kp.com/  และโทรสายด่วนได้ที่  095-459-2323









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์