รูปบทความ Noble Gable Watcharapol บ้านตัวอย่างแต่งครบ ใจกลางวัชรพล เริ่ม 8.3 ล.*

Noble Gable Watcharapol บ้านตัวอย่างแต่งครบ ใจกลางวัชรพล เริ่ม 8.3 ล.*

Noble Gable Watcharapol บ้านสไตล์ญี่ปุ่นอย่างแท้จรง แต่งครบแบบ Japandi Style* พร้อมเข้าอยู่ โอกาส…เป็นเจ้าของบ้านตกแต่งพร้อมอยู่ ดีลสุดท้ายก่อนปิดโครงการ เริ่ม 8.3 ลบ.*


ข้อมูลโครงการ

https://nobleurl.com/47gbhTi


เมื่อดีไซน์ที่ใช่พบกับฟังก์ชันที่ลงตัว พร้อมการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบ…ที่ “Noble Gable Watcharapol” ซึ่งออกแบบในสไตล์ Japandi และเปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ โดยเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นจะเป็นแบบ Custom Made ที่ออกแบบมาให้เข้ากับตัวบ้าน คุม Mood & Tone ได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัวมีความเป็นส่วนตัวสูงโดยการนำโซนสำคัญอย่าง Living Area ไปไว้หลังบ้าน ที่นอกจากจะหลบสายตาได้ดีแล้ว ยังเชื่อมต่อกับสวนหลังบ้านขนาดใหญ่ที่เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานได้ตามที่ต้องการ และยังออกแบบโซนต่างๆให้รายล้อมด้วยกระจกเพื่อช่วยในการรับแสง ทำให้บ้านดูโปร่งโล่ง น่าอยู่มากยิ่งขึ้น


สำหรับส่วนกลางนั้นคลับเฮาส์ได้ถูกจัดวางไว้กลางโครงการเพื่อให้ทุกบ้านสามารถมาใช้ส่วนกลางได้ทั่วถึง และยังร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่บนพื้นที่สวนกว้างขวาง ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมาทำกิจกรรมต่างๆ บนพื้นที่นี้ได้มากมาย อีกทั้งมีห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำระบบเกลือ ลานน้ำพุ ลานอเนกประสงค์ สนามเด็กเล่น รวมถึงการออกแบบก็ได้คำนึงถึงหลัก Universal Design และ Pet Friendly ตอบโจทย์ทุก Generation


วันนี้ทางเราจะมาเจาะลึกการดีไซน์บ้านตกแต่งพร้อมอยู่ ด้วยกัน 2 แบบ


  • แบบบ้านเดี่ยว AETO พื้นที่ใช้สอย 169 ตร.ม.
  • แบบบ้านแฝด SEMI พื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม.


ซึ่งทั้ง 2 แบบบ้านนี้จะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 1 ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ


โครงการอยู่ที่ถนนเพิ่มสิน ทำเลใจกลางย่านวัชรพลที่เดินทางสะดวก

Google Map : https://maps.app.goo.gl/PfU3VjnudYpP3GBg7

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 086-375-1909 และ 02-251-9955

LINE : nobleurl.com/line​



Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล

โดยบ้านตกแต่งพร้อมอยู่ที่เราจะรีวิวกันก่อนนี้จะเป็นบ้านเดี่ยว Aeto พื้นที่ใช้สอย 169 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 1 ห้องนั่งเล่น / 1 ห้องครัว / สวนข้างบ้านขนาดใหญ่ และ 2 ที่จอดรถพร้อมรั้วบ้านสูงประมาณ 1.2 ม. เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน


ซึ่งจุดเด่นของโครงการ Noble Gable วัชรพล คือสถาปัตยกรรมภายนอก โดยแต่ละแบบบ้านจะมีการออกแบบหลังคาและ Facade ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วย Texture ของเส้นแนวตั้ง ที่ทำให้บ้านดูสูงโปร่ง ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเพื่อบ่งบอกรสนิยมของผู้อยู่อาศัย


โดย Facade ของแบบบ้าน Aeto จะเป็น Parallax Facade ที่ใช้ศาสตร์และศิลป์ในการออกแบบ ซึ่งเมื่อแสงแดดส่องเข้ามาจะเกิดเป็นเงาสะท้อนขึ้นและไล่ระดับสีบนตัวบ้าน ทำให้เกิดสุนทรียภาพทุกช่วงเวลา และยังช่วยให้บ้านเย็นขึ้น


แบบบ้าน Aeto นี้ผสมผสานความทันสมัยกับความคลาสสิคเอาไว้ด้วยกัน โดยการใช้หลังคาบ้านแบบหน้าจั่วที่เป็นการดีไซน์ตามหลักสถาปัตยกรรมของภูมิอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย ให้ชายคายื่นยาวเป็นพิเศษเพื่อป้องกันความร้อนจากแสงแดด และป้องกันการสาดของฝนให้บ้านอยู่สบายได้ทุกฤดูกาล


โดยทางโครงการยังเลือกใช้อิฐมวลเบาที่สามารถปรับเปลี่ยน Function ได้ง่ายรวมถึงระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ยังมีการปรับระดับให้ถนนภายในโครงการสูงกว่าพื้นที่โครงการ ยังมีการปรับระดับสูงกว่ารอบนอก ถนนสาธารณะถึง 1.2 เมตร และยกระดับพื้นชั้น 1 ตัวของบ้านให้สูงเพิ่มขึ้น พร้อมระบบประตูน้ำ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้พักอาศัยว่าโครงการได้คิดเผื่อไว้ปลอดภัยรองรับเหตุการณ์น้ำท่วม



Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


The Scent of Zen Living สัมผัสกลิ่นอายความเป็นเซนได้ตั้งแต่ประตูทางเข้าที่ทำจากไม้เนื้อแข็งธรรมชาติ สูงจรดเพดาน เรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น


ส่วนผนังทางเข้าจะเป็นสีเทาเข้มตัดกับ Parallax Facade สีขาว ทำให้ดูโมเดิร์น เท่อย่างลงตัว และสำหรับที่จอดรถนั้น โครงการก็ได้ลงเสาเข็มไว้ให้เพื่อป้องกันไม่ให้ที่จอดรถทรุดและแยกจากตัวบ้าน


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


สำหรับแบบบ้าน Aeto จะมีพื้นที่ห้องครัวอยู่ด้านหน้าบ้าน ซึ่งถือเป็นการจัด Function ที่เน้นความสะดวกสบายในการเข้าถึงพื้นที่ครัวจากที่จอดรถ ส่วน Living Area กับ Dining Area จะอยู่ด้านหลังบ้านเพื่อให้เชื่อมไปยังสวนขนาดใหญ่ที่ด้านข้าง


โดยห้องครัวนี้จะเป็นครัวแบบปิด ข้อดีคือช่วยป้องกันกลิ่นไม่ให้ไปรบกวนโซนอื่นๆ และมีหน้าต่างฝั่งที่จอดรถซึ่งสามารถเปิดเพื่อช่วยระบายอากาศ และมีประตูเชื่อมไปยังลานซักล้างฝั่งข้างบ้านที่ทางโครงการได้ลงเสาเข็มไว้ให้เสร็จสรรพพร้อมใช้งาน


Built-in ครัวแนวยาวแบบ I Shape ทั้ง 2 ฝั่ง ฝั่งหนึ่งสำหรับจัดเตรียมอาหารและอีกฝั่งสำหรับประกอบอาหาร นอกจากนี้ยังมีชั้นวางของและลิ้นชักมาให้อีกด้วย


ซึ่งการตกแต่งห้องครัวนี้จะคุม Mood & Tone ในสไตล์ Japandi ได้เป็นอย่างดีด้วยเคาน์เตอร์และชั้นวางของลายไม้ที่ให้ความรู้สึกแบบธรรมชาติ


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


อย่างที่ได้เกริ่นไปว่า Living Area กับ Dining Area นี้จะอยู่ฝั่งหลังบ้านและมีประตูกระจกเชื่อมไปยังสวนด้านข้าง โดยข้อดีของการนำทั้ง 2 โซนนี้มาไว้ฝั่งหลังบ้านคือ การสร้างบรรยากาศการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวสำหรับครอบครัวในพื้นที่ Living Room แล Dining Area รวมถึงมุมมองสวน Private Garden


ซึ่งโซนนี้จะมีการดีไซน์แบบ Open Plan ให้โซนนั่งเล่นเชื่อมกับโซนรับประทานอาหาร ให้คุณแม่สามารถทำอาหารไปพร้อมกับดูแลลูกๆ ที่กำลังทำการบ้านหรือดูทีวีอยู่ที่โซนนั่งเล่นได้อีกด้วย ส่วนห้องน้ำจะอยู่ใกล้ๆ กับ Dining Area เป็น Powder Room


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


เพิ่มความโปร่งโล่งให้กับ Living Area ด้วยประตูกระจกบานเลื่อนทั้ง 2 ฝั่ง ช่วยรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างทั่วถึง และยังช่วยในการระบายอากาศ สามารถเชื่อมต่อพื้นที่ภายในกับพื้นที่สวนด้านข้างได้อย่างลงตัว ตกแต่งด้วยโซฟาขนาดใหญ่ที่สามารถนั่งได้รอบด้าน มีระยะห่างระหว่างทีวีอยู่ในระยะที่เหมาะสม สามารถติดตั้งทีวีขนาด 55 นิ้วขึ้นไปได้สบายๆ


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


นอกจากจะช่วยรับแสงและลมจากธรรมชาติ ทำให้บ้านดูโปร่งโล่งสบายแล้ว ประตูกระจกบานเลื่อนฝั่ง Living Area และ Dining Area ยังเชื่อมไปยังพื้นที่สวนข้างบ้านขนาดใหญ่ เป็นการจัดสรรพื้นที่ภายในและภายนอกได้อย่างดี โดยตัวบ้านจะถูกจัดวางไว้ชิดทางด้านซ้าย ทำให้มีพื้นที่ด้านข้างสำหรับเป็นมุมพักผ่อนนอกบ้าน เหมาะกับทำเป็นลานสังสรรค์ชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ที่บ้าน เหมือนได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


สำหรับบ้านตัวอย่าง Aeto ทางโครงการได้ปูพื้นด้วยระแนงไม้สีน้ำตาลอ่อนตัดกับกำแพงสีเทาเข้มที่ให้ความรู้สึกทันสมัย เท่อย่างมีสไตล์ นอกจากนี้ยัง Built-in เคาน์เตอร์ครัวสำหรับจัดเตรียมอาหารพร้อมซิงค์ล้างจานอีกด้วย


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


นอกจากนี้ยังปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ไว้ให้ในกระถางที่สามารถนำมาเป็นที่นั่งได้อีกด้วย และยังประดับไฟไว้อย่างสวยงามเพื่อเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานยามค่ำคืนและสร้างบรรยากาศแบบสุนทรีย์


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


บันไดของแบบบ้าน Aeto จะอยู่กลางบ้านระหว่างห้องครัวและ Powder Room ข้อดีของการจัดวางเลย์เอาท์แบบนี้คือทำให้มีพื้นที่ใช้งานเพิ่มขึ้น


ซึ่งที่ชั้นบนจะประกอบด้วย Master Bedroom และห้องนอนรอง 2 ห้อง โดย Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน มีแปลนห้องคล้ายกับตัว L แบ่งฟังก์ชันการใช้งานได้เป็นอย่างดี มีทั้งพื้นที่ Walk-in Closet ขนาดใหญ่และห้องน้ำในตัว


โดยโซนเตียงนอนนี้จะมีขนาดกว้างขวาง มีประตูกระจกบานเลื่อนเชื่อมไปยังระเบียงรวมถึงมีกระจกทั้งฝั่งหัวเตียงและด้านข้างเพื่อช่วยรับแสงธรรมชาติ ซึ่งบ้านตัวอย่างนี้จะ Built-in ฐานเตียงแบบติดพื้นพร้อมชั้นวางของสไตล์มินิมอลแต่ให้ความรู้สึกแบบญี่ปุ่นอย่างเต็มที่


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


Walk-in Closet และห้องน้ำจะอยู่ปลายเตียงใกล้กับประตูทางเข้า ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน อาบน้ำเสร็จก็สามารถเดินมาแต่งตัวได้ทันที


ซึ่งบริเวณ Walk-in Closet ในบ้านตัวอย่างนี้ก็ได้ Built-in ตู้เสื้อผ้ามาแบบฟังก์ชันครบครัน สามารถแบ่งการใช้งานได้ 2 ฝั่ง และมีชั้นวางของสำหรับนำเครื่องประดับหรือของใช้อื่นๆ อีกด้วย ส่วนประตูห้องน้ำของบ้านตัวอย่างนั้นจะเป็นประตูบานเลื่อนไม้ปิดแบบเข้ามุมเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


วัสดุทุกที่ใช้ในโครงการ Noble Gable วัชรพล ทุกชิ้นผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันรวมถึงห้องน้ำนี้ที่มาพร้อมชุดสุขภัณฑ์แบรนด์ Nahm One-Piece รวมถึงก๊อกน้ำ Grohe Premium Brand จากประเทศเยอรมนี


ส่วนประตูห้องน้ำของบ้านตัวอย่างนั้นจะเป็นประตูบานเลื่อนไม้ปิดแบบเข้ามุมเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


Bedroom 2 จะอยู่ใกล้กับโถ่งบันได ทางบ้านตัวอย่างได้ดีไซน์ให้ห้องนี้มีความยืดหยุ่นด้านการใช้งาน เพราะสามารถปรับเป็น Common Area เอาไว้ทำกิจกรรมต่างๆ เช่น นั่งทำงานหรือดูหนัง


และยังปรับเปลี่ยนฟังก์ชันเป็นห้องนอนได้อีกด้วยโดยการเลื่อนผนังบริเวณโถงบันไดมาปิดให้เป็นห้องทึบ ส่วนโซฟาที่ทางโครงการให้มานั้นก็เป็นโซฟาเบดที่สามารถใช้นอนได้


สำหรับห้องนั้นจะอยู่ทางฝั่งขวามือมาพร้อมสุขภัณฑ์อย่างครบครันรวมถึง Shower Box และเป็นห้องน้ำแบบ Double Access สามารถเข้า-ออกได้ทั้งจาก Bedroom 2 และ Bedroom 3


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


ประตูทางเข้า Bedroom 2 จะเป็นประตูบานเลื่อนดีไซน์แบบญี่ปุ่นเข้ากับพื้นลายไม้และกำแพงโทนสีขาว


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


Bedroom 3 อยู่ฝั่งหลังบ้าน โดยบ้านตัวอย่างได้ตกแต่งเป็นห้องนอนสำหรับลูกน้อย มีพื้นที่ข้างเตียงไว้สำหรับทำเป็น Kids Zone และยังมีชั้นวางของด้านข้างสำหรับเก็บของเล่นอีกด้วย


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


ทั้งนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของบ้านตัวอย่างแบบบ้าน Aeto พื้นที่ใช้สอย 169 ตร.ม. 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 1 ห้องนั่งเล่น / 1 ห้องครัว / 2 ที่จอดรถ ที่แต่งครบ Fully Furnished* ในสไตล์ Japandi พร้อมเข้าอยู่ได้ โดยคุณจะได้ทั้ง…


  • ชุดครัวแบบครบครัน
  • ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร
  • โซฟาห้องนั่งเล่น
  • พื้นที่สวนด้านข้างแบบแต่งครบพร้อมใช้งาน
  • เคาน์เตอร์ครัวบริเวณสวนด้านข้างรวมถึงต้นไม้ใหญ่
  • เตียงนอนแบบ Built-in ใน Master Bedroom
  • ตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in
  • ห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมประตูบานเลื่อนเข้ามุม
  • Common Area ที่ปรับฟังก์ชันเป็นห้องนอนได้
  • โซฟาเบดใน Common Area
  • ห้องนอนสำหรับลูกน้อยพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน


โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้นี้จะเป็นแบบ Custom Made ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เข้ากับ Mood & Tone ของตัวบ้าน และที่สำคัญไม่สามารถหาซื้อได้ตามร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไปอีกด้วย


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


นอกจากนี้ยังมีอีกแบบบ้านหนึ่งที่เราจะมารีวิวกันนั่นคือ บ้านแฝด Semi พื้นที่ใช้สอย 157 ตร.ม. ประกอบ 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 1 ห้องนั่งเล่น / 1 ห้องครัว / 2 ที่จอดรถ มาในรูปแบบ Fully Furnished และเปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของบ้านตัวอย่างเช่นกัน


โดยแบบบ้าน Semi นี้จะใช้ Parallax Facade สีขาวเหมือนกับแบบบ้าน Aeto แต่ต่างกันตรงที่ผนังฝั่งที่จอดรถจะเป็นผนังทึบ เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับคนในบ้าน


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับความโปร่งโล่งภายในบ้านเนื่องจากมีประตูกระจกรายล้อมโซนนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังสามารถเปิดไปยังพื้นที่ข้างบ้านและสวนหลังบ้านได้อีกด้วย


โดย Living Area กับ Dining Area จะเชื่อมต่อกันแบบ Open Plan ทำให้พื้นที่ดูกว้าง ซึ่งการตกแต่งบ้านหลังนี้ก็จะมีเฟอร์นิเจอร์ทั้งโต๊ะทานข้าว เคาน์เตอร์ทีวี โซฟา โต๊ะกลาง รวมถึงชั้นวางของหลังโซฟามาให้


โซนครัวนั้นจะเป็นครัวแบบเปิด มี Island อยู่ตรงกลางสำหรับเตรียมอาหาร และมีห้องเก็บของฝั่งซ้ายมือที่ทางโครงการออกแบบให้มีบานเลื่อนสำหรับเปิด-ปิดเพื่อความสวยงาม โดยโซนครัวนี้จะมีประตูเชื่อมไปยังลานซักล้างที่โครงการก็ได้ลงเสาเข็มไว้ให้


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


เมื่อเดินขึ้นบันไดมาจะพบกับ Master Bedroom ที่อยู่ด้านหน้าก่อนเป็นอันดับแรก โดยห้องนี้จะมีพื้นที่กว้างขวาง โซนเตียงนอนได้ Built-in เตียงแบบสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับวางฟูกขนาด King Size 6 ฟุตพร้อมกรุผนังลายไม้ช่วยเพิ่มมิติให้กับตัวห้องและยังสามารถติดตั้งทีวีขนาดใหญ่ได้อีกด้วย โดยห้องนี้จะมีหน้าต่างทั้งฝั่งหัวเตียงและข้างเตียงเพื่อช่วยรับแสง ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


Master Bedroom นี้จะมีห้องน้ำในตัวมาพร้อมสุขภัณฑ์แบรนด์คุณภาพอย่างครบครัน ทางโครงการได้ Built-in ตู้เสื้อผ้าที่อยู่หน้าห้องน้ำ และยังมีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งใกล้กับประตูทางเข้าอีกด้วย


ทั้งนี้ปลายเตียงของห้อง Master Bedroom จะอยู่ติดกับ Bedroom 2 ซึ่งบ้านในโครงการ Noble Gable วัชรพล นั้นจะก่อด้วยอิฐมวลเบา ทำให้เราสามารถทุบกำแพงบริเวณนี้เพื่อเชื่อมต่อกับ Bedroom 2 เพื่อทำเป็น Grand Master Bedroom ได้


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


Bedroom 3 จะอยู่ใกล้โถงบันได โครงการได้ออกแบบผนังฝั่งบันไดเป็นผนังกระจกมีบานเลื่อนที่เราสามารถดึงออกมาเพื่อปรับฟังก์ชันให้เป็นห้องที่มีความ Private ได้


นอกจากนี้โครงการยัง Built-in ชั้นวางของและโซฟามาให้อีกด้วย โดยโซฟานี้จะมีความพิเศษตรงที่สามารถดึงออกมาเพื่อทำเป็นเตียงนอนได้


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


ลื่นไหลเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติด้วยส่วนกลาง Clubhouse ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ลานน้ำพุ ลานเอนกประสงค์ สนามเด็กเล่น ที่เข้าถึงได้อย่างเท่าเทียมด้วยการออกแบบตามหลัก Universal Design และยังมีพื้นที่สีเขียวสำหรับให้น้องสุนัขได้วิ่งเล่น


ส่วนในเรื่องความปลอดภัย เข้า-ออกโครงการ ด้วยระบบ Access Control พร้อมด้วยติดตั้งกล้อง CCTV อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


รอบรั้วของ Noble Gable วัชรพล คือรอบรั้วแห่งความสุข เมื่อก้าวเข้ามาจะเป็นเหมือนเข้าประตูไปสู่ธรรมชาติ โดยพื้นที่ส่วนกลางของที่นี่จะมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาวประมาณ 25 ม. แยกสระเด็ก/สระผู้ใหญ่ ความโดดเด่นของสระที่นี่คือการใช้หินภูเขาไฟในการปูพื้นสระทำให้สะท้อนสีสันออกมาได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติมากที่สุด


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


บริเวณรอบสระว่ายน้ำจะมี Day Bed ให้เรานั่งพักผ่อน และยังมีฟิตเนสในร่มพร้อมอุปกรณ์ครบครันโดยจะหันลู่วิ่งไปทางสระว่ายน้ำเปิดรับวิวแบบพาโนรามา เพื่อให้เราได้ออกกำลังกายพร้อมชมทิวทัศน์ที่สวยงาม


Noble Gable Watcharapol บ้านเดี่ยว วัชรพล


นอกจากแบบบ้าน Aeto และ Semi ที่เรารีวิวไปแล้ว โครงการ Noble Gable วัชรพล ยังมีแบบบ้าน Gemi ที่เป็นบ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และแบบบ้าน Aino พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับโปรโมชันสุดพิเศษก่อนปิดโครงการได้ที่ลิงก์นี้ https://nobleurl.com/47gbhTi

 📞 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 086-375-1909 และ 02-251-9955 ​
 🆔 LINE : nobleurl.com/line​


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์