รูปบทความ Virtual Property Expo 2021 งานมหกรรม ซื้อ ขายอสังหาฯ บนโลกออนไลน์

Virtual Property Expo 2021 งานมหกรรมอสังหาฯ บนโลกออนไลน์ ง่าย ครบ จบในงานเดียว

เตรียมพบประสบการณ์ซื้อ-ขายอสังหาฯ รูปแบบใหม่ ที่ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการได้อย่างสะดวก ง่ายดาย ราวกับได้ Walk in เข้าโครงการด้วยตัวเองกับงาน Virtual Property Expo 2021 ที่รวบรวมผู้ซื้อที่สนใจอสังหาฯ มากกว่า 580,000 ราย และผู้ขาย โครงการคุณภาพจากหลากหลายแบรนด์ดังทั่วประเทศกว่า 300 โครงการ !! ครบถ้วนทุกประเภท ทุกระดับราคา พร้อมโปรโมชันพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14-17 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. - 22.00 น.


Virtual Property Expo 2021 คือ ?


Virtual Property Expo 2021 คืองาน Virtual Trade Show ด้านอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบออนไลน์ ที่มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายได้อย่างสมบูรณ์แบบ


โดยงาน Virtual Property Expo 2021 เป็นงานมหกรรมซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีบนโลกออนไลน์ในรูปแบบ Virtual Trade Fair ที่นำดิจิทัลโซลูชั่นมาเชื่อมต่อธุรกิจ เพื่อเป็น 'ทางออก' ในช่วงวิกฤตโควิดให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งผู้ขายที่เข้าร่วมงานจะมีโอกาสเข้าถึงลูกค้าจากทั่วประเทศ หรือแม้กระทั่งต่างประเทศ เพราะนอกจากจะลดต้นทุนการออกงานและประหยัดเวลาแล้ว ยังสามารถสร้างโอกาสในการขายใหม่ๆได้ไม่ว่าอยู่ส่วนไหนของประเทศ ที่สำคัญยังสามารถนำข้อมูลเชิงพฤติกรรมของผู้เข้าชมบูทไปต่อยอดทางการตลาดต่อได้ทันที และในส่วนของผู้ซื้อสามารถเลือกสรรโครงการที่สนใจได้อย่างครอบคลุม และตรงตามความต้องการมากที่สุดด้วย CATEGORIES ครบทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮาส์ ที่ดิน ตลอดจนบ้านมือสอง พร้อม Fliter เปรียบเทียบด้านระดับราคาและทำเล ที่ช่วยให้คุณสามารถค้นหาคำตอบที่ตรงใจ อีกทั้งยังสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของโครงการต่าง ๆ ได้ทันที เรียกว่า.... ง่าย ครบ จบในงานเดียว


ทำไม Virtual Property Expo 2021 ถึงน่าสนใจ


ต้องบอกเลยว่า… งาน Virtual Property Expo 2021 ได้สร้างประสบการณ์การซื้อ-ขายอสังหาฯ บนโลกออนไลน์ที่ไม่เหมือนใคร และยังมาพร้อมฟังก์ชัน รวมถึงจุดเด่นน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น…


  • 580,000 Interested : ผู้สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์เข้าชมตลอดทั้งงานไม่ต่ำกว่า 580,000 คน
  • Thailand - Focus : รวมอสังหาริมทรัพย์ ทั่วไทยมากกว่า 300 โครงการ
  • Limitless Opportunity : เพิ่มโอกาสไร้ขีดจํากัดในการซื้อขาย บนช่องทางออนไลน์ได้ทุกที่
  • Data : สามารถเก็บข้อมูลเชิงพฤติกรรมของลูกค้านำมาใช้ต่อยอดในเชิงการตลาดได้อย่าง Real Time
  • Sale VDO Call : ระบบเจรจราธุรกิจ รองรับการพูดคุยกับเซลล์โครงการแบบเห็นหน้า ช่วยซื้อ-ขายกันได้อย่าง Real Time


สัมผัส Virtual Property Expo ง่ายดาย ทันสมัย


 Virtual Property Expo 2021 ก็สามารถเข้าชมเพื่อซื้อ-ขายได้ง่าย ๆ ทุกที่ ทุกเวลาผ่านทาง Smart Phone และ Tablet อีกทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชันที่สะดวกสบาย อาทิ ระบบ Support เช่น Information (ข้อมูลโครงการต่างๆ) , Floor Plan (แบบแปลน) , Virtual tour 360° , Brochure เป็นต้น พร้อมรองรับการขายด้วยเทคโนโลยีแบบ Real Time ทำให้คุณไม่พลาดโอกาสดี ๆ ที่จะได้เป็นเจ้าของอสังหาฯ อย่างแน่นอน


สามารถเลือกดูโครงการต่าง ๆ ได้แบบออนไลน์ ภายใต้ดีไซน์ที่สวยงาม


ระบบ Smart Search สามารถชม Area , ราคา , ประเภทของอสังหาและลงทุนได้เลย


และยังสามารถสอบถามรายละเอียดกับเซลล์ได้ทันที ด้วยเทคโนโลยีแบบ Real Time จบการขายได้ในงานเดียว


อยากเข้าร่วมงาน Virtual Property Expo 2021 ต้องทำอย่างไร?


ติดต่อทีมงานโดยตรงได้ที่เบอร์ Tel : 065-562-4545 หรือเข้าชมรายละเอียดงาน Virtual Property Expo 2021 ได้ที่ www.propertyexpo.net หรือติดตามข่าวสาร รายละเอียดได้ที่เพจ Facebook : Virtual Property Expo งานดี ๆ ที่จะช่วยผลักดันอสังหาริมทรัพย์ไทยให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง !!!


📍 เข้าชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 14-17 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. - 22.00 น.  #VirtualPropertyExpo2021


และสำหรับในช่วงครึ่งปี 2564 ที่ผ่านมานนี้ ต้องบอกว่า… ตลาดบ้านและทาวน์โฮมกำลังมาแรง ด้วยความต้องการของผู้ซื้อที่ปรับตามสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางขึ้น มี Space หรือฟังก์ชันมากขึ้น อีกทั้งยังปรารถนาความเป็นส่วนตัว เพื่อตอบโจทย์ชีวิต New Normal เว้นระยะห่าง รองรับการทำงานในรูปแบบ Work From Home นั่นเอง


โดยทำเลแนวราบอย่าง ‘บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม’ ในปี 2563 - 2564 ก็หลายพื้นที่ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะตามแนวถนนตัดใหม่ หรือโซนที่มีการพัฒนาพื้นที่ใหม่ เช่น บริเวณใกล้ทางด่วนพิเศษส่วนต่อขยาย, บริเวณที่มีการปรับผังเมืองใหม่ ตลอดจนการขยายตัวของเมือง หรือการเพิ่มขึ้นของสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในแต่ละพื้นที่ อย่าง โซนรามอินทรา-หทัยราษฎร์, ศรีนครินทร์, บางนา-วงแหวนตะวันออก, ราชพฤกษ์, เพชรเกษม หรือประชาอุทิศ ก็กำลังเป็นที่จับตามองจากกลุ่มดิวิลอปเปอร์ต่าง ๆ ทำให้มีโครงการแนวราบเกิดใหม่ เปิดเฟสใหม่ค่อนข้างเยอะ


ส่วนฝั่งตลาดคอนโดมิเนียมเอง ในสถานการณ์ช่วงนี้ก็ได้มีการจัดโปรโมชันและส่วนลดต่าง ๆ มากมาย เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย และทำเลที่น่าสนใจในช่วงนี้ก็ยังคงเป็น ‘ทำเลตามแนวรถไฟฟ้าเส้นใหม่’ อย่าง สายสีชมพู, สายสีทอง, สายสีน้ำเงิน (บางแค-พุทธมณฑลสาย 4) หรือสายสีแดงอ่อน (ตลิ่งชัน-ศาลายา) เป็นต้น จึงอาจนับว่าเป็นโอกาสที่ดีของเหล่าผู้ซื้อ ที่มีโอกาสได้เลือกซื้ออสังหาฯ ในระดับราคาที่ต่ำลง พร้อมโปรโมชันส่วนลดที่โดนใจ ซึ่งโอกาสดี ๆ ทั้งหมดนี้ก็สามารถหาได้ในงาน Virtual Property Expo 2021 ด้วยเช่นกัน




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์