รูปบทความ THE MUVE สุขุมวิท 107 เปิดดีลห้องใหญ่ เลี้ยงสัตว์ได้

THE MUVE สุขุมวิท 107 กระแสแรง! ได้ใจ Pet Parent ย่านแบริ่ง เปิดดีลห้องใหญ่ เลี้ยงสัตว์ได้ ตอกย้ำความคุ้มค่าที่สุดบนทำเล PRESALE 25-26 พ.ค.นี้



หลังเปิดขายรอบ Early Bird ที่ผ่านมา THE MUVE สุขุมวิท 107 ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น ทั้งจากหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ กลุ่มครอบครัว และกลุ่ม Pet Parent ที่กระแสมาแรงสุดๆ โดยอินไซต์รอบ Early Bird มากกว่า 50% แจ้งความสนใจเป็นกลุ่มที่มีสัตว์เลี้ยง พร้อมลุยต่อ ตอบรับกระแสแรงกับดีลห้องไซส์ใหญ่ 36-50 ตร.ม.ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ในงานอีเวนต์ใหญ่รอบพรีเซลวันที่ 25-26 พ.ค.นี้ ที่ สำนักงานขาย THE MUVE สุขุมวิท 107 คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ราคาคุ้มค่าที่สุดบนทำเลสุขุมวิท 107 ใกล้ BTS สถานีแบริ่ง


แสนสิริ แบรนด์อสังหาฯ อันดับหนึ่งของประเทศ ใส่ใจและเข้าใจอย่างแท้จริงกับทุกความต้องการ เดินหน้าพัฒนาโครงการและบริการ สอดคล้องกับทุกเทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปตลอด 40 ปี ล่าสุด รับกระแส Pet Parent เล็งเห็นไลฟ์สไตล์ของคนไทยยุคใหม่ที่นิยมเลี้ยงสัตว์เหมือนลูก ส่ง THE MUVE สุขุมวิท 107 ท้าชนตลาดคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวย่านแบริ่ง



❣️ THE MUVE (เดอะ มูฟ) สุขุมวิท 107 ‘มูฟ’ นี้ไปไหนก็ อีซี่ โครงการคอนโด เดอะ มูฟ ตัวแรกใกล้รถไฟฟ้าสายหลักอย่างสุขุมวิท (สถานีแบริ่ง) เดินทางเข้าออกเมืองได้ง่ายกว่าที่เคย มูฟ นี้ใกล้ทุกที่ ทั้งโรงเรียนนานาชาติ แหล่งออฟฟิศชั้นนำ และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อยู่เองสบายใจ คุ้มค่าไปอีกระดับเพราะอนาคตก็สามารถปล่อยเช่าได้บนทำเลยอดฮิต ที่เป็น Growth Location ทำเลน่าลงทุน เรทค่าเช่าสำหรับห้องรูปแบบ Pet Allowed สูงถึง 7% และในรอบพรีเซลนี้ยังเปิดดีลห้องไซส์ใหญ่ เลี้ยงสัตว์ได้ ที่เป็นห้องรูปแบบ Rare Demand ให้จับจองกันด้วย แถมราคาต่อตารางเมตร การันตีว่าคุ้มค่าที่สุด!!



🐶 เป็นทั้ง Affordable Price


🐶 ทั้ง Pet Allowed


🐶 ยูนิตน้อย เป็นส่วนตัวเพียง 254 ยูนิต


🚈 และใกล้รถไฟฟ้าสายหลักสายสุขุมวิท (BTS แบริ่ง)



โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 107 ระหว่างซอยแบริ่ง 3 - แบริ่ง 5 ที่กำลังจะกลายเป็นแหล่งความอุดมสมบูรณ์ในอีกระดับ สามารถเชื่อมไปยังถนนหลักหลายสาย ถนนสุขุมวิท, ถนนบางนา - ตราด หรือถนนศรีนครินทร์ ใกล้สถานที่สำคัญ ย่านออฟฟิศโซนบางนา โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ … เพียง 70 ม. ❗ เดินชิลล์ ๆ ก็ถึงตลาด เลือกชอปของดี และราคาที่โดนใจได้แบบสะดวกสุดๆ เพราะโครงการ ใกล้กับตลาดถึง 2 แห่ง ทั้งตลาดมิ่ง และตลาดนางรำ 🍜


เดอะ มูฟ สุขุม วิท 107 มีจุดเด่นที่เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ใกล้ BTS ในราคาที่จับต้องได้ ใกล้รถไฟฟ้าถึง 2 สาย


▪️ สายสีเขียว สถานีแบริ่ง เพียง 2 นาที


▪️ สายสีเหลือง สถานีศรีแบริ่ง เพียง 6 นาที


▪️ *โครงการมีบริการรถ รับ - ส่งถึง BTS


🌿 มีส่วนกลาง 4 รายการที่เป็น Customized Facilities ตอบโจทย์ Pet Lover กับฟังก์ชันพิเศษกับ Pet Park เพิ่มพื้นที่ของสวนให้กว้างขึ้นเป็นพิเศษ แบ่งโซนสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ พิถีพิถันด้วยการเลือกชนิดของต้นไม้ที่ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง และมีการเพิ่มพื้นที่ให้มีความเป็นส่วนตัว และปลอดภัยยิ่งขึ้นจากการโอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ ให้มีความร่มรื่นตลอดทั้งวัน



พิเศษ! รอบพรีเซลในวันที่ 25-26 พฤษภาคมนี้ พบกับดีลห้องไซส์ใหญ่ 36-50 ตร.ม.ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ พร้อมส่วนลด และโปรโมชั่นอีกมากมายภายในงาน เฉพาะที่สำนักงาน THE MUVE สุขุมวิท 107 เท่านั้น


📲 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่: https://siri.ly/z7oYTC5


📲 LINE Official : https://lin.ee/8BxmvsR


📍 ที่ตั้งสำนักงานขาย


👉🏻 https://siri.ly/I2MuA14


📞 สอบถามเพิ่มเติมโทร: 1685


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์