รูปบทความ SCOPE Collection เตรียมเปิดตัว ‘SCOPE Thonglor’ ทุกยูนิตคือ Penthouse

SCOPE Collection สานต่อความสำเร็จโครงการ ‘SCOPE Langsuan’ คอนโดฯ ที่เป็นที่สุดในทุกด้านเตรียมเปิดตัว ‘SCOPE Thonglor’ นวัตกรรมคอนโดฯ ที่ทุกยูนิตคือ Penthouse ครั้งแรกในไทย

SCOPE Collection สานต่อความสำเร็จโครงการ ‘SCOPE Langsuan’ คอนโดฯ ที่เป็นที่สุดในทุกด้านเตรียมเปิดตัว ‘SCOPE Thonglor’ นวัตกรรมคอนโดฯ ที่ทุกยูนิตคือ Penthouse ครั้งแรกในไทย

SCOPE ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ ประกาศความสำเร็จของ “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) ที่สุดของคอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Class แห่งย่านหลังสวนที่ปิดการขายไปแล้วกว่า 60% ทุบสถิติคอนโดราคาสูงที่สุดในประเทศไทยที่ราคา 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร อัดแน่นด้วยคุณภาพงานออกแบบมีระดับเหนือกาลเวลา พร้อมด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนยุคใหม่ในทุกแง่มุม เตรียมเปิดตัวก้าวต่อไปแห่งความสำเร็จในนาม “สโคป ทองหล่อ” (SCOPE Thonglor) ปรากฏการณ์ใหม่ครั้งสำคัญของวงการคอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีเมืองไทย ที่จะมาพร้อมยูนิตเพนต์เฮ้าส์ 100% เคาะราคาขาย 180 ล้านบาท

คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เผยว่า “สโคป หลังสวน คืออีกหนึ่งผลงาน Masterpiece ของคอนโดมิเนียมระดับ Ultra-Luxury ที่ยืนยันความสำเร็จของสโคป ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ International Premium ที่สามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าระดับ A-List จากที่ปิดการขายไปแล้วกว่า 60% ในระยะเวลาอันสั้น โดยมีปัจจัยสำคัญ 4 ประการ ที่ทำให้ สโคป หลังสวน เป็นที่กล่าวถึงและสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ซื้อว่าจะเป็นทั้งที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่การใช้ชีวิต และสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มได้ในอนาคต ภายใต้แนวคิด “THE SENSORY OF FINEST LIFE” ได้แก่

  • ทำเลที่หายากและมีศักยภาพ (Finest Location) คัดสรรที่ดินที่ใช่ ทั้งด้านของไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน รวมถึงเรื่องศักยภาพในด้านมูลค่าที่สามารถส่งต่อเป็นมรดกให้กับลูกหลานได้อย่างทำเลหลังสวน หนึ่งในทำเล CBD ที่แพงที่สุดในประเทศไทย (ตารางวาละ 2-3 ล้านบาท) เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ และความคิดสร้างสรรค์ของกรุงเทพฯ แต่มีความสงบและความเป็นส่วนตัวอย่างคาดไม่ถึง สามารถใช้เส้นทางในการเดินทางได้หลากหลาย และยังใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟฟ้า โรงเรียน โรงพยาบาล ทั้งยังเป็น Address ที่สร้างความภาคภูมิใจและแสดงความสำเร็จแก่ผู้ที่ครอบครองในแบบที่ไม่ต้องอธิบาย
  • การออกแบบที่พิถีพิถัน (Finest Design) สโคป หลังสวน ให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบมาตรฐานระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ทั้งเรื่องความสวยงามและฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับดีไซนเนอร์ระดับโลกอย่าง โทมัส ยูล-ฮานเซน (Thomas Juul-Hansen) ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ร่วมเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบตกแต่งภายใน ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่อยู่อาศัยแบบ Fully Furnished ทำให้คอนโดมิเนียมแห่งนี้เปรียบเหมือนผลงานศิลปะ ที่จะเพิ่มมูลค่าขึ้นตามกาลเวลา โดยโครงการนี้ได้เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ อย่างพื้นหินอ่อนอิตาเลียนแท้ในห้องโถงใหญ่ และพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ในห้องนอนทุกห้อง
  • บริการและสาธารณูปโภคที่เหนือระดับ (Service & Facility) สโคป มีความเข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าที่มีความ Sophisticated เป็นอย่างดี จึงนำเสนอบริการและสาธารณูปโภคที่มีความแตกต่าง ผ่านการคิดและนำเสนอครอบคลุมทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ห้องซ้อมดนตรีสำหรับลูกบ้าน โรงหนังส่วนตัวที่ลูกบ้านสามารถเลือกจองและเข้ามาใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีออนเซ็น ห้องสปา ฟิตเนสที่เลือกใช้อุปกรณ์ที่มีมาตรฐานระดับโลกจากแบรนด์ Technogym ทั้งหมด นอกจากนี้ ในโครงการยังมีบริการไวน์เซลลาร์สำหรับลูกบ้าน และ Concierge services ผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย
  • ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด (Finest Privacy) โครงการสโคป หลังสวนมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยโอกาสในการอยู่อาศัยท่ามกลางสังคมคุณภาพ ทั้งเข้าถึงได้ด้วยลิฟต์ส่วนตัวและบริการ Concierge Service ที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

คุณยงยุทธ กล่าวต่อว่า “สโคป กำลังจะเปิดตัวปรากฏการณ์ใหม่ เพื่อต่อยอดความสำเร็จจาก สโคป หลังสวน ในชื่อ “สโคป ทองหล่อ” (SCOPE Thonglor) คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรี High-Rise 32 ชั้น ที่ห้องทั้งหมด 18 ยูนิต ที่มาในรูปแบบเพนต์เฮาสต์ 100% เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้กับผู้พักอาศัย โดยยูนิตเริ่มต้นที่ขนาด 415 ตร.ม. ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Private Dimension” ให้ลูกบ้านสามารถเอ็นจอยความสุขในการพักอาศัยได้อย่างเต็มที่ พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิตกับโอกาสพบเจอเพื่อนบ้านได้แบบ Meet by a choice, not a chance” สโคป ทองหล่อ มอบความสุขในทุกช่วงขณะแห่งการอยู่อาศัย ผ่าน 4 ปัจจัยสำคัญ ได้แก่

  • Space: เต็มที่กับทุกตารางนิ้วในที่พักอาศัยด้วยห้องเพนต์เฮาส์ ที่มอบพื้นที่ในหนึ่งชั้นให้กับลูกบ้านได้ครอบครองแต่เพียงผู้เดียว พร้อมประสบการณ์ความเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุดที่มีจำกัดเพียง 18 ยูนิตเท่านั้น
  • Value: ถือครองที่สุดแห่งมูลค่าการลงทุนด้วยพื้นที่ใจกลางเมือง บนทำเลทองหล่อที่ไม่จำเป็นต้องอธิบายถึงสถานะและศักดิ์ศรี ประหยัดเวลาในการเข้าถึงสถานที่รอบๆ
  • Design: สะท้อนมิติของตัวตนอย่างมีระดับไปกับไลฟ์สไตล์ที่ครบครันและเปี่ยมด้วยสีสันของย่านทองหล่อ รวมถึงการตกแต่งที่ทันสมัยจากดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง Thomas Juul-Hansen ดีไซน์เนอร์ผู้เปลี่ยนโลกดีไซน์ด้วยการออกแบบเชิงคุณภาพ และความใส่ใจในรายละเอียด
  • Services: ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย และครบครันในทุกความต้องการด้วยบริการ Concierge service และ Facilities ที่ครบครัน

“โดย สโคป ทองหล่อ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 180 ล้านบาท/ยูนิต พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ต้อนรับศักราชใหม่ของสโคป ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟอย่างเต็มภาคภูมิ” คุณยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

สนใจโครงการ “สโคป หลังสวน” ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์