รูปบทความ รวมคอนโดพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565 น่าซื้อในปีนี้

รวมคอนโดพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565 น่าซื้อในปีนี้

อย่างที่หลายท่านทราบกันดีว่าคอนโดพร้อมอยู่นั้นมีข้อได้เปรียบมากมาย ทั้งการที่คุณสามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที หรือสามารถลงทุนทำเป็นคอนโดปล่อยเช่าได้ง่าย ๆ ซึ่งในปีใหม่ 2565 ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ทางเรา Estopolis จึงได้รวบรวมคอนโดพร้อมอยู่ที่น่าสนใจจากหลากหลายโครงการ ถึงแม้ว่าคอนโดพร้อมอยู่เหล่านี้จะเปิดตัวกันมาสักระยะหนึ่งแล้วแต่ก็ยังถือว่าเป็นคอนโดพร้อมอยู่ที่ยังน่าซื้อในปี 2565 ถ้าหากอยากรู้ว่าจะมีคอนโดพร้อมอยู่โครงการไหนบ้างก็ตามมาดูกันได้เลย 


คอนโดพร้อมอยู่ 2565 OKA HAUS

OKA HAUS SUKHUMVIT 36 คอนโดพร้อมอยู่จาก SANSIRI


OKA HAUS SUKHUMVIT 36 คอนโดพร้อมอยู่จาก SANSIRI ที่ถูกออกแบบให้เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเป็นจุดชาร์ทพลังและเติมแรงบัลดาลใจให้คนทำงานในเมือง คอนโดพร้อมอยู่ตั้งอยู่บนทำเลศูนย์รวมแหล่งไลฟ์สไตล์พร้อมทั้งได้สัมผัสความงดงามของวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าเดินทางสะดวกสบายด้วยสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ และทางด่วนหลายสายเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจของปี 2565


รายละเอียดห้องพัก : คอนโดพร้อมอยู่ OKA HAUS SUKHUMVIT 36 มีห้องพักให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ / 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ / 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดตั้งแต่ 26.50 - 86.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท*


สิ่งอำนวยความสะดวกใน OKA HAUS Sukhumvit 36 : คอนโดพร้อมอยู่โครงการนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น Play Space และ Co-Working Space สำหรับทุกคนในครอบครัว, สระว่ายน้ำขนาด 40 เมตร และสระว่ายน้ำระบบ Hydrotherapy เต็มรูปแบบ, Welcome Lounge และ Sky Lounge สุดหรูหรา, Star Scene Space สำหรับการรับชมภาพยนต์แบบเอาท์ดอร์


รายละเอียดเพิ่มเติมคอนโดพร้อมอยู่ OKA HAUS Sukhumvit 36




คอนโดพร้อมอยู่ 2565 iKON Sukhumvit 77


IKON SUKHUMVIT 77 คอนโดพร้อมอยู่จาก V Property


IKON Sukhumvit 77 จาก V Property คอนโดพร้อมอยู่ที่ยังคงความน่าสนใจในปี 2565 ซึ่งจะเป็นคอนโด Low Rise สูง 8 ชั้น แบ่งส่วนที่พักเป็น 3 อาคาร และคลับเฮาส์อีก 1 อาคาร พื้นที่โครงการทั้งหมด 3-3-55 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลทองใกล้ย่านธุรกิจในซอยอ่อนนุช 10 เดินทางสะดวกสามารถเข้าออกผ่านซอยสุขุมวิท 77 และ สุขุมวิท 81 ใกล้ห้างสรรพสินค้าและโรงภาพยนต์อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานี BTS อ่อนนุช


โครงการคอนโดพร้อมอยู่ IKON Sukhumvit 77 เน้นหนักในเรื่องของการใช้พื้นที่ทุกตารางเมตรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งพื้นที่ในห้องคอนโดและพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในปี 2565 ซึ่งแฝงไว้ด้วยความหรูหราน่าอยู่อย่างลงตัว อีกทั้งคอนเซ็ปต์ที่ต้องการเชื่อมโยงคนเมืองเข้ากับธรรมชาติ ทำให้สภาพแวดล้อมของโครงการคอนโดพร้อมอยู่ IKON Sukhumvit 77 เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ


รายละเอียดห้องพัก: มีตั้งแต่ห้อง Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24-26 ตารางเมตร ไปจนถึงคอนโดพร้อมอยู่ 2 ห้องนอนขนาด 43-47 ตารางเมตร รวมทั้งหมดกว่า 442 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*


สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการคอนโดพร้อมอยู่ IKON Sukhumvit 77: Co working space 24 ชั่วโมงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในปี 2565 ที่ใช้ชีวิตกลางคืนกันมากขึ้น, ที่จอดรถ Auto parking 2 ชั้น รวมถึงที่จอดรถปกติรวมกว่า 50% ของห้องพักโครงการ, White Carrara Pool สระว่ายน้ำหินอ่อนสีขาวสุดหรู, บริการรถรับส่งคอนโด-bts อ่อนนุช


รายละเอียดเพิ่มเติมคอนโดพร้อมอยู่ IKON Sukhumvit 77




คอนโดพร้อมอยู่ 2565 XT ห้วยขวาง


XT HUAIKWANG คอนโดพร้อมอยู่จาก SANSIRI


XT HUAIKHWANG อีกหนึ่งโครงการคอนโดพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565 จาก SANSIRI เป็นโครงการซึ่งตอบโจทย์ความชื่นชอบและสนับสนุนการทำกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนเมืองได้เป็นอย่างดี โครงการตั้งอยู่บนทำเลทองใกล้สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย เดินทางสะดวกด้วยถนนเส้นหลักหลายสาย ทางด่วน และ MRT ห้วยขวางซึ่งห่างจากโครงการเพียง 75 เมตร


รายละเอียดห้องพัก: ห้องพักของโครงการ XT HUAIKHWANG นั้นมีห้องหลากหลายขนาด ได้แก่ พื้นที่ใช้สอย 27.25 - 69.75 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท*


สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการคอนโดพร้อมอยู่ XT HUAIKHWANG: Co-Working Space ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติช่วยคุณหาแรงบันดาลใจของปี 2565, Entertainment Zone ให้สนุกกันได้ทั้งครอบครัว, Sports Hub ทั้ง Indoor และ Outdoor มาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, สวนสีเขียวสำหรับชมภาพยนต์หรือนั่งพักผ่อนหย่อนใจ


รายละเอียดเพิ่มเติมคอนโดพร้อมอยู่ XT HUAIKHWANG




คอนโดพร้อมอยู่ 2565 Supalai City Resort


SUPALAI City Resort SUKHUMVIT 107 คอนโดพร้อมอยู่ พ.ค. 2565


SUPALAI City Resort SUKHUMVIT 107 โครงการที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งจะพร้อมโอนและเข้าอยู่ในเดือนพฤษภาคม 2565 นี้ ตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้แหล่งคอมมูนิตี้และไลฟ์สไตล์มากมายทั้ง ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด และอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS แบริ่ง เพียง 1.5 กม.


รายละเอียดห้องพัก: มีตั้งแต่ห้อง Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28-29 ตารางเมตร, คอนโด 1 ห้องนอน ห้องนอนขนาด 34-41.5 ตารางเมตร ไปจนถึงคอนโดพร้อมอยู่ 2 ห้องนอนขนาด 69.5 ตารางเมตร รวมทั้งหมดกว่า 1,022 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.58 ล้านบาท


สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการคอนโด SUPALAI City Resort SUKHUMVIT 107: Sharing Space สำหรับทุกคนในครอบครัว, สระว่ายน้ำและจากุชชี่ระบบเกลือ มีแยกสระเด็ก, ฟิตเนส อุปกรณ์ครบ, พื้นที่สีเขียวในโครงการ, Smart Locker, รถตู้บริการรับส่งถึงรถไฟฟ้า


รายละเอียดเพิ่มเติมคอนโด SUPALAI City Resort SUKHUMVIT 107




คอนโดพร้อมอยู่ 2565 Nich MONO แจ้งวัฒนะ


NICHE MONO CHAENGWATTANA คอนโดพร้อมอยู่ปลายปี 2565


NICHE MONO CHAENGWATTANA โครงการคอนโดพร้อมอยู่ปี 2565 จาก SENA Development ซึ่งคาดว่าจะสร้างเสร็จประมาณเดือนธันวาคม 2565 นี้ เป็นคอนโด High-Rise สูง 35 ชั้น 1 อาคาร ตัวโครงการมีคอนเซปต์ที่ตอบรับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองได้เป็นอย่างดี ทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยความที่โครงการอยู่ติดถนนแจ้งวัฒนะ และใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนพิเศษศรีรัช อีกทั้งยังใกล้กับ BTS และ MRT ล้อมรอบไปด้วยแหล่งธุรกิจทั้งศูนย์การค้า เซนทรัล แจ้งวัฒนะ, ยูเนี่ยนมอล์, โลตัส, บิ๊กซี แจ้งวัฒนะ


รายละเอียดห้องพัก : โครงการนี้จะมีให้เลือกห้องทั้งหมด 3 Type 3 Style ขนาด 28 ตร.ม., 31 ตร.ม. และ 53 ตร.ม.


สิ่งอำนวยความสะดวกโครงการ NICHE MONO CHAENGWATTANA: Lobby หรูหราขนาดใหญ่, Co-Working Space และ Co-Meeting Room ตอบโจทย์คนทำงาน, Mini Bar สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ, Playground & Kid Zone สำหรับเด็ก, สวนสวยสร้างแรงบันดาลใจ, ฟิตเนสและสระว่ายน้ำ, BBQ และปาร์ตี้โซน


รายละเอียดเพิ่มเติมคอนโด NICHE MONO CHAENGWATTANA




เป็นยังไงบ้างสำหรับรายชื่อคอนโดพร้อมอยู่ที่น่าสนใจในปี 2565 ซึ่งบางโครงการสามารถเข้าอยู่ได้เลย แต่บางโครงการก็จะสร้างเสร็จประมาณกลางปี - ปลายปี 2565 อย่างไรก็ตามหากมีโครงการคอนโดพร้อมอยู่ที่น่าสนใจเพิ่มเติม ทางเรา Estopolis จะนำมาให้ทุกคนได้อัปเดตกันอีกครั้งหนึ่ง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์