รูปบทความ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4 บ้านเดี่ยวหรูย่านรังสิต ที่ออกแบบรับ New Normal ราคาเริ่ม 5.44 ลบ.

ศุภาลัย เปิดตัวบ้านหรู "ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4" รับ New Normal

ศุภาลัย เปิดแนวราบรับ New Normal โครงการใหม่ "ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4" บ้านเดี่ยวหรูย่านรังสิต ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ในบ้านมากขึ้น พร้อมเปิด Pre-Sale 23-24 พ.ค. นี้ ราคาเริ่ม 5.44 ล้านบาท



ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ส่งผลให้เกิดมาตรฐานแบบใหม่ "New Normal" ที่ส่งผลต่อเทรนด์ของที่อยู่อาศัยที่มีการเปลี่ยนแปลงไป โดยให้ความสำคัญกับ Social Distancing การมีพื้นที่ใช้ชีวิตที่มากขึ้นเพื่อทำกิจกรรมในบ้าน และรวมไปถึงการมีพื้นที่ผ่อนคลายภายในบ้านมากขึ้น


ในไตรมาส 2 นี้ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้เปิดโครงการบ้านใหม่รับ New Normal เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูย่านรังสิต ที่เป็น Segment ใหม่ มีความพรีเมี่ยมมากขึ้น โครงการ "ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4" บ้านเดี่ยวภายใต้แนวคิด “More Space of Life…More Happiness for Living. เพิ่มพื้นที่ความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว”



ซึ่งโครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูที่อยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 92 ไร่ มีทั้งหมด 375 แปลง มีพื้นที่ใช้สอย 175-318 ตร.ม. โดยตัวบ้านจะมีความโดดเด่นที่พื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นกับแบบบ้านที่มีให้เลือกถึง 6 แบบ




การออกแบบบ้านมีทั้ง Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมระเบียง และ Walk - in Closet ทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัวพร้อม Shower Box แยกสัดส่วน เปียก - แห้ง พื้นที่ภายในบ้าน มีเอกลักษณ์เปิดโล่งต่อเนื่องถึงกันโดยไม่มีผนังกั้น ทำให้สามารถระบายลมได้เป็นอย่างดี




สำหรับแบบบ้านตัวอย่าง "ศุภกานต์" เป็นบ้านที่มีความลงตัวในเรื่องของพื้นที่ใช้สอย ห้องทำงานชั้น 2 ยังสามารถปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามความต้องการ และในส่วนของห้องนอนชั้นล่างสามารถปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ หรือห้องนอนผู้สูงอายุได้ตามความต้องการ






พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รังสิต คลอง 4 ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ได้แก่ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 2 จุด เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวที่สร้างบรรยากาศอันรื่นรมย์ไปกับธรรมชาติให้ผู้พักอาศัย สโมสรขนาดใหญ่ 2 ชั้น พร้อมด้วยเครื่องเล่นฟิตเนสหลากหลายชนิด สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณ และครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนระบบบ้านอัจฉริยะ Home Automation เพื่อความสะดวกสบาย


ส่วนทำเลที่ตั้งของโครงการถือว่าเป็นสุดยอดทำเลเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง ติดถนนรังสิต-นครนายก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน วงแหวนกาญจนาภิเษก เพียง 2 กิโลเมตร พร้อมทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โรงเรียน สวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต โฮมโปร ลำลูกกา เทสโก้ โลตัส รังสิต คลอง 4 มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ อีกทั้งรองรับการ เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายรูปแบบด้วยการใช้ทางยกระดับดอนเมืองโท ลล์เวย์ หรือการใช้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต และสายสีเขียว สถานีคลอง 4


สำหรับผู้ที่เลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษก่อนใครในงาน Pre - sales 23-24 พฤษภาคม นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร www.supalai.com/parkville_klong4   สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com 




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์