รูปบทความ มองหาบ้านใหม่ 4 โครงการบ้าน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เปิดตัวต้นปี 2563

รวม 4 โครงการบ้าน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่เตรียมเปิดตัวในต้นปี 63 นี้

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดโครงการบ้านใหม่ 4 ทำเลเด่น ในปี 2563 ได้แก่ โครงการ มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ , โครงการสีวลี ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า , โครงการ indy บางนา-รามคำแหง 2 และ โครงการ สีวลี 3 อยุธยา


ในปี 2563 นี้ เป็นปีที่ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้มีแผนเปิดตัวโครงการบ้านใหม่ทั้งหมด 17 โครงการ (คลิก อ่านแผนเปิดตัวโครงการใหม่) แต่ละโครงการล้วนอยู่บนทำเลเด็ด และมีราคาที่หลากหลาย โดยในวันนี้ Estopolis ได้นำ 4 โครงการบ้านใหม่ ที่เตรียมเปิดตัวก่อนในช่วงนี้มาให้ดูกัน


โครงการ มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่


โครงการบ้านใหม่ มัณฑนา มอเตอร์เวย์-กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่


โครงการนี้เป็นบ้านที่อยู่บนทำเลใกล้ถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า , ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี , ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี , ใกล้ Airport Link สถานีลาดกระบัง โดยโครงการนี้มีบ้านให้เลือกทั้งหมด 6 แบบ และเป็นแบบบ้านซีรีส์ใหม่ล่าสุด REBEL MORE พร้อมห้องนอนล่างทุกแบบบ้าน โดยตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.ว. และมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์  "AirPlus" ที่ช่วยทำให้บ้านหายใจได้ ในราคาบ้านเริ่มต้น 6-20 ล้านบาท



โครงการ สีวลี ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า


โครงการบ้านใหม่ สีวลี ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า


โครงการนี้เป็นบ้านที่อยู่บนทำเลใกล้ถนนตัดใหม่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า เพียง 3 กม. , ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ตลิ่งชัน-มีนบุรี , ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-มีนบุรี , ใกล้ Airport Link สถานีลาดกระบัง สำหรับตัวโครงการมีความโดดเด่นที่มีต้นไม้ใหญ่ บ้านเดี่ยว และมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ โดยตัวบ้านมีพื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป ในตัวบ้านสไตล์ Cottage พร้อมส่วนกลางที่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดมาตรฐาน พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็กและจากุชชี ในราคาบ้านเริ่มต้น 6-15 ล้านบาท


โครงการ indy บางนา - รามคำแหง 2

โครงการบ้านใหม่ indy บางนา-รามคำแหง 2


โครงการนี้เป็นการสร้างแนวสถาปัตยกรรมขึ้นมาจากแรงบันดาลใจของเมือง Balvaria เป็นโครงการบ้านแบบทาวน์โฮมที่มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89 ตร.ม. บนที่ดินขนาดตั้งแต่ 18.1 ตร.ว. ขึ้นไป สำหรับส่วนกลางมีเพียบพร้อมทั้งสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ในราคาบ้านเริ่มต้น 3-5 ล้านบาท


โครงการ สีวลี 3 อยุธยา


โครงการบ้านใหม่ สีวลี 3 อยุธยา


โครงการนี้อยู่ในทำเลต่างจังหวัดอย่าง อยุธยา ที่อยู่ใกล้ศูนย์ราชการอยุธยาเพียง 1.5 กม. การออกแบบบ้านถือว่าเป็นครั้งแรกที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์นที่ใส่ในในทุกรายละเอียด ด้วยการดีไซน์แบบ Privacy in Space Concept พร้อมจุดเด่นที่เน้นความเป็นส่วนตัว ให้บ้านทุกหลังเป็นแปลงสุดพรีเมี่ยมเพียง 70 ครอบครัว สำหรับแบบบ้านเป็นบ้านเดี่ยวทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 140 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 53 ตร.ว.ขึ้นไป พร้อมมีคลับเฮ้าส์ที่มีดีไซน์สวยสไตล์โมเดิรน์ มีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสูงสุด ราคาบ้านเริ่มต้น 5-8 ล้านบาท








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์